Thảo luận Xe Tầu mà thế này thì có nên cân nhắc???

Qviethp

Xe hơi
Biển số
OF-585787
Ngày cấp bằng
18/8/18
Số km
116
Động cơ
136,785 Mã lực
Tuổi
124
Vậy cụ nhìn lại top bán chạy của Việt Nam đê. Cứ con nào bán chạy là ngon nhất? Vậy BMW, Mer, Audi,... xe đểu?
ngon trong tầm giá, cụ đánh lận con đen thế là cố tình giả ngu rồi. Ý bác ấy là ví dụ sedan hạng B giá rẻ thì vios ngon nhất nên bán chạy nhất, kiểu ấy. Chứ tầm xe sang là họ chơi theo gu rồi.
 

Qviethp

Xe hơi
Biển số
OF-585787
Ngày cấp bằng
18/8/18
Số km
116
Động cơ
136,785 Mã lực
Tuổi
124
Vấn đề cãi nhau mua xe Tàu hay Hàn hay Nhật thì nó khá giống thị trường điện tử như điện thoại tầm 5, 6 năm trước, Lục lại các bài tư vấn dt trên voz hay tinhte mà xem.
11, 12 năm trc dt Tàu là mấy con hkphone ,mobell, qmobile dùng như ****. 6 năm trước xiaomi bắt đầu nổi lên nhưng nghe đến dt Tàu ai cũng chê, bảo mua đt Tàu lgi, 4 năm trc dt tầu chỉ bán dc ở giá dưới 5tr. Xong rồi dần dần trên 5tr, trên 10tr cũng mua. Bây h thì chả ai phân biệt dt Tàu nữa. Thậm chí bây giờ mấy hãng lg, sony, moto. . . mới là ko ai mua.
Một lý do mà tôi nói công nghiệp oto sẽ giống vs công nghiệp điện tử là bây giờ nó cũng sx theo chuỗi cung ứng, TQ là công xưởng, các hãng TQ có thể mua toàn linh kiện xịn về ráp lại, platform, thiết kế cũng mua dc, hay kể cả nhân sự giỏi . Dần dần khoảng cách về chất lượng nó sẽ thu hẹp lại thôi. y như cách mà các hãng dt đã làm.
Bác so sánh kiểu đánh tráo khái niệm, mình khẳng định cái gì Trung Quốc cũng làm được, và làm tốt, nhưng k thể đem cái điện thoại ra nói cho ô tô được. Điện thoại được người tiêu dùng đón nhận vì:
+ mức giá hợp lý, ai cũng có thể bỏ ra để trải nghiệm vì đằng nào 1 2 năm chẳng thay.
+ nhà phân phối lớn: thế giới di động, điện máy xanh, fpt ... ô nào cũng bán, ô nào cũng bảo hành.
Những thứ này ô tô Tàu chưa thể có được:
+ giá xe Tàu k hề rẻ (các bác hay nói là chỉ bẳng 2/3 giá các xe cũng phân khúc nhưng option ngon hơn, chú ý là cũng chỉ ngon hơn chứ k vượt trội đâu nhé, xe tầm CR-V, CX5 năm nay cũng đầy option rồi), và xe cũng k thể mua trải nghiệm 1 2 năm rồi coi như bỏ được.
+ nhà phân phối yếu kém: các bác chơi xe tàu có thể thấy Kylin là đơn vị khá cầu tiến, phục vụ tốt, hậu mãi tốt, hỗ trợ khách hàng hết mình thì ok. Nhưng thái độ phục vụ không thể bù đắp được sự yếu kém về cơ sở vật chất, cả nước VN được vài cái đại lý thì tất lẽ là k thể đáp ứng được nhu cầu hậu mãi của chủ xe ở xa.
Thêm nữa, mình khá mất cảm tình với phong cách truyền thông của xe tàu: xe về là thuê youtuber PR loạn lên, khen đứt lưỡi, các trang fanpage thì ngập tràn seeder than vãn hết xe hết cọc, rồi bỏ xe này theo xe kia, vừa xem cọc luôn, chưa xem cũng cọc luôn ... trong khi đó doanh số thì chẳng dám công bố bao giờ. Đến Suzuki có những xe 1 tháng bán 2 3 cái họ vẫn thông báo bình thường. Từng con xe nhập về, nhà nhà ng ng đều nói, rồi từ từ chìm vào quên lãng k kèn k trống, từ Z8 trước đây đến V7 đầu năm nay cũng đã im ỉm hết rồi.
Theo lịch sử thì độ hot của xe này chắc k qua nổi nửa năm, nửa năm kêu gào hot lắm hot vừa mà chẳng thấy xe nào chạy ngoài dc là ngu mấy cũng tự hiểu đúng k bác.
 

Qviethp

Xe hơi
Biển số
OF-585787
Ngày cấp bằng
18/8/18
Số km
116
Động cơ
136,785 Mã lực
Tuổi
124
Xe tàu thì vẫn là xe tàu,những tính năng như ABS , ESP vv..là những công nghệ phải mua,phải trả bằng tiền nên giá nó cao.Xe trên không thấy nói đến những công nghệ cần phải có này,chỉ thấy nói những công nghệ cây nhà lá vườn.
Nghiên cứu rồi nói cụ nhé, hoặc k biết thì bảo thẳng là k biết, xe có đủ cả đấy, thừa mứa. Băn khoăn cái là công nghệ nhiều vậy thì mức an toàn như nào, lên mạng k thấy có test đâm đụng gì của xe này cả, chẳng biết ncap được mấy sao.
 

Qviethp

Xe hơi
Biển số
OF-585787
Ngày cấp bằng
18/8/18
Số km
116
Động cơ
136,785 Mã lực
Tuổi
124
Ui giời, cái bố trắng này ăn nói nh khi vô văn hóa bỏ mẹ ra, đúng đệ của lão hiếu orion.
Cụ xem hai thầy trò rì viu con q5 của lão thầy mới thấy cái văn hóa nó thấp như nào.
Đm, muốn test tốc độ thì ra cao tốc mà đóng, đằng này đường đông mà cứ lạng lách.
Rối bố hút thuốc vẫn vô tư xả ra đường đến chịu.
Trắng dc cái nói thật, có gì nói nấy, nhưng nhược điểm là thiếu kiến thức, chỉ làm dc cái bề nổi. Xem cho biết, có thêm góc quan sát bác ah.
 

lamborghini00

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-700062
Ngày cấp bằng
16/9/19
Số km
3,357
Động cơ
130,933 Mã lực
Trắng dc cái nói thật, có gì nói nấy, nhưng nhược điểm là thiếu kiến thức, chỉ làm dc cái bề nổi. Xem cho biết, có thêm góc quan sát bác ah.
cái quan trọng là kiến thức về xe mà cụ, chứ xem lão này nói khệnh khạng.
 

D móm

Xe hơi
Biển số
OF-727573
Ngày cấp bằng
30/4/20
Số km
174
Động cơ
75,862 Mã lực
Em chưa được đi xe Hơi Tầu bao giờ, nhưng em sang bên Tầu thấy đa số là xe liên doanh như Volvo, Nissan, toy... Tỉ lệ xe tầu không áp đảo xe liên doanh. Không biết như vậy có suy ra được vấn đề xyz không
 

Cold_Zero

Xe đạp
Biển số
OF-485771
Ngày cấp bằng
29/1/17
Số km
35
Động cơ
192,506 Mã lực
Tuổi
33
Bác so sánh kiểu đánh tráo khái niệm, mình khẳng định cái gì Trung Quốc cũng làm được, và làm tốt, nhưng k thể đem cái điện thoại ra nói cho ô tô được. Điện thoại được người tiêu dùng đón nhận vì:
+ mức giá hợp lý, ai cũng có thể bỏ ra để trải nghiệm vì đằng nào 1 2 năm chẳng thay.
+ nhà phân phối lớn: thế giới di động, điện máy xanh, fpt ... ô nào cũng bán, ô nào cũng bảo hành.
Những thứ này ô tô Tàu chưa thể có được:
+ giá xe Tàu k hề rẻ (các bác hay nói là chỉ bẳng 2/3 giá các xe cũng phân khúc nhưng option ngon hơn, chú ý là cũng chỉ ngon hơn chứ k vượt trội đâu nhé, xe tầm CR-V, CX5 năm nay cũng đầy option rồi), và xe cũng k thể mua trải nghiệm 1 2 năm rồi coi như bỏ được.
+ nhà phân phối yếu kém: các bác chơi xe tàu có thể thấy Kylin là đơn vị khá cầu tiến, phục vụ tốt, hậu mãi tốt, hỗ trợ khách hàng hết mình thì ok. Nhưng thái độ phục vụ không thể bù đắp được sự yếu kém về cơ sở vật chất, cả nước VN được vài cái đại lý thì tất lẽ là k thể đáp ứng được nhu cầu hậu mãi của chủ xe ở xa.
Thêm nữa, mình khá mất cảm tình với phong cách truyền thông của xe tàu: xe về là thuê youtuber PR loạn lên, khen đứt lưỡi, các trang fanpage thì ngập tràn seeder than vãn hết xe hết cọc, rồi bỏ xe này theo xe kia, vừa xem cọc luôn, chưa xem cũng cọc luôn ... trong khi đó doanh số thì chẳng dám công bố bao giờ. Đến Suzuki có những xe 1 tháng bán 2 3 cái họ vẫn thông báo bình thường. Từng con xe nhập về, nhà nhà ng ng đều nói, rồi từ từ chìm vào quên lãng k kèn k trống, từ Z8 trước đây đến V7 đầu năm nay cũng đã im ỉm hết rồi.
Theo lịch sử thì độ hot của xe này chắc k qua nổi nửa năm, nửa năm kêu gào hot lắm hot vừa mà chẳng thấy xe nào chạy ngoài dc là ngu mấy cũng tự hiểu đúng k bác.
Cụ nói rất đúng. Em xin đính chính, phản hồi lại 1 số ý kiến của cụ như sau:
1. Sao lại option ngon hơn mà không vượt trội nhỉ? Con X7 này với seltos cùng tầm giá thì vượt hẳn chưa? So với CRV cũng vẫn chưa hơn option vượt trội? Em liệt kê kha khá như cam 360, adaptive cc, giữ làn, đèn aimbient light, 10 loa 1 amply, tự lùi chuồng, mở cốp kiểu mới, màn hình 12 inch full hd, sấy vô lăng, sưởi ghế, mát ghế, nhớ ghế....nhiều em cũng k biết nữa. Nên em có thể nói giá 2/3 nhưng option vượt trội.
2. Tại sao không cô bố doanh số: vì hãng k trực tiếp tham gia vào VN. Kylin chỉ là 1 nhà phân phối tư nhân nhỏ lẻ nhập xe về bán, tư cách gì mà công bố. Bác có thấy thằng Sơn Tùng Auto nhập toàn xe sang về không, sao không công bố số liệu siêu xe mà nó bán? :))
3. Yếu kém về 3S: hoàn toàn đúng. Cả nước nhõn được 3 cái đại lý HN HP và HCM, và 1 vài gara liên kết, yếu kém là phải. Kylin chẳng đủ tiền để xây 3S trên cả nước đâu khi doanh thu chẳng bù chi. Kể cả giả sử có 3S đi nữa thì không có giá rẻ nữa đâu. Nhìn thằng TanChong phân phối con MG còn đểu hơn X7 mà 1 tỷ kìa, 1 tỷ xe Tàu thời điểm này bán cho ai?
Nhưng mà như em nói chơi xe tàu high risk bỏ cha, nhưng high risk thì đi kèm với high reward. Chơi được thì chơi, khi mà các cụ đang chạy trên con vios thùng tôn thì các cụ có thể chạy trên 1 con xe full option đầy đủ tiện nghi để tận hưởng, đương nhiên để muốn tận hưởng thì kèm rủi ro :)). Tiền ít mà đòi cái gì cũng thơm thì không có đâu, chờ vinfast giảm giá tri ân, ban ơn tiếp cho các cụ, hoặc chờ thêm 10-20 năm nữa biết đâu ngành công nghiệp ô tô Vn triển, cơ mà còn chắc còn dài dài :|

Còn mấy cụ đem mấy cái xe từ 20 năm trước nhập về tự ráp rồi chê thì cũng hay. Nền công nghiệp chắc chỉ có Việt Nam m là đi “chậm nhưng chắc” chứ TQ nó làm thuê, cu li cho tư bản mấy chục năm nên nó khác nhiều rồi :))

P/s: Xe tàu 2-3 năm rụng bánh, cân sắt vụn, không biết các cụ hóng vụ này bị sao không?
96D2BEAA-9653-435D-9463-D952086A413B.jpeg

4A0AD491-90C5-4A34-802D-8F604F2F24A1.jpeg
 

hatchback

Xe buýt
Biển số
OF-95098
Ngày cấp bằng
13/5/11
Số km
851
Động cơ
396,762 Mã lực
Có adaptive như con subaru là em chạy ngay, chứ phóng 90 100km mà ko có thì thôi, em chấp nhận mỏi chân 1 tí hơn lơ là cả lò ra đi. Tính cái đc và cái mất thì ko dùng còn hơn cụ ạ
Thật ra cái cruise control chạy cũng bình thường thôi.
Nhiều người dùng lắm, Tây trước Ta sau, bây giờ là tính năng thông dụng. Chẳng qua cụ ít dùng thì ngại thôi.
Cái adaptive trước đây xe sang mới có, bây giờ phổ biến dần sang xe bình dân. Tất nhiên là hay hơn người ta mới cải tiến đưa vào.
Xe tàu thì vẫn là xe tàu,những tính năng như ABS , ESP vv..là những công nghệ phải mua,phải trả bằng tiền nên giá nó cao.Xe trên không thấy nói đến những công nghệ cần phải có này,chỉ thấy nói những công nghệ cây nhà lá vườn.
Những tính năng cụ nêu trên bây giờ là cơ bản rồi, nhiều xe có. Trừ con Wigo bên Toyota đang quảng cáo là đời 2020 này mới có!
Cụ nói rất đúng. Em xin đính chính, phản hồi lại 1 số ý kiến của cụ như sau:
1. Sao lại option ngon hơn mà không vượt trội nhỉ? Con X7 này với seltos cùng tầm giá thì vượt hẳn chưa? So với CRV cũng vẫn chưa hơn option vượt trội? Em liệt kê kha khá như cam 360, adaptive cc, giữ làn, đèn aimbient light, 10 loa 1 amply, tự lùi chuồng, mở cốp kiểu mới, màn hình 12 inch full hd, sấy vô lăng, sưởi ghế, mát ghế, nhớ ghế....nhiều em cũng k biết nữa. Nên em có thể nói giá 2/3 nhưng option vượt trội.
2. Tại sao không cô bố doanh số: vì hãng k trực tiếp tham gia vào VN. Kylin chỉ là 1 nhà phân phối tư nhân nhỏ lẻ nhập xe về bán, tư cách gì mà công bố. Bác có thấy thằng Sơn Tùng Auto nhập toàn xe sang về không, sao không công bố số liệu siêu xe mà nó bán? :))
3. Yếu kém về 3S: hoàn toàn đúng. Cả nước nhõn được 3 cái đại lý HN HP và HCM, và 1 vài gara liên kết, yếu kém là phải. Kylin chẳng đủ tiền để xây 3S trên cả nước đâu khi doanh thu chẳng bù chi. Kể cả giả sử có 3S đi nữa thì không có giá rẻ nữa đâu. Nhìn thằng TanChong phân phối con MG còn đểu hơn X7 mà 1 tỷ kìa, 1 tỷ xe Tàu thời điểm này bán cho ai?
Nhưng mà như em nói chơi xe tàu high risk bỏ cha, nhưng high risk thì đi kèm với high reward. Chơi được thì chơi, khi mà các cụ đang chạy trên con vios thùng tôn thì các cụ có thể chạy trên 1 con xe full option đầy đủ tiện nghi để tận hưởng, đương nhiên để muốn tận hưởng thì kèm rủi ro :)). Tiền ít mà đòi cái gì cũng thơm thì không có đâu, chờ vinfast giảm giá tri ân, ban ơn tiếp cho các cụ, hoặc chờ thêm 10-20 năm nữa biết đâu ngành công nghiệp ô tô Vn triển, cơ mà còn chắc còn dài dài :|
Còn mấy cụ đem mấy cái xe từ 20 năm trước nhập về tự ráp rồi chê thì cũng hay. Nền công nghiệp chắc chỉ có Việt Nam m là đi “chậm nhưng chắc” chứ TQ nó làm thuê, cu li cho tư bản mấy chục năm nên nó khác nhiều rồi :))

P/s: Xe tàu 2-3 năm rụng bánh, cân sắt vụn, không biết các cụ hóng vụ này bị sao không?
Thật ra Kylin là một công ty kinh doanh xe nhỏ, họ định hướng các dòng xe TQ. Họ mua loạt nhỏ về để phân phối lại nên tự bảo hành. Việc phụ tùng sau này khó khăn hơn các xe phổ thông có hãng & hệ thống đại lý lớn như Toyota; Huyndai; Kia; Ford... là sự thật.
Thế nên nếu người mua mà nhà chỉ có 1 con xe, lại phải phục vụ hàng ngày có thể sẽ gặp vấn đề chờ đợi phụ tùng, y như các cụ dùng xe sang hay xe lạ nhập đơn lẻ từ châu Âu, Nhật & Mỹ.
Nếu người mua có từ 2 con xe trở lên, nếu hỏng hóc có thể chờ đợi đặt hàng đồ thay thì ok.
Năm ngoái cháu có mua 2 con xe từ Kylin, một con Zotye Z8, một BAIC BJ40. Tới nay chạy khoảng hơn 30.000 km mỗi con. Không thấy trục trặc hay xuống cấp gì. Có hư một cái motor gạt nước kính. Ơ xa báo Kylin họ gửi xe vào chỉ mất 3 ngày là có, không hỏi han lôi thôi gì cả. Lâu lâu anh em Kylin cũng có hỏi thăm tình hình sử dụng xe. Như thế cho đến nay thấy họ làm ăn có trách nhiệm.
Một số bác cứ nghi ngờ hãng nó làm hàng xuất sang VN chắc lắp đồ đểu, rất buồn cười. Hãng nó có khi còn không biết ông Kylin, chỉ đại lý lớn bán xe cho Kylin mới biết. Cả dây chuyền sản xuất lớn, lấy đâu ra mà đặt riêng hàng phụ tùng đểu để ráp cho mình cho nó thêm đắt đỏ.
Câu quen thuộc khác là thôi mua vios cho lành, đang chạy lỡ nó rụng bánh! Năm 2019 gần 40% xe bán ra tại TQ là từ thương hiệu TQ, nếu nó rụng bánh thì bên đấy chết đông lắm!
 

vietsky1507

Xe tải
Biển số
OF-593344
Ngày cấp bằng
5/10/18
Số km
250
Động cơ
136,012 Mã lực
Tuổi
38
Ngon á? Mời cụ lên các trang TMĐT như 1688, taobao của Tàu gõ từ Baic xem nó cho ra bao nhiêu kết quả? Tương tự thế với 1 dòng xe Hàn, Nhât thôi, ví dụ Tucson chẳng hạn. Cụ thử so sánh số lượng 2 loại xem sao? Mua xe Tàu đến lúc cần thay thế phụ tùng thì vỡ mồm à?
Cụ phải mua hàng như 1 anh Tàu thì mới ra được, dùng từ này nhé 镜子, nếu mua phụ kiện nào thì thêm vào, ví dụ gương : 镜子
 

To khoẻ

Đi bộ
Biển số
OF-742105
Ngày cấp bằng
7/9/20
Số km
4
Động cơ
60,540 Mã lực
Tuổi
38
Giờ mà bỏ mác TQ đi thì ngon quá
 

Cold_Zero

Xe đạp
Biển số
OF-485771
Ngày cấp bằng
29/1/17
Số km
35
Động cơ
192,506 Mã lực
Tuổi
33
- cụ khẳng định hãng baic không vào Vn, showroom đứng ra phân phối, vậy lấy gì đảm bảo chất lượng xe sẽ giống như nguyên bản
Việc PR cái tên Bãic giờ có còn liên quan đến cái xe về Vn nữa hay không
- cụ giải thích tại sao cái xe nó rẻ vậy, liệu có việc ăn bớt chất lượng

cụ là seeder xe tàu, chắc cụ biết rõ
Cụ chịu khó đọc đi. Ở trên cũng nói rồi. VN cắc ké bán được mấy cái xe mà nó từ 1 tập đoàn to nhất nhì cả nước trong lĩnh vực xe hơi lại ưu ái cho Kylin bé tý tẹo thay đổi linh phụ kiện, thành phần con xe sang hàng đểu, phải thay đổi cả dây chuyền để đáp ứng vài con xe cắc ké ở Việt Nam?
- Còn tại sao nó rẻ hình như ở trên m nói rồi. Cụ cố lờ đi? Con camry cụ thấy đắt nhưng bên Mỹ Từ 20k$ chứ mấy, cụ nên nhớ, con này bán lẻ bên TQ cũng 500tr hơn, CX5 các cụ đang mê hơn tỏi full option bên TQ cũng 600tr hơn, vênh nhau 100tr chứ mấy mà chê con xe rẻ?

Còn cụ hỏi sao giá bên TQ ngang nhau mà ở Việt Nam CX5 với con X7 tàu chênh nhau nhiều thế thì đấy là chính sách nhập khẩu, khai thuế, bla bla mà em không muốn nhắc đến.

Tại sao không được dùng cái tên BAIC? Nó là xe do BAIC sản xuất thì tên đấy đúng rồi. Hỏi kỳ lạ. Tesla đã bước chân vào thị trường Việt Nam chưa? Cụ qua Sơn Tùng Auto hỏi mua con Tesla hơn chục tỷ xem tên nó là Tesla hay gì? Sơn Tùng Auto cũng nhập xe như Kylin nhập xe đó. Khác là Sơn Tùng chơi siêu xe còn Kylin chơi xe Tàu :))

Cụ nghĩ xe hơi như cái rẻ lau ý mà có loại 2,3 :)), mà cái loại 2,3 của cụ chắc đang suy luận từ đồ dùng quần áo, nhà máy khác nhau, cái đó nhỏ thì được, chứ đầu tư 1 nhà máy để sản xuất ô tô loại 2, 3 thì em nghĩ thế giới chưa thằng nào làm cả :)). Còn bảo chính nhà máy thì càng không, lý do nói ở trên, cả mớ dây chuyền hàng tỷ đô sản xuất ô tô loại 2, 3 để phục vụ mấy con xe ở VN thì càng buồn cười.

Thôi em xin phép không tiếp chuyện, vì cụ chẳng có kiến thức gì cả ngoài cái suy luận mẫu giáo của cụ cả :)). Mà không thấy ai nói đến con CRV mới gãy bánh kia nhỉ :))). Nhập Thái hẳn hoi đó :))
 

Thứ Nguyễn Bá

Xe đạp
Biển số
OF-589812
Ngày cấp bằng
12/9/18
Số km
41
Động cơ
133,492 Mã lực
Tuổi
29
Xe tàu thì vẫn là xe tàu,những tính năng như ABS , ESP vv..là những công nghệ phải mua,phải trả bằng tiền nên giá nó cao.Xe trên không thấy nói đến những công nghệ cần phải có này,chỉ thấy nói những công nghệ cây nhà lá vườn.
Xin thưa với cụ là những công nghệ cụ kể trên tại sao họ không thấy nhắc. Là bởi vì những công nghệ đó tất cả các xe tầm tiền đó, hoặc thậm chí là rẻ hơn nó đã được trang bị từ lâu rồi nhé cụ, chứ không phải như mấy anh Nhật, Hàn đi sau vài năm đâu.

1602528242638.png

Link chi tiết cho cụ tham khảo: http://x7.beijingauto.com.cn/
 

Thứ Nguyễn Bá

Xe đạp
Biển số
OF-589812
Ngày cấp bằng
12/9/18
Số km
41
Động cơ
133,492 Mã lực
Tuổi
29
Nghiên cứu rồi nói cụ nhé, hoặc k biết thì bảo thẳng là k biết, xe có đủ cả đấy, thừa mứa. Băn khoăn cái là công nghệ nhiều vậy thì mức an toàn như nào, lên mạng k thấy có test đâm đụng gì của xe này cả, chẳng biết ncap được mấy sao.
Trên các trang báo của Trung Quốc nói rằng: Khi bắt đầu nghiên cứu và phát triển, BEIJING-X7 được chế tạo hoàn toàn theo tiêu chuẩn an toàn va chạm năm sao C-NCAP, áp dụng cấu trúc thân lồng bằng thép cường độ cao. Tỷ lệ thép cường độ cao hơn 70% và tỷ lệ thép hình nóng cao hơn 14%. Độ an toàn tổng thể tốt hơn. Hầu hết các mô hình cùng cấp trên thị trường.
- Trên Douyin có video của tài khoản xinjiangjiariu1 có video xác nhận con X7 này đang test C-NCAP, video đăng ngày 21 tháng 9
- Đây là trang web của China-NCAP, trên danh sách mới chỉ liệt kê đến 14/8/2020 tức là con X7 đang chờ update: http://www.c-ncap.org/cncap/notice?kind=1
Trên đây là những thông tin em search được
À còn về độ cứng thì các bác có thể xem video của xinjiangjiariu1 hoặc 371762459 có video con X7 va chạm với xe khác
 

phamduchoan

Xe tải
Biển số
OF-744135
Ngày cấp bằng
25/9/20
Số km
315
Động cơ
62,114 Mã lực
Tuổi
37
Nói thì dễ, nhưng khi cầm 700tr mua xe thì lại chả dám xuống tay xe tàu đâu mà. Thứ nhất thương hiệu ko đáng tin cậy, thứ 2 trang bị ko đi liền chất lượng, thứ 3 là sau này sửa chữa bảo dưỡng mới nhọc. Tìm đc gara có chuyên môn xe tàu đã khó, đồ lại càng khó hơn. Nhất là như mùa dịch, đặt lại mãi chẳng có đồ, nói chung ko sẵn đồ là nhọc rồi, lại như mấy en lifan 520, giờ đi cân sắt vụn hết rồi
 

Thứ Nguyễn Bá

Xe đạp
Biển số
OF-589812
Ngày cấp bằng
12/9/18
Số km
41
Động cơ
133,492 Mã lực
Tuổi
29
Nói thì dễ, nhưng khi cầm 700tr mua xe thì lại chả dám xuống tay xe tàu đâu mà. Thứ nhất thương hiệu ko đáng tin cậy, thứ 2 trang bị ko đi liền chất lượng, thứ 3 là sau này sửa chữa bảo dưỡng mới nhọc. Tìm đc gara có chuyên môn xe tàu đã khó, đồ lại càng khó hơn. Nhất là như mùa dịch, đặt lại mãi chẳng có đồ, nói chung ko sẵn đồ là nhọc rồi, lại như mấy en lifan 520, giờ đi cân sắt vụn hết rồi
Vậy mới nói chỉ những người có tiền hoặc những người hiểu biết rộng họ mới dám mua xe tàu
 

phamduchoan

Xe tải
Biển số
OF-744135
Ngày cấp bằng
25/9/20
Số km
315
Động cơ
62,114 Mã lực
Tuổi
37
Vậy mới nói chỉ những người có tiền hoặc những người hiểu biết rộng họ mới dám mua xe tàu
Có tiền họ lại chả quan tâm bác ạ, toàn người ít tiền mới quan tâm. Nhưng khi có tiền thì lại thôi, bố mua xe Hàn, xe Nhật cho nó lành, ăn chắc mặc bền. Cứ bao giờ có chính hãng, có đại lý, xưởng dịch vụ khắp nước thì lúc đó xe tàu mới có cơ hội phát triển ở vn đc. Chứ giờ loanh quanh mấy gara ở Hp nhập về, xong thuê mấy youtuber review nâng bi, gây sóng dư luận. Được dăm bữa là mất hút, như nói đâu xa mới đây có con gì Bmw khựa Pirilliance gì đó, mang ra cân với vinfast, mà giờ chắc mất hút con bà hàng lươn rồi. Còn cá nhân em thấy xe tàu thiết kế nó có gì đó dài dại, nhìn ko có hồn, nói chung em thấy cũng chả đẹp lắm
 

Qviethp

Xe hơi
Biển số
OF-585787
Ngày cấp bằng
18/8/18
Số km
116
Động cơ
136,785 Mã lực
Tuổi
124
Trên các trang báo của Trung Quốc nói rằng: Khi bắt đầu nghiên cứu và phát triển, BEIJING-X7 được chế tạo hoàn toàn theo tiêu chuẩn an toàn va chạm năm sao C-NCAP, áp dụng cấu trúc thân lồng bằng thép cường độ cao. Tỷ lệ thép cường độ cao hơn 70% và tỷ lệ thép hình nóng cao hơn 14%. Độ an toàn tổng thể tốt hơn. Hầu hết các mô hình cùng cấp trên thị trường.
- Trên Douyin có video của tài khoản xinjiangjiariu1 có video xác nhận con X7 này đang test C-NCAP, video đăng ngày 21 tháng 9
- Đây là trang web của China-NCAP, trên danh sách mới chỉ liệt kê đến 14/8/2020 tức là con X7 đang chờ update: http://www.c-ncap.org/cncap/notice?kind=1
Trên đây là những thông tin em search được
À còn về độ cứng thì các bác có thể xem video của xinjiangjiariu1 hoặc 371762459 có video con X7 va chạm với xe khác
Cũng ổn đấy chứ ^^
 

Dangminhquan

Xe điện
Biển số
OF-564642
Ngày cấp bằng
16/4/18
Số km
2,603
Động cơ
174,726 Mã lực
Giờ toàn reviewer nâng bi xe tàu ,hết ytb lại cả trên of.Quan trọng ở khâu sau bán hàng,VF có đắt hơn chút nhưng sản xuất trong nước,bảo hành ,bảo trì dễ dàng hơn nhiều.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top