Cụ phân tích rất hay. Nhưng cụ cố lờ em đi? Cụ chê rẻ đúng không?
Em đang hỏi Con X7 này bên TQ bao nhiêu, ví dụ gần với con Seltos bán ở VN full option 720 tr và BAIC X7 680tr.
Em thấy cụ cũng có biết google thì cho em hỏi 2 con xe này bên TQ bản full là bn tiền?
Và cụ nghĩ đâu ra cái thuyết âm mưu đặt hàng loại 2, loại 3 của hãng xe lớn nhất nhì TQ vậy? Nó quan tâm mấy trăm, 1000 xe lẻ của cụ mà phải thay đổi cả dây chuyển sản xuất ra loại 2, loại 3 cho bác đi vậy
.
Còn hãng làm mất dạy thì đã tế sống KYLIN rồi. Cụ dẫn chứng cũng phải dùng não chứ nghĩ ai cũng não bò để cụ dắt à? Mua xe Tàu người ta cũng không có ngu đâu cụ, để đánh đổi được định kiến họ phải tìm hiểu rất kỹ mới xuống tiền, không như các cụ cầm cục tiền rồi đi cọc 1 con xe Hàn, Nhật, Mỹ mà không cần suy nghĩ cả.
Còn tại sao không nhập được Geely, Changan hay Haval. Thì thị trường VN bé như cái móng tay so với tàu, đến nội địa nó còn chưa khai thác hết thì nó bán cho VN làm gì? Và có thể bác sẽ hỏi tại sao BAIC lại bán, thì cái đó phải hỏi KYLIN sao lại deal được. Còn các hãng lớn như GEELY yêu cầu đại lý rất gắt, và phải có độ phủ. Changan thì phong phanh bị chen, phá không thì con CS75 cũng về tay Kylin rồi đó.
À thôi em nói luôn cho các cụ con KIA SELTOS mà các cụ đang hâm mộ ở VN giá bên TQ bản full là 430tr, còn con X7 bản full là 525tr nhé các cụ
. Bỉ bôi xe tàu rẻ đi ạ, bỉ bôi nhiều vào cho đại lý ế bán rẻ cho người dùng được lợi xem nào. Các cụ thấy cái nào hời chưa?