- Biển số
- OF-140671
- Ngày cấp bằng
- 5/5/12
- Số km
- 701
- Động cơ
- 372,210 Mã lực
mời các bác chém!
vậy xe tải hãng nào chở quá tải là trùm vậy các bác,so sánh công suất mã lực ngang nhau nha, thấy mấy bác khen Hyundai nhìu quá, vậy máy ngon hơn mấy con châu Âu hay Mĩ lun hả bác như Man, Scania, Volvo...làm sao mà bác đòi con xe 165ps chạy bốc như con 225ps được hả bác
thằng HD mới có dòng máy mới 380hp mà dung tích 10l, ngang mấy ẻm châu Âu, chắc sẽ tiết kiệm hơn
http://www.hyundaiseasallusa.com/pdf/H380.pdf
cái xe này là cua orion tài trợ ạ.để đi bán hàng cho orion ngày mai nó vào nhà em em phải làm kiểu anh.em quen ông con rể của nhà bp mà lái con này đấy.HINO FC 1224, con đấy là hàng nhập đấy, không phải con FC lởm hàng VN đâu bác ạ
con đó thấy đóng thùng bệ có chữ Quyền AUTO, sau lên nhà Tuấn Hàn hàn thêm thành vào, em đồ rằng con đó nằm trong Nam, sau đó chuyển ra ngoài Bắc vì Quyền AUTO là cơ sở đóng thùng tít trong NAM
Đấy đấy, chính cái vụ này em đọc đấy...buồn cười vật vã ạ Con cứu hộ bé tẹo kia...vẫn biết là nó khỏe nhưng mà còn phải tính đến đối trọng chứ ạ. Chứ lấy cái xe bé tẹo kia cẩu con 4 chân, mà còn cả gạch ngói linh tinh kia nữa. Bên Tây con đầu kéo nó lật phải 2-3 con 4 chân đi cẩu lênchắc con của nhà Thái Bình, xe Cửu Long 7t
con đó lắp cẩu cứu hộ Nhật 4t8, cẩu thì bt cỡ 6-7 tấn thôi nhưng nó có cái tời sau cực khoẻ bác ạ, móc vào thì tha hồ mà kéo lên
Công suất chỉ là 1 chuyện thui chứ không đem ra só sánh nó khỏe hay không được bác ạ. Còn phải dựa vào cầu với hộp số, vi sai nữa ạ....1 con đầu Mỹ máy tầm trung ví dụ như Frieghtliner Columbia đời 2 lẻ 7, 2ler 8 máy Detroit 14L là 425hp, hoặc đời 2005 nó dùng máy Mercedes 14L 430hp. Đều 10 số hết. Nhưng mà kéo thì lại thua con Hyundai Gold kể cả đời thấp hơn máy 410 hay 440. Do cầu Mỹ nó là cầu nhanh, 10 số. Còn Hyundai nó là cầu chậm, 18 số.vậy xe tải hãng nào chở quá tải là trùm vậy các bác,so sánh công suất mã lực ngang nhau nha, thấy mấy bác khen Hyundai nhìu quá, vậy máy ngon hơn mấy con châu Âu hay Mĩ lun hả bác như Man, Scania, Volvo...
no no, xe tải Âu nó là trùm của trùm rồi bác ạ, HD, HINO tuổi gì đòi sovậy xe tải hãng nào chở quá tải là trùm vậy các bác,so sánh công suất mã lực ngang nhau nha, thấy mấy bác khen Hyundai nhìu quá, vậy máy ngon hơn mấy con châu Âu hay Mĩ lun hả bác như Man, Scania, Volvo...
xe châu Âu gọi là khủng của khủng rùi ạ Đem ra ép xác như Hyundai thì tiếc đứt ruộtno no, xe tải Âu nó là trùm của trùm rồi bác ạ, HD, HINO tuổi gì đòi so
động cơ chỉ 1 phần thôi, động cơ mới trên MER ACTROS đã đến EURO6 rồi, động cơ H-cleaner công suất cao của HD mới đến 4 thôi bác ạ
khen vì nó phù hợp với điều kiện sử dụng ở VN thôi chứ ai mang nó ra so với xe Âu làm gì hả bác
còn ở VN thì rất khó so, xe VOLVO 3 chân nhiều lắm cũng chỉ chở tới 40-45 tấn thôi, HD, DF thừa sức đi được, còn đi trên đèo nó lại khác
bác hỏi thế thì khó quá ạ
@univer: chiều nay đi lượn lờ vừa gặp nó xong, còn đứng ở xưởng Tuấn hàn, được cái xe nhập nên nhìn cũng chất, máy hình như là dòng máy to, 235hp đấy bác ạ, không phải 165 như FC VN đâu
ảo quá anh tùng ơi.ước gì em có 1 con scania nhỉCon Man đời thấp thế này chắc mới bằng Hyundai của mình bây giờ Chứng tỏ nên công nghiệp ô tô của nó đi trước Hyundai mình lâu lắm rùi các bác nhỉ Chắc Hyundai 20-30 năm nữa mới bằng Man bây giờ
con MAN CLA này máy EURO2, công nghệ cũ thôi chứ ai nói nó đời thấp, đời thấp thì ai cho nhậpCon Man đời thấp thế này chắc mới bằng Hyundai của mình bây giờ Chứng tỏ nên công nghiệp ô tô của nó đi trước Hyundai mình lâu lắm rùi các bác nhỉ Chắc Hyundai 20-30 năm nữa mới bằng Man bây giờ
TÀU nó nhái nhiều lắmsinotruk học theo bản vẽ của man đời cũ của đúng không các bác.nó rất giống
Hồi cuối 2011, tất tần tật tầm 2 tỷ bác ạ. Tiết kiệm nhiên liệu một cách ấn tượng. Nam ra Bắc 30 tấn, hàng vào 5 tấn, ăn chưa tới 900 lít dầu.con ISUZU 3 chân của bác phế quá bác cho e hỏi mua bao nhiêu vậy.