- Biển số
- OF-9503
- Ngày cấp bằng
- 12/9/07
- Số km
- 20,848
- Động cơ
- 730,846 Mã lực
Iem chỉ thích bán tải thui.
bán tải thì không được hen vô thớt này rồiIem chỉ thích bán tải thui.
đắt quá bác nhỉHồi cuối 2011, tất tần tật tầm 2 tỷ bác ạ. Tiết kiệm nhiên liệu một cách ấn tượng. Nam ra Bắc 30 tấn, hàng vào 5 tấn, ăn chưa tới 900 lít dầu.
Thực tế là khoảng 870l. Cầu lôi bác ạ. Hino hay Isuzu 3 chân bên e đi cũng tối thiểu 30 tấn bác ạ, trung bình là 33, tối đa 35, có khi lỡ lô hàng phải đi 38. Do đó phải trải nghiệm thực tế chứ "nge nói" thì nó không có chính xác. Máy móc thì không vấn đề gì, căn bản là chạy lốp 11 nguyên bản nên không dám chở quá 35 tấn, phần vì sợ nổ vỏ, phần vì chở nặng lại uống dầu thêm rất nhiều. Nhìn chung Isuzu lợi hơi Hino khoảng 30l trên 1 chuyến (Nam ra Bắc và Bắc vào Nam).đắt quá bác nhỉ
đi B-N hết 900l là ngon đấy, xe bác chắc là 2 cầu thật 6x4, như con HINO 3 chân VN của nó là 1 cầu giả, 6x2 không phải 6x4, đi 30 tấn hơi khó khăn
thực tế thì chạy B-N chạy mấy em Nhựt đó mới hợp vì ăn ít, đi bền lắmThực tế là khoảng 870l. Cầu lôi bác ạ. Hino hay Isuzu 3 chân bên e đi cũng tối thiểu 30 tấn bác ạ, trung bình là 33, tối đa 35, có khi lỡ lô hàng phải đi 38. Do đó phải trải nghiệm thực tế chứ "nge nói" thì nó không có chính xác. Máy móc thì không vấn đề gì, căn bản là chạy lốp 11 nguyên bản nên không dám chở quá 35 tấn, phần vì sợ nổ vỏ, phần vì chở nặng lại uống dầu thêm rất nhiều. Nhìn chung Isuzu lợi hơi Hino khoảng 30l trên 1 chuyến (Nam ra Bắc và Bắc vào Nam).
Xe bên em mua về đều phải cặp thêm một lớp sắt xi nữa (cặp từ hộp số đến hết đuôi), chạy đường dài, tải nặng mới ok được.
Thực tế là ai cũng thích xe "xịn", nhiều option, máy khỏe, lái sướng...như mấy anh Hyundai Gold, Trago , nhưng khi kinh doanh, tính kinh tế và hiệu quả phải đặt lên hàng đầu, vì vậy mà bên em không mua Hyundai vì không phù hợp.
2tỷ thì bt bác àk.ở e có ông lên con hino 2chân thêm cầu lôi vào mà đã hơn 2tỷ.đắt quá bác nhỉ
đi B-N hết 900l là ngon đấy, xe bác chắc là 2 cầu thật 6x4, như con HINO 3 chân VN của nó là 1 cầu giả, 6x2 không phải 6x4, đi 30 tấn hơi khó khăn
Em thấy chạy đường dài xài xe Mỹ cũng hay mà Chứ xe Nhật em thấy hơi đắt Hôm bỏ hàng ở trong KCN Bắc Ninh có ông Hino 700 1 cầu bỏ cùng...sang nói chuyện, bố em khen xe ngon mà ông ý kêu là "ngon gì" Điều hòa không có, hạ kính bằng cơ, ghế không có hơi Thế là giá 2ty3 Hồi bố em còn làm điều hành bên Quảng An bọn Hino cũng sang báo giá con ý là 2ty3, cơ mà ai hâm gì mà mua con ý. H mua xe Mỹ đời cao luôn mới có 1ty đến 1ty2-1ty3 là cả mooc, cả cái công rùi. Chạy hoa quả Bắc Nam cũng ngonthực tế thì chạy B-N chạy mấy em Nhựt đó mới hợp vì ăn ít, đi bền lắm
HD, DW thì đi đường đèo núi như trên em, nó mới tải được hàng nặng chứ HINO chạy ỳ lắm, lên dốc khó khăn
về đi lợi dầu thì mấy ai qua được JAPAN hả bác
ngoài em thì ISUZU không được chuộng bằng HINO
ngoài ra còn thằng MITSU thì ít ai nói tới nhưng nó chạy cũng trâu đó bác, nhưng ăn nhiều hơn ISUZU
còn tải nặng thì hầu hết các xe đều cặp lại sát xi, có những xe còn cặp 1 lớp từ đầu đến đ.ít để tải nặng, đỡ hại sát xi chính
nhất là xe ben và xe cẩu
Đúng rồi, cung Tây Bắc thì phải HD hoặc DW thôi. Mitsu bên em cũng có, máy móc khỏe, gầm rất cứng, nhưng bán rồi, vì ko kinh tế. Thực ra là trước kia em cũng xem qua Hyundai, Daewoo, Mitsu, Nissan...suy đi tính lại thì Hino với Isuzu vẫn ok nhất.thực tế thì chạy B-N chạy mấy em Nhựt đó mới hợp vì ăn ít, đi bền lắm
HD, DW thì đi đường đèo núi như trên em, nó mới tải được hàng nặng chứ HINO chạy ỳ lắm, lên dốc khó khăn
về đi lợi dầu thì mấy ai qua được JAPAN hả bác
ngoài em thì ISUZU không được chuộng bằng HINO
ngoài ra còn thằng MITSU thì ít ai nói tới nhưng nó chạy cũng trâu đó bác, nhưng ăn nhiều hơn ISUZU
còn tải nặng thì hầu hết các xe đều cặp lại sát xi, có những xe còn cặp 1 lớp từ đầu đến đ.ít để tải nặng, đỡ hại sát xi chính
nhất là xe ben và xe cẩu
Dưới Mê Linh em đi qua hôm nào cũng có 1 đội Hino không bít mấy tấn nhưng mà nó xài lốp 12. 2 chân thui. Thùng đông lạnh. Biển 49, nó về Mê Linh bốc hoa. Nhìn đẹp phếtĐúng rồi, cung Tây Bắc thì phải HD hoặc DW thôi. Mitsu bên em cũng có, máy móc khỏe, gầm rất cứng, nhưng bán rồi, vì ko kinh tế. Thực ra là trước kia em cũng xem qua Hyundai, Daewoo, Mitsu, Nissan...suy đi tính lại thì Hino với Isuzu vẫn ok nhất.
2chân hino 9,5 tấn bác àkDưới Mê Linh em đi qua hôm nào cũng có 1 đội Hino không bít mấy tấn nhưng mà nó xài lốp 12. 2 chân thui. Thùng đông lạnh. Biển 49, nó về Mê Linh bốc hoa. Nhìn đẹp phết
Chắc thế bác ạ EM cũng chẳng bít...thấy cũng to phết Xe đẹp lắm2chân hino 9,5 tấn bác àk
E ví dụ thế này cho nó dễ hiểu. Một tua Bắc Nam nếu so Hino đầu kéo và đầu Mỹ đi, so sánh đầu kéo 2 cầu cho công bằng. Hino lợi hơn đầu Mỹ tầm 200l trên cùng một cung đường, tính ra là 4 triệu/chuyến cho nó chẵn đi. Một năm tầm 35 chuyến, lợi được 140tr. Một chiếc xe khai thác tầm 4 năm, rồi bán. 4 năm, tiền dầu chênh lệch cũng hơn 600tr, đây là một số tiền lớn. Nếu em mua, e cũng chơi Hino, đắt xắt ra miếng. Chạy chán, bán còn lời. Đầu Mỹ bây giờ ngon, đời 2007 tầm 1 tỷ hơn, mooc Tân Thanh và cont tầm 450 nữa là 1,45 tỷ. Giá trị bán lại sau 4 năm thì khỏi nói các bác cũng biết Hino luôn ở "chiếu trên" rồi. E nghĩ nói Hino đắt là không đúng, dùng từ "nhiều tiền" thì đúng hơn. Kinh doanh thì không cần quan tâm cabin nó có nhún hơi hay máy lạnh, hay hạ kính bằng cơ...hiệu quả, lợi nhuận cao, bền bỉ là ok, mình mua xe để kinh doanh chứ đâu phải đi du lịch đâu mà cần những thứ đó .Em thấy chạy đường dài xài xe Mỹ cũng hay mà Chứ xe Nhật em thấy hơi đắt Hôm bỏ hàng ở trong KCN Bắc Ninh có ông Hino 700 1 cầu bỏ cùng...sang nói chuyện, bố em khen xe ngon mà ông ý kêu là "ngon gì" Điều hòa không có, hạ kính bằng cơ, ghế không có hơi Thế là giá 2ty3 Hồi bố em còn làm điều hành bên Quảng An bọn Hino cũng sang báo giá con ý là 2ty3, cơ mà ai hâm gì mà mua con ý. H mua xe Mỹ đời cao luôn mới có 1ty đến 1ty2-1ty3 là cả mooc, cả cái công rùi. Chạy hoa quả Bắc Nam cũng ngon
nói như bác thì vứt.bác nghĩ con hino của bác quá cao rồi.đầu kéo mỹ chạy 1 chuyến k biết lời bao nhiêu là tiền.thì tất nhiên nó phải hơn ăn hơn tí.còn chơi xe mà vài năm bán thì chơi làm gì.bác chơi con hino mà đi hàng nhà thì ok.chứ chở thuê thì k xong.E ví dụ thế này cho nó dễ hiểu. Một tua Bắc Nam nếu so Hino đầu kéo và đầu Mỹ đi, so sánh đầu kéo 2 cầu cho công bằng. Hino lợi hơn đầu Mỹ tầm 200l trên cùng một cung đường, tính ra là 4 triệu/chuyến cho nó chẵn đi. Một năm tầm 35 chuyến, lợi được 140tr. Một chiếc xe khai thác tầm 4 năm, rồi bán. 4 năm, tiền dầu chênh lệch cũng hơn 600tr, đây là một số tiền lớn. Nếu em mua, e cũng chơi Hino, đắt xắt ra miếng. Chạy chán, bán còn lời. Đầu Mỹ bây giờ ngon, đời 2007 tầm 1 tỷ hơn, mooc Tân Thanh và cont tầm 450 nữa là 1,45 tỷ. Giá trị bán lại sau 4 năm thì khỏi nói các bác cũng biết Hino luôn ở "chiếu trên" rồi. E nghĩ nói Hino đắt là không đúng, dùng từ "nhiều tiền" thì đúng hơn. Kinh doanh thì không cần quan tâm cabin nó có nhún hơi hay máy lạnh, hay hạ kính bằng cơ...hiệu quả, lợi nhuận cao, bền bỉ là ok, mình mua xe để kinh doanh chứ đâu phải đi du lịch đâu mà cần những thứ đó .
Nói thế chứ xe Mỹ chạy vẫn chắc hơn, nhiều người dùng hơn. Nếu bảo so sánh như bác nói thì đầu Mỹ nó 2 cầu, với con Hino 1 cầu bây giờ đã là 2tr3 rùi, thế con đầu kéo Hino 2 cầu chắc phải hơn 2ty5. Con Mỹ 2 cầu, cabin đầy đủ chức năng công cả mooc với cả công vào mới có 1ty5. Trong khi con Hino 6x4 không có gì cộng mooc với công vào phải hơn 3 tỷ. Như bác bảo 4 năm chênh nhau 600 triệu tiền dầu. Thế tiền xe nó đã chênh nhau 1ty5 rùi. Thế bác chạy con Mỹ 10 năm mới bằng tiền bác mua con Hino Trong khi đó bác cứ tưởng chứ, chạy Bắc Nam mà xe không có điều hòa hay ghế hơi chán lắm chứ bác tưởng à, đi đường mùa hè gió Lào nó phả cho chết cháy trong cabin ý, mở cửa kính ra thì nhớt nhát, bụi bặm, bẩn hết cả người chứ bác tưởng báu bở gì Nhiều lúc ngồi trên cabin còn không muốn xuống ăn cơm ý...mà trong khi đó con Mỹ 2 cầu nó kéo có khi còn hơn thằng Hino Nói chung là chạy Bắc Nam em thấy Mỹ vẫn là chuẩnE ví dụ thế này cho nó dễ hiểu. Một tua Bắc Nam nếu so Hino đầu kéo và đầu Mỹ đi, so sánh đầu kéo 2 cầu cho công bằng. Hino lợi hơn đầu Mỹ tầm 200l trên cùng một cung đường, tính ra là 4 triệu/chuyến cho nó chẵn đi. Một năm tầm 35 chuyến, lợi được 140tr. Một chiếc xe khai thác tầm 4 năm, rồi bán. 4 năm, tiền dầu chênh lệch cũng hơn 600tr, đây là một số tiền lớn. Nếu em mua, e cũng chơi Hino, đắt xắt ra miếng. Chạy chán, bán còn lời. Đầu Mỹ bây giờ ngon, đời 2007 tầm 1 tỷ hơn, mooc Tân Thanh và cont tầm 450 nữa là 1,45 tỷ. Giá trị bán lại sau 4 năm thì khỏi nói các bác cũng biết Hino luôn ở "chiếu trên" rồi. E nghĩ nói Hino đắt là không đúng, dùng từ "nhiều tiền" thì đúng hơn. Kinh doanh thì không cần quan tâm cabin nó có nhún hơi hay máy lạnh, hay hạ kính bằng cơ...hiệu quả, lợi nhuận cao, bền bỉ là ok, mình mua xe để kinh doanh chứ đâu phải đi du lịch đâu mà cần những thứ đó .
bán tải thì không được hen vô thớt này rồi
ở đâ toàn các anh tải cao to đen hôi thôi bác ạ
mấy em bán tải thiếu niên không có cửa vào
mấy ae minh phải là cao to đẹp trai bác ạ!đẳng cấp xe tải nó thế
Bác nào có tài liệu này làm ơn cho em xin với
http://www.oto-hui.com/diendan/f515/0001944-chuong-trinh-dao-tao-chuyen-de-dong-co-hyundai-d6ca-d6cb-thaco-truong-hai-183907.html
http://
http://
http://
http://
Cái này em thấy trong oto-hui.com, nhưng em chưa đủ điểm đê download, bác nào có thì cho em với, email: phusi.jsco@gmail.com, em xin đa tạ.
ngon bây h phải tậu Freightliner Cascadia hoặc International Prostar+Ngon nữa thì tậu con này. Freightliner Century đời 2007, máy Detroit 14,0L 515hp nhá Tha hồ mà chạy Riêng xe Mỹ em rất thích luôn Đầu tiên là đẹp hãn, sau đó là chất, cơ bắp Mỹ Con này các bác nghe tiếng nó rít mới hay Ngày trước bạn bè cậu em toàn chạy Mỹ, bít chơi xe độ thêm bô có lắp ở trên đầu ý, chổng trẳng lên trời, đạp côn rùi vít ga lên xong cái lắp nó cứ phạch phạch ở trên ý Nghe vui tai lắm...nội thất thì không có gì để chê cả, rộng rãi thoáng mát, đời cao có cửa thoát hiển cả, cửa trời nữa. 2 giường, 1 lái 1 phụ