- Biển số
- OF-57467
- Ngày cấp bằng
- 23/2/10
- Số km
- 5,199
- Động cơ
- 497,962 Mã lực
HINO 2 tỉ 3 chắc mới nguyên con chứ bãi mà đắt thế có dở hơi mới dám chơi bác nhể, ngó qua giá xe ở Mẽo thì cùng đời xe giá HINO và đầu Mẽo cũng ngang nhau, nhưng ở VN thì đầu bãi Mẽo giá rẻ bằng 1 nửaNói thế chứ xe Mỹ chạy vẫn chắc hơn, nhiều người dùng hơn. Nếu bảo so sánh như bác nói thì đầu Mỹ nó 2 cầu, với con Hino 1 cầu bây giờ đã là 2tr3 rùi, thế con đầu kéo Hino 2 cầu chắc phải hơn 2ty5. Con Mỹ 2 cầu, cabin đầy đủ chức năng công cả mooc với cả công vào mới có 1ty5. Trong khi con Hino 6x4 không có gì cộng mooc với công vào phải hơn 3 tỷ. Như bác bảo 4 năm chênh nhau 600 triệu tiền dầu. Thế tiền xe nó đã chênh nhau 1ty5 rùi. Thế bác chạy con Mỹ 10 năm mới bằng tiền bác mua con Hino Trong khi đó bác cứ tưởng chứ, chạy Bắc Nam mà xe không có điều hòa hay ghế hơi chán lắm chứ bác tưởng à, đi đường mùa hè gió Lào nó phả cho chết cháy trong cabin ý, mở cửa kính ra thì nhớt nhát, bụi bặm, bẩn hết cả người chứ bác tưởng báu bở gì Nhiều lúc ngồi trên cabin còn không muốn xuống ăn cơm ý...mà trong khi đó con Mỹ 2 cầu nó kéo có khi còn hơn thằng Hino Nói chung là chạy Bắc Nam em thấy Mỹ vẫn là chuẩn
con HINO 700 loại 1 cầu chạy chán lắm, kinh tế, bền bỉ nhưng yếu, chạy hơi ỳ, nội thất gặp xe Mẽo thì tắt điện, chạy hàng nhẹ thì ok chứ tầm 60 tấn đến gặp anh HD xin thọ giáo thêm
nhớ tháng 7 vừa rồi em vô SG chơi, được ông anh họ cho ngồi ké con KENWORTH cứ phải gọi là thôi rồi, mà xe vỏ rất chắc chắn
mà cái đầu Mẽo kia máy 14 mà ăn ít hơn con HD máy 12l7 kha khá đấy nhỉ
còn nếu giá ngang nhau thì chơi xừ con HINO đi cho lợi dầu