Zil 130 này hồi em học lái trong trường nghề 11 BQP có rất nhiều nhưng toàn máy dầu , máy xăng e không thấy có nữa .zil130..em này giờ chắc chỉ quân đội mới dùng các bác nhỉ..
Zil 130 này hồi em học lái trong trường nghề 11 BQP có rất nhiều nhưng toàn máy dầu , máy xăng e không thấy có nữa .zil130..em này giờ chắc chỉ quân đội mới dùng các bác nhỉ..
đặc biệt là mấy chú Hyun Trago bi h >.<4 chân nhưng nó có chân phụ lúc nào chở nặng quá hạ xuống thì là 5 chân,hàng đấy bjo thì nhiều lắm bác ạ
Bác thấy loại 3 chân 1 cầu giả nữa là 4 chân chưađặc biệt là mấy chú Hyun Trago bi h >.<
e chưa bác ạBác thấy loại 3 chân 1 cầu giả nữa là 4 chân chưa
bác đang chạy con này bên Thái hả bác
tặng các bác
ko.hôm nọ đi chơi thôi.chú này đời 2oo3bác đang chạy con này bên Thái hả bác
nhà cháu có 2 em 1 em này em đi theo 1 con 2k6 nhưng ông anh lấy vk ông già cho nó mất roài...! hum nào em theo con 2K6 em chụp nội y bác xem... ngồi 2k6 khoái hơn 2k4 bóng hơi nó ngon... con này đi 1 bên bóng hơi roài... bảo đi thay nhưng dnay đang nhiều hàng lên chưa có time hjhj.hjhj Bác hơn Em rồi,2k4 là ngom quá trời còn giề xe nhà em 4 chân đông Lạnh chở 15-20 tà tà kiếm cơm thôimà 55 tấn lên đèo Tây Bắc chắc củng phê
đi cẩn thận + chút may mắn cũng k có gì ghê lắm bác az....! đoàn nhà cháu vừa có 1 em mấy hum mưa trước xuống đèo tại lào cai roài... hjhjPhê lắm bác ạ, kiếm ngon nhưng răng chẳng còn
trở bình thường mà bác trên em Thái Nguyên toàn loại này trở thui... nó k đc chuộng = 5 chân nhưng mà giờ 5 chân nó tầm hơn 2ty k có xiền mua 5 chân ăn đc 1 con gần 1 con Công hjhj... lên bọn chủ nó cũng máu thuê 5 chân để sang tải cho công cho tiện nhưng trên em 5 chân toàn do Công ty mua làm việc công ty chứ ít 5 chân đi làm cái món này toàn 4 chân như em vs 4 chân thùng đôngfengHer,xe cụ là xe ben sao lại đi chở gạo nhỉ Mà chở cao thế này leo đèo không sợ hả cụ
máy huyendai chạy tầm trên dưới 50ton là bt mà bác...! em sợ nhất lúc nhà em mới mua con này về mông lại 1 dàn lốp k săm xong làm chuyến quằng ở lào cai... bốc xong em lên cân làm phát 69tan em hốt mà.. quặng nặng vãi...! nhìn chưa đến mép thùng mà gần 70tan thằng tài nhà em xanh mắtý Em nói lên đèo ấy chất cao thế mà,có sao đâu chạy dg trường bò vẫn dc mà hại máy thôi
Cụ cho em hỏi ngu tí chứ hyundai cũng có bóng hơi ạnhà cháu có 2 em 1 em này em đi theo 1 con 2k6 nhưng ông anh lấy vk ông già cho nó mất roài...! hum nào em theo con 2K6 em chụp nội y bác xem... ngồi 2k6 khoái hơn 2k4 bóng hơi nó ngon... con này đi 1 bên bóng hơi roài... bảo đi thay nhưng dnay đang nhiều hàng lên chưa có time hjhj.
Mấy con 4 chân chạy đường 48 lên cân toàn 68 tấn ạ Chỗ em có con công hyundai máy 410 đời 2k3 kéo 70 tấn gỗ vẫn phi ầm ầm Máy hyundai phải cõng gần 100 tấn mới vừa sứcmáy huyendai chạy tầm trên dưới 50ton là bt mà bác...! em sợ nhất lúc nhà em mới mua con này về mông lại 1 dàn lốp k săm xong làm chuyến quằng ở lào cai... bốc xong em lên cân làm phát 69tan em hốt mà.. quặng nặng vãi...! nhìn chưa đến mép thùng mà gần 70tan thằng tài nhà em xanh mắt
Chính ra đi đường biên giới chỉ có 4 chân 5 chân kiếm là ngon chứ công không ăn thua, chưa kể đường hẹp đi cũng hoảng Nhiều lúc bảo đánh xe công vào trong nhà máy bốc hàng nhưng mà không vào đc vì đường quá hẹp, lại phải đỗ ngoài sang tải Rõ Khổ!trở bình thường mà bác trên em Thái Nguyên toàn loại này trở thui... nó k đc chuộng = 5 chân nhưng mà giờ 5 chân nó tầm hơn 2ty k có xiền mua 5 chân ăn đc 1 con gần 1 con Công hjhj... lên bọn chủ nó cũng máu thuê 5 chân để sang tải cho công cho tiện nhưng trên em 5 chân toàn do Công ty mua làm việc công ty chứ ít 5 chân đi làm cái món này toàn 4 chân như em vs 4 chân thùng đôngfeng
em quen gọi là cabin bóng hơi bác az... vào sóc nó xịt xịtCụ cho em hỏi ngu tí chứ hyundai cũng có bóng hơi ạ
đường đẹp k sao bác az... nhưng bác thử chạy đường Cao Bằng Lào cai>>> Hòa Bình Hà Nội thì trở trên 60 ton hốt lắm bác az em cũng k đc lái khi có hàng nhưng em ngồi thì lắm chỗ nhắm mắt công nhận các bác tài đi cung đường này lão tốt em chịu sợ lắmMấy con 4 chân chạy đường 48 lên cân toàn 68 tấn ạ Chỗ em có con công hyundai máy 410 đời 2k3 kéo 70 tấn gỗ vẫn phi ầm ầm Máy hyundai phải cõng gần 100 tấn mới vừa sức
vâng kiếm đc. 1 chuyến gạo Thái Nguyên Cao bằng chuyến đến bãi roài sang tải là 18>>20tr trừ chi phí đi mất 2 ngày cả chờ sang tải... cũng đc tầm trên 5 6tr bác a....Chính ra đi đường biên giới chỉ có 4 chân 5 chân kiếm là ngon chứ công không ăn thua, chưa kể đường hẹp đi cũng hoảng Nhiều lúc bảo đánh xe công vào trong nhà máy bốc hàng nhưng mà không vào đc vì đường quá hẹp, lại phải đỗ ngoài sang tải Rõ Khổ!