- Biển số
- OF-139699
- Ngày cấp bằng
- 24/4/12
- Số km
- 77
- Động cơ
- 367,170 Mã lực
cứ thế này thì khiếp lắm các bác az...! kiếm dễ nhưng cũng dễ đc ăn gà cả con..! nằm chờ cứu hộ ....
Đường trên Cao Bằng thì em chưa đi bh nhưng nghe lái xe tải bảo từ đường 4B vào trong biên giới bốc bột sắn mà đi đường có 30km mất 5 tiếng, mà ngồi trong cứ phải nhổm cả mông để lái vì xe nó nghiêng quáđường đẹp k sao bác az... nhưng bác thử chạy đường Cao Bằng Lào cai>>> Hòa Bình Hà Nội thì trở trên 60 ton hốt lắm bác az em cũng k đc lái khi có hàng nhưng em ngồi thì lắm chỗ nhắm mắt công nhận các bác tài đi cung đường này lão tốt em chịu sợ lắm
Cái con 5 chân kia may mắn chán, may mà nó không phải vực chứ không lại như con 4 chân ở trên! Em dự lái phụ xe 4 chân kia không tèo thì cũng thường tật vĩnh viễn!thác bản dốc........!
xuống đèo lổ nốp trước
cứ thế này thì khiếp lắm các bác az...! kiếm dễ nhưng cũng dễ đc ăn gà cả con..! nằm chờ cứu hộ ....
vâng kiếm đc. 1 chuyến gạo Thái Nguyên Cao bằng chuyến đến bãi roài sang tải là 18>>20tr trừ chi phí đi mất 2 ngày cả chờ sang tải... cũng đc tầm trên 5 6tr bác a....
Ặc sax cụ! Em tưởng cụ bảo xe nó dùng bóng hơi thay cho nhíp Chứ bóng hơi cõng hàng nặng xịt hếem quen gọi là cabin bóng hơi bác az... vào sóc nó xịt xịt
em dự là cụ k ngồi 4 5 chân huyendai bjo...! cabin bóng hơi chứ cái gì thay đc nhịp hả bác....! ngồi cabin mấy con 4 5 chân này đời cao 1 tý khoái hơn xe con... mà em dự là điều hoa của mấy anh xe con chưa chắc mát bằng mấy em 4 5 chân này đâu...!Ặc sax cụ! Em tưởng cụ bảo xe nó dùng bóng hơi thay cho nhíp Chứ bóng hơi cõng hàng nặng xịt hế
xe k có phụ bác az... lái xe thương nhẹ ra khỏi xe gọi cứu hộ cười phe phéCái con 5 chân kia may mắn chán, may mà nó không phải vực chứ không lại như con 4 chân ở trên! Em dự lái phụ xe 4 chân kia không tèo thì cũng thường tật vĩnh viễn!
Úi rồi, chạy con 5 tấn mới chán bác ạ! 5 tấn này lên biên giới chạy nó toàn cõng 15 tấn là chuyện bình thường Đã thế nếu xe công ty thì lại phải bỏ tiền túi ra đổ dầu vì bình dầu nó bé Đúng là chạy cung đường biên giới này kiếm ngon nhưng răng chẳng còn
Ặc sax! Cụ cứ làm như em chưa đi bh ý Thế cụ không biết mấy con Phớt Lai sao, nó đâu có dùng nhíp đâu cụ Chứ còn cái giảm xóc hơi ở cabin thì xe to nào cũng có hết ý cụ, đi vào ổ gà nó nhún nhún, lắc lắcem dự là cụ k ngồi 4 5 chân huyendai bjo...! cabin bóng hơi chứ cái gì thay đc nhịp hả bác....! ngồi cabin mấy con 4 5 chân này đời cao 1 tý khoái hơn xe con... mà em dự là điều hoa của mấy anh xe con chưa chắc mát bằng mấy em 4 5 chân này đâu...!
Ặc sax, ông lái xe này cao số gớm! Bẹp thế mà không chết, đúng là nhiều lúc thần chết ngủ quên bác ạxe k có phụ bác az... lái xe thương nhẹ ra khỏi xe gọi cứu hộ cười phe phé
bữa nào mời bác lên xe nhà Emđời 94 thôi trưa lên nằm ngủ là đắp mền luônem dự là cụ k ngồi 4 5 chân huyendai bjo...! cabin bóng hơi chứ cái gì thay đc nhịp hả bác....! ngồi cabin mấy con 4 5 chân này đời cao 1 tý khoái hơn xe con... mà em dự là điều hoa của mấy anh xe con chưa chắc mát bằng mấy em 4 5 chân này đâu...!
Anh oánh xe ra ngoài nầy đêbữa nào mời bác lên xe nhà Emđời 94 thôi trưa lên nằm ngủ là đắp mền luôn
Bác cũng tham gia bên cứu hộ 116 ạthác bản dốc........!
xuống đèo lổ nốp trước
phí quá bác ạ.thuê lái hay của chủ vậy bác.thác bản dốc........!
xuống đèo lổ nốp trước
vâng đớt năm 2k10 xe nhà em bị bay trên đèo gió... phải nhờ bác này mí chơi nên đc nên em có biết diễn đàn này hjhj... xem lắm cảnh sốt thậtBác cũng tham gia bên cứu hộ 116 ạ
Tùy xe có hàng hay không có hàng thôi bác Nếu xe có hàng thì phải lên số theo tuần tự thôi ạ, còn xe không hàng thì bác vào số 2 luôn cũng đc ạ..Các bác ơi cho em hỏi. Xe 2 tầng số có thể vào tắt từ chậm lên nhanh luôn không ạ? Hay tuần tự hết chậm rồi mới lên nhanh ạ ?
Quả treo khí của em nó có đắt không bác?? Em định mua để chế, nên cần ngon,bổ,rẻ ạ. Nhưng không làm dòng này nên không biết, bác tư vấn giúp nhéBác nào cần phụ tùng mấy e Trago này thì pm e nhé