- Biển số
- OF-123597
- Ngày cấp bằng
- 9/12/11
- Số km
- 4,505
- Động cơ
- 425,033 Mã lực
- Nơi ở
- Mắc võng dưới gầm xe
- Website
- www.otofun.net
Chuẩn đấy bácthanks bác. Hôm qua vừa lái thử freightliner của đồg nghiệp. Cabin rộng rãi. Giảm xóc cực êm.![]()



Chuẩn đấy bácthanks bác. Hôm qua vừa lái thử freightliner của đồg nghiệp. Cabin rộng rãi. Giảm xóc cực êm.![]()
lái công cảng ẩu là đúng. Time là vàng bạc màEm là em vẫn hãi nhất mấy ông chạy công trong cảng nàyChạy xe như phim chưởng luôn ạ
Em đang đứng ở ngã 4 trong cảng chứ (tại công trong cảng xếp theo thằng ô vuông ) em đang định chạy qua đường trời tối thì thấy có ông cách em khoảng 200 mét, ông ý phi ầm ầm đến, em xoắn quá lùi lại. Thì lại có 1 ông khác đi từ đằng sau cũng lao ầm ầm lên. Mà công nhận mấy ông này chạy cũng hay, lao ầm ầm lên thế là phanh 1 phát cháy cả lốp rùi đánh võng lia lịa, dừng lại rùi, cài số lùi lùi ầm ầm
Đúng là tốc độ...
![]()
Em có lái xe đâu mà em bị hả bác....bố em có bị 1 lần nhưng may mà em không đi cùnglái công cảng ẩu là đúng. Time là vàng bạc màMấy hôm trc có vụ công ở HP cán chết 2 nữ sinh
. Mà bác đi đã bị tn lần nào chưa
![]()
Cái giống công cảng nó cần nhất là time bác ạlái công cảng ẩu là đúng. Time là vàng bạc màMấy hôm trc có vụ công ở HP cán chết 2 nữ sinh
. Mà bác đi đã bị tn lần nào chưa
![]()
Bố bác lái lụa đấy. E ngại nhất đi đèo, núi luôn. Cua tay áo + ng đi xe máy thấy ghê ghê.Em có lái xe đâu mà em bị hả bác....bố em có bị 1 lần nhưng may mà em không đi cùngThực ra tai nạn cũng nhẹ thui, gọi là suyt chết
Chuyến ý ở trên Móng Cái về, nửa đêm nửa hôm trời mưa tầm tã bố em sót ruột vì đi chục hôm rùi nên muốn về sớm, đi cùng 1 xe nữa bác ý kêu ở lại sáng sớm mai về nhưng bố em không nghe. Thế là đêm ý 2 xe bì bõm xuống, xe bố em đi ngay sau xe kia thui thế mà xe bố em dính chưởng
Vào khúc cua thì bố em đánh lái nhưng mà không thấy bám, thế là quay sang bảo với phụ xe là " xe mất lái rùi mày ơi". Đạp phanh thì bố em có đạp nhưng mà không dám đạp mạnh, nhưng mà cũng không ăn thua thì đường trơn bóng luôn. Đạp mạnh thì gập xe ngay. Thế là lao 1 phát ra bên đường (nó là bãi đất) thế là có ma sát nó quật 1 phát cả cái đầu quay vào trong thế là tựa luôn vào rãnh. Nhảy từ trên cabin xuống xe còn ngã @@ Xuống nhìn cái vực hãi luôn @@
Cũng gọi là có kinh nghiệm thui chứ không gọi là lụa bác ạBố bác lái lụa đấy. E ngại nhất đi đèo, núi luôn. Cua tay áo + ng đi xe máy thấy ghê ghê.Chạy đường dài e mới cần phụ lái.
![]()
vầng, mà cây 10t của bác ty chống đôi nhưng lại chống dưới thước cần hả bác, KANGLIM hay SOOSAN 10t toàn chống 2 bên thước cần, cẩu khoẻCần Kanglim thì còn gì để nói nữa bác,
vầng, em tên Hiếubác otohagiang bố em cũng biết bác đấy,ngày xưa bác lái zin ở xd.còn bố em lãi con 0535.bác tên là hiếu phải không ạ?
bác cho em hỏi ngu tí là cái cẩu này mình mua xe mới xong tự lắp vào hả bác??? Hay là đặt công ty họ làm cho theo yêu cầu ạ? Và với cả nếu lắp vào thì phải đẩy thùng lùi lại phía sau hay là cắt luôn ạ?vầng, em tên Hiếu
nhưng trước em không lái ZIL bên XD đâu, chắc bố bác nhầm rồi, em chưa bao giờ lái bên XD mà xe tải em chỉ lái cho biên phòng hồi mới chuyển về HG thôi
sau đó thì lái mấy em hàn Xẻng cho ông anh họ làm công trình trên HG còn ông ấy ở dưới Hải Dương, sau không hiệu quả nên rút đi
cẩu nguyên con thì ít người nhập vì nó quá đắt và vẫn bị tính niên hạn sử dụng như xe tảibác cho em hỏi ngu tí là cái cẩu này mình mua xe mới xong tự lắp vào hả bác??? Hay là đặt công ty họ làm cho theo yêu cầu ạ? Và với cả nếu lắp vào thì phải đẩy thùng lùi lại phía sau hay là cắt luôn ạ?
cẩu gập mà rút công hay di chuyển đồ trong khu vực chật hẹp thì hay hơn, nó sử dụng hệ thống nâng hạ toàn bộ bằng thuỷ lực hết nên mạnh hơn cần thướccác Bác cho em xin chút kiến thức về cái loại cẩu gập được không ạ,?..em thấy khi ko dùng thì nó gập lại theo chiều ngang ý ạ..nếu so với cẩu thường thì dùng cái nào hay hơn ạ???
vâng,cụ có biết lão quang mà giờ chạy xe tải cho biên phòng tỉnh không ạ?vầng, em tên Hiếu
nhưng trước em không lái ZIL bên XD đâu, chắc bố bác nhầm rồi, em chưa bao giờ lái bên XD mà xe tải em chỉ lái cho biên phòng hồi mới chuyển về HG thôi
sau đó thì lái mấy em hàn Xẻng cho ông anh họ làm công trình trên HG còn ông ấy ở dưới Hải Dương, sau không hiệu quả nên rút đi
không bác ạ, chắc ông đấy đến sau, em lái đến 2002 thôivâng,cụ có biết lão quang mà giờ chạy xe tải cho biên phòng tỉnh không ạ?
vâng.à cụ ngày xưa học lái xe ở đâu vậy ạ?thời cụ học là được đào tạo bài bản chứ không như bây giờkhông bác ạ, chắc ông đấy đến sau, em lái đến 2002 thôi
ảnh 2 là cẩu volvo. Nhìn đẹp quá bác ợ. Mà nhìn như cần dài hơn xe Hàncẩu gập mà rút công hay di chuyểnn đồ trong khu vực chật hẹp thì hay hơn, nó sử dụng hệ thống nâng hạ toàn bộ bằng thuỷ lực hết nên mạnh hơn cần thước
bù lại làm công trình thì cần thước có dây cáp tiện lợi hơn nhiều
chưa kể xài cần gập thì hơi lằng nhằng do thường thường nó xài 3 nhánh cần nâng hạ nên lái đòi hỏi tinh tế hơn
cần thước thì đứng im 1 chỗ, thả dây rồi nâng đồ lên
khi xếp hàng trên thùng cao, cần thước phải quay ra trước, thòi ra tới vài mét nên di chuyển hạn chế hơn cần gập gập gọn gàng sau lưng cabin
tóm lại là cần gập thì khoẻ hơn và cần thước dùng trong điều kiện VN tỏ ra tiện lợi hơn cần gập
bên xây dựng xài cần thước, còn điện lực thì nên xài cần gập do nó có thể đưa vật tới vị trí cần đến chính xác hơn vì nó giống như cánh tay thực thụ, cần thước còn phụ thuộc vào cáp cần nữa bác ạ, có thể dùng tay người chỉnh vị trí cho vật được nhưng độ chính xác không tối ưu như cần gập
cần gập (tên khác là cần rô bốt, dân SG còn kêu là cần đập chuột) 2 đại diện số 1 là PALFINGER và HIAB
![]()
![]()
![]()
cực khoẻ và cơ động, cần thước mấy vụ này bó tay toàn tập, dân châu Âu thì khoái xài cần gập hơn
![]()
![]()
cần thước thuận tiện khi công tác cẩu vật nhẹ hơn trên cao do thân cần có thể đứng im, chỉ cần thả dây cần xuống và móc
đại diện số 1 trong dòng cẩu bé và cỡ nhỡ là UNIC, TADANO của Nhựt, dòng cẩu to thì KANGLIM, SOOSAN của Hàn Quốc
dân Hàn, Nhật, Mẽo thì chuộng loại cần thước hơn cần gập các bác ạ