- Biển số
- OF-6353
- Ngày cấp bằng
- 25/6/07
- Số km
- 613
- Động cơ
- 542,196 Mã lực
Cần Dongyang của em là một ti chống dưới bác ạ.
thế thì không phải cần 10t, cần 10t toàn bộ là hàng ty chống đôi hếtCần Dongyang của em là một ti chống dưới bác ạ.
bác cay cú chuyện gì à?đây là bằng chứng e chứng minh e không nói phét.lúc trước mới vào cứ bảo e nói phét.
xem cùng cái ảnh và biển số xe e ở trang 101
3 chân chở 48 tấn....ngon đấy Sao con 3 chân của bác bằng con 4 chân chỗ em. 4 chân chỗ em đăng ký mới có 15 tấn.đây là bằng chứng e chứng minh e không nói phét.lúc trước mới vào cứ bảo e nói phét.
xem cùng cái ảnh và biển số xe e ở trang 101
con IFA L60 mà biết lái nó kẹp 20 tấn ngô, gạo vô tư, gấp 4 lần tải trọng đăng kiểm luôn3 chân chở 48 tấn....ngon đấy Sao con 3 chân của bác bằng con 4 chân chỗ em. 4 chân chỗ em đăng ký mới có 15 tấn.
con L60 em lái lắp hẳn lốp 12.00-20, ngang lốp 4 chân, đi vào bản vừa đi vừa hãi chỉ sợ nó lật vì gầm cao quá, lái cứ lừ lừ mà bò đi thôi, thấy trước mặt mà có cái dốc hay tảng đá lớn thì hò nhau bám hết vào 1 bên thành xethì nhà e cũng thế chứ có hơn đâu.đấy là kỉ lục của con xe nhà e đấy.chứ bt chở 47là hết đát.chứ gắng chở thế mãi lốp láp chịu k nổi
Em thấy chạy xe téc mới là dễ lật nhất ạ, nhất là đi đường xấu. Lại chất lỏng trong téc nó xô kinh lắm ạ. Đi hơi nhanh nhanh tí lắc nhẹ lái xe là kềnh... chứ xe hàng bt thì cũng khó đổ hơn...con L60 em lái lắp hẳn lốp 12.00-20, ngang lốp 4 chân, đi vào bản vừa đi vừa hãi chỉ sợ nó lật vì gầm cao quá, lái cứ lừ lừ mà bò đi thôi, thấy trước mặt mà có cái dốc hay tảng đá lớn thì hò nhau bám hết vào 1 bên thành xe
Xe tải thì em chịu nhưng đầu kéo thì 10 cân bác ạ Em vào trong Quảng Ngãi nhà bác bốc hàng 1 lần rùi Bốc 50 tấn bột ở nhà máy bột sắn Quảng ngãi ý ạngoài đấy lôp 12 mấy bác bơm nhiêu cân vậy.
74 Quảng Trị chứ bác, Q.Ngãi 76 rồiXe tải thì em chịu nhưng đầu kéo thì 10 cân bác ạ Em vào trong Quảng Ngãi nhà bác bốc hàng 1 lần rùi Bốc 50 tấn bột ở nhà máy bột sắn Quảng ngãi ý ạ
À ờ nhỉ...em lộn mất Quên khuấy mất, cứ quảng mãi.. Quảng Trị thì hình như qua cái cầu HIền Lương là đến cái dốc Miếu ạ Em không nhớ lắm...lâu lắm chẳng đi rùi, tại qua QUảng Trị toàn ngủ Đi em toàn thức để lên được Đèo Ngang giải quyết cho nó ha oai, xong qua Quảng Trị ngủ sáng lại hào hướng lên đèo Phú Gia với đèo Phước Tượng74 Quảng Trị chứ bác, Q.Ngãi 76 rồi
10 cân thôi à bác.5 tấn nhà em nâng lốp thành 816-20 mà 8 cân rồi đấy.cả săm lốp vành là 80kgXe tải thì em chịu nhưng đầu kéo thì 10 cân bác ạ Em vào trong Quảng Ngãi nhà bác bốc hàng 1 lần rùi Bốc 50 tấn bột ở nhà máy bột sắn Quảng ngãi ý ạ
lốp 8.25-20 chứ bác nhỉ10 cân thôi à bác.5 tấn nhà em nâng lốp thành 816-20 mà 8 cân rồi đấy.cả săm lốp vành là 80kg