Thôi hết giờ bốc phét, quay về thực tế phũ phàng :
Nhiệt liệt cảm ơn bác lamchieu giúp sức mua được hộp số LJ73 , cái hộp số này đóng cầu trước bằng 1 cái dù hơi, tuy nhiên offroad phải khổ, vậy mất vài ngày để chuyển sang Manual toàn phần.
1 tay gạt khi gạt dọc thì đóng cầu , gạt ngang thì nhanh-chậm. Có thể cài như cần số trên xe, ta có thể chạy 1 cầu sau-chậm
Tuy nhiên chẳng biết chạy thế để làm gì.
Xe vỏ nhôm
Với két nước hạ xuống thấp 1 tý, thực ra cái xe này làm xong thì chẳng biết để làm gì, cho nên cũng khỏi cần chỗ chở hàng
Hộp số mới cho góc các-đăng gần như thẳng
Salon nhôm đã có mặt công tơ mét.
Câu chuyện công tơ mét thế này:
Mua mặt đồng hồ VX 80 số tự động -máy xăng
Tháo đồng hồ tua máy ở đấy ra, mua cái đồng hồ rời lắp vào .Các bác nên nhớ về nguyên lý hoạt động của đồng hồ tua máy máy xăng và máy dầu khác hẳn nhau nhé. Để có tua cho máy dầu hơi mệt. Em phải phá 1 cái mặt đồng hồ của máy dầu để lấy cái đồng hồ tua này. Mặt Tốc độ thì nhổ ở cái theo xe Hilux ra vì hộp số cung cấp tín hiệu cho đồng hồ bằng dây cáp, mà cái em mua nó là loại điện tử.
Hàn vá bét nhè cuối cùng có cái đồng hồ tử tế
Ảnh mấy chi tiết này ở điện thoại khác chưa moi ra được