- Biển số
- OF-1342
- Ngày cấp bằng
- 15/8/06
- Số km
- 4,870
- Động cơ
- 622,433 Mã lực
- Tuổi
- 114
À vâgn e nhầm, ý em là siêu xe Hàng xẻng hơn đứt xe Nhật ở tất cả các mặtBó tay, bác cho cái ví dụ xem là xe nào nó thua ở điểm nào được không ạ!
À vâgn e nhầm, ý em là siêu xe Hàng xẻng hơn đứt xe Nhật ở tất cả các mặtBó tay, bác cho cái ví dụ xem là xe nào nó thua ở điểm nào được không ạ!
Em thấy bác nói chẳng có câu nào đúng cả :77:E cũng ạ bác.
Chả thấy ai dám bảo xe Hàng xẻng hơn xe Nhật kể cả LD cả.
Nếu so sánh 2 cái xe cùng hạng thì xe cuốc xẻng không có bất kỳ cửa nào vượt trội ngoại trừ có giá thấp hơn.
Nếu như ít tiền thì lựa chọn xe Hàn là bài toán kinh tế, chứ không phải vì do xe nó hơn xe Nhật bác ạ. VN nhân dân nói chung tiền nong còn chưa dư dả nên lựa chọn xe Hàn, xe TQ... nói chung là cực chẳng đã, chứ cũng chả vui vẻ gì đâu.
E thì hiểu biết nông cạn nên chỉ thấy là Santa fe phải so với RAV 4 hay CR-V, bác so với fortuner e thấy hơi cạn nghĩ :'(Em thấy bác nói chẳng có câu nào đúng cả :77:
Em đi bán fortuner để mua santafe 2010 nè. Cùng hạng mà mắc hơn fortuner khoảng 14k obama. K vượt trội chả ai dại gì đổi xe cả, còn giá thì có thấp hơn k bác?
Santafe cả tỷ bạc như vậy có phải rẻ đâu mà bác nói là bài toán kinh tế?
k hơn xe nhật thì em đâu có đổi làm gì?
Sao lại cực chẳng đã? Em đi santafe rất rất hài lòng với sự lựa chọn của mình và bác vô thử hội santafe xem có ai buồn về sự lựa chọn santafe k? mà bác lại nói k vui vẻ nhỉ?
Nói tóm lại bác chả hiểu cái quái gì về xe 4 bánh cả , nhân tiện cho em hỏi bác đi xe gì thế? thật sự là có hài lòng với xe của mình k vậy?
Santa Fe cùng hạng với Venza, đúng như bác nói chỉ vì thiếu tiền người ta mới phải mua Santa Fe thôi chứ Fe chỉ đè bẹp dí được Rav4 và CR-V thôi!!:21:E thì hiểu biết nông cạn nên chỉ thấy là Santa fe phải so với RAV 4 hay CR-V, bác so với fortuner e thấy hơi cạn nghĩ
Em đồng ý với cụ nhưng cụ nóng làm gì cho nó mệt. (b) cụ cái.Em thấy bác nói chẳng có câu nào đúng cả :77:
Em đi bán fortuner để mua santafe 2010 nè. Cùng hạng mà mắc hơn fortuner khoảng 14k obama. K vượt trội chả ai dại gì đổi xe cả, còn giá thì có thấp hơn k bác?
Santafe cả tỷ bạc như vậy có phải rẻ đâu mà bác nói là bài toán kinh tế?
k hơn xe nhật thì em đâu có đổi làm gì?
Sao lại cực chẳng đã? Em đi santafe rất rất hài lòng với sự lựa chọn của mình và bác vô thử hội santafe xem có ai buồn về sự lựa chọn santafe k? mà bác lại nói k vui vẻ nhỉ?
Nói tóm lại bác chả hiểu cái quái gì về xe 4 bánh cả , nhân tiện cho em hỏi bác đi xe gì thế? thật sự là có hài lòng với xe của mình k vậy?
Hay, hay quá. Các bác chỉ toàn tranh luận xe Hàn với Nhật, sao không so luôn với xe Đức. Ở châu Âu, cách đây đã 15-20 năm, người ta bàn luận chuyện xe Hàn bắt đầu cạnh tranh xe Nhật. Thực tế nó dần dần chiếm thị phần xe Nhật.[/size]
Mình thì mua BIM,MEC hoặc AUDI cơ:21:sao lại mua NHẬT đẳng cấp thứ 2 nhỉ,xe HAN lởm như nhiều cụ nghĩ nhưng mình o sợ xe lởm mà sợ nhất là người LỞM thôi
Chúc mừng bác được bữa vui vẻ, giải trí còn gì bằng. Định mời bác cái nhưng hết mất rồi, bác thông cảm.Mệ! em bê Laptop vào WC, đống kín cửa, vừa đọc vừa cười lăn lộn như ma làm ======> các bác đúng là hết khôn rồi dồn đến dại rồi :21::21::21::21:
Bác này nói đúng này .em cũng thích xe Nhật lắm, LD cũng được vì có chữ Nhật trong LD mà .mà em hỏi bác cái là cái YaRis nó ngang cơ với Getz phải không ạ vì bác bảo xe Hàn chỉ hơn xe Nhật mỗi cái là giá rẻ thôi mà.Tức là Getz = Yaris nhưng được cái rẻ hơn.Forte = Civic nhưng mà nó rẻ hơn.thế thì Gen sedan,Epuus so sánh với dòng nào được bây giờ nhỉ..Em là em thấy thế này.giả sử như 2 xe = nhau tại sao ko chọn cái rẻ hơn.Mà bác này hình như không đọc hết thớt này từ đầu hay sao mà vẫn zô đây nhỉ?:21::21::21:.E cũng ạ bác.
Chả thấy ai dám bảo xe Hàng xẻng hơn xe Nhật kể cả LD cả.
Nếu so sánh 2 cái xe cùng hạng thì xe cuốc xẻng không có bất kỳ cửa nào vượt trội ngoại trừ có giá thấp hơn.
Nếu như ít tiền thì lựa chọn xe Hàn là bài toán kinh tế, chứ không phải vì do xe nó hơn xe Nhật bác ạ. VN nhân dân nói chung tiền nong còn chưa dư dả nên lựa chọn xe Hàn, xe TQ... nói chung là cực chẳng đã, chứ cũng chả vui vẻ gì đâu.
Em ở Việt Nam , em muốn mua chiếc xe 7 chỗ do đó có nhiều sự lựa chọn so sánh, toy liên doanh em k so với fortuner k lẽ lại đi so với Innova ? còn RAV 4 và Cr-V là dòng xe 5 chỗ mà bác? hic. Ý em là dòng xe của hãng nào đi nữa thì cũng có dòng cao cấp dòng thấp cấp, tùy mỗi người 1 quan điểm để lựa chọn thôi , thấy bác nói "xe hàn là xe rẻ tiền, ai k đủ tiền mới mua xe hàn đi chứ chẳng ai muốn đi xe hàn cả" nên mới có vài lời cùng bác, hy vọng khi nào có điều kiện sắm xe chúc bác lựa chọn được con xe ưng ý và hài lòng với số tiền mình bỏ ra nhé , với thời điểm hiện tại thì Hyundai là mốt trong những lựa chọn đó bác, bác có thể tham khảo thêm k những ở Việt Nam mà còn ở thế giới nữa. Chào bácE thì hiểu biết nông cạn nên chỉ thấy là Santa fe phải so với RAV 4 hay CR-V, bác so với fortuner e thấy hơi cạn nghĩ :'(
mà E thì ko có xe pháo gì cả vào bốc phét chơi thôi
:77::77::77::77::77:e cũng ạ bác.
Vn nhân dân nói chung tiền nong còn chưa dư dả nên lựa chọn xe hàn, xe tq... Nói chung là cực chẳng đã, chứ cũng chả vui vẻ gì đâu.
à nói đến ceo mới nhớ. Thằng ceo chỗ em nó ngu cực. Nó có 4 cái xe land 4.5; camry 3.0 xuất mẽo; matrix nữa thế mà 2 năm nay nó chỉ đi mỗi santafe (cái xe lấy về dự kiến để cho bọn em đi công tác các tỉnh đồng bằng).
quên ko nói là tất cả xe đều của nó bác ạ! Vì nó vừa là chairman vừa là ceo!
Mấy hôm nay bận quá, hôm nay em mới vào OF, tranh luận xe "Nhật", xe "Hàn" vui thậtE cũng ạ bác.
Chả thấy ai dám bảo xe Hàng xẻng hơn xe Nhật kể cả LD cả.
Nếu so sánh 2 cái xe cùng hạng thì xe cuốc xẻng không có bất kỳ cửa nào vượt trội ngoại trừ có giá thấp hơn.
Nếu như ít tiền thì lựa chọn xe Hàn là bài toán kinh tế, chứ không phải vì do xe nó hơn xe Nhật bác ạ. VN nhân dân nói chung tiền nong còn chưa dư dả nên lựa chọn xe Hàn, xe TQ... nói chung là cực chẳng đã, chứ cũng chả vui vẻ gì đâu.
Em mới đi vắng có mấy ngày mà xe Tàu đã lên ngôi, quả là nhanh quá :21::21::21:Xu Hướng xã hội lại đang chuyển sang Lifan rồi cụ ơi, mấy hôm không vào OF lại thiếu cập nhật rồi
Để ủng hộ công nghiệp nước nhà, có lẽ các cụ đừng nên mua xe hơi ạ. Mua du thuyền mà đi cho nó oách.Xe và tầu rất tiếc không liên quan, VN thuộc top 5 cường quốc đóng tầu đấy, cụ biết không?
bác dí dỏm quá :21::21::21::21:Mấy hôm nay bận quá, hôm nay em mới vào OF, tranh luận xe "Nhật", xe "Hàn" vui thật
1. Em dám bảo xe Hyundai hơn xe Suzuki được không bác. Bác chỉ hộ em xe "Nhật" Suzuki hay Daihatsu có cái nào cùng hạng với xe Hàn Hyundai Genesis để em xem nó hơn cái gì?
2. Em đi xe Forte em thấy vui hơn là đi con Civic 1.8AT, đấy là cá nhân em thấy
3. Về kinh tế, tầm tiền đấy, em thừa mua con Viot hoặc Yaris. Sao bác lại bảo tiền nong chưa dư rả nên chọn xe Hàn :21:. Thế mấy bác đi Genesis Sedan VIP pack cỡ 80k thì có dư rả hơn bác khác mua VIOT 25k không ạ?
Huyndai đương nhiên là không làm hết tất tần tật cái xe, thậm chí có mấy cái quan trọng nhất thì lại của... thằng khác. Như máy dầu của SF toàn thấy linh kiện Bosch. Cái này thì nó là trình độ SX ợ.1.Bây giờ toàn cầu hóa rồi o có nghĩa là hãng HUYNDAI là làm tất tật cụ ợ
2.Nếu nói thế thì cái nào chả về Thái nguyên ợ đến cụ cũng còn về với cát bụi nữa là:77:
3.Xe oto 30,48 chỗ ở VN ta bây giờ nhiều nhất là xe nào ợ có phải HÀN o hở,còn đã là xe buýt xin lỗi cụ MEC còn đang long xòng xọch kia ợ chứ nói gì đến DEAWOO LD:69:o phải nhập đâu ợ.
4.Ở VN chưa thấy xe đạp,tủ bãi HÀN ợ nên chưa nói được ợ.
5.HAN ngu mà VN mình kể cả cụ còn ngu hơn nó đấy ợ.Mong như nó thôi mà biết đến bao giờ:102:
Em cũng biết là có nặng lời, nhưng bác mà đọc cẩn thận các nội dung liên quan thì thấy em không quá lời đâu.Cụ bàn luận mà cụ dùng từ thế này (phần đỏ đậm) thì có lúc chửi nhau vỡ thớt mất. còn xe hàn có đáng chọn hơn xe nhật hay không thì tùy theo quan điểm của từng người, VD cụ thích xe nhật nhưng có người chỉ thích xe mỹ, anh hay ý, và cũng rất nhiều người thích xe hàn vì tiện nghi, giá cả hợp lý và cả về chất lượng, dẫn chứng về chất lượng thì em đã đi hai xe nhật và nay đang đi xe hàn nhưng thời gian chưa nhiều nên chưa so sánh chính xác được, nhưng cảm nhận ban đầu là đi xe hàn so với xe nhật cùng tầm tiền thì xe hàn hơn hẳn. ngoài ra cụ có thể tham khảo cái này: theo đó thì về chất lượng Hyundai còn trên cả Honda và Toyota của nhật cụ ạ
Kết quả cuộc khảo sát chất lượng xe ban đầu năm 2009 của tổ chức đánh giá xe hơi Mỹ uy tín J.D.Power vừa được công bố. Thương hiệu hạng sang Lexus tiếp tục dẫn đầu bảng vàng chất lượng trong khi Smart, Mini “ngậm ngùi” vị trí cuối cùng. Như mọi năm, J.D.Power tiến hành khảo sát những khó khăn mà hơn 80.900 chủ nhân xe gặp phải trong 90 ngày đầu tiên làm chủ model 2009. Kết quả, chất lượng ban đầu của xe được cải thiện đáng kể: trung bình có 108 lỗi/100 xe, thấp hơn trung bình 118 lỗi/100 xe của năm 2008, 125 lỗi/100 xe năm 2007.
Dòng xe cao cấp thuộc Toyota, Lexus lại một lần nữa soán ngôi đầu bảng với trung bình 84 lỗi/100 xe. Đặc biệt sản phẩm Lexus LX chỉ có 52 lỗi/100 xe, ít lỗi nhất trong tất cả các model 2009.
Đứng thứ hai là thương hiệu xe thể thao Porsche, thứ ba là Cadillac của Mỹ nhảy vọt từ vị trí thứ 10 năm ngoái và thứ 4 là Hyundai cũng bật lên từ vị trí thứ 13. Vị trí tiếp theo thuộc về Honda và Mercedes – Benz.
Chất lượng ban đầu tồi tệ nhất đến với dòng xe MINI của BM, Smart của Daimler và nhánh xe ốm yếu Hummer.
Bảng xếp hạng chất lượng ban đầu xe 2009:
Nguồn (VTC News)
Giải thưởng động cơ của năm ( International Engine of the Year) vừa được công bố, sau 4 năm liên tiếp giải thưởng này thuộc về hãng BMW thì lần này đã có chủ mới.
Chủ nhân của giải thưởng năm nay là động cơ 1,4 lít TSI đến từ hãng Volkswagen, động cơ này được sử dụng trong một số model như Golf, Eos, Scirocco, Jetta...
Không những là đoạt giải động cơ của năm mà động cơ 1,4 lít này còn đoạn giải động cơ sạch nhất vượt trên cả các hãng nổi tiếng về lĩnh vực này là Honda và Toyota.
Sau đây là một số giải khác trong lần bình chọn năm nay:
Động cơ của năm, động cơ sạch nhất, động cơ từ 1,0 - 1,4 lít thuộc về 1,4 lít TSI tăng áp kép của Wolkswagen
Động cơ mới tốt nhất Porsche 3,8 lít
Động cơ vận hành tốt nhất Mercedes AMG 6,2 lít
Động cơ loại nhỏ 1,0 lít thuộc về động cơ TOYOTA
Động cơ 1,4-1,8 lít thuộc về BMW 1,6 lít turbo
Động cơ từ 1,8 - 2,0 lít thuộc về Audi 2,0 lít TFSI
Động cơ 2,0 - 2,5 lít thuộc về Mercedes - Benz diesel 2,1 lít
Động cơ từ 2,5 - 3,0 lít thuộc về BMW 3DSI turbo kép
Động cơ 3,0 - 4,0 lít thuộc về BMW 4,0 lít V8
Động cơ trên 4 lít thuộc về dòng Mercedes - Benz 6,2 lít
Đang nói Hàn với Nhật bác lôi mấy cái động cơ VW với BMW vào đây làm gì :102: :102: cái đó xe Nhật còn xếp hàng sau nói gì đến xe Hàn.Nhân đây em cũng xin trình bày vài kết quả đươc công bố về động cơ, trái tim của chiếc xe. Cái này mới là trình độ công nghệ này. Đáng tiếc là Hàn xẻng chưa bao giờ có mặt trong các danh sách dạng này.
JD Power có một khảo sát khác về khả năng vận hành của xe gọi là Automotive Performance, Execution and Layout (APEAL) Study, thường thì những xe có khả năng vận hành cao là những xe của Đức và chúng cũng là những xe có động cơ tốt. Tuy vậy, dường như cái này đối lập với cái khảo sát về chất lượng vì các xe của Honda, Toyota, Hyundai nằm ở dưới mức trung bình và kể cả Lexus, Infiniti, Acura vẫn còn xa mới bằng các hiệu xe của Đức. Hiệu xe bình dân của Đức là VW cũng nằm trên mức trung bìnhNhân đây em cũng xin trình bày vài kết quả đươc công bố về động cơ, trái tim của chiếc xe. Cái này mới là trình độ công nghệ này. Đáng tiếc là Hàn xẻng chưa bao giờ có mặt trong các danh sách dạng này.
Đúng thế cụ ạ. có ai bảo xe nhật kém chất lượng đâu, ý em chỉ nói là xe hyundai chất lượng cũng tốt, đặc biệt là giá thì hợp lý so với xe TOY nhật, nếu đi hai xe giá tiền tương đương nhau: VD xe yaris và xe i30 thì em thấy i30 đi sướng hơn, hay elantra so với vios thì đi elantra sướng hơn nhiều. tuy nhiên cái đó cũng còn tùy từng người đánh giá, em thì cũng thích xe TOY nhưng phải là TOY nhập (còn TOY liên doanh thì em đã thử nghiệm hai lần quá thất vọng rồi) có điều xét về giá thì em chọn Hyundai vì lý do em đã nói ở trên. (b) cụ cái và mong các cụ chia sẻ một cách chân thànhVề vụ số lượng lỗi bác đưa thì đúng là Huyndai gần đây rất tiến bộ. Xếp hạng mấy năm đều khá cao. Tuy nhiên danh sách này Toy nó đứng đầu nhiều lần lắm, năm nay nó có tụt vài hạng thì cũng chả thể kết luận xe nó kém được đâu. Đồng thời đó chỉ là chỉ tiêu số lượng lỗi trong năm đầu thôi, mà cái xe thì ít người mua có 1 năm rồi bán, kể cả anh Cường đô la. Nếu có thống kê số lỗi trong 10 năm đầu thì đáng quan tâm hơn. Và quan trọng nữa, phải nói rõ đó là những lỗi gì? Nếu như kẹt cửa hay loa đài tậm tịt cũng được tính là 1 lỗi ngang với hỏng bơm cao áp chẳng hạn thì ý nghĩa của thống kê là không cao.