- Biển số
- OF-362761
- Ngày cấp bằng
- 13/4/15
- Số km
- 149
- Động cơ
- 259,400 Mã lực
Phải chờ kết luận của CA mới biết ai đúng ai sai ợ.
Người đi xe máy die rồi thì thôi, còn người lái 4b thì phải xét xem có lỗi gì không. Nhưng khó mà quy lỗi không quan sát được vì xe máy lao từ đường nhánh quá bất ngờ. Người đi 4b có thể gặp các lỗi: chạy quá tốc độ, nồng độ cồn, đăng kiểm hết hạn v.v.. Lúc đó người ta gọi là 'bới lông tìm vết'.Nếu ra toà vụ này xử thế nào hả các cụ? Lỗi hỗn hợp của cả 2 hay sao ạ? Người lái xe máy có lỗi nhưng chết rồi thì người lái ô tô có bị các lỗi hành chính như thiếu quan sát, có nồng độ cồn hay vẫn bị lỗi hình sự và phải đi tù ạ?
***, anh hùng bàn phím, toàn phán lăng nhăng.Theo em điều này còn phụ thuộc vào tốc độ tại thời đẻm tai nạn của 2 xe. Nếu cả 2 đều đúng tốc độ thì xe ô tô sai.
Em hỏi thêm, xe máy đâm vào cửa trước bên tài phải không cụ?
Nhưng trước mắt người lái ô tô sẽ bị khởi tố để điều tra đúng không ạ? Cứ chết người mà nhìn không rõ lỗi của ai như trường hợp này thì chịu thiệt vẫn là người lái ô tô, sau đó mới bơis lông tìm vết để áp khoản mấy điều 202 của tội vi phạm điều khiển giao thông đường bộ để đưa ra toà? Mọi người bàn luận thêm về trường hợp lỗi hình sự nếu người xe máy chết hộ em. Mà theo hình thì góc chữ A có khi nào là do o to đâm xe máy không các cụ. Nếu o tô đâm thì xe máy có đập vào cửa tài như hình tren đến mức móp cửa và xe văng qua ben kia đường không?Người đi xe máy die rồi thì thôi, còn người lái 4b thì phải xét xem có lỗi gì không. Nhưng khó mà quy lỗi không quan sát được vì xe máy lao từ đường nhánh quá bất ngờ. Người đi 4b có thể gặp các lỗi: chạy quá tốc độ, nồng độ cồn, đăng kiểm hết hạn v.v.. Lúc đó người ta gọi là 'bới lông tìm vết'.
Cụ xem lại mục 4 trong đoạn trích dẫn của cụ:Tại sao bác không hỏi ô tô nhìn thấy xe máy không nhường mà nghĩ rằng xe máy phải nhường?
Thứ tự ưu tiên khi tham gia giao thông:
1. Xe đã vào ngã 4 (trường hợp này là xe máy qua trước, ô tô sau)
2. Xe ưu tiên
3. Đường ưu tiên
Em đính kèm thêm cái này vừa minh họa vừa ôn lại luật
http://news.zing.vn/7-nguyen-tac-song-con-khi-chay-vao-duong-giao-nhau-post535173.html
Vì vậy bác HANOICity phân tích là chuẩn rồi.
Cụ hạ hỏa chút, anh em vào chém gió để học hỏi thêm, có người đúng có người sai cụ ah.Cụ nên bình tĩnh, không phải cứ tranh luận không thấy hợp lý là mua bằng, xin bằng. Em lái xe gần 20 năm rồi, luật thì không thuộc như cháo nhưng cũng đủ để đi đường, và luôn có ý thức học hỏi, sao vừa mới một vài câu tranh luận cụ đã nói mua bằng này nọ ?
Còn chuyện nhường đường thì em ko bao giờ công nhận câu: xe nào vào ngã tư trước thì sẽ được quyền ưu tiên, câu này của các cụ lái xe ngày xưa, kiểu đường làng, xe trâu xe bò hoặc công nông. Còn một khi đã là giao thông động cơ tốc độ cao thì phải có quy tắc. Nói thật, em là thằng hay đi nhanh, nếu có cái luật vào ngã tư trước thì được ưu tiên mà có thật thì em lợi lắm, về số 3 hoặc số 2, vọt một phát là đứng chồm hỗm giữa ngã tư ngay, ông nào đường ưu tiên mặc kệ ! Đâm nhau á, xin lỗi nhá, tôi vào ngã tư trước cơ mà !
Vậy cụ có cao kiến gì từ bộ óc vĩ đại để viết ra những từ tử tế mỹ miều hơn mấy chữ són lay són lắt ra trên bàn phím của cụ?***, anh hùng bàn phím, toàn phán lăng nhăng.