- Biển số
- OF-25885
- Ngày cấp bằng
- 16/12/08
- Số km
- 399
- Động cơ
- 493,033 Mã lực
AT càng nhiều cấp càng nhanh khi hộp số AT được đưa vào hệ thống ly hợp kép dãy số chẵn 246 sử dụng một ly hợp dãy số lẻ 135 sử dụng một ly hợp để giải quyết độ trễ khi ra vào côn. Khi đó độ trễ gần như bằng 0. Còn hộp số AT sử dụng 1 bộ ly hợp thì càng nhiều số càng tăng tốc chậm bác nhé vì cứ mỗi lần chuyển số thì sẽ có 1 độ trễ nhất định mà càng nhiều số càng nhiều độ trễ bác nhé. Chưa kể cái hộp đen nó phải thu thập rất nhiều số liệu để ra quyết định chứ không riêng gì hộp số nào là cảm biến công suất, cảm biến gió, cảm biến tốc độ vv... Cái này bác sai rõ rùi. Còn bác nói bác lái xe 10 năm e thì chỉ mới lấy bằng nhưng như bác nói kiếm ở Việt Nam! 2 con xe tương đương nhau về dung tích xi lanh, số máy trên một động cơ mà chạy thử làm chuyến Tây Bắc thì mấy e cũng bán nhà để thi với bác. Còn hộp số AT 6 cấp như bác nói thì loại MT giống hệt e ko tìm ra cái này bác chỉ cho e nhé. Còn câu hỏi của bác e đang chạy con gì, nói ra các bác bảo e chém gió e đang đi con 2 bánh ah. Còn bác interceptor đưa ra một số dẫn chứng có tính thuyết phục cao vì bác này sinh hoạt bên HTX onroad tạm thời e công nhận vì e chưa có lúc nào kiểm chứng cả. Nhưng bác hơi nhầm câu hỏi của cụ chủ tăng tốc ở đây không phải là từ 0-100km/h nhé vì cái đó đã có nhà sản xuất đã thử nghiệm rùi và họ cũng công bố cùng với thông số kỹ thuật ko ai phải tranh luận và thử làm gì vì cứ mở catalo ra mà đọc rồi so sánh. Tăng tốc ở đây là trong mọi trường hợp 0-50 hay 50-100 hay 30-70 vv... Có nghĩa là mọi điều kiện tăng tốc. Nên e nhắc lại ta nên chọn một cung đường đủ dài 200-300km chọn 2 xe giống nhau khác nhau hộp số sức mấy e cũng dám thi với các bác nhé mặc dù e mới lấy bằng thui.tranh luận với bác hết fun rồi, bác phát biểu ngang rồi, at càng nhiều cấp càng tăng tôc nhanh bác ạ, tất nhiên là so với cùng loại máy nhưng ít cấp hơn, ít cấp hơn bác chỉ thấy giật mạnh gào to hơn lại tưởng/cảm nhận là tăng tốc nhanh hơn, nhưng thực ra nếu xét trên 1 quãng đường thì ko nhanh hơn đâu, nếu ko các hãng nó ko cải tiến và đua tăng cấp làm gi, vô cấp nó bị hạn chế hiện tại là ko chịu được momen xoắn lớn, chứ ko là nó nhanh nhất đấy, xe đua thời đầu hình như chạy vô cấp đấy,
còn thưa với bác là em lái xe số mt cũng được 10 năm đấy ạ, chứ ko phải em lái cái đã dùng at ngay đâu ạ
xin mạo muội hỏi bác là bác đang đi xe gì, bác thử trên cái at nào, còn nếu bác kiếm được 2 con 1 là loại mt, 1 là loại at giống hệt về máy, 6 cấp trở lên, em để bác lái mt em lái at, thử xem ông nào tăng tốc nhanh hơn nhé
còn tranh luạn như kiểu của bác cứ vào thả toẹt 1 phát, đại loại là em thấy mt nhanh hơn at thì chỉ là vote thôi ạ
Chỉnh sửa cuối: