Nó không thông báo là nếu bền thì phải thay bộ đề sau 10k lần tự khởi động?cái tính năng istop stupit cụ à, dừng đèn đỏ ngớt ga, đệm phanh là nó tắt máy, sau đềm ga đi nó lại đề năm đi một bình ắc quy
Chỉnh sửa cuối:
Nó không thông báo là nếu bền thì phải thay bộ đề sau 10k lần tự khởi động?cái tính năng istop stupit cụ à, dừng đèn đỏ ngớt ga, đệm phanh là nó tắt máy, sau đềm ga đi nó lại đề năm đi một bình ắc quy
Cụ cứ tập trung chém VF cho đúng yêu cầu công việc thôi, đừng húng quá lôi X5 vào chém kẻo fan BMW nó vả cho không trượt phát nàoCụ bảo xe cháy vụn vành là em đã thấy rồi, cả Merc hẳn hoi ở nước ngoài, nhưng mà cụ biết nó cháy bao lâu không?
Cháy lốp rồi sụm vành xuống thì bình thường còn mà tro bụi luôn cái vành thì cực kỳ lâu nha bác, mà phải là vành dính xăng chứ mà vành lấy lửa cháy lan qua thì còn khuya.
Cái vành xe SA này bảo đảm là nguy rồi đồ đểu rồi, mình không phải nói ác cho Vinh, xe làm tốt nhưng lo chặt chém kiếm lời sớm quá nên đâm ra thế.
Nó cháy dc vậy nghĩa là khi chạy bình thường sẽ có thể bị nứt gãy làm sụm cả trục hoặc văng bánh ra ngoài.
Cháy xe thì cụ còn chuồn được, còn xe đang chạy trên cao tốc mà nứt vành, sụm hoặc văng bánh thì cụ về đâu!!
P/S: Xe SA hồi trước có một cụ kỹ sư từng làm cho BMW ở Đức bảo là nó rất kém, vì cái xe X5 mẹ mà nó cùng khung gầm ấy vốn là cái xe ko tốt.
BMW trước đây làm SUV kém lắm.
Chỉ có chiếc sedan Lux A bắt chước Series 5 F10 ấy là rất chuẩn cành đào.
Nên dẹp bớt mấy cái SUV đầy lỗi mà lo bán Lux A sedan cho tốt trước thì hay hơn.
Nằm đường, đo ván, nay thì rực cháy,..., cái gì con SUV cũng bị rồi!
Thế ah cụCó xe mới ngay trong ngày để đi rồi cụ, có gì đâu mà buồn
Vậy theo ý của cụ cứ yêu Vin là yêu nước chăng ???Tôi thấy lo lắng lắm, không biết tuyên truyền thế nào chứ một bộ phận không nhỏ Offer có xu hướng anti-vin. Điều này là nguy hiểm cho dân tộc.
Xe em chỉ cần đạp phanh mạnh là nó tự ngắt động cơ (xe mazda 3), chứ không cần về P đâu. Nhả phanh là nó tự khởi động lại động cơ. Chức năng này chả tiết kiệm xăng được bao nhiêu nhưng kill acquy vô đối. Trung bình tầm 2 - 2.5 năm là phải thay acquy rồi.Nhiều xe có, nhưng không giống xe máy tay ga. Oto thì dừng chuyển về P thì nó mới kích hoạt, mấy s sau nó tắt máy, đạp phanh chuyển D thì máy nổ lại. Nói chung em thấy chức năng này chả tác dụng lắm, máy cứ nổ đi nổ lại không thích lắm. Nên em cứ auto tắt chắc năng bày đi
Đùa chút thôi cụ.Vậy theo ý của cụ cứ yêu Vin là yêu nước chăng ???
Cụ bảo xe cháy vụn vành là em đã thấy rồi, cả Merc hẳn hoi ở nước ngoài, nhưng mà cụ biết nó cháy bao lâu không?
Cháy lốp rồi sụm vành xuống thì bình thường còn mà tro bụi luôn cái vành thì cực kỳ lâu nha bác, mà phải là vành dính xăng chứ mà vành lấy lửa cháy lan qua thì còn khuya.
Cái vành xe SA này bảo đảm là nguy rồi đồ đểu rồi, mình không phải nói ác cho Vinh, xe làm tốt nhưng lo chặt chém kiếm lời sớm quá nên đâm ra thế.
Nó cháy dc vậy nghĩa là khi chạy bình thường sẽ có thể bị nứt gãy làm sụm cả trục hoặc văng bánh ra ngoài.
Cháy xe thì cụ còn chuồn được, còn xe đang chạy trên cao tốc mà nứt vành, sụm hoặc văng bánh thì cụ về đâu!!
P/S: Xe SA hồi trước có một cụ kỹ sư từng làm cho BMW ở Đức bảo là nó rất kém, vì cái xe X5 mẹ mà nó cùng khung gầm ấy vốn là cái xe ko tốt.
BMW trước đây làm SUV kém lắm.
Chỉ có chiếc sedan Lux A bắt chước Series 5 F10 ấy là rất chuẩn cành đào.
Nên dẹp bớt mấy cái SUV đầy lỗi mà lo bán Lux A sedan cho tốt trước thì hay hơn.
Nằm đường, đo ván, nay thì rực cháy,..., cái gì con SUV cũng bị rồi!
Lành nghề quáCác cụ cứ soi cái vành, vành giờ phần đa OEM hết nhé, kể cả các xe sang, trừ một số bản vành cao cấp giá dăm nghìn tới mấy chục nghìn đô.
Bình thường nhé cụ. 10 năm không vấn đề. Ngoài trời ánh nắng làm nhựa nó lão hóa nhanh.Chỗ em có lắp 1 cái camera đi 1 đoạn ngoài trời dây điện TP (vỏ vàng) mấy năm sau nó bở ải ra hết. Thế nên em nghĩ dây TP không chịu được nhiệt độ trong khoang máy lâu dài đâu.
Vụ này còn không thấy hình dạng cái vành hợp kim nhôm nó thế nào nữa.Merc GLC mới cháy ở cầu Trung Hòa cách đây mấy tháng đây Cụ
Xe xịn máy khỏe như audi thì thấy êm ái, xe máy yếu như mazda 3 hơi khó chịucái tính năng istop stupit cụ à, dừng đèn đỏ ngớt ga, đệm phanh là nó tắt máy, sau đềm ga đi nó lại đề năm đi một bình ắc quy
Dây xịn nó như mấy cái dây trong khoang máy xe nguyên bản ấy cụ, vỏ mỏng lõi to nhưng bền. Chuột nó chỉ cắn được lòi lõi chứ k đứt được. Dây đó hàng chục năm không hỏng.Bình thường nhé cụ. 10 năm không vấn đề. Ngoài trời ánh nắng làm nhựa nó lão hóa nhanh.
Chiếc xe này mà của BMW hay của Mitsubishi cháy thì chắc mọi người sẽ bàn nhiều về người lái hơn là về chiếc xe. Nhưng vì nó là chiếc xe nhãn Vin nên nó làm lu mờ đi hết mọi yếu tố khác xung quanh. Người ta hầu như chỉ quan tâm mổ xe chiếc xe, nhãn hiệu chứ chẳng hề biết người lái là thế nào, nam hay nữ ....v.v. Thế mới thấy sức hút thương hiệu Vin nó "mãnh liệt" chừng nào.Cụ bảo xe cháy vụn vành là em đã thấy rồi, cả Merc hẳn hoi ở nước ngoài, nhưng mà cụ biết nó cháy bao lâu không?
Cháy lốp rồi sụm vành xuống thì bình thường còn mà tro bụi luôn cái vành thì cực kỳ lâu nha bác, mà phải là vành dính xăng chứ mà vành lấy lửa cháy lan qua thì còn khuya.
Cái vành xe SA này bảo đảm là nguy rồi đồ đểu rồi, mình không phải nói ác cho Vinh, xe làm tốt nhưng lo chặt chém kiếm lời sớm quá nên đâm ra thế.
Nó cháy dc vậy nghĩa là khi chạy bình thường sẽ có thể bị nứt gãy làm sụm cả trục hoặc văng bánh ra ngoài.
Cháy xe thì cụ còn chuồn được, còn xe đang chạy trên cao tốc mà nứt vành, sụm hoặc văng bánh thì cụ về đâu!!
P/S: Xe SA hồi trước có một cụ kỹ sư từng làm cho BMW ở Đức bảo là nó rất kém, vì cái xe X5 mẹ mà nó cùng khung gầm ấy vốn là cái xe ko tốt.
BMW trước đây làm SUV kém lắm.
Chỉ có chiếc sedan Lux A bắt chước Series 5 F10 ấy là rất chuẩn cành đào.
Nên dẹp bớt mấy cái SUV đầy lỗi mà lo bán Lux A sedan cho tốt trước thì hay hơn.
Nằm đường, đo ván, nay thì rực cháy,..., cái gì con SUV cũng bị rồi!
Cái vành trước thì bị đổ úp xuống mặt đường, vành sau còn nguyên cả logo thế kia mà cụ bảo không thấy là sao, hay là cụ định nói cái vành sau xe máy?Vụ này còn không thấy hình dạng cái vành hợp kim nhôm nó thế nào nữa.
Cụ nói cũng có phần có lý, nhưng khung gầm X5 X6 không phải là kém, nó rất chắc chắn, nhưng vì các xác xe quá nặng, máy to, nên nó dồn xuống hệ giảm sóc, xe nào có bóng hơi thì thay khá tốn kém. Ngoài ra dòng BMW suv phần ti cốp, ti capo rất nhanh hỏng. Thêm nữa nó rất tốn xăng, cũng đúng thôi, máy to thế cơ mà, land cruiser cũng uống xăng như voi uống philatop thôi, vì nó quá to và nặngCụ bảo xe cháy vụn vành là em đã thấy rồi, cả Merc hẳn hoi ở nước ngoài, nhưng mà cụ biết nó cháy bao lâu không?
Cháy lốp rồi sụm vành xuống thì bình thường còn mà tro bụi luôn cái vành thì cực kỳ lâu nha bác, mà phải là vành dính xăng chứ mà vành lấy lửa cháy lan qua thì còn khuya.
Cái vành xe SA này bảo đảm là nguy rồi đồ đểu rồi, mình không phải nói ác cho Vinh, xe làm tốt nhưng lo chặt chém kiếm lời sớm quá nên đâm ra thế.
Nó cháy dc vậy nghĩa là khi chạy bình thường sẽ có thể bị nứt gãy làm sụm cả trục hoặc văng bánh ra ngoài.
Cháy xe thì cụ còn chuồn được, còn xe đang chạy trên cao tốc mà nứt vành, sụm hoặc văng bánh thì cụ về đâu!!
P/S: Xe SA hồi trước có một cụ kỹ sư từng làm cho BMW ở Đức bảo là nó rất kém, vì cái xe X5 mẹ mà nó cùng khung gầm ấy vốn là cái xe ko tốt.
BMW trước đây làm SUV kém lắm.
Chỉ có chiếc sedan Lux A bắt chước Series 5 F10 ấy là rất chuẩn cành đào.
Nên dẹp bớt mấy cái SUV đầy lỗi mà lo bán Lux A sedan cho tốt trước thì hay hơn.
Nằm đường, đo ván, nay thì rực cháy,..., cái gì con SUV cũng bị rồi!
Vành cụ cứ goolge car burned nhéCái vành trước thì bị đổ úp xuống mặt đường, vành sau còn nguyên cả logo thế kia mà cụ bảo không thấy là sao?
Cụ không nhìn 2 bánh sau còn nguyên và 2 bánh trc lúc đâm bị nâng lên do chèn xe máy, khi cháy phần đầu rụng úp xuốngVụ này còn không thấy hình dạng cái vành hợp kim nhôm nó thế nào nữa.
E đang nói vụ ở đường LVL cơ mà cụ.Vành cụ cứ goolge car burned nhé
Nhựa và đồ ô tô nói chống cháy cũng không hẳn, nhưng nó là chống bắt lửa, tức là không tự cháy được cụ nhé. Cụ kiếm 1 mảnh nhựa trên xe, cụ lấy máy lửa đốt nó chỉ biến dạng chứ k tạo ra ngọn lửa như cụ đốt tờ giấy.Nói dây TP là em cũng hơi troll tí, nhưng về cơ bản mấy cái độ đẽo linh tinh ngoại thất thì dây TP luồn corrugate vẫn cứ ổn, chả chết ai, dăm 3 năm chán lại giật ra làm cái khác. Tất nhiên là dây chuyên dụng cho ô tô nó sẽ có vài tiêu chuẩn khắt khe hơn, nhưng cũng chả phải loại gì ghê gớm lắm, trong link em gửi có spec cơ bản đấy ạ.
Ai bẩu với cụ dây điện trong ô tô là loại chống cháy thế! Em đã kéo dây cho engine room của 4, 5 con xe trong gần chục năm chửa thấy thằng nào dám mở mồm đòi em dây chống cháy, thậm chí là chịu nhiệt đặc biệt gì, tất nhiên với mỗi loại thiết bị thì sẽ có yêu cầu đặc tính riêng (chống nhiễu chẳng hạn) nhưng nguyên lý thiết kế cơ bản vẫn dựa vào công thức P=U.I , ngoài ra thì ông kỹ sư tìm cách layout để đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn, hết.
Con Mazda nó cũng tắt máy và tự động đề lạiMazda chỉ chuyển chân khẽ nhấn là nó rùng mình nổ máy lại , kể cả dừng lâu cả phút . Như con này chắc cài đặt tắt máy hẳn khi dừng lâu chắc phải nhấn nút lại. Khả năng lựa chọn lại thời gian mặc định 10 phút thay 10 giây lại tý là xong ?