Nói dây TP là em cũng hơi troll tí
, nhưng về cơ bản mấy cái độ đẽo linh tinh ngoại thất thì dây TP luồn corrugate vẫn cứ ổn, chả chết ai, dăm 3 năm chán lại giật ra làm cái khác. Tất nhiên là dây chuyên dụng cho ô tô nó sẽ có vài tiêu chuẩn khắt khe hơn, nhưng cũng chả phải loại gì ghê gớm lắm, trong link em gửi có spec cơ bản đấy ạ
.
Ai bẩu với cụ dây điện trong ô tô là loại chống cháy thế
! Em đã kéo dây cho engine room của 4, 5 con xe trong gần chục năm chửa thấy thằng nào dám mở mồm đòi em dây chống cháy, thậm chí là chịu nhiệt đặc biệt gì
, tất nhiên với mỗi loại thiết bị thì sẽ có yêu cầu đặc tính riêng (chống nhiễu chẳng hạn) nhưng nguyên lý thiết kế cơ bản vẫn dựa vào công thức P=U.I
, ngoài ra thì ông kỹ sư tìm cách layout để đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn, hết
.