Cái idling stop nào chả cần rà nhẹ phanh mới tắt máy, mà tắt máy lúc không tải thì thằng nào chả xịt như nhau! Cái idling stop nó sinh ra là để giảm thiểu thời gian chạy không tải không cần thiết của xe lúc dừng chờ trên đường, do đó điều kiện để nó vận hành là cái xe phải ở trạng thái dừng hẳn và không tải nên chả phải mỗi ông VF là êm ái dịu dàng. Và thằng nào thì lúc nhả phanh nó cũng khởi động lại động cơ nhẹ nhàng như nhau, quá lắm cũng chỉ tương đương cái rùng mình lúc lên đỉnh.Ofer muốn truyền thông phải đưa tin cơ
VF khi dừng đạp sâu hẳn chân phanh sẽ không tắt máy. Không thích hợp kiểu rà nhẹ phanh của các thím xe Nhật Hàn sợ phanh đau
Còn khởi động lại con nào chẳng như nhau, nhả phanh ra là khởi động.
Mấy thím chưa chạy auto start/stop nhảy sang VF là giật mình vì nó tắt máy êm quá chuyển N kéo phanh tay khi đèn đỏ là khởi động lại làm mấy thím ý giật mình. Đường HN thì hay bị tạt đầu, rà phanh nhẹ dừng phát máy tắt ngay không hợp!
Chạy trong phố đèn 90s như Hà Nội thì auto hold mới hợp.
Thì phải phát biểu cho chuẩn chứ, bàn chuyện kỹ thuật sao có thể à uôm lẫn lộn được. Nói chống cháy các anh rảnh việc lại vác đèn khò ra thử thì mình lại thành vạ miệng.Nhựa và đồ ô tô nói chống cháy cũng không hẳn, nhưng nó là chống bắt lửa, tức là không tự cháy được cụ nhé. Cụ kiếm 1 mảnh nhựa trên xe, cụ lấy máy lửa đốt nó chỉ biến dạng chứ k tạo ra ngọn lửa như cụ đốt tờ giấy.
Còn khi xăng nó cháy rồi thì nó “thiêu” cả xe rụi vụn chứ chống cái gì
Chỉnh sửa cuối: