- Biển số
- OF-715325
- Ngày cấp bằng
- 8/2/20
- Số km
- 13
- Động cơ
- 81,830 Mã lực
- Tuổi
- 34
Vụ này bảo hiểm đền sao nhỉ các cụ
Xe Mỹ của cụ thì nói làm gì, mọi ng đang tranh luận mấy xe chấm bé mới ra như X, Rush hay Ertiga thôi.Xpander, Rush, Inova thua hết con công nông này của em
Thì bọn kia nó lại bảo công nông nhà cụ xác nặng, tốn xăng, lỗi hộp số. Nhèo mẹ chỉ bọn mũi lõ mới thích ford.Xpander, Rush, Inova thua hết con công nông này của em
Ngon, người thật việc thật khỏi phải chém gió cãi nhau Cụ anh nhỉ.Xpander, Rush, Inova thua hết con công nông này của em
Chạy tốt nhé, không cần phải cố. Em chạy ertiga (1.4) cao tốc Quảng Nam - Đà Nẵng (đoạn giới hạn 120km - khoảng 70km) toàn thấy mấy bác chấm to rề rề khoảng 100km bên làn trái, em cứ đều chân ga 120km từ đầu đến cuối. Đôi khi không để ý nó lên nhẹ 130. Nhưng vượt xe ở đường tránh tốc độ tối đa 80 quả thật là chẳng sung sướng gì nếu không muốn nói là cực hình. Nó không vọt nhanh được dù rằng em đã sử dụng nút OverDrive, vì vậy phải tính toán kỹ và thật thoáng mới dám vượt. Leo đèo Cả máy nó gào 3000-3500 vòng xót hết cả ruột.Em chạy đường 5B thì thấy dòng Etiga với Expander không thấy chiếc nào chạy đến khoảng 120 cả. Chắc cố đạp thì cũng lên được, nhưng quá công suất, mất khả năng tăng tốc. Cố gắng quá, máy vượt công suất chắc không ổn.
Thái dúi thì số 1 vẫn là Toy, số 2 là Honda, rồi đến nissan mit các kiểu, xe hàn xếp sau nữaCái anh Thái dúi này bị bọn Nhật nó chăn hay sao í, cấm có thấy bóng 1 con xe hàn nào
X năm rồi mua mà giờ bán lại cũng có giá lắm. Bán lại có giá còn nhiều xe khác nữa, đâu riêng ỉnIn G đời 2018 thôi Cụ , chứ không nói Mec và Audi đời Tống , mà cụ thấy xe in 2006 bán còn có giá hơn Mec cùng đời nhé , X của Cụ sau thời gian hết BH giá chắc bằng In 2006 không
Thần thánh gì đâu. Em làm 3 cuốc Bắc Nam với Ertiga xong chỉ ước gì có xiền để đổi chấm to hơn. Chạy trong phố hoặc loanh quanh + lâu lâu chở đồ hoặc 5 7 anh em đi uống cà phê thì nó làm quá tốt. Nhưng chạy đường xa thì khá oải chuyện vượt xe và lên dốc xuống dốc.Thần thánh thật. Xe e 4 chỗ 2.0 và 154hp cũng chỉ đc như con 1.5 7 chỗ
Con này không hiểu sao nó thần thánh hơn In thì phải , hồi trước Tết em bán In GSR 2011 chỉ được có 370t mà con này cùng đời bán đc 420t mà bán cho thợ mới kinhXpander, Rush, Inova thua hết con công nông này của em
Thế này thì quá đáng quá.Vừng chắc cỏ Đức kiểu bmw320i hay audi a4 ấy thì cỏ tốt khỏi chê
E chạy X 15km rồi ko thấy lỗi vặt j. Xe 7 chỗ tất bồng bềnh hơn sedan thôi.
Cách âm thì con cx5 hay peugeot3008 e từng lên ngồi và lái kém hơn X. Còn 1 đôi v/c vừa mua con santafe bản cao nhất 1,4 tỉ ngồi xe e kêu thất vọng vì cách âm kém X đấy.
Máy dầu nó ít mất giá hơn mà cụ. Toy máy dầu nó còn giữ giá hơn nữa.Con này không hiểu sao nó thần thánh hơn In thì phải , hồi trước Tết em bán In GSR 2011 chỉ được có 370t mà con này cùng đời bán đc 420t mà bán cho thợ mới kinh
Lớp khung xương nó chắc chắn hơn đã đành nhưng tôn vỏ nó cũng dày hơn.Em không tưởng, mà đọc tranh luận rồi kết quả đo của mấy ông ấy (các ông ấy bao gồm cả 2 nhóm, nhóm khẳng định tôn mỏng hơn và nhóm cãi tôn có độ dầy như nhau).
Cái xe Đức thì có bộ khung+lớp lót đệm cách âm, cách nhiệt bên trong làm cho cả cái vỏ của nó cứng hẳn lên, nhất là cái tiếng đóng cửa.
Những cái xe khác bác ấn thấy lõm vào được, vì không bị vướng lớp đệm này.
Bảo hành gầm chống gỉ sét 12 năm chỉ mấy nhà SX Đức mới dám!
Đôi khi lại đúng thế đấy cụMua santafe mà chê cách âm ko bằng X thì thật sự là quá lắm luôn
E tưởng cụ chỉ quan tâm tới mỗi mùi xe thôi chứĐôi khi lại đúng thế đấy cụ
Ngồi nên một con mẹc E nhiều khi thấy ồn hơn i 10
Em thắc mắc và tìm hiểu mãi sao lại như thế
Câu giải thích như sau k biết đã đúng chưa:
Những xe hạng ruồi liên kết sau thường thanh xoắn phụ thuộc chứ k phair treo đa điểm, loại này rẻ tiền đơn giản khó hỏng hóc nhưng sóc hất tung trần.
Xpander liên kết xoắn giống altis, vios, kia Mning, i 10.... satafer treo đa điểm
Vậy sao treo đa điểm ồn hơn thanh xoắn, treo đa điểm bám đường hơn nhiều và có lẽ thanh xoắn 2 bánh nó triệt âm nhau từ đuwngf dội lên chăng, hoặc liên kết bánh với khung gầm đơn giản quá nên ít bị ảnh hưởng từ bánh lên
Lạc xa chủ đề của thớt quá rồiE tưởng cụ chỉ quan tâm tới mỗi mùi xe thôi chứ
E ngồi cx5 và peugeo3008 ghế sau trải nghiệm thì e chắc chắn nó ồn hơn X nhiều. Đặc biệt con peugeo3008 nó ồn như con công nông luôn ấy.
E hay lái mec glc250 và vừa lái glc300 đi Nb về. Chấm điểm cách âm Mec glc 10 thì X 7, cx5 đc 5 thôi còn peugeo3008 chỉ 3 điểm.
Cc có cx5 hay peugeo3008 cưỡi X đi rồi ném đá e sau chưa muộn
Còn e Fe với phò tủn kia là chù xe họ nói. Em fe là vừa mua nhé
Con này chạy dịch vụ nó khoẻ hơn con inova nhất là chạy tuyến vùng cao.Con này không hiểu sao nó thần thánh hơn In thì phải , hồi trước Tết em bán In GSR 2011 chỉ được có 370t mà con này cùng đời bán đc 420t mà bán cho thợ mới kinh
E chưa được trải nghiệm, dưng mà là cụ đang so sánh với xe gì để e dễ tưởng tượng ahEm xe 7 chỗ giá rẻ này trước thấy ae kêu nhiều lỗi vặt, cháu cũng lái thử rồi. Option thì nhiều phết nhưng về độ cách âm và chắc chắc ko biết cháu có sai ko nhưng mà cảm nhận ko chắc bằng còn xe cỏ của cháu, đi qua gờ giảm sóc mà long xòng xọc
Ngoài việc kêu to thì nhiên liệu nó cũng chả tốn, chạy đường trường thì nó cỡ 7,5 đên 8l dầu/100km mà giá dầu nó rẻ hơn giá xăng cỡ 4000 đThì bọn kia nó lại bảo công nông nhà cụ xác nặng, tốn xăng, lỗi hộp số. Nhèo mẹ chỉ bọn mũi lõ mới thích ford.