Vỏ là 1 bộ phận k tách rời của kết cấu xe
Vỏ không chỉ ảnh hưởng độ ồn, ù mà còn giảm thiểu thương vong khi tai nạn xảy ra. Đặc biệt vỏ mỏng k dập tắt được các giao động làm ngồi trong xe ù rất hại não
Người ta giảm trọng lượng xe nhưng kết cấu chịu lực k đổi bằng cách thaybđổi vật liệu chứ k như xe giáp ở VN là giảm độ dày tôn vỏ
Vì sao tôn vỏ xe lắp ởvN nhất là Toy mỏng tanh như vậy: máy móc cổ lỗ muốn giảm tiêu hao nhiên liệu chỉ có giảm tự trọng, làm vỏ mỏng vừa giảm chi phí lại được tiếng tiết kiệm xăng
Làm nên sự đầm chắc của chiếc xe, nó là sự kết hợp của nhiều yếu tố ở điểm hợp lý và " ăn khớp".
Khung gầm chắc. Nhưng ko vì thế mà dán bìa carton lên để chạy.
Xe cứ quảng cáo ngon, chạy nhanh tí gió đập vào tôn nghe ồn là chán roày.
Chứ còn nói đến vật liệu thay thế để cái xe nó nhẹ đi cả tạ thì 1 là sử dụng vật liệu rẻ tiền,2 là sử dụng vật liệu đắt tiền.
Mà đắt tiền thì chắc là ko có cửa cho chữ Bình Dân rồi.
Xe trọng lượng khô các đời vẫn thế, chênh nhau chẳng mấy, để tăng sức mạnh, họ sẽ cải thiện về hộp số, động cơ.
Hộp số nhiều cấp. Động cơ turbo....vv