Nick em thế thôi chứ em không chạy mát da ợCụ đang chạy m3 à? Hãng này cũng đắt phết mà đầy người chuộng đấy còn gì người Việt họ cũng thông thái lắm chứ chẳng dễ bị vặt lông vịt đâu cụ ơi
Nick em thế thôi chứ em không chạy mát da ợCụ đang chạy m3 à? Hãng này cũng đắt phết mà đầy người chuộng đấy còn gì người Việt họ cũng thông thái lắm chứ chẳng dễ bị vặt lông vịt đâu cụ ơi
Nhưng xứ này họ chuộng một số thương hiệu một cách thái quáCụ khéo lo quá. Thị trường sẽ tự quyết định giá cả và cung cầu thôi. Giống trước đây cứ ném gạch đá Toy, Honda bia kèm lạc. Ấy thế mà bây giờ hãng nào có con xe hót tí thì lại lạc kèm bia. Thị trường Vn là vậy. Xèng mình bỏ ra, tự lựa và chọn con xe phù hợp với mình.
Ngược lại đó cụ ơi. Ngay các nước đông nam á, trong đó có nhiều nước phát triển hơn Vn, cụ thấy thị trường nào chấp nhận và phát triển đồng đều các loại/hãng xe từ các nước khác nhau như Vn ko? Từ xe Đức, Mẽo, Nhật, Hàn và ngay cả đến KhựaNhưng xứ này họ chuộng một số thương hiệu một cách thái quá
Ơ cái ông này buồn cười nhỉ, tôi nợ tiền ông lúc nào mà chữ ký ông bảo tôi nợ ông mấy triệu nhỉ? Ông và tôi đã mua bán gì chưa vậy?Tầm 1.5 đủ tải có tí dốc đi là nó đã khác rồi
Tuy nhiên cũng còn tùy người lái, em thì thuộc loại chân to
Chưa chắc.
Con x của e ko cụ trên bẩu e ko có xe
Mấy nước quanh đây thì toy nó làm vua màNgược lại đó cụ ơi. Ngay các nước đông nam á, trong đó có nhiều nước phát triển hơn Vn, cụ thấy thị trường nào chấp nhận và phát triển đồng đều các loại/hãng xe từ các nước khác nhau như Vn ko? Từ xe Đức, Mẽo, Nhật, Hàn và ngay cả đến Khựa
E ko thích Toy. Nhưng nếu tiền dày. Tiêu chí gd thì e vẫn chọn con venture gì gì ấy. Dù e rất ghét toy.1. Theo giả sử của cụ:
- Bằng tiền (giá của X hiện nay) thì người ta sẽ đi mua ỉn và nói "Toy ăn dày từ trước đến nay, tự nhiên giảm hẳn 200tr".
- Bằng tiền (giá của ỉn hiện nay) thì người ta sẽ đi mua ỉn và nói "Ông Mit bị hoang tưởng, con xe rởm giá trên trời".
2. Theo thực tế:
Không bằng tiền, thực tế thì Toy vẫn ăn dày xưa giờ và với giá của X thì trong khoảng đó khó chọn xe ngon hơn -> họ đi mua X nhiều là vì thế, trước giờ Mit ở VN chủ yếu bán thang máy chứ oto chả có tiếng tăm gì, vậy mà đùng 1 cái, có 1 con xe bán chạy hơn cả toy mà xưa giờ chưa ai dám tưởng tượng đến 1 viễn cảnh như này. Ngay cả Mit cũng bất ngờ với sự thành công của mình.
Phải quy về cùng 1 mức tiền chứ cụE ko thích Toy. Nhưng nếu tiền dày. Tiêu chí gd thì e vẫn chọn con venture gì gì ấy. Dù e rất ghét toy.
Còn so ỉn với x thì x ko có cửa.
E ko có đi ỉn nhá.
Em santafe 2019 như cụ nói đây. Nghe cụ nói em thấy đúng ra em mua được 2 con X có hay hơn ko huhu.Cái cx5 và peugeot kia là trực tiếp e ngồi ghế sau và so sánh, còn satafe là v/c trẻ đó tự nói. E đâu cần chém làm j. Cc cứ trải nghiệm đi rồi cm chưa muộn.
Còn X nó cũng vừa tầm, chất so với giá thôi chứ đâu phải hàng thượng hạng j đâu. Doanh số bán nó là câu trả lời.
E chở nhiều đoàn Nn họ khen đấy. Các toán khách Hàn hỏi giá và khen lắm, họ khen cả khi bước xuống xe còn nói thêm good car, nice car hay 1 lão Hàn thạo tiếng Việt còn bảo 700tr rẻ quá e ơi khi xuống xe đấy.
Cụ chê hộp số chứ e thấy cũng ko vấn đề j. Khi lên cao tốc đều chạy hành trình và tốc độ luôn đc duy trì.
Chắc Việt Nam! văn minh, phát triển hơn các nước kiaMấy nước quanh đây thì toy nó làm vua mà
Loanh quanh VN Lào CAM các thứ thôi, Thái thì cũng có nhiều loại xe rồi, Sing thì còn nhiều loại hơn. Mấy nước khác như Úc, Mỹ thì lại càng nhiều loại hơn.Chắc Việt Nam! văn minh, phát triển hơn các nước kia
Cái anh Thái dúi này bị bọn Nhật nó chăn hay sao í, cấm có thấy bóng 1 con xe hàn nàoLoanh quanh VN Lào CAM các thứ thôi, Thái thì cũng có nhiều loại xe rồi, Sing thì còn nhiều loại hơn. Mấy nước khác như Úc, Mỹ thì lại càng nhiều loại hơn.
Bọn Thái Lọ sợ chết nên ko dám chọ xe HànCái anh Thái dúi này bị bọn Nhật nó chăn hay sao í, cấm có thấy bóng 1 con xe hàn nào
Vụ cháy có thể từ động cơ làm hỏng hệ thống điện. Vì thế mà các cửa xe bị khóa không mở ra được.Giả dụ đúng cái cụ nói em nghĩ không dễ bốc cháy nhanh đến mức không kịp thoát thân ah. Em cho rằng nổ phải lớn lắm, nên có thể đã ngất......và không thoát đc.
Xe này hôm ra mắt ở 35 Hùng Vương em có đến xem, cậu em định mua. Sau nó quay sang lấy Kona.E thì thấy cách âm nó kém. Còn chắc chắn thì phải đi 1 thời gian nữa.
Nhưng e ko kết quả thiết kế nội thất và hộp số của nó.
Cụ chưa bao giờ mở cửa bằng tay à? Nguyên tắc an toàn nên mở cửa ko liên quan gì đến điện cả.Vụ cháy có thể từ động cơ làm hỏng hệ thống điện. Vì thế mà các cửa xe bị khóa không mở ra được.
Vỏ mỏng chỉ ảnh hưởng đến độ méo mó bên ngoài khi va chạm thôi chứ nó chẳng có vai trò chịu lực chịu liếc gì đâu cụ. Bên trong nó là khung, cái đó mới chịu lực và bảo vệ người trên xe. Vỏ mỏng lại lợi cho người ngoài xe.Xe này hôm ra mắt ở 35 Hùng Vương em có đến xem, cậu em định mua. Sau nó quay sang lấy Kona.
Em có nhận xét trên này là vỏ nó mỏng, quá mỏng ấy, (ăn rổ gạch luôn). Chỗ gọng cột D loanh quanh nắp bình xăng ra sau cốp, ấn ngón tay chưa cần dùng lực nó đã phập phồng rồi, mà chỗ này nếu có va chạm sau nó sẽ là chỗ chịu lực chủ yếu. Em bảo thằng em đi về luôn ko xem nữa.
Nội thất bt, ghế khá thoải mái, số má và gầm sàn em chưa đi nên ko bàn.
Cái đó em chịu, vì ngoài nó ra em chẳng thấy cái xe nào vỏ mỏng thế cả.Vỏ mỏng chỉ ảnh hưởng đến độ méo mó bên ngoài khi va chạm thôi chứ nó chẳng có vai trò chịu lực chịu liếc gì đâu cụ. Bên trong nó là khung, cái đó mới chịu lực và bảo vệ người trên xe. Vỏ mỏng lại lợi cho người ngoài xe.
Oạch.Xe này hôm ra mắt ở 35 Hùng Vương em có đến xem, cậu em định mua. Sau nó quay sang lấy Kona.
Em có nhận xét trên này là vỏ nó mỏng, quá mỏng ấy, (ăn rổ gạch luôn). Chỗ gọng cột D loanh quanh nắp bình xăng ra sau cốp, ấn ngón tay chưa cần dùng lực nó đã phập phồng rồi, mà chỗ này nếu có va chạm sau nó sẽ là chỗ chịu lực chủ yếu. Em bảo thằng em đi về luôn ko xem nữa.
Nội thất bt, ghế khá thoải mái, số má và gầm sàn em chưa đi nên ko bàn.
Chuẩn Cụ, iem cũng nghĩ thằng khung gầm mới quan trọng, vỏ dầy mỏng cũng không ảnh hưởng kết cấu đâu. Đa phần các xe hiện nay đều tìm cách làm giảm trọng lượng xe, kể cả siêu xe nuôn.Vỏ mỏng chỉ ảnh hưởng đến độ méo mó bên ngoài khi va chạm thôi chứ nó chẳng có vai trò chịu lực chịu liếc gì đâu cụ. Bên trong nó là khung, cái đó mới chịu lực và bảo vệ người trên xe. Vỏ mỏng lại lợi cho người ngoài xe.