- Biển số
- OF-312166
- Ngày cấp bằng
- 18/3/14
- Số km
- 98
- Động cơ
- 298,099 Mã lực
Theo e sẽ hành công như hệ thống bđs tầm cao của vin, phân khúc khách hàng quan tâm chất lượng chứ k quan tâm về giá hehe
cứ cho là cụ đúng đi thì tập khách hàng này được bao nhiêu người? Đầu tư hẳn một nhà máy để sản xuất ra 1 chiếc xe thì em nghĩ để hoàn vốn và có lãi thì doanh số phải cả trăm ngàn chiếc, chứ bán độ chục k chiếc/ năm thì không ăn thua gì đâu.Tập khách hàng của Klara ko phải người có nhiều như cầu đi lại dài và thường xuyên. Em nghĩ Klara hướng tới giới nhà giầu đã có 1-2 xe ô tô trở lên. Họ mua thêm Klara để loanh quanh hay đi chợ khu vực gần nhà thôi.
Do vậy mức giá 25-35tr chấp nhận đc, vì Vin đã giải quyết cho họ khâu "oai". Về sau có khi mua ô tô Lux tặng kèm Klara ấy chứ.
Anh ấy chỉ lắp ráp thôi chứ sản xuất đâu ra.cứ cho là cụ đúng đi thì tập khách hàng này được bao nhiêu người? Đầu tư hẳn một nhà máy để sản xuất ra 1 chiếc xe thì em nghĩ để hoàn vốn và có lãi thì doanh số phải cả trăm ngàn chiếc, chứ bán độ chục k chiếc/ năm thì không ăn thua gì đâu.
Một xe Klara 30 triệu thì 10k xe Klara mới được có hơn 300 tỷ thôi cụ ơi ( bằng 10 biệt thự anh Vova đang bán)
Do đó nếu thật sự anh Vova muốn làm xe máy điện một cách nghiêm túc để kiếm tiền ( không lobby, rửa xèng, pr...) thì anh Vova phải nhắm vào miếng bánh Honda đang xơi mới ổn được
Tương tự như ý của cụ, có bài này khá là khách quan ợ:Điện thoại bán được phết.
Khôn hồn thì làm xe theo kiểu làm điện thoại.
Cứ nhập hàng tàu về dán logo Vin bán rẻ là sống
Còn cứ ba hoa về đẳng cấp với đỉnh cao thì 3 năm nữa xác định xin giải cứu kiểu Đức nổ.
Đúng bài là phải thế. Oto cũng ra 7 mẫu rẻ hơn.Thấy dân mạng chém gió là cuối năm nay sẽ ra thêm mấy chiếc xe máy điện giá rẻ cho học sinh và các bà nội trợ đi chợ.
Em đang nói đến 2 con vừa ra cơ cụ ạThấy dân mạng chém gió là cuối năm nay sẽ ra thêm mấy chiếc xe máy điện giá rẻ cho học sinh và các bà nội trợ đi chợ.
Cũng không phải tự nhiên nó ngon đâu cụ, cách đây hơn 10 năm em sang đã ko có xe máy ở quảng châu và thẩm quyến rồi, trung sơn phật sơn vào đến bến xe mới thấy có, còn trong thành phố cũng hiếm . Hồi đó toàn xe bus chưa có tàu điện ngầm hay tàu cao tốc, chính phủ nó cấm 1 phát là xe máy chất thành núi phế liệu. Mà em nhớ từ rất lâu rồi bên đó xe công cộng nó dùng gas, từ tỉnh lẻ đến tp taxi hay bus đều dùng gasThâm Quyến hệ thống giao thông công cộng ngon hơn Singapore cụ ơi. Thành phố mới hoàn toàn.
Tuy nhiên tới giờ xe điện coi như thành công, xe chạy kha khá ngoài đường. Ai chưa chạy thì chê, ai đang chạy bảo ổn.
Nó thích là nó cấm đấy cụ, giờ sang đó hàng quán vỉa hè em thấy gần như tuyệt chủng rồi. Em ko ở lại lâu nên ko rõ có cảnh trật tự đi đuổi và thu đồ ko, chỉ biết là ko thấy ông nào dám thò cái bàn cái ghế ra ngoài vỉa hè như năm ngoái trong suốt nửa tháng.không phải muốn cấm là cấm được đâu cụ. Cũng giống như vụ không kinh doanh ở vỉa hè lòng đường nữa.
Xe điện không thể thay thế xe xăng ở nhiều mặt, và nếu bị nhà nước dùng cơ chế cấm thì năng suất xã hội sẽ giảm mạnh, tác dụng ngược lại đến nguồn thu của nhà nước.
Trừ khi xe điện hoạt động ổn định ngang xe xăng thì lại là câu chuyện khác!
Em đi QC cách đây 5 năm, lúc đó tìm hiểu sơ bộ thì thế này:Cũng không phải tự nhiên nó ngon đâu cụ, cách đây hơn 10 năm em sang đã ko có xe máy ở quảng châu và thẩm quyến rồi, trung sơn phật sơn vào đến bến xe mới thấy có, còn trong thành phố cũng hiếm . Hồi đó toàn xe bus chưa có tàu điện ngầm hay tàu cao tốc, chính phủ nó cấm 1 phát là xe máy chất thành núi phế liệu. Mà em nhớ từ rất lâu rồi bên đó xe công cộng nó dùng gas, từ tỉnh lẻ đến tp taxi hay bus đều dùng gas
Còn xe máy đến giờ sang tq rất hiếm kể cả các tỉnh lẻ, nó dùng xe điện từ xe đạp, xe máy và ô tô do chính sách của chính phủ.
Nó thích là nó cấm đấy cụ, giờ sang đó hàng quán vỉa hè em thấy gần như tuyệt chủng rồi. Em ko ở lại lâu nên ko rõ có cảnh trật tự đi đuổi và thu đồ ko, chỉ biết là ko thấy ông nào dám thò cái bàn cái ghế ra ngoài vỉa hè như năm ngoái trong suốt nửa tháng.
Gần nhà em có 1 mợ hay đưa rước con = xe anh Vin. Thằng con nếu đi máy bay nó phải mua 1,5 vé thì mới cho bay. Em thấy xe chạy phà phà. Qua mặt con civic của em vù vùHôm trong năm tôi gặp một mợ đèo con nhỏ đi VinFast ở gần Tràng Tiền rồi nhóe. Rất đẹp xe màu xanh dương
TP BG chả có showroom Vinh Phát to tướng ở Minh Khai còn giềTết lượn phố tỉnh cũng gặp mấy e
Các nhà phát triển BĐS khác mà muốn có các tổ hợp hoàn chỉnh thì làm như thế nào hả cụ?mọi thứ của Klara đều tốt, trừ giá cao quá. Nhìn showroom thì thấy tồn hơi nhiều.
Phuơng thức bán hàng của Vin hơi kiêu ngạo và quá tự tin, thấy bđs ngon ăn mà áp dụng cùng phương thức. Người mua trước rẻ hơn người mua sau, tăng giá theo từng đợt với suy nghĩ mọi ng sẽ phải đổ xô vào mua. Nhưng xe máy chứ có phải BĐS đâu? thị trường toàn các sừng sỏ, lâu đời, người mua họ cũng ko ngốc mà ko biết giá thế nào là giá gốc, là có lãi hay ko lãi...
Tại sao Vin thành công BĐS, vì a lấy được đất vàng, diện tích lớn để xây tổ hợp hoàn chỉnh, ưu thế hơn các nhà phát triển BĐS khác. Nhưng xe điện thì khác, nó phụ thuộc vào người tiêu dùng.
Cuộc chơi này vin sẽ phải cạnh tranh sòng phẳng, trừ phi lại lobby được chính sách hạn chế các dòng xe xăng, đối thủ
Tàu cũng đã có gần chục thành phố cấm cmn cả xe 2b chạy điện rồi nhaNhiều tỉnh của Tung Của cấm xe máy chạy xăng từ lâu rồi. Sớm muộn gì chú phỉnh cũng học hỏi. Vin phét lobby chính sách hết rồi nhé cụ
theo cụ thì làm ntn ạ? E nghĩ ở VN ai chả biết câu trả lờiCác nhà phát triển BĐS khác mà muốn có các tổ hợp hoàn chỉnh thì làm như thế nào hả cụ?