Đi phố và có tiền nên mua xe ủng hộ anh Vượng. Cho Honda xin lỗi người dùng đi.
Em lái thử xe mẫu xong, mới quyết định lấy em nó. Cảm giác lái tốt, xe đầm chắc, 2 phanh đĩa nhạy an toàn, cốp đủ rộng cho 2 mũ bảo hiểm nửa đầu, leo dốc cao thì xe chạy ì chậm hẳn -khoản này thì xe điện nào cũng thế thôi.Quan trọng là cảm giác lái vẫn không yên tâm như xe máy các cụ ạ, đi chậm rất khó đẻ giữ cho xe không vọt lên. Làm sao fix được cái này, thêm khoản đổi được pin nữa thì chuẩn ạ.
Ở HN là 2tr tiền biển nhé, ko có chuyện 530k đâu. Biên lai thu của CA Quận hẳn hoi, ko biết cụ đăng ký quận nào nhỉ(!?)Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara sau 3 ngày sử dụng
Thưa CCCM
Để nói về sản phẩm xe máy điện của Vinfast, giới báo chí đã tốn không ít giấy mực.
Trên góc độ khách hàng đã mua sản phẩm KLARA-A2 màu trắng và sử dụng được 3 ngày tôi có đánh giá em nó như sau:
Tổng thiệt hại ra biển: 22.580.000 đ
Mua 21.000.000 đ.
Lệ phí trước bạ HN: 1.050.000 đ
Biển số HN: 530.000 đ
Kiểu dáng:
Tổng quan: với những đường cong đơn giản, đậm chất Ý. Có lẽ phải dùng từ hai chữ Sang trọng.
Đầu xe, mặt trước cho cảm giác giống đầu người sắt Iron man. Hai thanh crom liền trên kết hợp đèn xi nhan giống đôi mắt. Nếu hai thanh crom được thay bằng đèn led định vị ban ngày thì quá ngon.
Vận hành-Công suất
KLARA-A2 cho cảm giác lái tương tự như một chiếc xe máy số tự động. Tay ga hơi nhẹ do chưa quen, xe đầm chắc,
Đi một người thốc hết ga, xe tăng tốc khá nhanh cho tốc độ tối đa 42 km/h. Quá đủ để vượt hàng loạt xe máy khác chạy cùng đường trong phố. Khi buông ga, xe có đà trớn tốt.
Khả năng vượt dốc, cầu vượt tốt. Lúc leo dốc hầm để xe ở cơ quan, đồng hồ tốc độ chỉ báo 10 km/h.
Tôi đã thử xe full tải gồm 2 người lớn 1 trẻ em, tổng trọng lượng 135-140 kg vẫn chạy tốt dốc đường Thanh Niên. Quá ổn
Phanh:
Sử dụng 2 phanh đĩa trước sau, cái này thì nhiều xe máy đắt tiền hơn cũng không có. Khi cần thắng phanh sử dụng đồng thời 2 phanh cùng lúc. Quá an toàn.
Leo vỉa hè: xe leo tốt vỉa hè. Tuy nhiên với vỉa hè cao, có độ dốc đứng xe sẽ bị chạm gầm.
Lội nước: chưa thử nghiệm chưa có đánh giá. CCCM muốn nghiên cứu xem lại trình diễn của nhà sản xuất.
KM chạy được cho 1 lần sạc: ở điều kiện nhận xe về không sạc pin ắc quy. Đồng hồ báo full 5 vạch.
Tôi chạy xe KLARA-A2 trong ba ngày, đi một người đồng hồ báo tiêu hao năng lượng vạch đầu tiên chạy được 30 km.
Đến tối ngày thứ 3, do chạy thử nghiệm xe mới kết hợp đưa cả nhà đi chơi một vòng Hồ Tây. Xe chạy full tải, cộng bật đèn, 4 vạch báo năng lượng điện còn lại hao nhanh hơn. Chạy được nửa vòng Hồ Tây phải tắt đèn, chuyển chế độ lái sport thành eco chạy gần về đến nhà thì thấy đồng hồ không còn vạch năng lượng nào, em nó chạy yếu hẳn. Thôi đã xong
Mắt đảo tìm quán cafe, may quá có 1 quán bán thạch dừa. Quá hay, chẳng nhẽ đưa gấu mẹ con đi chơi lại thiếu khoản ăn uống thì thấy sao sao ý. Tấp vô quán làm mấy quả thạch dừa, tiện thể xin tí điện. Mất 40 phút đánh chén, chém gió nhiệt tình, em nó báo có 3 vạch - thế là đủ cưỡi em nó phi về nhà.
Tổng km đầu tiên chạy được từ lúc nhận xe mà chưa sạc điện đến khi dắt bộ: 59.7 KM
CCCM đang dùng em nó mà em nó thỏ thẻ báo, anh ơi em có 2 vạch là toi
Sạc điện:
Theo công bố của nhà sản xuất. Thời gian nạp điện max cho KLARA-A2 là 12 tiếng.
Sau khi về tới nhà, tiếp năng lượng cho em nó từ 23h00 hôm trước đến 10h30 ngày hôm sau, lúc ngó em nó đã thấy đèn sạc báo đèn xanh. Tự kết luận sạc đầy khoảng 11 tiếng.
Tiết kiệm
Dự tính nếu sạc điện 12 tiếng mất 3 số điện (2700×3) mà chạy được 80 km. Xe máy xăng số tự động mất 2 lít xăng (21000x2) thì đã tiết kiệm được khoảng 34.000 đồng.
Dự báoĐã đến lúc các quán cafe, mía đá, hàng nước vỉa hè... phổ cập sạc điện miễn phí giống như wifi miễn phí để có thêm khách hàng.
Điện có thể xin nhưng xăng thì không.
Lợi ích:
Xanh, sạch môi trường.
Ủng hộ hàng Việt Nam chất lượng cao.
Thương hiệu mạnh quốc gia
Tự hào với thế giới, nước tao sản xuất được xe máy ô tô.
Xin lỗi CCCM từng bảo Việt Nam không sản xuất được ốc vít.
Kết luận
Xe đẹp sang trọng, vận hành tốt, bảo vệ môi trường.
Đáp ứng đủ tiêu chí Ngon-Bổ-Rẻ
Với tầm tiền 21 triệu CCCM thử xem có mua được em nào hơn nó.
Ở HN là 2tr tiền biển nhé, ko có chuyện 530k đâu. Biên lai thu của CA Quận hẳn hoi, ko biết cụ đăng ký quận nào nhỉ(!?)
Để mà đi cho lộc, bán cho đại lý giá thỏa thuận mà còn bị chèn ép giá, bản pin thì bán đc ngay (cháy hàng). Trúng thưởng thì phải nộp thuế 10-15% là đúng rồi còn gìTổng thiệt hại hết như nào cụ ơi.
E trúng thưởng 1 E Klara Ắc quy, mà đang thấy bảo nộp thuế TNCN từ trúng thưởng trên cơ sở giá gần 29tr, không biết bán thì các đại lý họ có mua lại không nhỉ.
Em đăng ký quận Đống Đa, 30 nghìn cà số khung số máy, 500 nghìn đăng ký.Ở HN là 2tr tiền biển nhé, ko có chuyện 530k đâu. Biên lai thu của CA Quận hẳn hoi, ko biết cụ đăng ký quận nào nhỉ(!?)
Tức giá E được áp tính thuế đang cao hơn so với giá tăng giá đợt 2 vừa rồiĐể mà đi cho lộc, bán cho đại lý giá thỏa thuận mà còn bị chèn ép giá, bản pin thì bán đc ngay (cháy hàng). Trúng thưởng thì phải nộp thuế 10-15% là đúng rồi còn gì
Thì thuế nó nắm đằng chuôi, bắt nộp thế nào dân đen chả phải chịuTức giá E được áp tính thuế đang cao hơn so với giá tăng giá đợt 2 vừa rồi
Thế thì Q.Thanh Xuân thu láo rồi! Mất dạy thật đấyEm đăng ký quận Đống Đa, 30 nghìn cà số khung số máy, 500 nghìn đăng ký.
Phiếu thu của em đâyThế thì Q.Thanh Xuân thu láo rồi! Mất dạy thật đấy
Xe em không bị vậy, chỉ khi dùng chế độ sport eco thì gần giống vậy. Ví dụ xe còn 5 vạch chạy sport đến khi xe báo còn 4 vạch. Chuyển sang chạy eco đi 1 đoạn gặp đèn đỏ dừng xe hoặc tắt máy nó lại báo 5 vạch.Xe có bị báo pin ảo ko bác? Như kiểu lúc bật chìa lên 4 vạch, ga phát còn 3 vạch, ga nhẹ lại về 4 vạch ý
E thấy Phí cấp biển xe điện tại HN giống hệt xe xăng, nghĩa là xe từ 20tr đến dưới 40tr là 2 triệu. Ở đây cụ lại mất có 530k ??Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara sau 3 ngày sử dụng
Tổng thiệt hại ra biển: 22.580.000 đ
Mua 21.000.000 đ.
Lệ phí trước bạ HN: 1.050.000 đ
Biển số HN: 530.000 đ