- Biển số
- OF-9503
- Ngày cấp bằng
- 12/9/07
- Số km
- 19,696
- Động cơ
- 730,846 Mã lực
Iem thì nói k với TOY cũ và LD, heheNói chung, tầm tiền mà trên 6-700 triệu nên nói ko với xe Hàn!
Kết luận thế cho vuông các cụ nhể
Iem thì nói k với TOY cũ và LD, heheNói chung, tầm tiền mà trên 6-700 triệu nên nói ko với xe Hàn!
Kết luận thế cho vuông các cụ nhể
Em nghe cũng thấy chuối cả nảinghe tiêu đề thớt này hơi chuối nhưng em có đọc bài này mời chuyên gia tham khảo :http://www.oto-hui.com/diendan/f600/santafe-nhay-cam-cain-giuip-173874.html
-Đống Đa hay Hoài Đức đằng nào chả là Hà Nội!E không nghĩ như cụ chủ đâu. Xe Hàn với Toy giống như nhà ở Hoài đức mà so với Đống đa ấy.
Dmax 2007 của em quất trên 140k km, chả thấy hụt hơi gì, mỗi tội dưới 60k/h hơi ồn tínghe tiêu đề thớt này hơi chuối nhưng em có đọc bài này mời chuyên gia tham khảo :http://www.oto-hui.com/diendan/f600/santafe-nhay-cam-cain-giuip-173874.html
Dễ sửa chữa cũng là một tiêu chí để đánh giá, cụ nào thử tự tay lọ mọ tháo thay sửa chữa lặt vặt xe Nhật ra mà xem. Xe nó thiết kế hợp lý, đơn giản, tiện lợi dễ tháo dễ sửa hơn nhiều các hãng xe khác. Cái này nhiều hãng phải học bọn Nhật nhiều.Chắc thế mà họ nói "Toy chẳng có gì, cả xi lanh nên chẳng bao giờ hỏng!"
Tầm trên tỷ thì nói không với Nít cụ nhểNói chung, tầm tiền mà trên 6-700 triệu nên nói ko với xe Hàn!
Kết luận thế cho vuông các cụ nhể
-Bác chắc lại "nghe nói" ở đâu rồi, chắc bác toàn ngồi Vios Limo, Innova J....chưa biết thế nào là Land VX-L-V8-5.7, Prado VX-V6-4.0 hay những con Toy bản Limited đâu nhỉ?Toy đc cái đơn giản. Ít chi tiết vặt nên dễ sửa chữa. (ko thể hỏng những gì mà nó ko có)
Câu này nhiều người thik dùng nhưng có vẻ toàn nghe nói hơi nồi chõ, rỗng tuếchToy đc cái đơn giản. Ít chi tiết vặt nên dễ sửa chữa. (ko thể hỏng những gì mà nó ko có)
Chả biết thế nào nhưng chỉ biết bên TÂY giá xe của các dòng xe Đức nếu cùng phân khúc với Lexus thì đắt 1.5 lần.Chắc người dân bên nó biết đi oto còn trước cả biết đi moto lên ngu hơn người Việt Namnói cho khách quan thì Lexus dòng LX hay LS thì xe Đức theo em còn thua về độ tinh tế trau chuốt trong thiết kế và vật liệu nội thất.
về vận hành hay tính năng lái thì Lexus kém hơn là điều mà tây hay ta đều nhắc đến khi so sánh, NHƯNG điều kiện giao thông ở Mỹ hay Đức nó khác rất nhiều so với nước ta nên nhược điểm này của Lexus không là vấn đề nữa
Chả biết thế nào nhưng chỉ biết bên TÂY giá xe của các dòng xe Đức nếu cùng phân khúc với Lexus thì đắt 1.5 lần.Chắc người dân bên nó biết đi oto còn trước cả biết đi moto lên ngu hơn người Việt Nam
-Trong 4 con này thì con nào cùng pk với con nào nhỉ, em nghĩ mãi chả ra, thế thì ss thế qué nào được?E250 giá 52.325 ,C250:36.725, RX350:40.670, ES350:37.380 ...http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/10-xe-sang-ban-chay-nhat-tai-my-2893177.html
i.Nhìn bảng thống kê xem dân mẽo chọn xe sang thì GS và E xem dòng nào được ưa chuộng hơn-Trong 4 con này thì con nào cùng pk với con nào nhỉ, em nghĩ mãi chả ra, thế thì ss thế qué nào được?
Nói để ông hiểu cái dòng Lexus như ES và RX nhỉnh hơn con C250 ghẻ dòng thấp nhất của Mer có chút xíu-Trong 4 con này thì con nào cùng pk với con nào nhỉ, em nghĩ mãi chả ra, thế thì ss thế qué nào được?
i.Nhìn bảng thống kê xem dân mẽo chọn xe sang thì GS và E xem dòng nào được ưa chuộng hơn
Dòng E của Mer http://www.goodcarbadcar.net/2011/01/mercedes-benz-e-class-sales-figures.html
Dòng GS của Lexus http://www.goodcarbadcar.net/2011/01/lexus-gs-sales-figures.html
-Cái việc chuộng hay ko thì nó còn tùy vào thời điểm và thị trường, vd như cách đây 2 năm tại TT Mỹ thì trong dòng xe sang Lex dẫn đầu, mà Lex cũng chỉ là 1 thương hiệu hạng sang của Toy thôi chứ đâu phải là cả 1 hãng lớn hùng hậu như Mec hay Bim cho nên nếu nó cạnh tranh được với các hãng lớn đã là quá tốt rồi, mà bây giờ thì Mec dẫn đầu biết đâu ít năm nữa thì là Bim hay Audi? Còn đừng mang giá ở NN ra so rồi bảo là đắt hơn có tý nghe nó hài và kém hiểu biết lắm, ở bên đó thì chênh mấy nghìn k là nâng cấp được kha khá rồi đấy chứ ko phải là mấy chục k Obama như ở VN đâu?Nói để ông hiểu cái dòng Lexus như ES và RX nhỉnh hơn con C250 ghẻ dòng thấp nhất của Mer có chút xíu