Các nhà sx xe hơi bây giờ, có khi chỉ trừ những loại xe siêu sang, sx đơn chiếc thì đều cố gắng giảm số chi tiết, số cân nặng. Thêm tiện ích (nghiêm chỉnh, chứ không phải cái đèn led xanh-đỏ trong ca bin) chắc sẽ tốt cho người dùng, nhưng thêm chi tiết nào thì sẽ tăng khả năng phải bảo hành của cái xe. Mẹc đang quảng cái rầm rộ về cái hộp số thế hệ mới của họ giảm được ít cân. Khó nhất để sx là với số lượng chi tiết tối thiểu mà cái xe vẫn vận hành tốt!
Còn về Toy, do họ đã nghiên cứu rất nghiêm túc thị trường VN (và mấy nước có hạ tầng thấp kém), không chỉ các mẫu xe mà công nghệ trong những cái xe của họ cho các thị trường này thường là những mẫu đã được kiểm nghiệm kỹ bởi người sử dụng. Với định hướng này thì xe của họ thường giữ khá lâu trước khi chúng có thể lột xác. Người mua có thể tin tưởng ở hiểu biết và quan sát những cái xe đang vận hành của mình để chọn lựa. Không như nhiều hãng khác, xe đổi mới hàng năm, người mua sau chỉ biết mình mua được cái xe có tên của cái trước, nhưng không còn biết trong cái xe của năm trước dù tốt, hay xấu có còn cái gì tồn tại nữa không. 2 định hướng này trái ngược hoàn toàn nhau cho 2 nhóm người khác nhau: như các bác anti-Toy vào đây tự định nghĩa "tay chơi" cho cái xe năm nào cũng mới và nhóm còn lại cần cái xe vận hành tốt phục vụ cho công việc và cho gia đình. Do 2 định hướng khác biệt, trái ngược nhau cho nên chắc nếu 2 nhóm này mà tranh luận thì sẽ không bao giờ dứt được. Tốt nhất là ai theo nhóm nào cứ việc mua, sắm và sử dụng theo sở thích. Người kiếm được đủ tiền để mua một cái ô tô thì chẳng còn ai "nai tơ ngơ ngác" như nhiều gán-ghép trong này nữa đâu!