- Biển số
- OF-33715
- Ngày cấp bằng
- 22/4/09
- Số km
- 28,348
- Động cơ
- 899,814 Mã lực
Nói như bác có khi cũng đúng. Cam nhập thường về từ Mỹ họ gọi là xe xuất Mỹ, nhưng đó là nói sai vì cái CamLE em mua dán tờ giấy 80% linh kiện sx ở bắc Mỹ, 20% ở Nhật, nó được lắp ráp ở Kentucky và được báo chí Mỹ bình luận là nó Mỹ hơn nhiều xe Mỹ!Cùng là Cam sao lại thế nhỉ??? Hay là cam nhập lành hơn vì nó không thể hỏng cái nó không có!!!
Do được sx cho thị trường Mỹ, ít ốp sừng, nhưng do yêu cầu của thị trường nó cũng có những cái cơ bản nhất, từ ATRAC đến VSC, quảng cáo tới 12 túi khí? còn các đồ chơi khác thì chỉ có cửa nóc, CD (CD thì không bắt được VOV GT em thay bằng cái CD của LD rồi), Cruise Control, mấy cái Blutooth lặt vặt nữa thôi. Còn cái gì nó không có thì chắc chắn chẳng thể hỏng để vào thợ sửa cái nó không có rồi. Nhưng được cái là những cái gì nó được trang bị thì thực sự là rất bền!
Đến bây giờ cái CamLE em đi được đúng 4 năm (em mua tháng 7/2009): vào gara chỗ 87 Láng Hạ lần duy nhất để sửa cái ống dẫn nước rửa kính bị chuột cắn. Cái ống giở hơi ấy lại đi bên trong thành xe, chứ nếu nó đi bên ngoài chắc em sẽ làm cẩn thận hơn thợ (2 sợi giây thắt + 1 cái ống nhựa để măng xông chỗ chuột cắn)!
Ngoài vào Service của Toy thay dầu, lọc dầu em có 2 lần tút lại sơn ở các vết xước ở thành xe do đi hàng ngày quyệt với xe máy, đá trên mấy cái xe tải chạy trước bắn vào 2 dịp trước tết. Nhưng 2 năm trở lại đây cũng chán chẳng thèm tút nữa vì mất công đi lại dù tiền bảo hiểm đóng mà chẳng sử dụng gì. Tuy vậy nếu không soi kỹ để phát hiện mấy vết xước nhỏ thì sơn nó vẫn láng bóng, nước mưa rơi trôi tuồn tuột như ở xe khác mấy bác phủ nano!
Hồi em mua thì CamLE chênh lệch so với Cam LD 2.4G chỉ hơn 10K USD một chút!
Các bác xem cách họ đánh giá xe mang tính chất "Mỹ" ở đây: http://autopro.com.vn/tin-tuc/soan-ngoi-toyota-camry-ford-f150-la-xe-thuan-my-nhat-20130627105251280.chn
Chỉnh sửa cuối: