Xe Hàn hiện khá hơn Toy.

lapin

Xe container
Biển số
OF-22960
Ngày cấp bằng
25/10/08
Số km
5,811
Động cơ
552,134 Mã lực
Em chả vờ gì ₫âu, kô nhớ thôi. Kể ra người biết nhiều mà chỉ vào xả stress, chả tư vấn với tranh luận thì khá phí cái sự hiểu biết cụ nhỉ:D
Kụ ý cứ chả vờ ý mà, cố gắng bật turbo dấn ga lên tí cho thoát khỏi cái tên xe Tang, xe Lăn về đến Cút kít là ok rồi bây h thì set control cruise thôi, hehe. Mà kụ dùng từ Spam thì phần lớn nội dung trong TOY và OF đều là Spam đấy và kụ cũng k phải là ngoại lệ.
Ở công ty cụ ngày làm mấy tiếng mà căng thẳng thía?:D
 

X-trails

Xe cút kít
Biển số
OF-9503
Ngày cấp bằng
12/9/07
Số km
19,696
Động cơ
730,846 Mã lực
Nơi ở
OF cái gì mà chả có, đi đâu xa cho nó mệt
Em chả vờ gì ₫âu, kô nhớ thôi. Kể ra người biết nhiều mà chỉ vào xả stress, chả tư vấn với tranh luận thì khá phí cái sự hiểu biết cụ nhỉ:D

Ở công ty cụ ngày làm mấy tiếng mà căng thẳng thía?:D
Box này là sân của kụ đấy hoặc chí ít kụ cũng là fan TOY, anh iem vào chỉ thêm mắm muối thui. Kụ cứ thể hiện thoải con gà mái nhóe, k cần phải câu nệ cạnh khóe, móc máy, chả vờ, rình rập hay ba bốn kích mà làm giề. hehe
 
Chỉnh sửa cuối:

oto:)

Xe tải
Biển số
OF-192971
Ngày cấp bằng
7/5/13
Số km
223
Động cơ
330,730 Mã lực
Úi giời nói về chuyện lắp viền mạ, hay inox iem thấy xe TOY đầy ra, nhất là fortuner, innova. Mà cái đấy là thẩm mỹ và sở thích cá nhân các kụ cứ móc máy ra làm gì.
Xe Toy là vô đối nên nó có quyền được lắp thêm phụ kiện, xe hãng khác không được làm theo :))
 

lapin

Xe container
Biển số
OF-22960
Ngày cấp bằng
25/10/08
Số km
5,811
Động cơ
552,134 Mã lực
Box này là sân của kụ đấy hoặc chí ít kụ cũng là fan TOY, anh iem vào chỉ thêm mắm muối thui. Kụ cứ thể hiện thoải con gà mái nhóe, k cần phải câu nệ cạnh khóe, móc máy, chả vờ, rình rập hay ba bốn kích mà làm giề. hehe
Công lực cụ tiến bộ vượt bậc đấy, sắp đuổi kịp cụ Small roài.:D
 

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,340
Động cơ
899,769 Mã lực
Cụ nhớ được cái thứ 2 cơ à? Bái phục cụ quá:21:
Em biết là bác thích Renault bởi Công thức 1, nhưng chắc thấy Peugeot mới "kinh điển" hơn!
chắc bác chưa biết là trước đây bà xã em cũng mê cái môn thể thao này lắm đấy, từ chạy xếp hạng (qualifying) thứ 7 đến đua chính thức (racing) chủ nhật, từ tháng 3 chạy tour Melbourne đến tháng 11 tour Sao Paolo, (hình như bây giờ còn có thêm tour Tầu nữa?)... chẳng bỏ buổi nào. Luật chạy nắm vanh vách. Nhưng từ khi về vì công việc, gia đình nên bỏ bẵng!
 
Chỉnh sửa cuối:

CR-Vic

Xe container
Biển số
OF-85743
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
6,825
Động cơ
476,417 Mã lực
sắp sửa có tour Nha Trang rồi :))

mà cái khu 3 Đồ Sơn thiết kế cho F1 Racing thì có khác gì Monaco đâu nhỉ??? phí thế không biết!
 

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,340
Động cơ
899,769 Mã lực
Sing chỉ là 1 thành phố con con mà họ cũng dựng được. Nhiều đoạn đường đua còn được xây ngay trên biển!
Tuy nhiều công nghệ của Formule 1 được đưa vào xe thương mại, nhưng chủ yếu thì mấy cái xe này vẫn chỉ là xe mô hình: vòng tua lên đến 18 nghìn thì xe thương mại tồn tại được mấy hôm, còn khung - sườn bằng sợi carbon thì giá xe sẽ là bao nhiêu nữa...
Đại đa số công nghệ cho cuộc đua này chỉ để chứng minh khả năng nghiên cứu của hãng. Cũng vì các nhà chế tạo không thấy quá nhiều lợi ích trong PR sản phẩn nên cũng nới dần sự quan tâm của họ!
 
Chỉnh sửa cuối:

X-trails

Xe cút kít
Biển số
OF-9503
Ngày cấp bằng
12/9/07
Số km
19,696
Động cơ
730,846 Mã lực
Nơi ở
OF cái gì mà chả có, đi đâu xa cho nó mệt
Cũng vì các nhà chế tạo không thấy quá nhiều lợi ích trong PR sản phẩn nên cũng nới dần sự quan tâm của họ!
Rõ rệt nhất ở mềnh là Renault, Subaru, Pajero luôn lấy danh tiếng của những cuộc đua để PR cho các sản phẩm đang bán ở TT, thế mà người tiêu dùng vẫn dửng dưng, có lẽ do cách định giá ban đầu.
 

lapin

Xe container
Biển số
OF-22960
Ngày cấp bằng
25/10/08
Số km
5,811
Động cơ
552,134 Mã lực
Đua toàn thua (ảnh hưởng đến danh tiếng), lại tốn kém thì bỏ cuộc thôi. Nếu có lợi thì làm, kô sao Honda lại quay lại vào năm sau ạ?
 

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,340
Động cơ
899,769 Mã lực
Đua toàn thua (ảnh hưởng đến danh tiếng), lại tốn kém thì bỏ cuộc thôi. Nếu có lợi thì làm, kô sao Honda lại quay lại vào năm sau ạ?
Honda cũng tham gia rất lâu rồi nhưng hầu như chưa bao giờ lên đứng được ở pole cả. Tuy vậy chắc họ vẫn đạt được mục đích cho nên đến giờ vẫn tham gia.

Cuộc đua này mới thực sự là của các đại gia: http://www.smh.com.au/sport/motorsport/v8-supercar-driver-simonsen-killed-in-le-mans-crash-20130623-2oq4s.html
 
Chỉnh sửa cuối:

CR-Vic

Xe container
Biển số
OF-85743
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
6,825
Động cơ
476,417 Mã lực
Jenson Button của BAR Honda hồi 2006 giành nhất tại chặng Grandprix Hungary :))

Còn mùa F1A - 2004 thì Button chạy Honda giành vị trí thứ 3 chung cuộc sau Schumi và Ruben của Ferrari. Điều đó đồng nghĩa với việc xe của Button chạy hùng hục cả mùa toàn về 3 và 4 nhưng nhờ không bị hỏng phải bỏ cuộc nên tổng điểm xếp hạng vẫn ngon :D

Thế mới biết cái Lành cũng là một yếu tố quan trọng :D
 
Chỉnh sửa cuối:

lapin

Xe container
Biển số
OF-22960
Ngày cấp bằng
25/10/08
Số km
5,811
Động cơ
552,134 Mã lực
Honda cũng đã từng giành nhiều giải và cả constructor nữa (McLaren Honda) thì phải, thời trc 90. Thời ấy em chưa xem nên kô rõ, thỉng thoảng đọc báo thấy tây nhắc lại sự tích này nọ mới biết.
Việc có ứng dụng gì vào xe thương mại hay kô rất khó nếu hãng kô quảng cáo cụ thể, như Fer với hs f1 (tất nhiên là siêu xe khác với xe phổ thông). Ngay lốp xe, Bri nổi tiếng hơn nhưng nói chất lượng nâng lên nhờ f1 thì khá khó thuyết phục những người như mấy cụ. Rồi hệ thống phanh và đặc biệt là thiết kế khí động học. Cái cuối này với khung gầm mà kô có cải tiến hàng năm thì xe nào chả winning car và Toy hay Hon hay Re thừa sức làm được. Vấn đề là kết hợp tất cả những yếu tố đó mới có winning car cụ ạ!
 

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,340
Động cơ
899,769 Mã lực
Winning ở F1 thì 50% do tay đua, >25% là tổ chức của đội (sách lược cho từng cuộc đua cụ thể như lựa thời tiết để chọn loại lốp, cách vào lấy xăng, thay lốp, hỗ trợ của các tay đua khác trong đội,...), phần còn lại mới là cái xe.
Mà như CR-Vic phát hiện ra đó, chính sách của Honda là là quảng cáo ở phần khác nên họ dẫn đội theo kiểu khác. Có thời gian, có 1 tay đua họ Yahamoto, cả chục cuộc đua liên tiếp đâm+lộn xe. Hồi đó xem rât buồn cười, nhưng bây giờ mới hiểu tại sao. Còn cái Fer., tuy là 1 cái xe thể thao rất đắt, nhưng danh tiếng về hỏng vặt của nó cũng tương đương như những cái FIAT khác (em xin lỗi các bác fans FIAT), nhưng rất nhiều năm cùng hỗ trợ của cả Benetton + tay đua Schumacher là 1 đội rất mạnh!
 
Chỉnh sửa cuối:

victory-henry

Xe buýt
Biển số
OF-144726
Ngày cấp bằng
5/6/12
Số km
515
Động cơ
363,966 Mã lực
Nơi ở
Rav4 29A 499-55
Xe hàn cuốc chỉ được kiểu đáng mẫu mã đẹp, nhưng ko bao giờ bền bằng toy, tiết kiệm nhiên liệu bằng toy
 

lapin

Xe container
Biển số
OF-22960
Ngày cấp bằng
25/10/08
Số km
5,811
Động cơ
552,134 Mã lực
Winning ở F1 thì 50% do tay đua, >25% là tổ chức của đội (sách lược cho từng cuộc đua cụ thể như lựa thời tiết để chọn loại lốp, cách vào lấy xăng, thay lốp, hỗ trợ của các tay đua khác trong đội,...), phần còn lại mới là cái xe.
Mà như CR-Vic phát hiện ra đó, chính sách của Honda là là quảng cáo ở phần khác nên họ dẫn đội theo kiểu khác. Có thời gian, có 1 tay đua họ Yahamoto, cả chục cuộc đua liên tiếp đâm+lộn xe. Hồi đó xem rât buồn cười, nhưng bây giờ mới hiểu tại sao. Còn cái Fer., tuy là 1 cái xe thể thao rất đắt, nhưng danh tiếng về hỏng vặt của nó cũng tương đương như những cái FIAT khác (em xin lỗi các bác fans FIAT), nhưng rất nhiều năm cùng hỗ trợ của cả Benetton + tay đua Schumacher là 1 đội rất mạnh!
Em lại thấy khác, 80% là do xe và 20% là do tay đua và đội đua. Như Jen năm 2009 thắng 6 chặng trên 7 chặng đầu là do diffuser, sau khi kiện thua các hãng khác học theo thì có thắng nổi chặng nào đâu? Việc tổ chức đội đua tập trung vào 1 tay đua chính chỉ có ở Fer với Mc trc đây (nếu tính có thêm đội đã giaỉ tán là Benetton sau là Re với FA và Trulli, giờ chuyển thành Lotus). Shumi thắng chức vô địch ₫ầu nhờ ăn bản Damon Hill, sau chơi ₫úng bài này với JV năm 1997 và bị phạt toàn bộ số ₫iểm của cả mùa giải. Xe bene với wi hồi ₫ó rất mạnh nhờ Re.
Ông bạn em chạu sienna, thỉnh thoảng hỏi đểu mày hay phải sửa dòng đường kô nó nhìn em như người ngoài hành tinh ý rồi lắc đầu:21:
 

Isu_zu

Xe container
Biển số
OF-12249
Ngày cấp bằng
24/12/07
Số km
8,356
Động cơ
566,667 Mã lực
Winning ở F1 thì 50% do tay đua, >25% là tổ chức của đội (sách lược cho từng cuộc đua cụ thể như lựa thời tiết để chọn loại lốp, cách vào lấy xăng, thay lốp, hỗ trợ của các tay đua khác trong đội,...), phần còn lại mới là cái xe.
Mà như CR-Vic phát hiện ra đó, chính sách của Honda là là quảng cáo ở phần khác nên họ dẫn đội theo kiểu khác. Có thời gian, có 1 tay đua họ Yahamoto, cả chục cuộc đua liên tiếp đâm+lộn xe. Hồi đó xem rât buồn cười, nhưng bây giờ mới hiểu tại sao. Còn cái Fer., tuy là 1 cái xe thể thao rất đắt, nhưng danh tiếng về hỏng vặt của nó cũng tương đương như những cái FIAT khác (em xin lỗi các bác fans FIAT), nhưng rất nhiều năm cùng hỗ trợ của cả Benetton + tay đua Schumacher là 1 đội rất mạnh!
Đồng ý với cụ, con người (ở đây là lái xe) mới là yếu tố quan trọng, mang tính quyết định! Thậm chí e cho là lái xe quyết định 51% chiến thắng.
 
Chỉnh sửa cuối:

lapin

Xe container
Biển số
OF-22960
Ngày cấp bằng
25/10/08
Số km
5,811
Động cơ
552,134 Mã lực
Ý cụ nói 1% rất quan trọng? Chắc kô sai vì trg 10 mùa trở lại hình như có 3 mùa nhà vô địch và á quân cách nhau có 1 điểm. Nhưng để có số điểm bằng á quân thì nhà vô địch cần xe và may mắn nữa.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top