- Biển số
- OF-645333
- Ngày cấp bằng
- 2/5/19
- Số km
- 2,839
- Động cơ
- 151,620 Mã lực
- Tuổi
- 38
Theo như 1 anh đítđỏ cho hay thì bẻ cục pin 100kWh 400V trong chiếc Model S Plaid nối lại thành 800V thì vỡn chạt đc như thường. Cũng như trong Taycan& Ioniq 5 bẻ ra chập song2 400V thì noá vỡn chạt như vậy (đồ chạt với nối tốt hơn tẹo). Nói chung tăng áp chỉ làm tốn thêm chổ cái dây chạt-
Nhưng cái CCS j đấy hok cho wa 500A. Nên xe 400/450V hok đc chạt quá 200 225kW Mặt dù có cái chạt 350kW noá cũng phải giới hạn dòng lại= bị nerf
Xe j có thể sụp bót tới 300 nhưng j chơi full 500A và 350V thì cũng đc tới mỗi 175kW
Thế nên xài đc 350kW thì tgian chạt xẽ ngắn lại
Với cn bin dậm chân tại chổ lâu thế này thì chắc tương lai gần mí ảnh đua cái này thoai, nên có thể 400 lỗi thời thật.
Thế nên có cái qqj để bác7 oái xèng nhẩy IPO thì đợi thị trường tốt(2023???)
Nhưng cái CCS j đấy hok cho wa 500A. Nên xe 400/450V hok đc chạt quá 200 225kW Mặt dù có cái chạt 350kW noá cũng phải giới hạn dòng lại= bị nerf
Xe j có thể sụp bót tới 300 nhưng j chơi full 500A và 350V thì cũng đc tới mỗi 175kW
Thế nên xài đc 350kW thì tgian chạt xẽ ngắn lại
Với cn bin dậm chân tại chổ lâu thế này thì chắc tương lai gần mí ảnh đua cái này thoai, nên có thể 400 lỗi thời thật.
Thế nên có cái qqj để bác7 oái xèng nhẩy IPO thì đợi thị trường tốt(2023???)
Chỉnh sửa cuối: