- Biển số
- OF-841466
- Ngày cấp bằng
- 10/10/23
- Số km
- 252
- Động cơ
- 937 Mã lực
- Tuổi
- 32
Xe điện Feliz có tốt hơn nhiều so với con Evo Lite ko các bác
Nhà có xe Evo lite
Nhà có xe Evo lite
Feliz hợp với đàn ông hơn, xác xe to hơn nhưng cái yên dốc về trước rất khó chịu.Xe điện Feliz có tốt hơn nhiều so với con Evo Lite ko các bác
Nhà có xe Evo lite
Xe e dùng ăc quy, em nói rõ rồi màXe cụ sài pin lithium mà sao 7500km đã thay rồi, tệ lắm cũng phải 500 lần sạc tương đương 50 ngàn km. Điện thoại laptop sạc liên tục mà 5 năm chưa phải thay pin nữa.
Em lôi ví dụ cuộc thi Ọp rọt ra để nhìn rõ hơn thôi, thực tế đi ít khi gặp đường như được xây dựng cho cuộc thi Nhưng có vẻ nhiều người chưa hiểu.Mấy nữa đường cao tốc cũng về đến các tình miền núi hết rồi, còn bảo mua xe điện để đi phượt đèo dốc thì các cụ ý thanh cảnh quá .
...
Thế mà có cụ trên kia bảo rằng tháng đi 1000k thì chỉ phải xạc có 3 lần sao phải nghĩ. Em cười tý phun mợ nó ngụm chà đá. ngây thơ dễ sợ, đáng yêu quá cơ.Nhà em đi chơi xa với nhà anh bạn có xe điện 1 lần xong rồi chịu, ko đi thêm lần nữa được. Dừng ở đâu ăn trưa cũng phải chọn chỗ có trạm sạc chứ ko được dừng ở chỗ có nhà hàng ăn ngon nổi tiếng. Đến khách sạn lai sạc, muốn tối đi ăn uống thì phải vẫy taxi, nếu ko vẫy được taxi thì xe xăng lại làm vài vòng đón hết cho đủ người. Nói chung là đội xe điện chỉ nên đi chơi cùng đội xe điện.
Ko biết cụ cười vì lí do gì, khi mà VF8 sạc 1 lần đầy bình đi đc 400km, vậy với 1000km theo cụ nó cần sạc bao nhiêu lầnThế mà có cụ trên kia bảo rằng tháng đi 1000k thì chỉ phải xạc có 3 lần sao phải nghĩ. Em cười tý phun mợ nó ngụm chà đá.
Thôi, cụ đi xđ rồi thì em không dám tranh luận với cụ.Ko biết cụ cười vì lí do gì, khi mà VF8 sạc 1 lần đầy bình đi đc 400km, vậy với 1000km theo cụ nó cần sạc bao nhiêu lần
Em có chê xe điện đâu, nhưng so sánh cần hợp lý,chứ 400HP mà giá lại bằng xe xăng bình dân thì phải thấy nó cạnh tranh với phân khúc nào. Các cụ đừng lôi xe sang với Land Cruiser vào so nó buồn cười lắm.chiếc xe tốt là chiếc xe phù hợp với mình, xe điện ko tốt với cụ nhưng nó lại phù hợp với em.
So sánh để biết là dưới 1t có thể chơi đc 1 con 400hp thôi cụ, và cái cảm giác đạp ga con 400hp nặng 2t6 ko phải ai cũng đc trải nghiệm qua.Em có chê xe điện đâu, nhưng so sánh cần hợp lý,chứ 400HP mà giá lại bằng xe xăng bình dân thì phải thấy nó cạnh tranh với phân khúc nào. Các cụ đừng lôi xe sang với Land Cruiser vào so nó buồn cười lắm.
Đấy là người ta nói đến ô tô cụ ơi. Ở thớt này lẫn lộn cả xe máy và ô tô nên nhiều khi đọc phải xem họ đang nói đến xe gì.Thế mà có cụ trên kia bảo rằng tháng đi 1000k thì chỉ phải xạc có 3 lần sao phải nghĩ. Em cười tý phun mợ nó ngụm chà đá. ngây thơ dễ sợ, đáng yêu quá cơ.
Xuống dốc em dùng lẫy số gạt nhẹ cái nó về 2 hoặc 1 nên có dùng phanh đâu cụ, xe điện đi đô thị thì ok chứ bảo em đi đường núi xa hẻo lánh thì em chệu cụ ạ+ xe e lên dốc hay xuống dốc cũng ít khi dùng chân phanh lắm, có vật cản mới phải dùng chân phanh.
+ sức kéo cao hơn mà tiêu thụ pin ít hơn. Chắc xe cụ toàn thả dốc đèo tầm 30km dạng như đèo khao phạ ở văn chấn yên bái để sạc ngược à. Thấy mấy ô seeder quảng cáo sạc ngược được. Thế chuyển xe dầu sang xe điện để vận tải hàng hóa cho tiết kiệm.
Feliz là loại xe mà đội của Xanh chuyên chở khách bác nhỉ, nhìn dốc thậtFeliz hợp với đàn ông hơn, xác xe to hơn nhưng cái yên dốc về trước rất khó chịu.
Evo hợp với các bạn nữ trẻ trung, ngoài đời đẹp hơn trên hình.
P/S: Nhà em có con Feliz đã đi được gần 3 năm và con Klara S1 được gần 1 năm, chưa hỏng hóc gì.
Không phải ai cũng có nhu cầu trải nghiệm qua đâu cụ. Xe cụ đi cụ khen là đúng rồi, nhưng không phải ai cũng có nhu cầu đó.So sánh để biết là dưới 1t có thể chơi đc 1 con 400hp thôi cụ, và cái cảm giác đạp ga con 400hp nặng 2t6 ko phải ai cũng đc trải nghiệm qua.
Không có nhưu cầu. Họ mua xe điện làm gì.Không phải ai cũng có nhu cầu trải nghiệm qua đâu cụ. Xe cụ đi cụ khen là đúng rồi, nhưng không phải ai cũng có nhu cầu đó.
Đúng rồi, không có nhu cầu mua xe điện làm gì!? Cụ nói đúng đấy, các cụ đi xe điện cứ lo hộ người khác không được trải nghiệm 400HP mới thấy phiền thật nhỉ?Không có nhưu cầu. Họ mua xe điện làm gì.
Nên mới nói. Người có xe không thấy phiền. Vì trước khi mua họ tính toán phù hợp với người ta nên họ mới mua. Chỉ những người lo hộ người khác mới thấy phiền thôi.
Các cụ lo dư công suất kia kìa. Ai lại lo người khác không được trải nghiệm. Phải lêu lêu chứ.Đúng rồi, không có nhu cầu mua xe điện làm gì!? Cụ nói đúng đấy, các cụ đi xe điện cứ lo hộ người khác không được trải nghiệm 400HP mới thấy phiền thật nhỉ?
Em lại thấy xe tải dùng đc điện lại phù hợp vì xe tải thường chạy nhiều hơn xe du lịch, ngày chạy 300-400km vẫn đủ pin, đc điện cho sức kéo lớn ít phải bảo dưỡng. vấn đề là cục Pin hiện giờ giá thành còn cao, chi phí đầu tư xe ban đầu lớn thôiXe xăng dầu mà cụ không cần dùng phanh thì khả năng phải cài số thấp, máy ì không linh hoạt được như xe điện đâu.
Xe điện đi đèo núi ít tốn pin hơn đương nhiên vì nó có cơ chế sạc lại pin khi xuống dốc rồi. Em đổ đèo từ đỉnh Ô Quy Hồ về thành phố Lào Cai pin tăng thêm được 8%, đủ để đi từ Văn Cao lên Hòa Lạc luôn đấy
Còn xe điện lắp cho xe vận tải chở hàng á, cơ bản là được và sẽ tối ưu hơn là xe xăng đó. Hiện giờ vấn đề chỉ là range không được như xe xăng do giới hạn pin thôi, sau này pin đủ dung lượng như xăng thì gần như nó sẽ thay thế xe tải chạy xăng dầu đó.
Dè bỉu việc mang cái công suất thừa thãi ra để so công năng sử dụng thôi cụ, không lo không loCác cụ lo dư công suất kia kìa. Ai lại lo người khác không được trải nghiệm. Phải lêu lêu chứ.