- Biển số
- OF-45753
- Ngày cấp bằng
- 7/9/09
- Số km
- 11,017
- Động cơ
- 1,040,697 Mã lực
Lúc nào chế ra cái bộ vừa xe chạy vừa sạc đc thì điện mặt trời mới sài đc cụ nhé.Điện đang dư thừa miền trung điện mặt trời không tiêu thụ kịp do quá tải lo gì
Lúc nào chế ra cái bộ vừa xe chạy vừa sạc đc thì điện mặt trời mới sài đc cụ nhé.Điện đang dư thừa miền trung điện mặt trời không tiêu thụ kịp do quá tải lo gì
1. Người ta ở ngoại ô, đi xe vào thành phố đi làm thì có vấn đề gì.em đang nói là cụ đổ xe ở nhà kiểu gì đẻ sạc đây nếu nhà cụ kg có gara hoặc sân riêng . chứ em sao kg biết là câu cái dây dài ra đến chỗ oto đỗ để sạc.. cụ có dám đứng canh chừng vài tiếng để sạc kg hay dám bỏ đi đâu để rồi đứa nào đó cắt đứt cmn cái sợi dây sạc
Ở thành phố thì có mấy kiểu dùng được xe điện:em thấy nhiều cụ trên coi of này có tinh thần việt rất chi là mãnh liệt , em rất ok với các cụ là ủng hộ hàng vn bán giá cao . nhưng các cụ đang chém thì phải ??? em dự đến 90% các cụ ủng hộ xe điện của anh vượn thì các cụ đều sống tại tp cả chứ chắc ít sống tại nông thôn
em hỏi khí kg phải có bao nhiêu % các cụ nhà có gara để oto hoặc sân để oto hoặc vỉa hè đủ rộng cho xe các cụ leo lên đổ trên vỉa hè 24/24h . cái này cực kỳ quan trọng vì liên quan đến vấn đề sạc pin oto . các cụ thòng dây điện ra ngoài đường để sạc pin điện cho cái oto vài tiếng à và sạc ngoài đường để qua đêm chăng ? dám kg ?
đừng nói kiểu bừa là tôi sạc ở cây sạc của vin nhé . sạc ở cậy của vin chỉ là tạm thời thôi . vậy bài toán sạc điện qua đêm ở nhà thì sao ? em dự đến 90% các cụ sống ở chung cư hay nhà hộp vỉa hè .. vậy các cụ sạc pin kiểu gì này..chém cho em nghe coi . hay là mồm nói sẽ mua xe điện nhưng nghĩ kỹ lại mua xe chạy động cơ xăng
rõ khổ sống tại tp nào cũng y chang nhau thôi về kiểu nhà1. Người ta ở ngoại ô, đi xe vào thành phố đi làm thì có vấn đề gì.
2. Nước VN k phải chỉ có mỗi HN với TP HCM. K lẽ các tỉnh khác thì k dc mua xe !? Ở tỉnh thì chuyện có nhà riêng là chuyện rất bình thường. Otofun k phải chỉ có mỗi mem HN & TP HCM.
Người khác lắp xe thì vướng nhất là trạm xạc. Nếu có thể hợp tác được với Vin để dùng chung cây xạc thì cũng phải thêm chi phí sử dụng xe.Con xe hạng A 200 triệu là hoàn toàn khả thi nếu thuê pin.
Với chính sách thuế TTĐB còn 3% và miễn thuế trước bạ, nếu a Vượng mà ko nhanh thì sẽ có thằng khác nhập linh kiện về lắp xe A.
Nhà ống thì dành tầng 1 để xe bình thường mà, có gì đâu !?rõ khổ sống tại tp nào cũng y chang nhau thôi về kiểu nhà
Mấy cái cụ nêu đều chuẩn cả.rõ khổ sống tại tp nào cũng y chang nhau thôi về kiểu nhà
Theo quan điểm của cụ thì tuổi thọ động cơ xe điện Vin phét đi đc bao nhiêu km ạ? Đã có kiểm chứng cụ thể chưa?Hiện tại trong mảng này thì nn đang ưu đãi hết cỡ đấy, không gì là không thể, thế giới đang tiến quá nhanh vào mảng xe điện rồi, với việc toy tham gia mảng xe này với all porfolio 15 con giới thiệu đợt rồi, thì chính thức mở ra kỉ nguyên xe điện không thể đảo ngược rồi. Toy hơi chậm chân, rất có thể TQ sẽ nhanh chóng vươn lên là thế lực mới, ai cũng không muốn mình chậm chân cả
Nó mà cắt được dây sạc thì họ cũng bê luôn cả cái xe đi. Trước hết hãy lo trông xe trước khi trông cái dây sạc.em đang nói là cụ đổ xe ở nhà kiểu gì đẻ sạc đây nếu nhà cụ kg có gara hoặc sân riêng . chứ em sao kg biết là câu cái dây dài ra đến chỗ oto đỗ để sạc.. cụ có dám đứng canh chừng vài tiếng để sạc kg hay dám bỏ đi đâu để rồi đứa nào đó cắt đứt cmn cái sợi dây sạc
So với hàng tàu thì hàng của tất cả các nước đều phải thua trong tầm tiền. Vì thế tất cả các CP đề phải có biện pháp tự vệ trước hàng tàu để bảo vệ SX trong nước.Luôn nhớ giá niêm yết là giá 2/3 cái xe. 1/3 là đi thuê với giá lệ thuộc.
Tàu nó bán cả xe với giá bằng nửa.
Em không khen hàng Tàu rẻ, vì chẳng có gì trên đời này rẻ. Hàng Tàu thường bán đúng giá.So với hàng tàu thì hàng của tất cả các nước đều phải thua trong tầm tiền. Vì thế tất cả các CP đề phải có biện pháp tự vệ trước hàng tàu để bảo vệ SX trong nước.
Cụ khen hàng tàu rẻ cũng bằng thừa.
Ko có niềm tin vào sản phẩm mới thì cứ mua Toy mà đi cụ ạ. Tại sao cứ phải dè bỉu lựa chọn của người ta làm gì?Theo quan điểm của cụ thì tuổi thọ động cơ xe điện Vin phét đi đc bao nhiêu km ạ? Đã có kiểm chứng cụ thể chưa?
Ở chung cư còn tranh nhau chỗ đỗ xe nữa là cụ.Ở thành phố thì có mấy kiểu dùng được xe điện:
- Ở chung cư nói chung, đặc biệt chung cư của Vin.
- Có nhà riêng đủ để xe trong nhà.
- Đi không nhiều nên chuyên sạc nhanh (vì pin thuê nên không cần giữ)
Khi xe điện phổ biến hơn thì chắc chắc sẽ có nhiều chỗ gửi xe có khả năng sạc đêm, có tiền là có sạc ngay thôi.
Xe điện cũng không tăng lên kiểu đột biến được nên mọi thứ sẽ diễn ra từ từ. Sạc 1 pha là chuyện khá đơn giản nên ở chung cư và các bãi gửi xe tổ chức không khó.Ở chung cư còn tranh nhau chỗ đỗ xe nữa là cụ.
Còn sạc ở nhà mà ở HN thì e nghĩ rất ít nhà đủ khả năng (nhà rộng rãi, có gara riêng).
Trạm sạc nhanh cũng chưa thể phổ biến ngay được vì chi phí xây dựng cao.
Nói chung xe điện vẫn còn nh bất cập nhất là các nước như ở ta vì hạ tầng còn kém pt.Xe điện cũng không tăng lên kiểu đột biến được nên mọi thứ sẽ diễn ra từ từ. Sạc 1 pha là chuyện khá đơn giản nên ở chung cư và các bãi gửi xe tổ chức không khó.
Xe điện đang được chính sách ưu tiên hết cỡ. Cùng 1 cấp xe, nếu xe điện rẻ hơn xe xăng khoảng 20 - 30% là chắc chắn sẽ có không ít khách hàng chuyển sang mua xe điện.
Xe điện có thể là chiếc thứ 2, nghĩa là chồng đi xe xăng, vợ đi xe điện. Hoặc xe công ty, cơ quan nếu là xe to như VF8, VF9.Nói chung xe điện vẫn còn nh bất cập nhất là các nước như ở ta vì hạ tầng còn kém pt.
Các hãng xe xăng họ cũng mới có động thái chuyển dịch hoặc bơm tiền vào nghiên cứu chứng tỏ hon cũng đã đánh giá được mức độ hiện tại.
Riêng cá nhân em có mua xe thì vẫn chọn xe xăng.
Thấy nó bảo hành 10 năm, còn thì dùng nó mới biết được. Nếu công nghệ pin gia tăng trong 5 năm tới, vì cả làng đổ hàng trăm tỉ usd để nghiên cứu về pin xe điện. Mấu chốt của xe điện là pin và hệ thống AI chứ không hẳn động cơ đâu cụ, động cơ điện dễ chế tạo hơn nhiều lần động cơ đốt trong, phần hộp số phức tạp cũng loại bớt, đỡ ối tiền. Tại sao Toy ban đầu không muốn làm xe điện vì họ đang dẫn đầu thị trường và nắm bí quyết công nghệ về xe động cơ đốt trong. Nhưng bằng việc pt như vũ bão của các hãng xe điện TQ, TQ là thị trường tiềm năng oto điện lớn nhất thế giới, bằng cả các nước khác cộng lại, công nghệ pin và xe của TQ cũng tiến mạnh theo , làm Mỹ cũng buộc phải chạy đua, hiện các gói tài trợ qui mô lớn cho xe điện ở Mỹ cũng ra ồ ạt, nên NB, mà ở đây là Toy bắt buộc phải lên chuyến tàu thôi.Theo quan điểm của cụ thì tuổi thọ động cơ xe điện Vin phét đi đc bao nhiêu km ạ? Đã có kiểm chứng cụ thể chưa?
Thấy trên mạng bảo sạc ở trạm giá tính theo bậc 5 là điện giá cao, ông nào đỗ lâu sẽ tính thêm giờ đỗ xe, ko mất đi đâu tý nàoNăm đầu tiên 5000 xe bán được, đi mỗi năm mỗi xe đi 12000km, mỗi lần sạc đi 400km, sạc 43KW điện, vậy cả nước sẽ cần bổ sung thêm lượng điện 5000×12000/400×43=6450000KW = 6450MW, chắc cũng cần xem đủ điện không nhỉ