- Biển số
- OF-426937
- Ngày cấp bằng
- 3/6/16
- Số km
- 2,687
- Động cơ
- 281,792 Mã lực
Con Ioniq 5 có tấm pin mặt trời trên nóc để bổ sung nguồn điện cho xe rồi mà cụ.Cụ nào đi xe điện đầu tư thêm quả điện mặt trời thì quá hợp lý.
Con Ioniq 5 có tấm pin mặt trời trên nóc để bổ sung nguồn điện cho xe rồi mà cụ.Cụ nào đi xe điện đầu tư thêm quả điện mặt trời thì quá hợp lý.
tấm bé tí được bao nhiêu đâu cụ ơi. phơi nắng cả ngày không bằng cắm sạc 30 giây.Con Ioniq 5 có tấm pin mặt trời trên nóc để bổ sung nguồn điện cho xe rồi mà cụ.
Riêng xe điện nhận điện từ chỗ ni bác ạ:Điện để sạc cho xe điện từ đâu ra thì không thấy cụ bảo?
Chắc cụ TROLL ....em đề xuất ta sản xuất 1 máy phát điện chạy xăng cực gọn để nhét cốp, công suất đủ mạnh để sạc pin xe khẩn cấp, em đảm bảo các cụ đi xe điện sẽ rất chuộng
ớ, ý em hay phết đấy cụ, cũng như mình sắm cục sạc dự phòng cho điện thoại có khác gì đâu, pin đầy thì chạy ung dung, hết pin mà chưa về đến trạm thì tầm này chảnh chó gì nữa...Chắc cụ TROLL ....
Em cũng TROLL theo Trend:
Cụ có như cầu đặt hàng riêng đặc biệt như thế Hãng SX xe điện nó cũng không cung cấp cho cụ, vì Hãng xe nghi cụ bị dở người. Nhưng cụ có thể đặt hàng bên ngoài lắp thêm vào xe cũng được.
Ht điện để sạc ở nhà chứ cái tấm trên nóc e nghĩ nó ko đủ để gánh nó. 2m2 đc đâu đó 400w.Con Ioniq 5 có tấm pin mặt trời trên nóc để bổ sung nguồn điện cho xe rồi mà cụ.
Cũng khó nói đấy cụ ạ.xe điện sẽ dần thay thế các loại xe xăng là chắc chắn nhưng đợi nó phổ biến ở vn chắc lúc đấy em ngỏm r )
Tấm pin mặt trời ở nóc xe Ioniq là để bổ sung, tối ưu hoá nguồn điện sử dụng trong xe. Chứ có phải dùng nó để chạy xe đâu. Xe điện Vin nếu chưa có tấm pin nóc thì nên bổ sung cái này.Ht điện để sạc ở nhà chứ cái tấm trên nóc e nghĩ nó ko đủ để gánh nó. 2m2 đc đâu đó 400w.
em e là ko có cách nào làm đc việc này vì kết cấu động cơ-hộp số 2 loại này khác hẳn nhau. hơn nữa anh xe điện còn có cục pin to rộng bằng cả cái gầm xe nữaThằng em mới đặt mua xe điện
ngồi tính tính toán toán bảo em là, tóm lại 12 năm hoà vốn xe với giá xăng hiện nay. Điện khá rẻ, tiện, êm không cần dầu....
vầng. Đúng là thế nhưng còn ngập các vấn đề kỹ thuật chưa giải quyết.
Theo ý kiến cá nhân, em cho là tập chung chế tạo động cơ điện khít luôn lắp máy xăng để có thể song song 2 loại chuyển đổi và cải tiến xe cũ, có như vậy mới phù hợp tình hình thực tế.
các cụ ý kiến ntn?
Quân Bương cũng thửnghiệm con Tesla nằm tắc-rừng 20 giờ, zưới trời tuyết 10o âm. Okay. Nhiệtdộ trong xe luôn giữ 18o zương.Nhân tiện em đọc lại An Hoàng Trung tướng, em share về đây hầu cccm ợ:
----
Luậnvăn này trìnhbày chútdỉnh nhậndịnh cănbản của Hiệutrưởng [Zì] về hai tạng xe above, dặng sinhviên [chúng Má] chốt kếhoạch tiêuzùng và/hoặc kinhzoanh phùhợp.
THE FUTURE OF ELECTRIC VEHICLES: TƯƠNGLAI XEDIỆN
Xediện sẽ thốngtrị trầngian, nhưng chỉ khi sang thếkỷ 22, hoặc muộn hơn.
Hết thếkỷ hiệntại, xediện vẫn chưa vượt dược xedun, về liềulượng lưuhành và hiệuquả kinhtài.
Hiệutrưởng zựtoán, 70-80 mùa ahead, sốlượng xediện và xedun sẽ sêmsêm, cùng dạt 3 tỷ dơnvị, trungbình 0.5 ông/nhânzân.
Những tuyênbố ngạomạn của lãnhchúa somewhere, chảzụ không cho bán [hoặc cấm] xedun sau 2030 hay 2045, là những bốcdồng hớimưng vôcăncứ, chủyếu từ mồm các bèdảng zântúy tảkhuynh, chính bọn bàytrò Cúmvó Covi lùa chúng Má gồng như chó 2020-2021.
Dơngiản vì, suốt nhiều ngàn mùa qua, các phátminh khoahọc nềntảng trong lãnhvực nănglượng {energy} và vậtliệu {material} hìnhthành cựckỳ chậmchạp.
Anh Volta sángtác quả bin-diện {battery} dã trên 200 mùa, nhưng tận ngày này, bin ấy vẫn chưa gặt tiếnbộ nào dược-nom-là bước-ngoặt.
Xediện bảnthân cũng không là ýtưởng dộtphá mớimẻ. Chúng Má sẽ choángváng, nếu nghe phátminh xediện là cùng-lứa phátminh bin Volta, aka già hơn xedun 50 mùa.
Nhọcnhằn nhất của xediện, zĩnhiên là cụm bin, nguồn nănglượng.
Cách nào giảm trọnglượng [dang cắn 1/5 con xe], cắt giáthành [dang chiếm 1/2 con xe], rút thờigian sạc [dang tốn 1/3 ngày trong môitrường giadình, hoặc vài giờ trong môitrường côngcộng], nhưng tăng niênthọ [nhõn 1/4 thậmchí 1/8 con xe] và zunglượng ông ấy? Hao mẹ zăm thậpkỷ.
Hànhtrình {mile-range-per-charge} của xediện, zù dã doạt những thànhtựu sangtrọng, chảzụ Tesla S khảzĩ phi 400 zặm tươngdương 650Km sau cú sạc, nhưng không dủ ýnghĩa thựczụng. Dcm thựctế, quãngdường zài dó nhuốm màumè phỉnhbịp, với con xe test tốcdộ optimum, vậnhành hoànhảo, diềukiện phithường.
Bản gốc ở đây ợ, phần 2 bài viết mà copy về thì hơi nhạy cảm nên tùy cccm chọn có đọc tiếp koQuân Bương cũng thửnghiệm con Tesla nằm tắc-rừng 20 giờ, zưới trời tuyết 10o âm. Okay. Nhiệtdộ trong xe luôn giữ 18o zương.
Nhưng chúng chưa [hoặc tảnglờ] tréc any xediện kẹt những cú tắc-dường khiếpdảm tại Zín hay Zia hay Phi Giùn Siêm Mã, vào mùahè, nơi nhiệtdộ mui-xe nóc-xe thườngxuyên trên 80o.
Chúng nghiêncứu, gặp trời nực 35o zương (95oF), thì con Tesla hụt quãng 17% hànhtrình standard. Nhưng Hiệutrưởng nghiêncứu, nực thêm chỉ 5o aka chạy trời 40o, sẽ hụt 30%, và khi 45o, hụt tròn phân-nửa.
Note rằng, máylạnh xebương trunglưu hạng C/D chơi côngsuất dâudó 15,000-17,000 BTU/h tươngdương cỡ 5 Kw diệnnăng, còn máynóng {heater} chơi nhõn 700 watt aka vỏnvẹn 1/7. Tesla kia trụ dược baolâu?
Con Vinh Phát quốczân 40Kwh của chúng Má, nếu sạc dầy bin, chỉ dủ sức bò từ Saigon qua Vungtau.
Nghĩa là, xediện, 50-70 mùa nữa, vẫn cănbản phụcvụ tâybương, chủng caoboong hầunhư không sinhsản.
Dến mốc dó, xăngkhí hoànvõ chưa quá khanhiếm, và nhânmạng hoànvõ nhảy hai lần.
Toẹt vời cụ ạ, được cưỡi fờ ri ạ. Tốn mỗi tị tý giá đi lại thoai.Xe trong quá trình chuyển động cũng tạo ra điện tại sao không nghiên cứu dùng quá trình chuyển động để tách h2
Xe chạy tạo ra điện để tách H2, H2 lại làm xe chạy. Nhưng lúc bắt đầu vẫn phải dùng sức ủn xe 1 đoạn trước khi cái quy trình khép kín kia vào việc. Gần hết nước mà ko muốn dừng xe lại để rồi phải ủn xe lại từ đầu thì có thể lái vòng vòng bảo nó tung chai lavie cho mình bắt, đổ lại đầy bình là ngon choét cụ nhỉXe trong quá trình chuyển động cũng tạo ra điện tại sao không nghiên cứu dùng quá trình chuyển động để tách h2
Ối.Kiến thức vật lý của em bằng 0 em chém thế mà cụ cũng khen làm em mắc cỡ quá.Toẹt vời cụ ạ, được cưỡi fờ ri ạ. Tốn mỗi tị tý giá đi lại thoai.
Điện thì giống nhao n hạ tầng thì khác nhao ợ.lại phân biệt rồi, bên Mỹ đi xe điện thì bảo là thức thời, sành điệu. Bên VN đi xe điện thì lại bảo khổ vợ con à! Điện Mỹ ngon hơn điện VN à!
Có thể thiết kế ra ắc quy hoặc pin để làm mồi cho xe chạy.Xe chạy tạo ra điện để tách H2, H2 lại làm xe chạy. Nhưng lúc bắt đầu vẫn phải dùng sức ủn xe 1 đoạn trước khi cái quy trình khép kín kia vào việc. Gần hết nước mà ko muốn dừng xe lại để rồi phải ủn xe lại từ đầu thì có thể lái vòng vòng bảo nó tung chai lavie cho mình bắt, đổ lại đầy bình là ngon choét cụ nhỉ
Cụ dịch bằng cái gì mà câu cú nghe hay vậy?Quân Bương cũng thửnghiệm con Tesla nằm tắc-rừng 20 giờ, zưới trời tuyết 10o âm. Okay. Nhiệtdộ trong xe luôn giữ 18o zương.
Nhưng chúng chưa [hoặc tảnglờ] tréc any xediện kẹt những cú tắc-dường khiếpdảm tại Zín hay Zia hay Phi G...Siêm Mã, vào mùahè, nơi nhiệtdộ mui-xe nóc-xe thườngxuyên trên 80o.
Chúng nghiêncứu, gặp trời nực 35o zương (95oF), thì con Tesla hụt quãng 17% hànhtrình standard. Nhưng Hiệutrưởng nghiêncứu, nực thêm chỉ 5o aka chạy trời 40o, sẽ hụt 30%, và khi 45o, hụt tròn phân-nửa.
Note rằng, máylạnh xebương trunglưu hạng C/D chơi côngsuất dâudó 15,000-17,000 BTU/h tươngdương cỡ 5 Kw diệnnăng, còn máynóng {heater} chơi nhõn 700 watt aka vỏnvẹn 1/7. Tesla kia trụ dược baolâu?
Con VinhPhát quốczân 40Kwh của chúng Má, nếu sạc dầy bin, chỉ dủ sức bò từ Saigon qua Vungtau.
Nghĩa là, xediện, 50-70 mùa nữa, vẫn cănbản phụcvụ tâybương, chủng caoboong hầunhư không sinhsản.
Dến mốc dó, xăngkhí hoànvõ chưa quá khanhiếm, và nhânmạng hoànvõ nhảy hai lần.