- Biển số
- OF-195371
- Ngày cấp bằng
- 23/5/13
- Số km
- 1,783
- Động cơ
- 338,531 Mã lực
Ở HN chỗ nào bán quần áo xe đạp mùa đông hả các bác? Trời lạnh mặc quần ngắn đạp xe lạnh sun cả trym nên cũng lười đạp quá.
Các cửa hàng bán xe đạp như Quang Anh, Nam Anh hay của các bác nhập lẻ về.Ở HN chỗ nào bán quần áo xe đạp mùa đông hả các bác? Trời lạnh mặc quần ngắn đạp xe lạnh sun cả trym nên cũng lười đạp quá.
Bác mang lại anton mà bảo hành,theo em thì phải thay má phanh mớicác cụ cho em hỏi bóp phanh trước kêu ken két thì phải xử lý thế nào ạ(độ ma sát của phanh và đĩa cũng kém hơn hẳn với phanh sau), xe em là phanh dầu avid 3
p/s: sau khi sửa bó phanh ở bác anton Hàng bông thì bị thế
Bây giờ em đi thì khi phanh nó lại không giật xe nữa rồi, nhưng mà khi phanh thì cái tay phanh vẫn phải bóp xát vào tay lái chắc là dây trùng hả các cụ, mà các cụ cho em hỏi là bộ đề hay phanh có cần tra dầu gì không, em chỉ tra dầu cho xích, bánh xe đề thôi.Xe của xe là xe Jett Atom Comp mua 11/2012, mọi khi e đi thì vẫn bt nhưng mấy hôm nay đi mà phanh bằng phanh trước thì thấy xe bị giật liên tục, xe của em là phanh đĩa cơ, cụ nào giải đáp giúp em với, không biết phanh đĩa cơ loại này có cái gì dễ tháo vứt đi không hả các cụ. Mà không biết là dây phanh trước trùng hay gì nhưng có lúc em bóp tay phanh nó chạm cả vào tay lái của xe.
phanh trước e vẫn để sâu, vì sợ bóp giật mình lộn cổBây giờ em đi thì khi phanh nó lại không giật xe nữa rồi, nhưng mà khi phanh thì cái tay phanh vẫn phải bóp xát vào tay lái chắc là dây trùng hả các cụ, mà các cụ cho em hỏi là bộ đề hay phanh có cần tra dầu gì không, em chỉ tra dầu cho xích, bánh xe đề thôi.
chỉnh dây ại đi bác, theo hướng dẫn của tụi tây thì phanh cơ chỉnh đúng thì khi bóp lết bánh thì tay phanh phải có khoảng hở với tay lái là để lọt ngón tay ( khoảng 15 - 20mm )Bây giờ em đi thì khi phanh nó lại không giật xe nữa rồi, nhưng mà khi phanh thì cái tay phanh vẫn phải bóp xát vào tay lái chắc là dây trùng hả các cụ, mà các cụ cho em hỏi là bộ đề hay phanh có cần tra dầu gì không, em chỉ tra dầu cho xích, bánh xe đề thôi.
chắc cái khóa thụt chỉ thiết kế cho hành trình 100mm, bác độ nó lên 120mm thì nó mất tác dụng khóa là đúng rồi jo chức chỉ có chuyển về 100mm thì mới khóa dc thôiCác bác cho em hỏi về cái lock thụt Epicon với. Hôm nay nghịch ngợm tháo ra tăng hành trình lên 120mm nhưng giờ lắp vào lock mất tác dụng mới đau! Bác nào có kinh nghiệm món này giải ngố cho em phát
Trước hết cụ nên tham gia vào 1 cung chạy hàng ngày nào đó, có 1 số cũng để cụ lựa chọn:chào all các cụ trong box TDF
tôi có câu hỏi cần các cụ có kinh nghiệm trả lời giúp (đặc biệt là các cụ trong đội siêu nhân như cụ Fiat, nab, XHC,...)
chả là tôi mới mua chiếc XTC 750 2012 (xe nguyên chiếc) của một bác trên này, lúc đầu chỉ định đạp xe đi làm và loanh quanh nhưng khi nghiên cứu các bài viết trên diễn đàn tôi đã có suy nghĩ khác, mục tiêu bây giờ là đạp làm sao xa nhất và hiệu quả nhất (tốc độ)
vậy tôi muốn hỏi trong điều kiện không nâng cấp gì thêm về xe, chỉ nâng cấp đôi pedan + giày cá, tập luyện theo các cụ đã hướng dẫn thì có thể theo đc các cụ siêu nhân ở các cung khủng k? (thể lực tôi ở mức trung bình khá, chạy bền khoảng 8km hết 60p không nghỉ)
tóm lại là theo tôi hiểu thì với một thiết bị (xe độp) nhất định thì có một ngưỡng giới hạn nhất định tương ứng, vậy ngưỡng giới hạn của con xtc 750 2012 nó ở chỗ nào về mặt định lượng.
không biết tôi có hiểu sai k nữa,mong các cụ dày dạn kinh nghiệm cho tôi vài ý kiến
Cụ tham khảo con XTC 750 xem, khung XTC hơn ATX, còn cấu hình em thấy same .Có bác nào thử qua hoặc sở hữu con giant atx 790 rồi thì có thể đánh giá sơ qua con đó giúp em được không ạ? Em mới nghía được con đó kết quá, nếu có đủ thóc thì có nên lấy con đó không hay là nên lựa con khác thì hợp lý hơn với giá như vậy?
Cụ nào giúp em với.Các cụ cho em hỏi là sau mỗi lần rửa xe là em đều tra dầu vào xích, bánh xe đề, nhưng lần này sau khi tra xong thì lúc đi nếu đang đạp mà dừng không đạp (xe vẫn chạy) thì cái xích của xe em nó lại bị trùng lại, hoặc xe đang chạy mà em đạp bàn đạp ngược lại thì cũng bị như thế, như kiểu là cái líp xe đạp nó không chạy ngược lại mà xích xe đạp chạy ngược lại nên nó mới bị trùng xích, hoặc có khi em dựng xe mà quay ngược bàn đạp thì cái líp nó cũng không chạy ngược, xích vẫn chạy ngược nên nó bị trùng, bây giờ phải làm sao hả các cụ, có cần tra dầu vào đâu nữa không ạ.
Xe của Mình trước cũng bị vậy. Thay moay ơ là ngon. chắc cụ rửa xe bị nước vào rồiCác cụ cho em hỏi là sau mỗi lần rửa xe là em đều tra dầu vào xích, bánh xe đề, nhưng lần này sau khi tra xong thì lúc đi nếu đang đạp mà dừng không đạp (xe vẫn chạy) thì cái xích của xe em nó lại bị trùng lại, hoặc xe đang chạy mà em đạp bàn đạp ngược lại thì cũng bị như thế, như kiểu là cái líp xe đạp nó không chạy ngược lại mà xích xe đạp chạy ngược lại nên nó mới bị trùng xích, hoặc có khi em dựng xe mà quay ngược bàn đạp thì cái líp nó cũng không chạy ngược, xích vẫn chạy ngược nên nó bị trùng, bây giờ phải làm sao hả các cụ, có cần tra dầu vào đâu nữa không ạ.
Cái này do xích+líp+đĩa không được vệ sinh kỹ còn bụi bẩn lẫn dầu nên bị dính thôi.Nên vệ sinh thật kỹ,tra dầu sau đó lại dùng khăn lau cho thật sạch là hết tình trạng trên.Cụ nào giúp em với.
Mình cũng chọn 1 cung mà chỉ có 6km thôi, già rồi không dám đùa với sức khỏe, chờ rút ngắn thời gian được thì mới dám nâng khoảng cách ra thành 8 hay 10kmTrước hết cụ nên tham gia vào 1 cung chạy hàng ngày nào đó, có 1 số cũng để cụ lựa chọn:
1 - Cung Vincom Long Biên, hồ Việt Hưng, 5:30 Tư Đình.
2 - Cung Đại Lộ Thăng Long: 5:30 cửa Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia.
Khi đã chạy với 1 trong 2 cũng này, cụ sẽ vỡ ra nhiều điều, và tư vấn off-line với các thành viên.
Chắc chắn cụ sẽ hài lòng.
Còn tư vấn on-line trên này khó lắm, giờ cụ Gúc làm thay hết cả rồi.