Các cụ giúp cháu với,cháu mới mua con giant atx1 2014 hết 10,8tr nhưng hồi chiều cháu hỏi anh gu gồ thì có 8,1tr thôi không biết cháu có bị trúng thuốc chuột không nữa.
ATX1 là con gì thế cụ, giant ko có model này cụ ạCác cụ giúp cháu với,cháu mới mua con giant atx1 2014 hết 10,8tr nhưng hồi chiều cháu hỏi anh gu gồ thì có 8,1tr thôi không biết cháu có bị trúng thuốc chuột không nữa.
Nếu là xe Giant Elite 1 và bác mua ở chỗ bác có nick 6868 gì đó thì so với bác bán ở xóm cổ đắt hơn nhiều đấy. Bác Tùng bên xomco bán cái đó 8.9tr ghi nhầm là 24 tốc độ (líp 8 tầng) chứ nhìn hình cái cassette Shimano CS-HG20-9 nó là líp 9 mà. So với cấu hình của Giant Elite 2013 của trang chủ Giant thấy cũng na ná (trừ số líp là 8).Các cụ giúp cháu với,cháu mới mua con giant atx1 2014 hết 10,8tr nhưng hồi chiều cháu hỏi anh gu gồ thì có 8,1tr thôi không biết cháu có bị trúng thuốc chuột không nữa.
Nếu cụ mua xe mà không muốn nâng cấp đồ nữa thì mua theo PA 2. Em cũng thấy có bác đi xe khung sắt (làm lại) lắp ultegra rồi. Xe kiểu này trông thanh thoát & lại vận hành tốt, tất nhiên là không dùng để đua bơi với đội siêu nhân được.Các bác cho em xin ý kiến tham khảo. Nếu như hai xe cùng giá tiền thì nên chọn xe khung ngon (carbon) + với đồ group bình thường (Tiagra) hay là chọn khung hợp kim nhôm với bộ group ngon (Ultegra). Mong các bác có nhưng kinh nghiệm cho em mấy lời tư vấn ạ. Em cũng muốn mua con xe tương đối tí nhưng chưa có trải nghiệm nhiều về xe.
Cụ này dạy quá chuẩn!Nếu cụ mua xe mà không muốn nâng cấp đồ nữa thì mua theo PA 2. Em cũng thấy có bác đi xe khung sắt (làm lại) lắp ultegra rồi. Xe kiểu này trông thanh thoát & lại vận hành tốt, tất nhiên là không dùng để đua bơi với đội siêu nhân được.
Theo em thì mua cái khung nhôm/sắt lắp 105 là ngon.
Chỉ nên đầu tư theo PA 1 khi cụ có ý định nâng cấp đồ vì không ai đi group đểu vào cái khung carbon xịn cả. Tất nhiên đi ở đường bằng và đạp chưa nhiều, chưa nhanh quá thì khác biệt không quá lớn. Đến khi nhận ra khác biệt rõ ràng thì đầu tư vào bánh xe thôi cũng đã chết tiền rồi
các cụ giúp ecác cụ cho em hỏi bóp phanh trước kêu ken két thì phải xử lý thế nào ạ(độ ma sát của phanh và đĩa cũng kém hơn hẳn với phanh sau), xe em là phanh dầu avid 3
p/s: sau khi sửa bó phanh ở bác anton Hàng bông thì bị thế
Xe fixed gear không thể lắp được vì thiết kế khung không cho phép lắp được moay-ơ có líp tầng. Cụ nhìn cái tầng và líp của xe 1 tốc độ (hoặc dùng số trong moay-ơ) thì sẽ thấy:
Vâng, cám ơn cụ nhiều. Mời cụ 1 ly cho ấm bụng ạ
Em dự là đĩa phanh hoặc má phanh dính dầu. Em nghĩ cụ vệ sinh lại má phanh với đĩa là hết.các cụ cho em hỏi bóp phanh trước kêu ken két thì phải xử lý thế nào ạ(độ ma sát của phanh và đĩa cũng kém hơn hẳn với phanh sau), xe em là phanh dầu avid 3
p/s: sau khi sửa bó phanh ở bác anton Hàng bông thì bị thế
rảnh qua Hà Đông mình chỉnh lại cho 0966799211cho e hỏi: xe e dùng bộ đề Altus 3x8. bình thường e hay để số 2-4, hoặc 2-5, nhưng dạo này cứ chuyển từ 2-5 xuống 2-4 là xích hay bị trượt, ko biết là do bị làm sao. các bác hướng dẫn e chỉnh lại với ạ
Nếu phải chọn 1/3 dòng trên thì trek nhéEm mở hàng nhà mới ạ ^^
Tình hình là nhà cũ bị đóng rồi nên em đem qua nhà mới để có cụ giúp em chọn một chiếc xe đạp NỮ đi làm, đi loanh quanh thành phố cho vui. Giá tầm 5 triệu đổ lại, kiểu dáng đơn giản nhẹ nhàng, khó hư hỏng ^^, đạp nhẹ (trong tầm tiền).
Các mẫu xe em đang lăn tăn:
- Trek Bellville
- Ineed
- Rover
Em đang ở SG, các cụ tư vấn giúp em nên chọn xe nào nhé. Em cảm ơn!
các cụ giúp e
Việc không lên xích được có 2 nguyên nhân sau:Các cụ cho em hỏi vấn đề chỉnh lại đề trước. Xe em là ATX770 2011, group Alvio. Mới chạy được hơn tuần, đến hnay tự nhiên rất khó chuyển từ đĩa 2 lên đĩa 3 (to nhất), ấn rất mạnh và sâu nhưng xích vẫn ko lên được đĩa 3 mà kẹt ở giữa nên lại phải về đĩa 2. Thỉnh thoảng lắm mới ấn được lên đĩa 3 còn hầu hết không lên được.
Em cũng tìm hiểu và mày mò nhưng chưa chỉnh được, các cụ có cao kiến chỉ em cách chỉnh với.
Việc không lên xích được có 2 nguyên nhân sau:
1/ Bác kiểm tra con ốc giới hạn đĩa lớn xem sao.
2/ Tuy nhiên, em nghi cái cùi đề trước của bác bị lệch rồi. Bác mở ốc, xoay lại sao cho cái crank cage nó song song với cái đĩa là được. Sau đó chỉnh lại 2 con ốc giới hạn trên và dưới của cùi đề.
Ảnh hướng dẫn canh chỉnh cùi đề trước
Là do dây đề của cụ bị chùng quá.Cảm ơn bác đã hướng dẫn, cái đề trước của em hiện nay có hiện tượng là khi chuyển đĩa thì phải hơi giữ cần đề khoảng 1-2s thì chuyển lên mượt mà, còn nếu ấn 1 nhát rồi thả ra thì khó lên được.
Liệu có phải do dây đề lỏng hay ko?
Còn bộ cùi đề em nghĩ nó vẫn ok, có điều em thử chỉnh ốc H limit theo hướng dẫn cân chỉnh đề trước ,nhưng ko di chuyển được mép cùi đề phía ngoài, ko hiểu là có thao tác thiếu ở đâu ko. Vì khi để đĩa to nhất, líp nhỏ nhất thì xích hơi chạm 1 chút ít vào mép ngoài cùi đề.