việc bánh sau bị rơ, chao đảo khi xoay thì khắc phục như thế nào bạn. giúp với
Bạn đem cân lại vành là được, việc này các hàng xe đạp thông thường đều nhận làm, giá từ 10-50k tùy độ khó.
việc bánh sau bị rơ, chao đảo khi xoay thì khắc phục như thế nào bạn. giúp với
là em thì em dùng mỡ bò, mua ở Đê La Thành. Loại màu nào thì cụ hỏi người bán người ta tư vấn cho, về nguyên tắc thì vị trí đó cần loại đặc.Các bác cho em hỏi, mỡ bôi trơn các vị trí như cổ pốt, thì loại nào tốt nhỉ? ở HN thì mua ở đâu?
Bác QAZ ơi! Em muốn hàn cái chi tiết để bắt củ đề mới vào khung thép đời cũ thì làm thế nào?
1- Em gia công cơ khí cái chi tiết để hàn vào khung thép?
2- Lấy cái đề đời cũ ra, tận dụng chi tiết cũ của nó đem hàn vào khung thép đời cũ?
Em hỏi thế vì em không hiểu trục dọc theo xe của đề đời cũ và đề đời mới hiện nay có cùng vị trí như nhau không?
Tối quá em lấy cái củ đề đời cũ ra nghiên cứu thì thấy nó có chi tiết giống cái ảnh thứ hai của bác. Chắc em phải tháo cái phần đề ra khỏi thì mới còn chi tiết như trong ảnh. Lúc đó em đem cái chi tiết (trong ảnh) cắt lấy nửa dưới hàn vào khung để lắp đề đời mới là ổn không bác? Vì đời cũ là ốp vào khung còn đời mới là ốp nhưng chìm vào trong khung.- Nếu bác kiếm được bộ đề bắt cho khung bình thường thì đơn giản, cái tai được sản xuất sẵn cho khung xe thường:
- Nếu không thì chỉ cần làm 1 cái tai bằng sắt lập là, có 2 lỗ, một để bắt vào trục, 1 để bắt củ để. Kích thước thì chỉ cần khoảng cách giữa 2 lỗ là được, còn lại điều chỉnh sau khi đã lắp đề. Quan trọng nhất là con ốc bắt củ đề vào cái tai đấy.
Bác cũng có thể tìm mua cái này luôn:
Cụ xem topic Xe đạp thật là đơn giản của cụ QAZ rồi chỉnh theo.Các cụ có thể hướng dẫn em bảo dưỡng củ đề sau được không ạ . Hồi đầu bấm phát nhảy ngay bi giờ phải đạp có khi tròn một vòng mới nhảy ạ
Cụ đem đi cân vành, khoảng 30-40K/1 bánh thôi. Bánh đảo đi khó chịu thế mà cụ cũng để được?Các bác cho em hỏi, vành em hơi bị đảo một chút, giờ phanh nếu chỉnh chặt vào thì chạm vào một đoạn vênh lên của vành, còn nếu nới ra thì bóp không ăn Em nghĩ nếu đem cân vành thì nó chỉ bị hơi lệch, cân xong có khi vẫn thế Mà em chỉnh phanh thì mãi nó vẫn không ổn (em dùng phanh V) Giờ em phải làm sao ạ?? Mong các bác giúp đỡ
Cụ Qaz ơi cho em hỏi là đi đường = phẳng và lên dốc thì mình để đề thế nào cho chuẩn ạ?em đang chạy con giant atx660 đề trước 3 số đề sau 7 số ạ.
Xe này ko có điểm bắt cụm phanh đĩa trên khung nên ko lắp đc.Cụ ơi, xe này có thể lắp phanh đĩa được không ah?
mà đi lâu không bảo dưõng thì vác ra 20 thi sách, các bác ở đó làm tương đối cẩn thận, tra dầu mỡ, rửa xe rửa xích, cân 2 vành mất 70kCụ xem topic Xe đạp thật là đơn giản của cụ QAZ rồi chỉnh theo.
Cụ đem đi cân vành, khoảng 30-40K/1 bánh thôi. Bánh đảo đi khó chịu thế mà cụ cũng để được?