khi sang đĩa, gạt từ 2 sang 3 bị nặng, các cụ tư vấn hộ e cách chỉnh hiệu quả với!
Em thấy loại pedal có cá thì có thể dùng cờ lê 15 và thêm 1 đường lục giác số 6 phía trong nữa mà.Pedal loại bình thường thì vặn bằng cờ-lê 15 loại mỏng.
Một số pedal xịn thì vặn bằng lục giác từ phía trong (đùi).
Chú ý là pedal bên phải thì vặn ren trái, từng bên có
phân biệt bằng chữ L, hoặc R.
khi sang đĩa, gạt từ 2 sang 3 bị nặng, các cụ tư vấn hộ e cách chỉnh hiệu quả với!
Sang đĩa bị nặng có thể do lắp chuyển đĩa chưa chuẩn, bị thấp quá nên khi chuyển thì kẹt xích vào đĩa.
Hoặc có thể do chỉnh ốc hãm (H) sâu quá nên gạt đĩa không lên hết được.
Hoặc có thể do dây + vỏ bị bẩn, rỉ nên nặng.
Xả dầu ko hết đâu bạn. Thay dầu phanh dot 5.1 hết ngay. Xe mình mới thay 5.1 ko bị bó nữa.Bác QAZ cho em hỏi là phanh dấu avid e1 xả một ít dầu ra có hết bị bó phanh khi trời nóng không ạ?
Nới ốc dưới yên ra rồi chỉnh đc mà cụ. Thông thường dùng lục lăng 6đang quan tâm vấn đề yên xe muốn hạ trước thấp xuống vì đau bộ hạ đây
Xe em bị xuống hơi định dùng bơm cầm tay top peak để bơm thì nó k vừa với đầu van (van của săm chống đinh loại nhỏ). Chắc iem phải mua đầu chuyển ahf các kụ ơi, mua ở đâu và giá bao nhiêu ợ.
Nếu cụ đang để ở đĩa 2 thì 2 con ốc ko tỳ vào đâu cả. Ở đĩa 1 thì ốc L, đĩa 3 ốc H.Các bác cho em hỏi, 2 con ốc chỉnh cận trên và cận dưới của cái tay gạt đĩa Xt nó hoạt động như nào nhỉ? vì em thấy khi nhìn từ trong nhìn ra 2 con ốc đó nó có tì vào đâu đâu ?