Xe cụ đẹp quá, em chân hơi dài ko biết có ngồi vừa k)-----------------------------------------
xe em là Asama Flame , phanh V càng cua .
Ảnh em nó đây:
Xe cụ đẹp quá, em chân hơi dài ko biết có ngồi vừa k)-----------------------------------------
xe em là Asama Flame , phanh V càng cua .
Ảnh em nó đây:
Cụ ra chỗ QAbike, hoặc qua ngõ Bà Triệu, ngay đầu ngõ cũng có 1 hàng, hoặc mang lên 32 Lý Nam Đế nếu ở HNKính hỏi các cụ địa chỉ để cân vành xế độp ạ, em có vành, nan hoa, trục rồi nhưng muốn lắp vào vành và cân vành thì ko biết chỗ nào làm được! Cám ơn các cụ trước
Ở OF tuyền các cụ các mợ đó, ko có anh, chú, mày nào đâu, đền em ly vodka đi hôm nay em hết rồi mai em rót bù lại@phucloc8899: hôm nào chú qua nhà anh, anh sẽ cho chú ngồi thử...ai chả biết mày 4 bánh, còn anh mày vẫn đang 2 bánh thôi , khà khà
Nhiều khả năng dây đề trước đang chùng. Cụ xoay con vít chỉnh ở đầu dây đề trước (chỗ nối giữa dây đề trước với tay bấm) ngược chiều kim đồng hồ (nhìn theo chiều dây đề) ra khoảng 1/2 vòng rồi thử lại.Đề trước của e đang có vấn đề ở đĩa 1 với đĩa 2, chuyển xuống thì ko sao, chuyển lên thi thoảng ko vào khớp, fải lọc xọc mấy vòng mới vào được, các cụ giầu kn tư vấn em một chút về vđ này với
Bộ chuyển số loại tay vặn thường không chuẩn như tay bấm nên khó chỉnh. Bác cứ vặn tăng dây lên 1/2 vòng rồi thử lại xem sao.Cái đề sau của em có vài số khoảng giửa vặn một nất thì không nhảy líp mà vặn thêm cái nữa thì nhảy một lược 2 líp luôn. Bác nào chỉ em cách chỉnh với !
Alo cụ QAZ cho hỏi chút: Xe của tôi pô-tăng và ghi-đông đều là loại ngang. Nếu tôi muốn thay pô-tăng loại ngổng lên (hoặc gật gù như của Phương Nguyên shop) hoặc ghi-đông cong hoặc cả hai để cải thiện tư thế ngồi thì có được không? có ảnh hưởng gì đến kết cấu hay thiết kế của xe không? Mấy món ấy chỗ cụ có không? Nếu được cụ cho xin cái báo giá và địa chỉ, tôi đem xe qua tư vấn luôn cho tiện...Bộ chuyển số loại tay vặn thường không chuẩn như tay bấm nên khó chỉnh. Bác cứ vặn tăng dây lên 1/2 vòng rồi thử lại xem sao.
Alo cụ QAZ cho hỏi chút: Xe của tôi pô-tăng và ghi-đông đều là loại ngang. Nếu tôi muốn thay pô-tăng loại ngổng lên (hoặc gật gù như của Phương Nguyên shop) hoặc ghi-đông cong hoặc cả hai để cải thiện tư thế ngồi thì có được không? có ảnh hưởng gì đến kết cấu hay thiết kế của xe không? Mấy món ấy chỗ cụ có không? Nếu được cụ cho xin cái báo giá và địa chỉ, tôi đem xe qua tư vấn luôn cho tiện...
Hồi đầu đi MTB ATX 750 em cũng khó chịu vì thấy Po_tang của MTB phải cúi nhiều quá khi đi đường xa. Trước khi làm chuyến 160km em đã đi mua một cái của JP hàng tháo xe cũ để cho nó ngẩng lên được cao hơn (mua 300k của Anton) nó có hình như 3 nấc, khiến cho ghi đông cao thêm được khoảng 3-5cm. Bây giờ đi quen rồi em lại không cần nữa lại tháo ra lắp cái cũ vào. Nếu bác thấy thực sự cần thì em để lại cho bác. (Vẫn 300k).Alo cụ QAZ cho hỏi chút: Xe của tôi pô-tăng và ghi-đông đều là loại ngang. Nếu tôi muốn thay pô-tăng loại ngổng lên (hoặc gật gù như của Phương Nguyên shop) hoặc ghi-đông cong hoặc cả hai để cải thiện tư thế ngồi thì có được không? có ảnh hưởng gì đến kết cấu hay thiết kế của xe không? Mấy món ấy chỗ cụ có không? Nếu được cụ cho xin cái báo giá và địa chỉ, tôi đem xe qua tư vấn luôn cho tiện...
Cái này là do dây đề sau bị chùng, em mới bị tối qua và đã khắc phục ngon lành theo hướng dẫn của thread này. Thank cụ chủ quá he heCái đề sau của em có vài số khoảng giửa vặn một nất thì không nhảy líp mà vặn thêm cái nữa thì nhảy một lược 2 líp luôn. Bác nào chỉ em cách chỉnh với !
Xe của tôi là MTB. Tôi thì không quan tâm tới vấn đề giảm sức cản gió, nhưng cụ có thể nói rõ hơn vụ "chủ động điều khiển xe" được không ạ? Với nữa là tôi rất thích cách tư vấn của cụ, nên đã hỏi là chỗ cụ có bán loại pô-tăng ấy không để tôi qua luôn, tiện tư vấn tại chỗ ạ...Còn tùy thuộc xe của bạn là loại xe gì nữa.
Pô-tăng gật gù thường được lắp cho loại xe touring để có thể thay đổi độ cao ghi-đông khi đi đường xa, thời gian dài. Với xe MTB thì tư thế ngồi tối ưu là mặt yên và tay nắm cao bằng nhau, vừa để giảm sức cản gió, vừa chủ động điều khiển xe.