Xe bốc mùi trứng thối là do gắn camera lùi!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

muoibaconcho

Xe điện
Biển số
OF-22710
Ngày cấp bằng
21/10/08
Số km
4,395
Động cơ
635,713 Mã lực
mấy cái tin này tui cũng có đọc rùi nhưng kết quả cuối cùng thế nào thì chắc chỉ có GDB và TOY biết chăng??? vậy thực xe chiếc xe đó bị khuyết tật như GDB khiếu nại không??? mùi trứng thối là có thiệt hay là thế nào??? NTD cần được biết vì không chỉ có cái anh GDB kia sử dụng xe của TOY.
Kết quả cuối cùng thì mời bác "suy luận" theo những link em đưa bên trên. Về việc chiếc Land của NHGĐ thì đúng là có mùi trứng thối như NHGĐ khiếu nại (có nhiều nhà báo chứng kiến việc này)
 

muoibaconcho

Xe điện
Biển số
OF-22710
Ngày cấp bằng
21/10/08
Số km
4,395
Động cơ
635,713 Mã lực
Hôm nay, lại tiếp tục có thêm báo đưa tin

http://www.vtc.vn/bvntd/434-225615/bao-ve-nguoi-tieu-dung/vu-xe-camry-boc-mui-dai-dien-toyota-u-o-vi-bi-chat-van.htm

Vụ xe Camry bốc mùi: Đại diện Toyota "ú ớ" vì bị chất vấn
16/09/2009 09:48



(VTC News) - Không trả lời được những thắc mắc của khách hàng về nguyên nhân gây ra mùi trứng thối cho chiếc Camry 3.5Q BKS 78K 9989, đại diện ủy quyền của Toyota Việt Nam tỏ ra đuối lý khi không trả lời “trúng” bất cứ câu hỏi nào của khách hàng.

» Toyota "cầu cứu" Cục Quản lý cạnh tranh
» Xe bốc mùi trứng thối, Toyota "đem con bỏ chợ"?
» Đến lượt xe Camry Toyota bị “tố” bốc mùi trứng thối

Trả lời lòng vòng vì không có … thẩm quyền (?!)

Ngày 8/9, anh Đoàn Hoàng Ân, người được ủy quyền bởi ông Đoàn Khanh, chủ chiếc xe Camry 3.5Q BKS 78K-9989 đã tiếp tục gửi đơn tới VTC News kiến nghị về việc “Tổng Công ty Toyota Việt Nam (TMV) chưa khắc phục được nguyên nhân gây mùi hôi trong chiếc xe Camry cũng như chưa có hướng giải quyết những kiến nghị của gia đình anh”.


Ông Ân đang gấp rút thu xếp thủ tục để kiện Toyota ra tòa dân sự.

Trong đơn thư gửi VTC News, anh Ân cho biết: “Sau nhiều lần kiến nghị với TMV và Công ty Dịch vụ Ô tô Sài Gòn Toyota Tsusho vào các ngày 8/8, 14/8, 21/8, 28/8, ngày 5/9 vừa qua, TMV đã tổ chức cuộc họp tại văn phòng của Công ty Toyota Tsusho để “kiểm tra xe và giải quyết thắc mắc của khách hàng”.

Tuy nhiên, tại cuộc họp kéo dài từ 9h sáng đến 1h30 chiều ngày 5/9, mọi câu hỏi của khách hàng đều bị người đại diện có thẩm quyền của TMV là ông Phan Hồng Hải, Phó Tổng Trưởng phòng Marketting “lờ đi”.

Trong cuộc họp này, phía khách hàng yêu cầu ông Hải xác nhận kết luận của kỹ thuật TMV và Toyota Tsusho trong biên bản ngày 30/7 khẳng định: “Mùi hôi khí thải trong xe có thể là do xăng khách hàng đang sử dụng. Việc mùi hôi khí thải lọt vào trong xe là do khách hàng gắn camera lùi, tại vị trí đó không kín khít dẫn đến mùi hôi khí thải lọt vào trong xe”.

Sau hơn 10 lần nhắc lại câu hỏi mà vẫn không nhận được câu trả lời của ông Hải, 2 đại diện của khách hàng đã không kìm nổi bực tức và bỏ ra khỏi phòng họp.

Tuy nhiên, ông Phan Hồng Hải cho rằng, kết luận khẳng định nguyên nhân mùi trứng thối trong xe của ông Ân không thể nói ngay sau khi kiểm tra, đây chỉ là những nhận định ban đầu, cần phải có 1 quá trình kiểm tra thì mới tìm hiểu căn nguyên sự việc. Xét về mặt kỹ thuật thì đó chỉ là chuẩn đoán, “không nhà sản xuất nào muốn sản phẩm của mình có lỗi, nhưng trong các công đoạn sản xuất không tránh khỏi sai sót, nên mới có chiến dịch nặng thì thu hồi, nhẹ thì dùng chiến dịch khác như sửa chữa…”.

Cũng theo văn bản trình bày với VTC News, anh Đoàn Hoàng Ân cho biết, việc kiểm tra cái gì, như thế nào, trong bao lâu và quan trọng nhất là có cam kết giải quyết dứt điểm hay không thì ông Hải không trả lời khách hàng.

Gia đình anh Ân cho rằng, việc một đại diện có thẩm quyền của TMV đứng ra để trả lời thỏa đáng tất cả những khiếu nại của khách hàng song tại cuộc họp lại không đưa ra được câu trả lời cho các câu hỏi của khách hàng vì lý do không có thẩm quyền là không ổn.

Khách hàng sẽ đâm đơn khởi kiện Toyota VN ra tòa dân sự

Anh Hoàng Ân không dấu được bức xúc về cách làm việc của đại diện Toyota Việt Nam, nhất là sau khi cuộc họp ngày 5/9 vừa qua. Sau thời gian dài làm việc, hai bên không đi được đến thống nhất cách giải quyết vì phía đại diện Toyota cho rằng khách hàng không thiện chí hợp tác, còn phía khách hàng là anh Ân thì cho rằng, Toyota lần lữa, lòng vòng không trả lời thắc mắc của khách hàng.

Cao điểm là khi đề nghị chấm dứt cuộc họp, phía Toyota “không cho” ghi ý kiến khách hàng vào biên bản làm việc mà ông Hải chỉ “tiếp nhận và mang về” vì …văn bản quá dài. Thậm chí, cô văn thư phụ trách đánh máy còn nói “đói rồi” nên không tiếp tục đánh máy văn bản vì ý kiến quá dài (!?)

Đến 13h30, ông Hải vẫn cương quyết bỏ ra ngoài đi ăn cơm trưa và cho biết sẽ không tiếp tục làm việc với khách hàng vào giờ chiều vì có việc bận và hẹn sẽ làm việc vào một dịp khác khi anh Ân thu xếp được thời giờ.

“Không có chủ trì "tự phong", không có biên bản, không thể ghi lại ý kiến của mình trong biên bản, không còn cách nào khác, khách hàng buộc lòng phải đi về, cuộc họp kết thúc mà không có biên bản làm việc”, trong thư yêu cầu VTC News giúp đỡ, anh Ân viết.

Anh Ân tuyên bố, sẽ không có cuộc gặp nào với ông Hải nữa, đây là lần đầu tiên và cũng là lần duy nhất gia đình ông chấp nhận làm việc với ông Hải vì ông Hải được ủy quyền đại diện trả lời mọi thắc mắc của khách hàng một cách thỏa đáng nhất nhưng lại “không có thẩm quyền”.

Anh Ân cũng nói rõ quan điểm: Sẽ chỉ đồng ý “nghe theo” Toyota đưa xe vào xưởng sửa chữa nếu phía Toyota đảm bảo sau khi sữa chữa xe sẽ an toàn cho khách hàng vì vấn đề này liên quan đến tính mạng con người. Song ông Hải chỉ “hứa” sẽ đảm bảo chất lượng dịch vụ còn việc an toàn còn phụ thuộc nhiều yếu tố trong quá trình vận hành.

Trao đổi với VTC News, anh Đoàn Hoàng Ân khẳng định: “Qua cuộc họp ngày 5/9, việc khởi kiện TMV và Toyota Tsusho là bắt buộc. Gia đình anh đang gấp rút chuẩn bị hồ sơ để tiến hành đưa vụ việc ra tòa”.

Phản hồi về việc ông Hải không đưa ra được câu trả lời là về nguyên nhân của việc chiếc xe của anh Ân bị bốc mùi khi đạt vận tốc 80km/h và việc xác nhận nguyên nhân xe bốc mùi có đúng với biên bản làm việc ngày 30/7 vừa qua hay không, đại diện gia đình anh Ân bức xúc: Nếu ông Hải không trả lời được là nguyên nhân được kết luận hôm 30/7 là đúng hay sai, mà chỉ trả lời là sau kiểm tra chưa thể kết luận ngay thì biên bản trước không có giá trị. Việc chưa tìm ra nguyên nhân đã vội kết luận của Toyota và Tsusho rõ ràng đây là thái độ lừa dối khách hàng khi chưa biết nguyên nhân mà "phán bậy".

Việc ông Phan Hồng Hải được ủy quyền giải đáp thắc mắc thấu đáo cho khách hàng song không đưa ra được 1 câu trả lời nào của khách hàng khiến ông Ân rất bức xúc. Lý do ông Hải đưa ra vì ông không có thẩm quyền, không được giao việc này mà chỉ được ủy quyền đàm phán với ông Ân để ông Ân đưa xe vào xưởng khắc phục sự cố theo anh Ân thì Toyota đã “lừa dối khách hàng” khi trong thư mời anh Ân ghi rõ: Cuộc gặp để giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách thấu đáo.
 

Mon 29V

Xe điện
Biển số
OF-36133
Ngày cấp bằng
27/5/09
Số km
2,290
Động cơ
495,633 Mã lực
Vót cho bác chủ thớt vì tinh thần chiến đấu của bác. Phải cho bọn tư bản nó biết không thể coi thường NTD mãi được:6:
 
Biển số
OF-40334
Ngày cấp bằng
11/7/09
Số km
30
Động cơ
468,400 Mã lực
Hôm nay, lại tiếp tục có thêm báo đưa tin

http://www.vtc.vn/bvntd/434-225615/bao-ve-nguoi-tieu-dung/vu-xe-camry-boc-mui-dai-dien-toyota-u-o-vi-bi-chat-van.htm

Vụ xe Camry bốc mùi: Đại diện Toyota "ú ớ" vì bị chất vấn
16/09/2009 09:48
(VTC News) - Không trả lời được những thắc mắc của khách hàng về nguyên nhân gây ra mùi trứng thối cho chiếc Camry 3.5Q BKS 78K 9989, đại diện ủy quyền của Toyota Việt Nam tỏ ra đuối lý khi không trả lời “trúng” bất cứ câu hỏi nào của khách hàng.
Trả lời lòng vòng vì không có … thẩm quyền (?!)

Ngày 8/9, anh Đoàn Hoàng Ân, người được ủy quyền bởi ông Đoàn Khanh, chủ chiếc xe Camry 3.5Q BKS 78K-9989 đã tiếp tục gửi đơn tới VTC News kiến nghị về việc “Tổng Công ty Toyota Việt Nam (TMV) chưa khắc phục được nguyên nhân gây mùi hôi trong chiếc xe Camry cũng như chưa có hướng giải quyết những kiến nghị của gia đình anh”.


Ông Ân đang gấp rút thu xếp thủ tục để kiện Toyota ra tòa dân sự.

Trong đơn thư gửi VTC News, anh Ân cho biết: “Sau nhiều lần kiến nghị với TMV và Công ty Dịch vụ Ô tô Sài Gòn Toyota Tsusho vào các ngày 8/8, 14/8, 21/8, 28/8, ngày 5/9 vừa qua, TMV đã tổ chức cuộc họp tại văn phòng của Công ty Toyota Tsusho để “kiểm tra xe và giải quyết thắc mắc của khách hàng”.

Tuy nhiên, tại cuộc họp kéo dài từ 9h sáng đến 1h30 chiều ngày 5/9, mọi câu hỏi của khách hàng đều bị người đại diện có thẩm quyền của TMV là ông Phan Hồng Hải, Phó Tổng Trưởng phòng Marketting “lờ đi”.

....
Anh Ân tuyên bố, sẽ không có cuộc gặp nào với ông Hải nữa, đây là lần đầu tiên và cũng là lần duy nhất gia đình ông chấp nhận làm việc với ông Hải vì ông Hải được ủy quyền đại diện trả lời mọi thắc mắc của khách hàng một cách thỏa đáng nhất nhưng lại “không có thẩm quyền”.

Anh Ân cũng nói rõ quan điểm: Sẽ chỉ đồng ý “nghe theo” Toyota đưa xe vào xưởng sửa chữa nếu phía Toyota đảm bảo sau khi sữa chữa xe sẽ an toàn cho khách hàng vì vấn đề này liên quan đến tính mạng con người. Song ông Hải chỉ “hứa” sẽ đảm bảo chất lượng dịch vụ còn việc an toàn còn phụ thuộc nhiều yếu tố trong quá trình vận hành.

Trao đổi với VTC News, anh Đoàn Hoàng Ân khẳng định: “Qua cuộc họp ngày 5/9, việc khởi kiện TMV và Toyota Tsusho là bắt buộc. Gia đình anh đang gấp rút chuẩn bị hồ sơ để tiến hành đưa vụ việc ra tòa”.

Phản hồi về việc ông Hải không đưa ra được câu trả lời là về nguyên nhân của việc chiếc xe của anh Ân bị bốc mùi khi đạt vận tốc 80km/h và việc xác nhận nguyên nhân xe bốc mùi có đúng với biên bản làm việc ngày 30/7 vừa qua hay không, đại diện gia đình anh Ân bức xúc: Nếu ông Hải không trả lời được là nguyên nhân được kết luận hôm 30/7 là đúng hay sai, mà chỉ trả lời là sau kiểm tra chưa thể kết luận ngay thì biên bản trước không có giá trị. Việc chưa tìm ra nguyên nhân đã vội kết luận của Toyota và Tsusho rõ ràng đây là thái độ lừa dối khách hàng khi chưa biết nguyên nhân mà "phán bậy".

...Toyota đã “lừa dối khách hàng” khi trong thư mời anh Ân ghi rõ: Cuộc gặp để giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách thấu đáo.
Qua mấy vụ xe toy thúi ruột này mới thấy rõ toyvn càng ngày càng kém về phục vụ khách hàng, chẳng còn tý chuyên nghiệp nào. Các thày dùi của toy toàn phán kiểu thày bói xem voi, tính lòe dân ta tưởng là dân chân đất mắt toét đi lên. Thật xấu mặt toy mẹ
 

lamborghini2502

Xe đạp
Biển số
OF-46290
Ngày cấp bằng
12/9/09
Số km
12
Động cơ
461,920 Mã lực
Hôm nay, lại tiếp tục có thêm báo đưa tin

http://www.vtc.vn/bvntd/434-225615/bao-ve-nguoi-tieu-dung/vu-xe-camry-boc-mui-dai-dien-toyota-u-o-vi-bi-chat-van.htm

Vụ xe Camry bốc mùi: Đại diện Toyota "ú ớ" vì bị chất vấn
16/09/2009 09:48



(VTC News) - Không trả lời được những thắc mắc của khách hàng về nguyên nhân gây ra mùi trứng thối cho chiếc Camry 3.5Q BKS 78K 9989, đại diện ủy quyền của Toyota Việt Nam tỏ ra đuối lý khi không trả lời “trúng” bất cứ câu hỏi nào của khách hàng.

» Toyota "cầu cứu" Cục Quản lý cạnh tranh
» Xe bốc mùi trứng thối, Toyota "đem con bỏ chợ"?
» Đến lượt xe Camry Toyota bị “tố” bốc mùi trứng thối

Trả lời lòng vòng vì không có … thẩm quyền (?!)

Ngày 8/9, anh Đoàn Hoàng Ân, người được ủy quyền bởi ông Đoàn Khanh, chủ chiếc xe Camry 3.5Q BKS 78K-9989 đã tiếp tục gửi đơn tới VTC News kiến nghị về việc “Tổng Công ty Toyota Việt Nam (TMV) chưa khắc phục được nguyên nhân gây mùi hôi trong chiếc xe Camry cũng như chưa có hướng giải quyết những kiến nghị của gia đình anh”.


Ông Ân đang gấp rút thu xếp thủ tục để kiện Toyota ra tòa dân sự.

Trong đơn thư gửi VTC News, anh Ân cho biết: “Sau nhiều lần kiến nghị với TMV và Công ty Dịch vụ Ô tô Sài Gòn Toyota Tsusho vào các ngày 8/8, 14/8, 21/8, 28/8, ngày 5/9 vừa qua, TMV đã tổ chức cuộc họp tại văn phòng của Công ty Toyota Tsusho để “kiểm tra xe và giải quyết thắc mắc của khách hàng”.

Tuy nhiên, tại cuộc họp kéo dài từ 9h sáng đến 1h30 chiều ngày 5/9, mọi câu hỏi của khách hàng đều bị người đại diện có thẩm quyền của TMV là ông Phan Hồng Hải, Phó Tổng Trưởng phòng Marketting “lờ đi”.

Trong cuộc họp này, phía khách hàng yêu cầu ông Hải xác nhận kết luận của kỹ thuật TMV và Toyota Tsusho trong biên bản ngày 30/7 khẳng định: “Mùi hôi khí thải trong xe có thể là do xăng khách hàng đang sử dụng. Việc mùi hôi khí thải lọt vào trong xe là do khách hàng gắn camera lùi, tại vị trí đó không kín khít dẫn đến mùi hôi khí thải lọt vào trong xe”.

Sau hơn 10 lần nhắc lại câu hỏi mà vẫn không nhận được câu trả lời của ông Hải, 2 đại diện của khách hàng đã không kìm nổi bực tức và bỏ ra khỏi phòng họp.

Tuy nhiên, ông Phan Hồng Hải cho rằng, kết luận khẳng định nguyên nhân mùi trứng thối trong xe của ông Ân không thể nói ngay sau khi kiểm tra, đây chỉ là những nhận định ban đầu, cần phải có 1 quá trình kiểm tra thì mới tìm hiểu căn nguyên sự việc. Xét về mặt kỹ thuật thì đó chỉ là chuẩn đoán, “không nhà sản xuất nào muốn sản phẩm của mình có lỗi, nhưng trong các công đoạn sản xuất không tránh khỏi sai sót, nên mới có chiến dịch nặng thì thu hồi, nhẹ thì dùng chiến dịch khác như sửa chữa…”.

Cũng theo văn bản trình bày với VTC News, anh Đoàn Hoàng Ân cho biết, việc kiểm tra cái gì, như thế nào, trong bao lâu và quan trọng nhất là có cam kết giải quyết dứt điểm hay không thì ông Hải không trả lời khách hàng.

Gia đình anh Ân cho rằng, việc một đại diện có thẩm quyền của TMV đứng ra để trả lời thỏa đáng tất cả những khiếu nại của khách hàng song tại cuộc họp lại không đưa ra được câu trả lời cho các câu hỏi của khách hàng vì lý do không có thẩm quyền là không ổn.

Khách hàng sẽ đâm đơn khởi kiện Toyota VN ra tòa dân sự

Anh Hoàng Ân không dấu được bức xúc về cách làm việc của đại diện Toyota Việt Nam, nhất là sau khi cuộc họp ngày 5/9 vừa qua. Sau thời gian dài làm việc, hai bên không đi được đến thống nhất cách giải quyết vì phía đại diện Toyota cho rằng khách hàng không thiện chí hợp tác, còn phía khách hàng là anh Ân thì cho rằng, Toyota lần lữa, lòng vòng không trả lời thắc mắc của khách hàng.

Cao điểm là khi đề nghị chấm dứt cuộc họp, phía Toyota “không cho” ghi ý kiến khách hàng vào biên bản làm việc mà ông Hải chỉ “tiếp nhận và mang về” vì …văn bản quá dài. Thậm chí, cô văn thư phụ trách đánh máy còn nói “đói rồi” nên không tiếp tục đánh máy văn bản vì ý kiến quá dài (!?)

Đến 13h30, ông Hải vẫn cương quyết bỏ ra ngoài đi ăn cơm trưa và cho biết sẽ không tiếp tục làm việc với khách hàng vào giờ chiều vì có việc bận và hẹn sẽ làm việc vào một dịp khác khi anh Ân thu xếp được thời giờ.

“Không có chủ trì "tự phong", không có biên bản, không thể ghi lại ý kiến của mình trong biên bản, không còn cách nào khác, khách hàng buộc lòng phải đi về, cuộc họp kết thúc mà không có biên bản làm việc”, trong thư yêu cầu VTC News giúp đỡ, anh Ân viết.

Anh Ân tuyên bố, sẽ không có cuộc gặp nào với ông Hải nữa, đây là lần đầu tiên và cũng là lần duy nhất gia đình ông chấp nhận làm việc với ông Hải vì ông Hải được ủy quyền đại diện trả lời mọi thắc mắc của khách hàng một cách thỏa đáng nhất nhưng lại “không có thẩm quyền”.

Anh Ân cũng nói rõ quan điểm: Sẽ chỉ đồng ý “nghe theo” Toyota đưa xe vào xưởng sửa chữa nếu phía Toyota đảm bảo sau khi sữa chữa xe sẽ an toàn cho khách hàng vì vấn đề này liên quan đến tính mạng con người. Song ông Hải chỉ “hứa” sẽ đảm bảo chất lượng dịch vụ còn việc an toàn còn phụ thuộc nhiều yếu tố trong quá trình vận hành.

Trao đổi với VTC News, anh Đoàn Hoàng Ân khẳng định: “Qua cuộc họp ngày 5/9, việc khởi kiện TMV và Toyota Tsusho là bắt buộc. Gia đình anh đang gấp rút chuẩn bị hồ sơ để tiến hành đưa vụ việc ra tòa”.

Phản hồi về việc ông Hải không đưa ra được câu trả lời là về nguyên nhân của việc chiếc xe của anh Ân bị bốc mùi khi đạt vận tốc 80km/h và việc xác nhận nguyên nhân xe bốc mùi có đúng với biên bản làm việc ngày 30/7 vừa qua hay không, đại diện gia đình anh Ân bức xúc: Nếu ông Hải không trả lời được là nguyên nhân được kết luận hôm 30/7 là đúng hay sai, mà chỉ trả lời là sau kiểm tra chưa thể kết luận ngay thì biên bản trước không có giá trị. Việc chưa tìm ra nguyên nhân đã vội kết luận của Toyota và Tsusho rõ ràng đây là thái độ lừa dối khách hàng khi chưa biết nguyên nhân mà "phán bậy".

Việc ông Phan Hồng Hải được ủy quyền giải đáp thắc mắc thấu đáo cho khách hàng song không đưa ra được 1 câu trả lời nào của khách hàng khiến ông Ân rất bức xúc. Lý do ông Hải đưa ra vì ông không có thẩm quyền, không được giao việc này mà chỉ được ủy quyền đàm phán với ông Ân để ông Ân đưa xe vào xưởng khắc phục sự cố theo anh Ân thì Toyota đã “lừa dối khách hàng” khi trong thư mời anh Ân ghi rõ: Cuộc gặp để giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách thấu đáo.
nghe mà thấy bức xúc quá :mad::102:, càng ngày TOY VN càng quá đáng rồi, chưa hết vụ xe Land thì lại đến xe Cam cũng nhận được cách giải quyết không khác gì nhau??? Mà thật là buồn cười cái ông Hải gì kia, đại diện TMV mà trả nhời như zay thì đi họp làm chi?? may không phải gặp bọn XHD mua xe, không nó xẻo mỏ rồi.
Việc xe bốc mùi không còn là chuyện của riêng ai nữa rồi mà ông chủ thực sự của Toy không chịu lên tiếng giải thích rõ ràng cho khách hàng, sống chết mặc bay thế này thì không còn gì để nói. Hậu mãi thế này thì dở quá rồi!mất hết niềm tin
 

muoibaconcho

Xe điện
Biển số
OF-22710
Ngày cấp bằng
21/10/08
Số km
4,395
Động cơ
635,713 Mã lực
Bao giờ kiện cụ 13?(b)
Gia đình chúng em đang chuẩn bị và hoàn tất hồ sơ khởi kiện. Khi nào có thông tin chính thức em sẽ post lên diễn đàn. Rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và quan tâm của các cụ để sự việc được đi đến đích cuối cùng.
 

batgioi80

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-33549
Ngày cấp bằng
20/4/09
Số km
286
Động cơ
479,160 Mã lực
em bị bem nick mất hơn 1 tuần, giờ em lại ủng hộ cụ tiếp. Mong cụ thắng kiện để cho bọn TOY nó chừa cái thói làm ăn cháo trở đi. (b)(b)
 
Biển số
OF-40334
Ngày cấp bằng
11/7/09
Số km
30
Động cơ
468,400 Mã lực
em bị bem nick mất hơn 1 tuần, giờ em lại ủng hộ cụ tiếp. Mong cụ thắng kiện để cho bọn TOY nó chừa cái thói làm ăn cháo trở đi. (b)(b)
Thời " vừa bán vừa la (chửi) vẫn đắt hàng" nên toy việc j pải chăm sóc khách hàng. Đúng là thói con buôn cò con ! Chỉ nhìn thấy cãi mũi của mình. Chả lẽ đó là cách mần ăn của 1 đại gia nổi tiếng toàn cầu ?
 

power

Xe tải
Biển số
OF-394
Ngày cấp bằng
19/6/06
Số km
373
Động cơ
583,700 Mã lực
vấn đề là tự bản thân bọn TOY thì không bao giờ dám khinh khách hàng, nhưng VN là loại khách hàng đặc biệt, mà :
1- Không có một tổ chức nào có trách nhiệm bảo vệ người tiêu dùng thực sự.
2- Hành lang pháp lý thì sơ sài.
3- Đặc biệt là kiểu bợ đỡ đít tây ( nhật), tư vấn báo cáo đểu của mấy thằng kĩ thuật trong TYO LD rằng là "bọn khách hàng toàn bọn nghèo, gian dối,..., bọn nó định làm trò đấy...." dẫn đến bọn TYO (Nhật) nó cũng coi thường khách hàng.

Tán thành kiện đến cùng.

Mà lần sau Bác 13dogs làm việc với bọn nó thì mang cả máy ghi âm (Quay phim thì càng tốt) , khi bắt đầu thì :
- bật lên
- thông báo có việc ghi âm cho toàn thể thành viên tham gia họp.
- giới thiệu đủ tên từng người để xác minh về sau cho dễ dàng.
- và chốt câu nói rõ tất cả thông tin ghi được có thể là bằng chứng trước tòa.

chứ cái kiểu không ghi biên bản & lời nói gió bay là thiệt về mình.
 
Chỉnh sửa cuối:

Tianangdem

Xe tải
Biển số
OF-43623
Ngày cấp bằng
18/8/09
Số km
404
Động cơ
468,026 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Gia đình chúng em đang chuẩn bị và hoàn tất hồ sơ khởi kiện. Khi nào có thông tin chính thức em sẽ post lên diễn đàn. Rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và quan tâm của các cụ để sự việc được đi đến đích cuối cùng.
Khi nào tòa xử cụ thông báo địa điểm để pà con OF đem vợ 2 đến cổ vũ cho cụ nhé. Iem là iem bức xúc lắm cái vụ này lắm cụ ạ :102::102::102:
 

muoibaconcho

Xe điện
Biển số
OF-22710
Ngày cấp bằng
21/10/08
Số km
4,395
Động cơ
635,713 Mã lực
Khi nào tòa xử cụ thông báo địa điểm để pà con OF đem vợ 2 đến cổ vũ cho cụ nhé. Iem là iem bức xúc lắm cái vụ này lắm cụ ạ :102::102::102:
Vâng, cám ơn bác. Em nhất định sẽ mời bác và các bác OF khác đến tham dự.
Hiện giờ bên otosaigon có bác GD_TMV cũng đang tham gia tranh luận (bác ý bẩu là để cho có thông tin 2 chiều). Nguyên văn của bác ý:

Các bác trên diễn đàn vẫn chỉ nghe 1 chiều, rồi phán.
hồi xưa thế gọi là thầy bói xem voi đấy ạ.


http://www.otosaigon.com/forum/m1653963-p6.aspx

Mời các bác xem để có thêm thông tin 2 chiều.(b)
 

power

Xe tải
Biển số
OF-394
Ngày cấp bằng
19/6/06
Số km
373
Động cơ
583,700 Mã lực
Bên otosaigon, Bác GD_TMV ( Chắc là đại diện TYO VN) gì đó đã phát biểu :

"Em nghĩ bác nên suy xét kĩ, chuẩn bị các cơ sở để kiện TMV. Nhưng khả năng thành công của bác chắc không cao do luật ở Việt Nam chưa quy định về trường hợp của bác. Văn bản mà TMV có thể dựa vào chính là các điều kiện ghi trong sổ bảo hành là không bảo hành khi bác tự ý sửa chữa, tác động vào xe. Mà bác có lắp thêm camera lùi gây ảnh hưởng đến hoạt động của xe. "

Mà TOY bật đèn xanh cho các đại lý yêu cầu khách hàng lắp thêm phụ kiện mới được mua xe. Kiểu này thì các Bác mua TOY hỏng rồi, đương nhiên là không được bảo hành khi ra khỏi cửa hàng TOY ( bất kể là lắp thêm cài gì).

Như thế này mà vẫn có Bác rúc đầu vào mua bán thì kể ra cũng không hiểu đầu các Bác đó có vấn đề gì không.
 

Tianangdem

Xe tải
Biển số
OF-43623
Ngày cấp bằng
18/8/09
Số km
404
Động cơ
468,026 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Ối ối pà con OF ơi, bên TOY có ông GD_TMV lên mạng hù dọa cụ 13concho nhà ta kìa. Theo em cụ không việc gì phải sợ nó hù dọa cụ ợ.

http://www.otosaigon.com/forum/m1653963-p7.aspx

GD_TMV

Em nghĩ bác nên suy xét kĩ, chuẩn bị các cơ sở để kiện TMV. Nhưng khả năng thành công của bác chắc không cao do luật ở Việt Nam chưa quy định về trường hợp của bác. Văn bản mà TMV có thể dựa vào chính là các điều kiện ghi trong sổ bảo hành là không bảo hành khi bác tự ý sửa chữa, tác động vào xe. Mà bác có lắp thêm camera lùi gây ảnh hưởng đến hoạt động của xe.
@bác Ân: vụ của bác bàn cụ thể thế nào em không biết đâu. Em chỉ có ý kiến là bác phải chuẩn bị kĩ, vì cơ sở pháp lý của bác hơi yếu.
 

muoibaconcho

Xe điện
Biển số
OF-22710
Ngày cấp bằng
21/10/08
Số km
4,395
Động cơ
635,713 Mã lực
Mời các cụ xem: Ý kiến của dư luận trên vtc.vn

http://www.vtc.vn/bvntd/434-226365/bao-ve-nguoi-tieu-dung/ntd-that-vong-ve-hanh-xu-cua-toyota-qua-vu-xe-boc-mui.htm

NTD thất vọng về hành xử của Toyota qua vụ xe "bốc mùi"
17/09/2009 20:19

(VTC News) – “Tôi cảm thấy vô cùng thất vọng khi hơn mấy chục năm nay làm khách hàng thân thiết của Toyota và đã quảng cáo không công cho Toyota vì cho rằng chỉ duy nhất đây là hãng xe vì khách hàng”.

» Vụ xe Camry bốc mùi: Đại diện Toyota "ú ớ" vì bị chất vấn
» Tiết lộ "động trời" về Toyota
» Toyota thu hồi gần 690.000 xe tại Trung Quốc
» Toyota "cầu cứu" Cục Quản lý cạnh tranh
» Xe bốc mùi trứng thối, Toyota "đem con bỏ chợ"?
» Đến lượt xe Camry Toyota bị “tố” bốc mùi trứng thối

Một khách hàng “chung thủy” của Toyota tại Canada đã bất bình thốt lên như vậy sau khi chứng kiến thái độ của Toyota VN đối với khách hàng trong vụ xe Camry bốc mùi “trứng thối”.

Vị “mạnh thường quân” này còn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng Hoàng Ân gửi 1 bức thư bằng Anh Ngữ đến Menager maketing Toyota để hỏi rõ về vụ việc này.

“Toyota phải đảm bảo uy tín và giá trị thương hiệu ”
Hoang Minh - m_x_31214@yahoo.com

Tôi không phải là người trong cuộc và trực tiếp chứng kiến diễn biến câu chuyện, nhưng nếu đúng theo những gì báo đã đưa tin thì tôi ủng hộ việc khởi kiện vì thực tế Toyota là một doanh nghiệp lớn không chỉ ở VN nên phải đảm bảo uy tín và giá trị thương hiệu. Không thể có chuyện đối xử với khách hàng chụp giựt như thế.

Sản phẩm không đạt chất lượng thì phải có thiện chí sửa sai và xin lỗi khách hàng, chứ không thể kết luận bừa bãi, và việc tổ chức một cuộc họp như thế thì vừa không có giá trị lại làm tốn thời gian vô ích.

NTD đâu thể cứ bỏ thời gian cho cái lỗi của doanh nghiệp như thế.

“Tôi sẽ gửi 1 bức thư bằng Anh Ngữ đến Menager maketing Toyota để hỏi về việc này”
Tăng Quốc Hiệp - tqhiep55@yahoo.com.vn

Nếu đúng như những gì báo và khách hàng phản ảnh, thì đúng là Toyota Việt Nam không phải là Toyota nữa.Tại sao?

Tôi sống và làm việc ở Canada mấy mươi năm và sở hữu không dưới 10 chiếc xe Toyota, chưa bao giờ tôi thấy Toyota đối xử với khách hàng như thế. Thường thì bất luận đúng sai, các đại lý Toyota đều ghi nhận và đổi xe khác cho khách đi trong khi chờ kết luận chính xác. Tôi chưa bao giờ thấy nhân viên Toyota Canada đối xử với khách hàng như ông Phan Hồng Hải.

Tôi sẽ gửi 1 bức thư bằng Anh Ngữ đến Menager maketing Toyota để hỏi về việc này.

Tôi cảm thấy vô cùng thất vọng khi hơn mấy chục năm nay làm khách hàng thân thiết của Toyota và đã quảng cáo không công cho Toyota chỉ duy nhất đây là hãng xe vì khách hàng. Tôi hiện tại đang sở hữu 1 xe Lexus ES350 và 1 Fortuner.

Tôi nghĩ điều tốt nhất mà Toyota Việt Nam phải làm bây giờ là đổi 1 xe khác cho khách hàng và truy tìm ai là người đã kiểm tra chất lượng và cho pass quality chiếc xe nầy.
Thân mến!

"Ít nhất là lần thứ hai TOYOTA Việt Nam đối xử với khách hàng theo kiểu này"
Đinh Quốc Chính - dinhquocchinh@gmail.com

Thời gian gần đây tôi đọc báo thấy đây ít nhất là lần thứ hai TOYOTA Việt Nam đối xử với khách hàng theo kiểu này. Khởi kiện ra tòa là cần thiết nhưng chưa chắc phần thắng thuộc về người khởi kiện. Khách hàng nên cẩn trọng khi mua sản phẩm của Toyota Việt Nam.

“Anh Ân phải làm cho ra nhẽ ”
Trần Tuấn Anh – tuananhwe09@yahoo.com

Làm ăn như thế thì làm làm gì. Anh Ân phải làm cho ra nhẽ tôi ủng hộ anh. Việc kiện TOYOTA là anh lên làm!

“Hãy là người tiên phong”
Nguyễn Đăng Nguyên - songtroivedau_832@yahoo.com

Tôi ủng hộ anh HOÀNG ÂN khởi kiện. Người tiêu dùng VIỆT NAM không thể chịu thiệt mãi được. Tôi mong anh hãy là người tiên phong, đại diện cho những người tiêu dùng đang phải chịu nhiều thiệt thòi hãy đòi lại những gì thuộc về quyền lợi của mình.

Anh hãy làm cho các nhà sản xuất nói chung và toyota nói riêng biết tôn trọng khách hàng VIỆT NAM. Chúc anh thành công.

“Cần phải làm mạnh mẽ vì quyền lợi người tiêu dùng”
Cương Hoài - cudai@yahoo.com

Sự việc thế này từng diễn ra, chúng tôi ủng hộ bạn. Cần phải làm mạnh mẽ vì quyền lợi người tiêu dùng chúng ta từ lâu bị xem thường. Hãy kiện tới cùng bạn nhé!!!

"Hãy ủng hộ anh Ân khởi kiện"
pch - huongpcyb@yahoo.com

Tôi ủng hộ việc anh Ân khởi kiện TOYOTA ra tòa. Hiện nay những vấn đề như thế này hay bị nhà sản xuất lập lờ rồi cho qua. Không thể để người tiêu dùng mãi bị thiệt thòi như vậy.

Đề nghị bạn đọc lên tiếng ủng hộ anh Ân.

"Cần nhìn nhận vụ việc khách quan"
Linh - mrkool1805@yahoo.com

Tôi đã đọc nhiều bài báo về hiện tượng xe bốc mùi của TMV. Tôi nghĩ đơn giản thế này, việc xe có mùi không ai mong muốn, việc các bên trao đổi thư từ không hiệu quả thì nên phân giải trước Toà án.

Tuy nhiên theo tôi nghĩ, TMV cũng đã nỗ lực hết mình rồi. Cần nhìn nhận vụ việc khách quan.

“Hãy mạnh dạn khiếu nại sang thẳng công ty mẹ”
Nguyễn Đức - ngvietduc@gmx.de

Đây là kiểu làm ăn coi thường khách hàng của một số công ty nước ngoài khi làm ăn tại Việt nam cũng như kiểu làm ăn chụp giật của các đại lý.

Tôi đã từng gặp trục trặc với chiếc điện thoại di động của 1 hãng rất nổi tiếng ngay sau khi mua. Dù đi bảo hành rất nhiều lần vẫn không khắc phục được.

Cuối cùng tôi đã gửi Email thẳng sang trụ sở chính của hãng và Giám đốc tại VN. Kết quả là mấy ngày sau được mời lên đổi máy mới.

Vậy tôi xin khuyên tất cả các bạn khi gặp trường hợp chây ỳ, thiếu thiện chí của công ty con tại VN, hãy mạnh dạn khiếu nại sang thẳng công ty mẹ kèm theo tuyên bố sẽ thông tin rộng rãi lên internet để người tiêu dùng khắp thế giới biết chất lượng và trên hết là cung cách đối xử với khách hàng của hãng.

Đừng để DN nước ngoài coi người tiêu dùng VN là công dân hạng hai.

"Nên bổ sung thêm điều khoản vào HĐ mua bán xe là “không có mùi trứng thối”
Ha - havpc@yahoo.com

Lần sau trong Hợp đồng mua xe, đề nghị Bên A bổ sung thêm điều khoản: "Xe bàn giao mới 100%, không có mùi trứng thối".

Tuy nhiên, cái mùi "trứng thối" này nghe hơi trừu tượng, các bác nào định lượng, hay định tính được cái mùi này sao cho nó nghe pháp lý một chút hộ em với.

PV (tổng hợp)

Ý kiến ủng hộ của các cụ sẽ là động lực giúp nhà em quyết tâm đòi lại quyền của khách hàng. Thank all
 

Tianangdem

Xe tải
Biển số
OF-43623
Ngày cấp bằng
18/8/09
Số km
404
Động cơ
468,026 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Thế này mấy ông bảo hiểm phải học TOY mất, cứ thu tiền bảo hiểm đại đi nhưng khi xảy ra tai nạn thì cứ xe nào lắp thêm phụ kiện thì từ chối bảo hiểm :)):)):)):)):))
 

glssstn

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-42746
Ngày cấp bằng
9/8/09
Số km
163
Động cơ
466,940 Mã lực
GD_TMV viết:
Em nghĩ bác nên suy xét kĩ, chuẩn bị các cơ sở để kiện TMV. Nhưng khả năng thành công của bác chắc không cao do luật ở Việt Nam chưa quy định về trường hợp của bác. Văn bản mà TMV có thể dựa vào chính là các điều kiện ghi trong sổ bảo hành là không bảo hành khi bác tự ý sửa chữa, tác động vào xe. Mà bác có lắp thêm camera lùi gây ảnh hưởng đến hoạt động của xe.
Thế là TOY tự tin chiến thắng cụ rồi đấy, cụ 13dogs phải cẩn thận khai thác vào chỗ chủ quan của nó mà chiến đấu. Nói như thằng cha này là cái kiểu "Cõng rắn cắn gà nhà" chứ 2 chiều cái con khỉ gì. Khốn nạn.:77::77::77:
@ cụ 13dogs: Cụ cũng nên cẩn thận cả với cánh phóng viên cụ tin mời vì trong số đó cũng có thể là pv phụ trách mảng doanh nghiệp (có TOY) chẳng hạn. Nên khi lên báo có thể lại chống lại cụ đấy.
 
Chỉnh sửa cuối:

lamborghini2502

Xe đạp
Biển số
OF-46290
Ngày cấp bằng
12/9/09
Số km
12
Động cơ
461,920 Mã lực
Thế là TOY tự tin chiến thắng cụ rồi đấy, cụ 13dogs phải cẩn thận khai thác vào chỗ chủ quan của nó mà chiến đấu. Nói như thằng cha này là cái kiểu "Cõng rắn cắn gà nhà" chứ 2 chiều cái con khỉ gì. Khốn nạn.:77::77::77:
@ cụ 13dogs: Cụ cũng nên cẩn thận cả với cánh phóng viên cụ tin mời vì trong số đó cũng có thể là pv phụ trách mảng doanh nghiệp (có TOY) chẳng hạn. Nên khi lên báo có thể lại chống lại cụ đấy.
Dear cụ 13dogs!
Tôi nhớ không nhầm thì năm ngoái TMV dính 1 vụ scandal rất lớn về động cơ, do một nhà báo thuộc hạng "không ngại bố con thằng nào", sao bác không tìm cách liên lạc với nhà báo đó để tìm sự giúp đỡ???
 

DAMME_XE

Xe đạp
Biển số
OF-33367
Ngày cấp bằng
10/4/09
Số km
27
Động cơ
477,570 Mã lực
vì tinh thần người tiêu dùng và cụ 13 con dog! khẩn thiết ae miền nam khi đi tham dự phiên tòa cầm theo mỗi người mỗi quả trứng vịt thối.:21:
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top