- Biển số
- OF-26320
- Ngày cấp bằng
- 24/12/08
- Số km
- 334
- Động cơ
- 491,340 Mã lực
công nhận là thối thật, đúng là đem con bỏ chợ:77::77:Giải thích thối không chịu được. Thối quá toyota ơi !!!
công nhận là thối thật, đúng là đem con bỏ chợ:77::77:Giải thích thối không chịu được. Thối quá toyota ơi !!!
Kết quả cuối cùng thì mời bác "suy luận" theo những link em đưa bên trên. Về việc chiếc Land của NHGĐ thì đúng là có mùi trứng thối như NHGĐ khiếu nại (có nhiều nhà báo chứng kiến việc này)mấy cái tin này tui cũng có đọc rùi nhưng kết quả cuối cùng thế nào thì chắc chỉ có GDB và TOY biết chăng??? vậy thực xe chiếc xe đó bị khuyết tật như GDB khiếu nại không??? mùi trứng thối là có thiệt hay là thế nào??? NTD cần được biết vì không chỉ có cái anh GDB kia sử dụng xe của TOY.
Qua mấy vụ xe toy thúi ruột này mới thấy rõ toyvn càng ngày càng kém về phục vụ khách hàng, chẳng còn tý chuyên nghiệp nào. Các thày dùi của toy toàn phán kiểu thày bói xem voi, tính lòe dân ta tưởng là dân chân đất mắt toét đi lên. Thật xấu mặt toy mẹHôm nay, lại tiếp tục có thêm báo đưa tin
http://www.vtc.vn/bvntd/434-225615/bao-ve-nguoi-tieu-dung/vu-xe-camry-boc-mui-dai-dien-toyota-u-o-vi-bi-chat-van.htm
Vụ xe Camry bốc mùi: Đại diện Toyota "ú ớ" vì bị chất vấn
16/09/2009 09:48
(VTC News) - Không trả lời được những thắc mắc của khách hàng về nguyên nhân gây ra mùi trứng thối cho chiếc Camry 3.5Q BKS 78K 9989, đại diện ủy quyền của Toyota Việt Nam tỏ ra đuối lý khi không trả lời “trúng” bất cứ câu hỏi nào của khách hàng.
Trả lời lòng vòng vì không có … thẩm quyền (?!)
Ngày 8/9, anh Đoàn Hoàng Ân, người được ủy quyền bởi ông Đoàn Khanh, chủ chiếc xe Camry 3.5Q BKS 78K-9989 đã tiếp tục gửi đơn tới VTC News kiến nghị về việc “Tổng Công ty Toyota Việt Nam (TMV) chưa khắc phục được nguyên nhân gây mùi hôi trong chiếc xe Camry cũng như chưa có hướng giải quyết những kiến nghị của gia đình anh”.
Ông Ân đang gấp rút thu xếp thủ tục để kiện Toyota ra tòa dân sự.
Trong đơn thư gửi VTC News, anh Ân cho biết: “Sau nhiều lần kiến nghị với TMV và Công ty Dịch vụ Ô tô Sài Gòn Toyota Tsusho vào các ngày 8/8, 14/8, 21/8, 28/8, ngày 5/9 vừa qua, TMV đã tổ chức cuộc họp tại văn phòng của Công ty Toyota Tsusho để “kiểm tra xe và giải quyết thắc mắc của khách hàng”.
Tuy nhiên, tại cuộc họp kéo dài từ 9h sáng đến 1h30 chiều ngày 5/9, mọi câu hỏi của khách hàng đều bị người đại diện có thẩm quyền của TMV là ông Phan Hồng Hải, Phó Tổng Trưởng phòng Marketting “lờ đi”.
....
Anh Ân tuyên bố, sẽ không có cuộc gặp nào với ông Hải nữa, đây là lần đầu tiên và cũng là lần duy nhất gia đình ông chấp nhận làm việc với ông Hải vì ông Hải được ủy quyền đại diện trả lời mọi thắc mắc của khách hàng một cách thỏa đáng nhất nhưng lại “không có thẩm quyền”.
Anh Ân cũng nói rõ quan điểm: Sẽ chỉ đồng ý “nghe theo” Toyota đưa xe vào xưởng sửa chữa nếu phía Toyota đảm bảo sau khi sữa chữa xe sẽ an toàn cho khách hàng vì vấn đề này liên quan đến tính mạng con người. Song ông Hải chỉ “hứa” sẽ đảm bảo chất lượng dịch vụ còn việc an toàn còn phụ thuộc nhiều yếu tố trong quá trình vận hành.
Trao đổi với VTC News, anh Đoàn Hoàng Ân khẳng định: “Qua cuộc họp ngày 5/9, việc khởi kiện TMV và Toyota Tsusho là bắt buộc. Gia đình anh đang gấp rút chuẩn bị hồ sơ để tiến hành đưa vụ việc ra tòa”.
Phản hồi về việc ông Hải không đưa ra được câu trả lời là về nguyên nhân của việc chiếc xe của anh Ân bị bốc mùi khi đạt vận tốc 80km/h và việc xác nhận nguyên nhân xe bốc mùi có đúng với biên bản làm việc ngày 30/7 vừa qua hay không, đại diện gia đình anh Ân bức xúc: Nếu ông Hải không trả lời được là nguyên nhân được kết luận hôm 30/7 là đúng hay sai, mà chỉ trả lời là sau kiểm tra chưa thể kết luận ngay thì biên bản trước không có giá trị. Việc chưa tìm ra nguyên nhân đã vội kết luận của Toyota và Tsusho rõ ràng đây là thái độ lừa dối khách hàng khi chưa biết nguyên nhân mà "phán bậy".
...Toyota đã “lừa dối khách hàng” khi trong thư mời anh Ân ghi rõ: Cuộc gặp để giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách thấu đáo.
nghe mà thấy bức xúc quá :mad::102:, càng ngày TOY VN càng quá đáng rồi, chưa hết vụ xe Land thì lại đến xe Cam cũng nhận được cách giải quyết không khác gì nhau??? Mà thật là buồn cười cái ông Hải gì kia, đại diện TMV mà trả nhời như zay thì đi họp làm chi?? may không phải gặp bọn XHD mua xe, không nó xẻo mỏ rồi.Hôm nay, lại tiếp tục có thêm báo đưa tin
http://www.vtc.vn/bvntd/434-225615/bao-ve-nguoi-tieu-dung/vu-xe-camry-boc-mui-dai-dien-toyota-u-o-vi-bi-chat-van.htm
Vụ xe Camry bốc mùi: Đại diện Toyota "ú ớ" vì bị chất vấn
16/09/2009 09:48
(VTC News) - Không trả lời được những thắc mắc của khách hàng về nguyên nhân gây ra mùi trứng thối cho chiếc Camry 3.5Q BKS 78K 9989, đại diện ủy quyền của Toyota Việt Nam tỏ ra đuối lý khi không trả lời “trúng” bất cứ câu hỏi nào của khách hàng.
» Toyota "cầu cứu" Cục Quản lý cạnh tranh
» Xe bốc mùi trứng thối, Toyota "đem con bỏ chợ"?
» Đến lượt xe Camry Toyota bị “tố” bốc mùi trứng thối
Trả lời lòng vòng vì không có … thẩm quyền (?!)
Ngày 8/9, anh Đoàn Hoàng Ân, người được ủy quyền bởi ông Đoàn Khanh, chủ chiếc xe Camry 3.5Q BKS 78K-9989 đã tiếp tục gửi đơn tới VTC News kiến nghị về việc “Tổng Công ty Toyota Việt Nam (TMV) chưa khắc phục được nguyên nhân gây mùi hôi trong chiếc xe Camry cũng như chưa có hướng giải quyết những kiến nghị của gia đình anh”.
Ông Ân đang gấp rút thu xếp thủ tục để kiện Toyota ra tòa dân sự.
Trong đơn thư gửi VTC News, anh Ân cho biết: “Sau nhiều lần kiến nghị với TMV và Công ty Dịch vụ Ô tô Sài Gòn Toyota Tsusho vào các ngày 8/8, 14/8, 21/8, 28/8, ngày 5/9 vừa qua, TMV đã tổ chức cuộc họp tại văn phòng của Công ty Toyota Tsusho để “kiểm tra xe và giải quyết thắc mắc của khách hàng”.
Tuy nhiên, tại cuộc họp kéo dài từ 9h sáng đến 1h30 chiều ngày 5/9, mọi câu hỏi của khách hàng đều bị người đại diện có thẩm quyền của TMV là ông Phan Hồng Hải, Phó Tổng Trưởng phòng Marketting “lờ đi”.
Trong cuộc họp này, phía khách hàng yêu cầu ông Hải xác nhận kết luận của kỹ thuật TMV và Toyota Tsusho trong biên bản ngày 30/7 khẳng định: “Mùi hôi khí thải trong xe có thể là do xăng khách hàng đang sử dụng. Việc mùi hôi khí thải lọt vào trong xe là do khách hàng gắn camera lùi, tại vị trí đó không kín khít dẫn đến mùi hôi khí thải lọt vào trong xe”.
Sau hơn 10 lần nhắc lại câu hỏi mà vẫn không nhận được câu trả lời của ông Hải, 2 đại diện của khách hàng đã không kìm nổi bực tức và bỏ ra khỏi phòng họp.
Tuy nhiên, ông Phan Hồng Hải cho rằng, kết luận khẳng định nguyên nhân mùi trứng thối trong xe của ông Ân không thể nói ngay sau khi kiểm tra, đây chỉ là những nhận định ban đầu, cần phải có 1 quá trình kiểm tra thì mới tìm hiểu căn nguyên sự việc. Xét về mặt kỹ thuật thì đó chỉ là chuẩn đoán, “không nhà sản xuất nào muốn sản phẩm của mình có lỗi, nhưng trong các công đoạn sản xuất không tránh khỏi sai sót, nên mới có chiến dịch nặng thì thu hồi, nhẹ thì dùng chiến dịch khác như sửa chữa…”.
Cũng theo văn bản trình bày với VTC News, anh Đoàn Hoàng Ân cho biết, việc kiểm tra cái gì, như thế nào, trong bao lâu và quan trọng nhất là có cam kết giải quyết dứt điểm hay không thì ông Hải không trả lời khách hàng.
Gia đình anh Ân cho rằng, việc một đại diện có thẩm quyền của TMV đứng ra để trả lời thỏa đáng tất cả những khiếu nại của khách hàng song tại cuộc họp lại không đưa ra được câu trả lời cho các câu hỏi của khách hàng vì lý do không có thẩm quyền là không ổn.
Khách hàng sẽ đâm đơn khởi kiện Toyota VN ra tòa dân sự
Anh Hoàng Ân không dấu được bức xúc về cách làm việc của đại diện Toyota Việt Nam, nhất là sau khi cuộc họp ngày 5/9 vừa qua. Sau thời gian dài làm việc, hai bên không đi được đến thống nhất cách giải quyết vì phía đại diện Toyota cho rằng khách hàng không thiện chí hợp tác, còn phía khách hàng là anh Ân thì cho rằng, Toyota lần lữa, lòng vòng không trả lời thắc mắc của khách hàng.
Cao điểm là khi đề nghị chấm dứt cuộc họp, phía Toyota “không cho” ghi ý kiến khách hàng vào biên bản làm việc mà ông Hải chỉ “tiếp nhận và mang về” vì …văn bản quá dài. Thậm chí, cô văn thư phụ trách đánh máy còn nói “đói rồi” nên không tiếp tục đánh máy văn bản vì ý kiến quá dài (!?)
Đến 13h30, ông Hải vẫn cương quyết bỏ ra ngoài đi ăn cơm trưa và cho biết sẽ không tiếp tục làm việc với khách hàng vào giờ chiều vì có việc bận và hẹn sẽ làm việc vào một dịp khác khi anh Ân thu xếp được thời giờ.
“Không có chủ trì "tự phong", không có biên bản, không thể ghi lại ý kiến của mình trong biên bản, không còn cách nào khác, khách hàng buộc lòng phải đi về, cuộc họp kết thúc mà không có biên bản làm việc”, trong thư yêu cầu VTC News giúp đỡ, anh Ân viết.
Anh Ân tuyên bố, sẽ không có cuộc gặp nào với ông Hải nữa, đây là lần đầu tiên và cũng là lần duy nhất gia đình ông chấp nhận làm việc với ông Hải vì ông Hải được ủy quyền đại diện trả lời mọi thắc mắc của khách hàng một cách thỏa đáng nhất nhưng lại “không có thẩm quyền”.
Anh Ân cũng nói rõ quan điểm: Sẽ chỉ đồng ý “nghe theo” Toyota đưa xe vào xưởng sửa chữa nếu phía Toyota đảm bảo sau khi sữa chữa xe sẽ an toàn cho khách hàng vì vấn đề này liên quan đến tính mạng con người. Song ông Hải chỉ “hứa” sẽ đảm bảo chất lượng dịch vụ còn việc an toàn còn phụ thuộc nhiều yếu tố trong quá trình vận hành.
Trao đổi với VTC News, anh Đoàn Hoàng Ân khẳng định: “Qua cuộc họp ngày 5/9, việc khởi kiện TMV và Toyota Tsusho là bắt buộc. Gia đình anh đang gấp rút chuẩn bị hồ sơ để tiến hành đưa vụ việc ra tòa”.
Phản hồi về việc ông Hải không đưa ra được câu trả lời là về nguyên nhân của việc chiếc xe của anh Ân bị bốc mùi khi đạt vận tốc 80km/h và việc xác nhận nguyên nhân xe bốc mùi có đúng với biên bản làm việc ngày 30/7 vừa qua hay không, đại diện gia đình anh Ân bức xúc: Nếu ông Hải không trả lời được là nguyên nhân được kết luận hôm 30/7 là đúng hay sai, mà chỉ trả lời là sau kiểm tra chưa thể kết luận ngay thì biên bản trước không có giá trị. Việc chưa tìm ra nguyên nhân đã vội kết luận của Toyota và Tsusho rõ ràng đây là thái độ lừa dối khách hàng khi chưa biết nguyên nhân mà "phán bậy".
Việc ông Phan Hồng Hải được ủy quyền giải đáp thắc mắc thấu đáo cho khách hàng song không đưa ra được 1 câu trả lời nào của khách hàng khiến ông Ân rất bức xúc. Lý do ông Hải đưa ra vì ông không có thẩm quyền, không được giao việc này mà chỉ được ủy quyền đàm phán với ông Ân để ông Ân đưa xe vào xưởng khắc phục sự cố theo anh Ân thì Toyota đã “lừa dối khách hàng” khi trong thư mời anh Ân ghi rõ: Cuộc gặp để giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách thấu đáo.
Gia đình chúng em đang chuẩn bị và hoàn tất hồ sơ khởi kiện. Khi nào có thông tin chính thức em sẽ post lên diễn đàn. Rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và quan tâm của các cụ để sự việc được đi đến đích cuối cùng.Bao giờ kiện cụ 13?(b)
Thời " vừa bán vừa la (chửi) vẫn đắt hàng" nên toy việc j pải chăm sóc khách hàng. Đúng là thói con buôn cò con ! Chỉ nhìn thấy cãi mũi của mình. Chả lẽ đó là cách mần ăn của 1 đại gia nổi tiếng toàn cầu ?em bị bem nick mất hơn 1 tuần, giờ em lại ủng hộ cụ tiếp. Mong cụ thắng kiện để cho bọn TOY nó chừa cái thói làm ăn cháo trở đi. (b)(b)
Khi nào tòa xử cụ thông báo địa điểm để pà con OF đem vợ 2 đến cổ vũ cho cụ nhé. Iem là iem bức xúc lắm cái vụ này lắm cụ ạ :102::102::102:Gia đình chúng em đang chuẩn bị và hoàn tất hồ sơ khởi kiện. Khi nào có thông tin chính thức em sẽ post lên diễn đàn. Rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và quan tâm của các cụ để sự việc được đi đến đích cuối cùng.
Vâng, cám ơn bác. Em nhất định sẽ mời bác và các bác OF khác đến tham dự.Khi nào tòa xử cụ thông báo địa điểm để pà con OF đem vợ 2 đến cổ vũ cho cụ nhé. Iem là iem bức xúc lắm cái vụ này lắm cụ ạ :102::102::102:
Thế là TOY tự tin chiến thắng cụ rồi đấy, cụ 13dogs phải cẩn thận khai thác vào chỗ chủ quan của nó mà chiến đấu. Nói như thằng cha này là cái kiểu "Cõng rắn cắn gà nhà" chứ 2 chiều cái con khỉ gì. Khốn nạn.:77::77::77:GD_TMV viết:
Em nghĩ bác nên suy xét kĩ, chuẩn bị các cơ sở để kiện TMV. Nhưng khả năng thành công của bác chắc không cao do luật ở Việt Nam chưa quy định về trường hợp của bác. Văn bản mà TMV có thể dựa vào chính là các điều kiện ghi trong sổ bảo hành là không bảo hành khi bác tự ý sửa chữa, tác động vào xe. Mà bác có lắp thêm camera lùi gây ảnh hưởng đến hoạt động của xe.
Dear cụ 13dogs!Thế là TOY tự tin chiến thắng cụ rồi đấy, cụ 13dogs phải cẩn thận khai thác vào chỗ chủ quan của nó mà chiến đấu. Nói như thằng cha này là cái kiểu "Cõng rắn cắn gà nhà" chứ 2 chiều cái con khỉ gì. Khốn nạn.:77::77::77:
@ cụ 13dogs: Cụ cũng nên cẩn thận cả với cánh phóng viên cụ tin mời vì trong số đó cũng có thể là pv phụ trách mảng doanh nghiệp (có TOY) chẳng hạn. Nên khi lên báo có thể lại chống lại cụ đấy.