Cụ đi đường đừng bao giờ đánh lái để tránh va chạm. Nguyên tắc là nhường tốc độ, ko nhường đường.
Cụ đi đường đừng bao giờ đánh lái để tránh va chạm. Nguyên tắc là nhường tốc độ, ko nhường đường.
Cụ đi đường đừng bao giờ đánh lái để tránh va chạm. Nguyên tắc là nhường tốc độ, ko nhường đường.
Cụ đi đường đừng bao giờ đánh lái để tránh va chạm. Nguyên tắc là nhường tốc độ, ko nhường đường.
ngày cưa đi học luật hành lang offset ra 5m đel cần vạchE thì thấy chủ xe đỗ xe dại rồi, nhưng các cụ có để ý thấy là hành lang đường sắt thì phải có dải phân cách hay rào sắt gì đó chứ, nhìn như trong clip thì đường sắt liền với đường dân đi lại còn gì. Chủ xe có thể dại dột thực sự, cũng có thể vội gì đó và ko tập trung nên ko để ý bên phải xe là sát đường tàu (ai cũng có lúc lơ đễnh). Nếu cụ ấy xuống xe mà đường tàu bên cửa lái thì có lẽ đã phát hiện ra mối nguy hiểm phía trước.
Cũng may là ko thiệt hại về người. Cũng là bài học nhắc nhở cho cộng đồng.
Em hay đi Đà Lạt nên chạy QL20 thường xuyên. Đường QL20 chỉ 2 làn ô tô, không dải phân cách cứng. Bọn xe chở rau Đà Lạt - SG nó chạy thì chả luật lệ éo gì. (Dân vận tải miền Nam thường có câu: nhất xe cua Cà Mau, nhì xe rau Đà Lạt. Vì 2 thằng này chuyên chạy bạt mạng để đồ còn tươi sống).Nghe theo nguyên tắc của 2 cụ này thì chạy đường VN tồn tại chắc không quá 24g. Đấu đầu ngay và luôn với đủ loại xe lớn bé ở các đường có 2-4 làn không dải phân cách cứng. Thiết nghĩ các cụ ngừng lý thuyết đi không có lái mới vào tưởng thật mà áp dụng thì thảm khốc lắm thay. Thiện tai thiện tai.
Vì cái bde họ làm liên tục thành bình thường nên k cũng thành bình thường mà cụ. Nếu pháp luật sờ đến thì họ lại đòi biển cấm dừng đỗ, chẳng hạn bên cạnh một xe đang đỗ hay bất kỳ đoạn đường nào chỉ đủ một làn xe!Các nhà làm luật với CA cũng gõ phím nhỉ?
View attachment 8558623
Tình trạng như b, d, e hiện nay càng ngày càng nhiều lên, không hiểu các ông lái xe học và thi GPLX ở đâu?
Giờ thì mt hung thần PT đâu có thua kém. An toàn là trên hết, phải trái chỉ tác dụng khi giải quyết hậu quả. Chả ai muốn dùng đến nó.Em hay đi Đà Lạt nên chạy QL20 thường xuyên. Đường QL20 chỉ 2 làn ô tô, không dải phân cách cứng. Bọn xe chở rau Đà Lạt - SG nó chạy thì chả luật lệ éo gì. (Dân vận tải miền Nam thường có câu: nhất xe cua Cà Mau, nhì xe rau Đà Lạt. Vì 2 thằng này chuyên chạy bạt mạng để đồ còn tươi sống).
Gặp bọn này thì hầu hết là bị ép, nó phi như điên và cứ như đấu đầu xe mình nên toàn phải né. Liếc gương thấy không có xe máy là dạt lề để nhường các ảnh, nhiều lúc bánh xe bên phải lên cả vệ cỏ bên đường. Đúng sai gì tầm đấy nữa, sống cái đã.
Chính xác cụ, tài xế đã gặp may, nếu ảnh chạy tới kịp có khi xanh cỏ luôn rồi, trong rủi có may.Cái câu chuyện tai nạn này thường chỉ xảy ra với người lạ.
Dân sống cạnh đường tàu, họ thuộc giờ tàu chạy qua.
May là chủ xe không tới trước 1 phút, không kịp leo lên xe.
Theo clip thì xe chỉ bị vỡ đầu thôi, chưa dồn để ép khoang cabin nên nếu có ngồi ghế lái lúc đó chắc cũng không sao.Chính xác cụ, tài xế đã gặp may, nếu ảnh chạy tới kịp có khi xanh cỏ luôn rồi, trong rủi có may.
Cũng chưa biết đc, nó giật 1 phát khéo gãy cổ vỡ đầu như chơi ấy cụ (lúc ấy lại 99,99% cũng ko cài dây an toàn) @_@Theo clip thì xe chỉ bị vỡ đầu thôi, chưa dồn để ép khoang cabin nên nếu có ngồi ghế lái lúc đó chắc cũng không sao.
Cháu công nhậnLái xe này nhà ở Kim Văn Kim Lũ, quen thói đỗ xe ra giữa đường rồi
Lý thuyết với thực tế nó khác nhau chứ. À mà cụ viết còn chưa chuẩn thì trước đi học luật kiểu gì. Thôi em chỉ nói chuyện với người văn minh có học thôi chứ loại ăn nói cộc lốc, bậy bạ không hợp.ngày cưa đi học luật hành lang offset ra 5m đel cần vạch
Cháu tưởng có lần cụ đi trên đê ở Gia Lâm.... đúng luồng máy bay hạ cánh. Vù phát cách 30m chứĐã một lần đậu đúng luồng cất cánh của máy bay ở sân bay NB. Lúc nhìn ra thì máy bay đã lao thẳng vào ô tô. Các cụ phù hộ nên máy bay chỉ cách nóc xe.. 300m!
Chắc bùn ỷa quá đây màÔng lái tàu coi đường mình như đường làng. Quẹo sang trái 1 tẹo có phải tránh được va chạm rồi ko?
Vào mua đồ rồi ra luôn chứ k phải vào điChắc bùn ỷa quá đây mà
Bố chủ xe chắc nghĩ chiều rộng đoàn tàu bằng đúng khổ đường sắt 1000mm, nên đỗ thế là yên tâm rồi cắp z.ái điĐỗ ngay ngắn, cách mép đường ray độ mươi phân thế này thì là ngu chứ gì nữa.
Cụ xem trong clip, đoạn cuối có người đã nói "lúc mày đỗ tao gọi thế mà mày không sợ à", tức là có người đã cảnh báo rồi mà vẫn cố đỗ.
View attachment 8557960
Ở đấy nên dựng cái biển cảnh báo giờ tàu chạy qua, hoặc cái biển giờ đi nhà anh William Cường cụ nhể?Chắc bùn ỷa quá đây mà