- Biển số
- OF-358375
- Ngày cấp bằng
- 16/3/15
- Số km
- 114
- Động cơ
- 261,820 Mã lực
attila leo núi tam đảo em nể rồi,
Xe gấu em là Mio Classic, hình như cũng thuộc loại ngốn xăng, có chỉnh được không cụ?Em đồng ý với quan điểm của Cụ như đi xe bảo dưỡng đúng chu kỳ, thay dầu đúng hạn... cũng làm chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu. Nhưng em muốn đề cập đến việc can thiệp vào phần côn để tiết kiệm xăng hơn trên một chiếc xe nguyên bản mà không làm hạn chế tốc độ cũng như độ khỏe của xe trong quá trình sử dụng và lâu dài ko ảnh hưởng đến tuổi thọ của động cơ.
Em chọn xe này vì nó khá cũ ( đã sử dụng được 11 năm) vì khi thay đổi những thông số kỹ thuật của nhà sản xuất, các yếu tố gây tác dụng phụ lên xe( nếu có) sẽ dễ nhận biết và đánh giá hơn xe mới.attila leo núi tam đảo em nể rồi,
Đoạn sau thì chuẩn còn đoạn đầu đọc xong biết ngay Cụ không phải là thợVâng, đúng là côn. Phần lớn các xe tay ga, đều bị cái gọi là "dính" côn. Có thể các hãng sản xuất cho rằng xe này dành cho phái nữ, vì vậy, họ thiết kế không quá chú trọng đến tiết kiệm nhiên liệu. Khi giảm ga, côn vẫn dính, garanti thường được đặt ở mức rất cao từ khi xuất xưởng, kể cả sau khi vào service chính hãng, khi dừng ở ngã tư, phần lớn các xe ga vẫn bị lực truyền từ động cơ, thậm chí có xe phải mớm phanh mới dừng hẳn được, dẫn đến lá côn bị mài, máy xe rất nóng. Xe Attila mức độ còn nghiêm trọng hơn các xe khác.
Xe của em sau khi chỉnh xong, garanti nổ như vespa 2 thì, từng tiếng một. giảm ga là cắt côn ngay, xe gần như trôi như ô tô ở N, (có thể đó là lí do các hãng xe khác biết mà không chỉnh sửa, vì có thể tính đến yếu tố xe dành cho nữ giới), máy xe mát rượi.
PS đính chính em là chủ xe, không phải thợ, không biết nhiều về kĩ thuật. Chi phí chỉnh sửa thấp hơn nhiều so với đề xuất của Cụ chủ thớt, nhưng đó không phải là vấn đề được bàn ở đây.
Kết luận là nên làm, không phải đơn giản nghĩ là các hãng xe nó nghiên cứu chán ra rồi, hoặc tiết kiệm được vài ba đồng tiền xăng, mà là sau khi căn chỉnh, chiếc xe vận hành êm ái hơn hẳn. Chiếc xe Attila, vốn nổi tiếng là ăn xăng, máy gào , mà sau khi chỉnh xong, dù đã có 7 năm sử dụng, vẫn vận hành êm ái, mượt mà, chả khác gì xe Nhật dù vỏ nhựa đã xước xát, vỡ nát.
Cụ cứ mua một xe đang chạy tốt rồi qua em chỉnh xăng cho.Quả này e phải mua con Atila rồi đến nhờ cụ chỉnh xăng hộ mới được, nhìn thông điệp của cụ e kết lắm rồi đấy
Chỉnh được Cụ ạ. Giảm khoảng 30% so với mức hiện tại Cụ đang dùng!Xe gấu em là Mio Classic, hình như cũng thuộc loại ngốn xăng, có chỉnh được không cụ?
Đưa tiền cụ ấy chỉnh cho. Chỉ cho cụ thì cụ ấy quảng cáo làm gì. Cụ cứ vui tính.Trung quy là chỉnh thế nào cho tiết kiệm xăng cụ chủ? Em tin cụ rồi!
Đúng, đưa tiền cụ ấy chỉnh cho cụ nhỉ : https://www.otofun.net/threads/ong-chinh-tiet-kiem-xang-o-278-kham-thien-con-khong-cac-cu-nhi.1156036/Đưa tiền cụ ấy chỉnh cho. Chỉ cho cụ thì cụ ấy quảng cáo làm gì. Cụ cứ vui tính.
hình như là em ấy mà, dân phượt đấyKo liên quan nhưng chủ pic nhìn giống e thảo hoài đức quá