- Biển số
- OF-57622
- Ngày cấp bằng
- 24/2/10
- Số km
- 326
- Động cơ
- 447,640 Mã lực
Em đi Tây bắc và Đông bắc thấy có khá nhiều xe ga người dân sử dụng làm phương tiện đi lại ở những địa hình đèo dốc.Có bài hướng dẫn đổ đèo cho xe ga trên Vnexpress đó
Em đi Tây bắc và Đông bắc thấy có khá nhiều xe ga người dân sử dụng làm phương tiện đi lại ở những địa hình đèo dốc.Có bài hướng dẫn đổ đèo cho xe ga trên Vnexpress đó
đi xe ga biết cách thì không cần dùng phanh đâu cụ nhé, vẫn phanh bằng số (côn li hợp được nhóe). He he. Cụ cần em bật mí thì mời em cafe đi.Leo Tam Đảo gằn máy thế mà hết có hơn 2 lít. Đi Nội Thành chắc chỉ độ lít rưỡi.
Cơ mà lúc đổ đèo cụ ý dùng phanh. Về thay 2 đôi má phanh quá tiền xăng. Với lại nốt bộ côn nữa vì cháy chuông khi leo đèo
Hết chuyện tiết kiệm xăng!
Em cũng biết đi như cách của Cụ mà.Có cả một bài báo chia sẻ về cách đổ đèo bằng xe ga mà ko dùng nhiều đến phanh.đi xe ga biết cách thì không cần dùng phanh đâu cụ nhé, vẫn phanh bằng số (côn li hợp được nhóe). He he. Cụ cần em bật mí thì mời em cafe đi.
Cảm ơn Cụ!Cụ có cái chữ ký đệp tóa ))
Xe của Cụ nếu ngoài 4 lit/100km thì em giảm được 0,8-1 lít/100km cho CụHôm nào em qua làm cái LX già với ạ
Cảm ơn Cụ. Em đã thử nghiệm với 2 chiếc xe: Sh 125 và Lx 150 nguyên bản. Người lái nặng 85 kg chở thêm 100kg ( 2 bao ximang) chạy từ dốc hầm Royal City chiếc xe vẫn leo dốc khỏe và không có dấu hiệu bị yếu. Như vậy chở tải nhà sản xuất để dư lực là tương đối lớn khi xe thường sử dụng chở tải bình quân đến 150kg ( tính cả trẻ con). Việc cải tiến giảm chở tải bằng phương pháp giảm vòng tua thì lực gia tốc ban đầu đạt 9/10 so với nguyên bản của nhà sản xuất, điều này làm nhiều người lo đến việc chiếc xe bị yêu khi sử dụng. Tuy nhiên trên thực tế sau khi chỉnh xăng chiếc xe vẫn đảm bảo được độ khỏe để chở tối đa 2 người thêm cả trẻ con và leo dốc hầm chung cư bình thường. Theo khảo sát sơ bộ 200 khách tại cửa hàng đến 85% thường xuyên đi một mình còn lại 15% thỉnh thoảng chở 2 người và có thêm trẻ con.Do vậy giải pháp này thực sự hữu ích khi triển khai dựa trên nhu cầu sử dụng thực tế của từng khách hàng cụ thể khi sử dụng xe. Vừa tiết kiệm nhiên liệu, vừa tiết kiệm nhiên liệu, vừa góp phần bảo vệ môi trường.Vodka cải tiến của cụ chủ
Em có đọc phương pháp giảm vòng tua của cụ là hợp lý với đi tải một người hoặc tương đương nửa tải, trong trường hợp full tải theo thiết kế thì nếu áp dụng phương pháp của cụ đồng nghĩa với việc giảm công suất máy, xe sẽ không lực bằng zin như ban đầu, leo dốc sẽ kém hơn, gia tốc sẽ yếu hơn tuy nhiên nếu đi tải nhẹ và cần tiết kiệm chi phí thì phương án của cụ là hiệu quả
Các đánh giá của cụ em nghĩ đều dựa trên thực nghiệm ở phạm vi siêu nhỏ, dốc hầm Royal với leo Tam đảo hoặc chạy một quãng đường dài cỡ 30-50km đổ lên sẽ khác nhau, em ví dụ như vậy. Nếu cụ kết hợp được đánh giá qua một số khách hàng thì mới thêm cơ sở khẳng định là lực đạt 9/10 so với xe zin như cụ dự đoán, cách tốt nhất là cụ tổ chức mời khoảng 15-20 khách hàng chở các loại tải đi Tam Đảo hay Ba Vì một chuyến, vừa vui, vừa đơn giản mà đánh giá khách quan thì dịch vụ của cụ sẽ càng ổn hơn.Cảm ơn Cụ. Em đã thử nghiệm với 2 chiếc xe: Sh 125 và Lx 150 nguyên bản. Người lái nặng 85 kg chở thêm 100kg ( 2 bao ximang) chạy từ dốc hầm Royal City chiếc xe vẫn leo dốc khỏe và không có dấu hiệu bị yếu. Như vậy chở tải nhà sản xuất để dư lực là tương đối lớn khi xe thường sử dụng chở tải bình quân đến 150kg ( tính cả trẻ con). Việc cải tiến giảm chở tải bằng phương pháp giảm vòng tua thì lực gia tốc ban đầu đạt 9/10 so với nguyên bản của nhà sản xuất, điều này làm nhiều người lo đến việc chiếc xe bị yêu khi sử dụng. Tuy nhiên trên thực tế sau khi chỉnh xăng chiếc xe vẫn đảm bảo được độ khỏe để chở tối đa 2 người thêm cả trẻ con và leo dốc hầm chung cư bình thường. Theo khảo sát sơ bộ 200 khách tại cửa hàng đến 85% thường xuyên đi một mình còn lại 15% thỉnh thoảng chở 2 người và có thêm trẻ con.Do vậy giải pháp này thực sự hữu ích khi triển khai dựa trên nhu cầu sử dụng thực tế của từng khách hàng cụ thể khi sử dụng xe. Vừa tiết kiệm nhiên liệu, vừa tiết kiệm nhiên liệu, vừa góp phần bảo vệ môi trường.
Xe ô tô , xe máy cần dư tải để tăng tốc, xe tay ga lại càng cần để chuyển động nhanh nhẹn, vượt thoát tốt.Vodka cải tiến của cụ chủ
Em có đọc phương pháp giảm vòng tua của cụ là hợp lý với đi tải một người hoặc tương đương nửa tải, trong trường hợp full tải theo thiết kế thì nếu áp dụng phương pháp của cụ đồng nghĩa với việc giảm công suất máy, xe sẽ không lực bằng zin như ban đầu, leo dốc sẽ kém hơn, gia tốc sẽ yếu hơn tuy nhiên nếu đi tải nhẹ và cần tiết kiệm chi phí thì phương án của cụ là hiệu quả
Cảm ơn Cụ em cũng khá nhiều thông tin đánh giá từ những khách hàng sau khi chỉnh xăng sử dụng xe ở địa hình nhiều dốc như Thanh sơn, Phú thọ, Mai châu- Hòa bình.. ( khách hàng lâu nhất ở Thanh sơn- Phú thọ chỉnh xăng từ 2009)Các đánh giá của cụ em nghĩ đều dựa trên thực nghiệm ở phạm vi siêu nhỏ, dốc hầm Royal với leo Tam đảo hoặc chạy một quãng đường dài cỡ 30-50km đổ lên sẽ khác nhau, em ví dụ như vậy. Nếu cụ kết hợp được đánh giá qua một số khách hàng thì mới thêm cơ sở khẳng định là lực đạt 9/10 so với xe zin như cụ dự đoán, cách tốt nhất là cụ tổ chức mời khoảng 15-20 khách hàng chở các loại tải đi Tam Đảo hay Ba Vì một chuyến, vừa vui, vừa đơn giản mà đánh giá khách quan thì dịch vụ của cụ sẽ càng ổn hơn.
Chúc cụ thành công
Xe Cụ đi hay gấu đi mà Cụ bảo Lx giàHôm nào em qua làm cái LX già với ạ
Nếu cải tiến thêm vào phần chế ( giống như phương pháp của Bác Xuyến trong Huế ) có thể đạt mức xăng tối ưu hơn. Tuy nhiên ở thớt này em chỉ chia sẻ hình ảnh, thông tin của 1 chiếc xe sau khi chỉnh xăng ( bằng phương pháp can thiệp dư tải ở côn) để tiết kiệm nhiên liệu mà vẫn đảm bảo độ khỏe để leo đèo. Bên em đã nghiên cứu rất nhiều cách tiết kiệm xăng cho xe như chỉnh dư tải ở côn, cải tiến tỉ lệ trộn nhiên liệu của chế hòa khí ( giống phương pháp của Hoàng sơn), cải tiến phần điện ( điện khỏe hơn)...trong nhiều năm. Nhưng sau đó chọn tiết kiệm nhiên liệu bằng can thiệp dư tải ở côn vì phương pháp này khả thi hơn cả do tính dễ áp dụng ( làm cho tất cả các xe) giá thành hợp lý ( từ 500-800 ngàn/xe) , thời gian chỉnh từ 40-60 phút và đặc biệt rất dễ dàng khi đưa trở lại nguyên bản của nhà sản xuất. Nghiên cứu một phương pháp khác cũng giảm đến 25-30% bằng cách can thiệp rất sâu vào chế hòa khí ( thay đổi các bước hoạt động và tỉ lệ trộn nhiên liệu của chế ) nhưng thời gian làm mất nửa ngày và giá thành từ 800- 1 triệu, do vậy tính áp dụng không cao và thời gian quá dài hơn nữa về tâm lý khách hàng thường không thích can thiệp vào chế hòa khí kể cả nó có tính ưu việt như ra sao.Em xin cụ chủ,xe em Atila đời ơ kìa, thợ chỉnh xuống 1,9l/km đường nội thị còn ngồi im, không dám phát biểu í kiến đây này, Cụ chủ cứ làm như cái gì bí mật lắm
Cụ cứ đùacó vừa đi vừa đẩy ko bác?