[Funland] Xe Attila đời Tống leo đỉnh Tam đảo.

rive_mobile99

Xe tải
Biển số
OF-57622
Ngày cấp bằng
24/2/10
Số km
326
Động cơ
447,640 Mã lực
Êm cũng thần thánh atờla, 2 củ sang tên nhé cụ chủ
Xe Attila và Yamaha Nouvo khá nổi tiếng về tốn xăng nên em mua một loạt về chỉnh xăng cho khách hàng chạy để test thử vì vậy em ko bán Cụ ạ :)
 
Chỉnh sửa cuối:

thungxam

Xe tăng
Biển số
OF-84291
Ngày cấp bằng
4/2/11
Số km
1,937
Động cơ
423,859 Mã lực
Nài tốt quá , 2 thằng điên bọn em lấy con Ex côn đi tam đảo , chiều về có 14km máy ko chạy ;)) thế mà tính ăn tầm gần 2l . Nghĩ lại tuổi trẻ nhiều trò nghịch ngu , may là chưa xanh cỏ .
 

rive_mobile99

Xe tải
Biển số
OF-57622
Ngày cấp bằng
24/2/10
Số km
326
Động cơ
447,640 Mã lực
Nài tốt quá , 2 thằng điên bọn em lấy con Ex côn đi tam đảo , chiều về có 14km máy ko chạy ;)) thế mà tính ăn tầm gần 2l . Nghĩ lại tuổi trẻ nhiều trò nghịch ngu , may là chưa xanh cỏ .
Sao mà máy ko chạy hả Cụ?
 

Mr.Tuxedo.tq

Xe tăng
Biển số
OF-73913
Ngày cấp bằng
26/9/10
Số km
1,524
Động cơ
438,482 Mã lực
Sinh viên năm thứ 2 em chở gấu bằng Jupiter 2002 lên đỉnh nhẹ tênh các cụ nhoé, các cụ ngồi4b cứ lười ;))
 

rive_mobile99

Xe tải
Biển số
OF-57622
Ngày cấp bằng
24/2/10
Số km
326
Động cơ
447,640 Mã lực
Chỉnh sửa cuối:

Aztec

Xe tải
Biển số
OF-354037
Ngày cấp bằng
7/2/15
Số km
368
Động cơ
266,900 Mã lực
Em cũng thích du lịch nhưng bằng xe máy thì em chịu, chắc do giờ có tuổi rồi. :D
 

LeTai1979

Xe ngựa
Biển số
OF-52024
Ngày cấp bằng
2/12/09
Số km
25,574
Động cơ
1,827,048 Mã lực
Nơi ở
Nhà
Biết là đam mê nhưng đi đg xa đi xem máy e ko thích, nguy hiểm lắm. Bản thân em thời trẻ trâu còn đóng con rim chiến HN-MC, còn cung HN-HP thì ko nhớ hết. Giờ nghĩ lại thấy còn sống là quá may. :D
 

rive_mobile99

Xe tải
Biển số
OF-57622
Ngày cấp bằng
24/2/10
Số km
326
Động cơ
447,640 Mã lực
Biết là đam mê nhưng đi đg xa đi xem máy e ko thích, nguy hiểm lắm. Bản thân em thời trẻ trâu còn đóng con rim chiến HN-MC, còn cung HN-HP thì ko nhớ hết. Giờ nghĩ lại thấy còn sống là quá may. :D
Cụ chạy tốc độ hay sao mà bảo quá may :)
 

barcamylove

Xe tải
Biển số
OF-365206
Ngày cấp bằng
2/5/15
Số km
312
Động cơ
257,970 Mã lực
Mẫu đẹp, cơ mà xăng nhớt hơi ít thì cũng chán nhỉ ;)
 

rive_mobile99

Xe tải
Biển số
OF-57622
Ngày cấp bằng
24/2/10
Số km
326
Động cơ
447,640 Mã lực
Chỉnh sửa cuối:

fly

Xe ba gác
Biển số
OF-272727
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
24,281
Động cơ
634,759 Mã lực
Nơi ở
Điện Biên Phủ/0 & Đồng Nát Đường
Website
www.facebook.com
e đọc thớt của cụ, cắt vòng tua so với NSX thì xe chạy liệu có lì ko cụ chủ
 

rive_mobile99

Xe tải
Biển số
OF-57622
Ngày cấp bằng
24/2/10
Số km
326
Động cơ
447,640 Mã lực
e đọc thớt của cụ, cắt vòng tua so với NSX thì xe chạy liệu có lì ko cụ chủ
Nhà sản xuất phải bắt buộc để dư tải lớn cho những khách hàng có trọng lượng tối đa ( thậm chí chở thêm người có trọng lượng tương đương) do vậy việc cắt vòng tua giảm dư tải cho đa số những khách hàng có trọng lượng bình quân thấp hơn thì phải tính được lực dư tải tối thiểu nếu không xe bị yếu. Trên thực tế bên em cũng nghiên cứu và thử nghiệm mất 2 năm mới tính được thông số chuẩn như mong muốn để áp dụng cho hàng loạt xe. Em ví dụ thế này: Một chiếc xe nguyên bản của nhà sản xuất chạy ở tốc độ 20km/h là 2500 vòng/ phút, sau khi em chỉnh tiết kiệm xăng bằng phương pháp giảm vòng tua máy, chiếc xe vẫn chạy ở tốc độ 20km/h nhưng vòng tua máy chỉ khoảng 1900-2000 vòng/ phút.Như vậy chiếc xe giảm được 500-600 vòng trên/ phút điều này làm cho chiếc xe tiết kiệm xăng và máy êm hơn trên cùng một tốc độ cuả nhà sản xuất ( linh kiện và động cơ cũng gia tăng được tuổi thọ vì phải làm việc ít hơn vì số vòng trên phút giảm) Chiếc xe Attila sau khi chỉnh xăng em dùng để leo đỉnh Tam đảo kiểm tra cụ thể ở tốc độ: 20-40-60-80 km/h vòng tua máy đều giảm bình quân từ 500-700 vòng/phút so với nguyên bản của nhà sản xuất. Chiếc xe vẫn đủ độ khỏe để leo đỉnh Tam đảo, kiểm tra ở hầm chung Royal City vẫn chở 2 người thêm cả trẻ con và leo dốc khỏe. Như vậy em đã chứng minh được dư tải của nhà sản xuất là rất lớn việc chỉnh dư tải để xe tiết kiệm xăng hơn và máy bền hơn là nghiên cứu vật lý có cơ sở khoa học để ứng dụng cải tiến dựa trên thông số của nhà sản xuất . Đó là lý do em đăng ký sáng chế này tại cục sở hữu trí tuệ VN.
 
Chỉnh sửa cuối:

vanquantrang

Xe tăng
Biển số
OF-317498
Ngày cấp bằng
26/4/14
Số km
1,045
Động cơ
303,631 Mã lực
Em thắc mắc tý xe ga không phanh bằng số được thì cụ phanh bằng má phanh quãng đường dài như thế k bị mất phanh ah cụ? Liệu có nguy hiểm k ạ?
Dùng động cơ để phanh cụ nhé, bắt đầu xuống dốc khi xe đạt tốc độ trên 15k//h thì cụ mớm ga để côn bắt bám sau đó giảm ga
 

fly

Xe ba gác
Biển số
OF-272727
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
24,281
Động cơ
634,759 Mã lực
Nơi ở
Điện Biên Phủ/0 & Đồng Nát Đường
Website
www.facebook.com
Nhà sản xuất phải bắt buộc để dư tải lớn cho những khách hàng có trọng lượng tối đa ( thậm chí chở thêm người có trọng lượng tương đương) do vậy việc cắt vòng tua giảm dư tải cho đa số những khách hàng có trọng lượng bình quân thấp hơn thì phải tính được lực dư tải tối thiểu nếu không xe bị yếu. Trên thực tế bên em cũng nghiên cứu và thử nghiệm mất 2 năm mới tính được thông số chuẩn như mong muốn để áp dụng cho hàng loạt xe. Em ví dụ thế này: Một chiếc xe nguyên bản của nhà sản xuất chạy ở tốc độ 20km/h là 2500 vòng/ phút, sau khi em chỉnh tiết kiệm xăng bằng phương pháp giảm vòng tua máy, chiếc xe vẫn chạy ở tốc độ 20km/h nhưng vòng tua máy chỉ khoảng 1900-2000 vòng/ phút.Như vậy chiếc xe giảm được 500-600 vòng trên/ phút điều này làm cho chiếc xe tiết kiệm xăng và máy êm hơn trên cùng một tốc độ cuả nhà sản xuất ( linh kiện và động cơ cũng gia tăng được tuổi thọ vì phải làm việc ít hơn vì số vòng trên phút giảm) Chiếc xe Attila sau khi chỉnh xăng em dùng để leo đỉnh Tam đảo kiểm tra cụ thể ở tốc độ: 20-40-60-80 km/h vòng tua máy đều giảm bình quân từ 500-700 vòng/phút so với nguyên bản của nhà sản xuất. Chiếc xe vẫn đủ độ khỏe để leo đỉnh Tam đảo, kiểm tra ở hầm chung Royal City vẫn chở 2 người thêm cả trẻ con và leo dốc khỏe. Như vậy em đã chứng minh được dư tải của nhà sản xuất là rất lớn việc chỉnh dư tải để xe tiết kiệm xăng hơn và máy bền hơn là nghiên cứu vật lý có cơ sở khoa học để ứng dụng cải tiến dựa trên thông số của nhà sản xuất . Đó là lý do em đăng ký sáng chế này tại cục sở hữu trí tuệ VN.
tiếc quá e ko ở hn không cũng làm thử cái xem dư nào
 

SumitomoPlus

Xe tải
Biển số
OF-339154
Ngày cấp bằng
18/10/14
Số km
419
Động cơ
278,810 Mã lực
Nơi ở
Melbourne, state of Victoria, Australia
Sau rất nhiều lần trình bày việc chỉnh tiết kiệm xăng giúp chiếc xe tiết kiệm xăng mà vẫn đảm bảo độ khỏe không có hồi kết.Thậm chí gây tranh cãi trên nhiều diễn đàn. Em lấy chiếc xe Attila đời 2004 đổ đầy xăng cho xe chạy thẳng lên đỉnh Tam đảo vòng về Láng hòa lạc rồi đi nội thành và mức xăng khá bất ngờ các Cụ ạ. Chạy được 232Km đổ đầy lại bình xăng( tràn đến nắp) hết 85 ngàn. Thử tiếp lần 2 chạy nội thành 5 ngày hết 259km đổ đầy lại hết 105 ngàn. Tính ra lần 1 tính cả leo đèo là 2,15 lít/100km- Lần 2: 2,35 lít/100 chạy nội thành tính cả tắc đường.

Số Km trước lúc xuất phát :


Số Km sau khi đổ lại xăng lần 1 hết 85 ngàn

Km sau khi đổ xăng lần 2 hết 105 ngàn


Hình ảnh xe leo Tam đảo



Vote cho tinh thần cụ, dạo tới em đang tính làm con xe ga cũ đời đầu nouvo, tốn xăng thì chả ngại vì em đi mãi yamaha nên ko ngại, theo cụ nên vào chùa hà mua giá 6-7tr đc ko, em thấy cậu bạn biết về xe bảo đời cũ thì xe ít bị tháo đồ, máy sẽ nguyên trạng. Nó giờ đi làm ngoài Hà Nội nên em ko nhờ đc.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top