- Biển số
- OF-105051
- Ngày cấp bằng
- 7/7/11
- Số km
- 3,860
- Động cơ
- 422,627 Mã lực
Em cũng chạy một lần bằng wave 100. OKXe số chạy lên Tam Đảo cũng rất thú vị đấy Cụ!
Em cũng chạy một lần bằng wave 100. OKXe số chạy lên Tam Đảo cũng rất thú vị đấy Cụ!
Cụ Cần em có thể lấy giúp cho Cụ một chiếc xe.Vote cho tinh thần cụ, dạo tới em đang tính làm con xe ga cũ đời đầu nouvo, tốn xăng thì chả ngại vì em đi mãi yamaha nên ko ngại, theo cụ nên vào chùa hà mua giá 6-7tr đc ko, em thấy cậu bạn biết về xe bảo đời cũ thì xe ít bị tháo đồ, máy sẽ nguyên trạng. Nó giờ đi làm ngoài Hà Nội nên em ko nhờ đc.
Cảm ơn cụ, khi đó em sẽ qua nhờ cụ. Trên này có mấy cụ làm mảng xe máy em thấy uy tín, dù sao cũng có tin tưởng hơn ra ngoài trừ những đồ ko ai muốn tháoCụ Cần em có thể lấy giúp cho Cụ một chiếc xe.
Giảm cho cụ ít nhất 30% xăng nhé!em có con victoria scareet đời nhà tề cụ chỉnh xem giảm được bao nhiêu % xăng hả cụ !
Dòng xe này sau khi chỉnh xăng giảm ít nhất là giảm 30% so với hiện tại Cụ ạ.em có con victoria scareet đời nhà tề cụ chỉnh xem giảm được bao nhiêu % xăng hả cụ !
Những dòng xe Attila và Nouvo thì nhiều xe còn nguyên bản lắm Cụ!Cảm ơn cụ, khi đó em sẽ qua nhờ cụ. Trên này có mấy cụ làm mảng xe máy em thấy uy tín, dù sao cũng có tin tưởng hơn ra ngoài trừ những đồ ko ai muốn tháo
Vầng, thế mà mợ pót nhõn cái ảnh làm e thấy thương quá đi cơ. Tội nghiệp thân gái dặm trường!
Em thì vẫn kết yamaha vì đi quen rồi, em trước có ngó con Attila Victoria chỗ rửa xe bảo 5tr nhưng sợ mổ đồ nên lại thôi.Những dòng xe Attila và Nouvo thì nhiều xe còn nguyên bản lắm Cụ!
cụ ơi cho em hỏi nouvo lx thay bi côn nặng hơn đi đường dài có ổn không nhỉNhà sản xuất phải bắt buộc để dư tải lớn cho những khách hàng có trọng lượng tối đa ( thậm chí chở thêm người có trọng lượng tương đương) do vậy việc cắt vòng tua giảm dư tải cho đa số những khách hàng có trọng lượng bình quân thấp hơn thì phải tính được lực dư tải tối thiểu nếu không xe bị yếu. Trên thực tế bên em cũng nghiên cứu và thử nghiệm mất 2 năm mới tính được thông số chuẩn như mong muốn để áp dụng cho hàng loạt xe. Em ví dụ thế này: Một chiếc xe nguyên bản của nhà sản xuất chạy ở tốc độ 20km/h là 2500 vòng/ phút, sau khi em chỉnh tiết kiệm xăng bằng phương pháp giảm vòng tua máy, chiếc xe vẫn chạy ở tốc độ 20km/h nhưng vòng tua máy chỉ khoảng 1900-2000 vòng/ phút.Như vậy chiếc xe giảm được 500-600 vòng trên/ phút điều này làm cho chiếc xe tiết kiệm xăng và máy êm hơn trên cùng một tốc độ cuả nhà sản xuất ( linh kiện và động cơ cũng gia tăng được tuổi thọ vì phải làm việc ít hơn vì số vòng trên phút giảm) Chiếc xe Attila sau khi chỉnh xăng em dùng để leo đỉnh Tam đảo kiểm tra cụ thể ở tốc độ: 20-40-60-80 km/h vòng tua máy đều giảm bình quân từ 500-700 vòng/phút so với nguyên bản của nhà sản xuất. Chiếc xe vẫn đủ độ khỏe để leo đỉnh Tam đảo, kiểm tra ở hầm chung Royal City vẫn chở 2 người thêm cả trẻ con và leo dốc khỏe. Như vậy em đã chứng minh được dư tải của nhà sản xuất là rất lớn việc chỉnh dư tải để xe tiết kiệm xăng hơn và máy bền hơn là nghiên cứu vật lý có cơ sở khoa học để ứng dụng cải tiến dựa trên thông số của nhà sản xuất . Đó là lý do em đăng ký sáng chế này tại cục sở hữu trí tuệ VN.
Được Cụ ạ.Xe đi mượt đỡ gằn máy ở ga đầu ga cuối hơn.cụ ơi cho em hỏi nouvo lx thay bi côn nặng hơn đi đường dài có ổn không nhỉ
Nên Cụ ạ vì xăng tăng giá rồiCháu có con xe Át ti là để cả đêm ở vỉa hè không mất, liệu có nên đi chỉnh xăng không cụ Chủ?
Em đồng ý với quan điểm của Cụ như đi xe bảo dưỡng đúng chu kỳ, thay dầu đúng hạn... cũng làm chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu. Nhưng em muốn đề cập đến việc can thiệp vào phần côn để tiết kiệm xăng hơn trên một chiếc xe nguyên bản mà không làm hạn chế tốc độ cũng như độ khỏe của xe trong quá trình sử dụng và lâu dài ko ảnh hưởng đến tuổi thọ của động cơ.xe em attila đời 2006, chả chỉnh xăng hay làm gì cả chỉ thay dầu, vệ sinh côn, thay lọc gió đúng thời hạn, bơm lốp đủ căng không để lốp quá non đổ 60k tiền xăng (lúc xăng còn 16k/1lít) là đầy bình chạy dc 137km kim chỉ xăng báo vạch đỏ, em chạy tốc độ đều đều chả thốc ga theo kiểu phóng nhanh phanh gấp mấy nên em nghĩ xe ăn hay không 50% là do người chạy cả chứ cứ rồ ga, phóng nhanh phanh gấp thì tốn xăng thôi rồi.