Xe FT AT đổ đèo dài 8 Km (dốc vừa + hơi đứng + quanh co nhiều) mà toàn dùng số 2 (ít khi dùng 3) thì có hại máy ko ?
-Xe nó sinh ra để làm hộ bác những công việc nhọc, mới có đổ đèo bằng số 2 (do đèo dốc quá) thì cũng là chuyện bt, em đi trên đèo cũng toàn chuyển số giữa 4-3-2 tùy từng đoạn.Xe FT AT đổ đèo dài 8 Km (dốc vừa + hơi đứng + quanh co nhiều) mà toàn dùng số 2 (ít khi dùng 3) thì có hại máy ko ?
Nhiều tài tin vào KN của mình nên mất phanh rồi lao như tên tìm vách đá đấy, kg có vách thì bayMình thấy chú đệ đổ đèo 5 cây (dốc cao liên tục) mà chỉ chạy số 3 ...chắc chú ấy kn lái xe hơn 2 chục năm lên xử lý kịp ,còn mình thì toàn phải về 2.
Tốc độ chạy trên đường đồi núi phụ thuộc vào cái xe (cái xe với bộ lốp cụ thể chứ không phải chỉ tên model), mặt đường, tầm quan sát, quen đường và khả năng chấp nhận mạo hiểm. Cùng một cái xe, một người lái ở đường quen (những cái dốc, cung vòng) sẽ chạy nhanh hơn nhiều so với đường lạ. Còn người đi quen trên miền núi thì dù đường lạ cũng sẽ phán đoán tốt hơn người ít đi,...Mình thấy chú đệ đổ đèo 5 cây (dốc cao liên tục) mà chỉ chạy số 3 ...chắc chú ấy kn lái xe hơn 2 chục năm lên xử lý kịp ,còn mình thì toàn phải về 2.
Thường thì xe gặp tai nạn ở đường đèo dốc "miền núi" là xe ngon ,tài ngon ,kn ngon ,nhưng hỏi ra mới biết "em mới chạy đường này ,mà đoạn đó bọn nó làm bất hợp lý quá"Tốc độ chạy trên đường đồi núi phụ thuộc vào cái xe (cái xe với bộ lốp cụ thể chứ không phải chỉ tên model), mặt đường, tầm quan sát, quen đường và khả năng chấp nhận mạo hiểm. Cùng một cái xe, một người lái ở đường quen (những cái dốc, cung vòng) sẽ chạy nhanh hơn nhiều so với đường lạ. Còn người đi quen trên miền núi thì dù đường lạ cũng sẽ phán đoán tốt hơn người ít đi,...
Do vậy lên trên đó đừng chạy theo mấy ông xe khách và xe tải nhỏ vì họ rất quen đường mà chạy sau họ mình lại bị vướng tầm nhìn, nhưng bám theo 1 xe con biển địa phương (không chạy quá nhanh và giữ 1 khoảng cách cần thiết) cũng là 1 cách khắc phục điểm yếu không quen đường!
Nhiều tài tin vào KN của mình nên mất phanh rồi lao như tên tìm vách đá đấy, kg có vách thì bay
Nghe theo cụ,thì có ngày lên nóc tủLên dốc số nào xuống dốc số đó, lên thì lấy đà xuống thì rà rà chân phanh. Cứ thế mà mần
Quan sát biển báo hiệu nữa chứ cụ?Tốc độ chạy trên đường đồi núi phụ thuộc vào cái xe (cái xe với bộ lốp cụ thể chứ không phải chỉ tên model), mặt đường, tầm quan sát, quen đường và khả năng chấp nhận mạo hiểm. Cùng một cái xe, một người lái ở đường quen (những cái dốc, cung vòng) sẽ chạy nhanh hơn nhiều so với đường lạ. Còn người đi quen trên miền núi thì dù đường lạ cũng sẽ phán đoán tốt hơn người ít đi,...
Do vậy lên trên đó đừng chạy theo mấy ông xe khách và xe tải nhỏ vì họ rất quen đường mà chạy sau họ mình lại bị vướng tầm nhìn, nhưng bám theo 1 xe con biển địa phương (không chạy quá nhanh và giữ 1 khoảng cách cần thiết) cũng là 1 cách khắc phục điểm yếu không quen đường!
Xe cụ không có OD à?Nghe theo cụ,thì có ngày lên nóc tủ
Vì mình chạy AT.
Cụ dùng từ "đổ đèo",hẳn là cụ xuống đèo?(em hiểu thế ko biết đúng ko).Xe FT AT đổ đèo dài 8 Km (dốc vừa + hơi đứng + quanh co nhiều) mà toàn dùng số 2 (ít khi dùng 3) thì có hại máy ko ?