cũng may thấy bảo đôi này ko sao
vậy là hoá ra đi tốc độ cao là dễ lên báo hả cụ, em giờ mới biết. nhân đây chia buồn với cụ bờ lếtXe ga chỉ nên đi trong phố, đi đường trường là nguy hiêm rồi vì giật mình bóp phanh trước ở tốc độ cao là lên báo.
Cụ chuẩn! Nhả hết ga côn không bám ---> xe trôi.Cụ nhích một tí ga, đừng thả hết tay ga để xe không trôi tự do. E đi phượt bằng con PCX toàn đi như vậy, cũng được vài cung Tây Bắc rồi.
khi xe trôi nhanh quá, cụ vừa ga vừa phanh nhé khi đó nó sẽ hiểu xe chạy ở chế độ khó tự về số thấp thì ít cần phanh máy tự hãm lạiKhông phải sôi dầu, mà là phanh liên tục cháy má, mất tác dụng.
Nhân đây em hỏi các cụ tí, nếu đi xe ga thì có cách gì ghì xe khi xuống dốc thay cho phanh được không ai, xe số thì rõ quá rồi, nghe nói có kỹ thuật điều khiển thế nào đó để côn xe ga vẫn bám và hãm xe chạy chậm được mà không biết phải làm sao
hóa ra có người làm như cụ thật :vChính xác! Đây là cách bọn em đi trên Tây Bắc ngày xưa.
Xe ga, xe số đều có bộ côn 3 búa này, gọi là côn ly tâm. Côn này chỉ bám khi đạt đến vòng quay nhất định. Trong xe số bộ côn này cũng không bám khi tắt máy. Mà nó bám là do 1 cơ cấu khác gọi là côn 1 chiều (gần giống lip xe đạp ấy, nhưng có chiều ngược lại). Côn 1 chiều này sẽ đóng côn khi vòng quay trục cơ (gắn với trục truyền ra bánh xe) quay nhanh hơn vòng quay của máy, còn ngược lại thì cắt côn. Và chỉ bám côn theo chiều tiến của xe. Do đó lúc tắt máy mà còn số thì dắt lùi vẫn được, chỉ không dắt tiến được thôi.Ah mà các cụ để ý xe số khi tắt máy mà vẫn cài số dắt rất nặng , số thấp thì gần như ko dắt dc . Còn xe ga vẫn dắt vô tư , sự khác nhau giữa 2 xe ở điểm này vì xe ga không có "số 0" nên cấu tạo bộ "3 càng" nó khác xe số , ở tua máy thấp hoặc tắt máy nó ko bám 1 tý gì luôn .
Chính vì thế nên xe số luôn an toàn hơn khi đổ dốc trừ khi vỡ hộp số hoặc cháy côn .
xuống dốc Tam đảo đi xe ga đã là nguy hiểm rồi, đi xe ga mà đỏ đít liên tục thế kia nghĩa là rà phanh liên tục. Phanh nóng bị cháy má, mất ma sát dẫn đến không làm chủ tốc độ và đâm thôi.
Các cụ giải thích cho iem phát, dầu phanh sôi sao mất phanh được nhỉ ???
Hai cụ 1 Ngỗng 1 Vịt, khác đếu gì nhau mấy đâu.Lão NGU này lại KHÔN vãi.
Hạng khôn ăn người
Vâng, cái đó đúng cho xe hơi. Bọn Mẽo có dạy cụ đi xe ga đổ đèo ko? Em nghĩ ko nên cụ nghĩ giống xe hơi gài đc số rồi thi thoảng nhá phanh. Xe ga cụ gài số kiểu gì mà cụ bảo giống xe hơi?Đúng là phải gài số, những dốc có độ dốc lớn, tốc độ của xe vẫn tăng dần đều, và khi tới một tốc độ nhất định, chúng ta phải dùng phanh để giảm xuống. Tới 1 tốc độ nhất định lại thả phanh để xe tự tăng tốc do dốc. Tôi ko biết mọi người được hướng dẫn thế nào, còn đó là điều tôi được hướng dẫn bởi chuyên gia và cảnh sát công lộ CHP ở Mỹ để lái xe chở hàng xuyên tiểu bang hơn 10 năm qua
Đọc hướng dẫn sử dụng của xe hơi, ko ai nói làm vậy. Phải về số thấp để phanh bằng động cơĐúng là phải gài số, những dốc có độ dốc lớn, tốc độ của xe vẫn tăng dần đều, và khi tới một tốc độ nhất định, chúng ta phải dùng phanh để giảm xuống. Tới 1 tốc độ nhất định lại thả phanh để xe tự tăng tốc do dốc. Tôi ko biết mọi người được hướng dẫn thế nào, còn đó là điều tôi được hướng dẫn bởi chuyên gia và cảnh sát công lộ CHP ở Mỹ để lái xe chở hàng xuyên tiểu bang hơn 10 năm qua
cụ để số 2 đã chậm ko đi được rồi lại còn số 1 mà phi vun vút. e người tam đảo cụ ạTừ tam đảo xuống đi xe ga ko ab toàn. E đi xe số để số 1 mà nó còn phi vun vút. Kinh người