- Biển số
- OF-93951
- Ngày cấp bằng
- 4/5/11
- Số km
- 784
- Động cơ
- 409,170 Mã lực
Chia buồn với gia đình nạn nhân. Bên phượt nói nhiều về nhóm này, nói chung là thiếu kỹ năng tổ chức, trách nhiệm, cái tâm của người tổ chức nhóm.
Bổ sung thêm: lên dốc số nào,xuống dốc số đó.kết hợp giảm tốc bằng số.1 là tuyệt đối k tắt máy về N khi xuống dốc.
2. Không để số cao khi xuống dốc trên 10%
3. Hạn chế dùng phanh lợi dụng tối đa phanh bằng động cơ. Với những con dốc dài phanh luân phiên trước và sau.
4. Tuyệt đối không cắt cua.
5. Với những khúc cua gấp và khuất cần còi cách 15 - 20 m, giảm tốc độ để ôm cua mà k lấn sang làn ngược chiều.
6. Mùa đông lạnh chú ý không mặc quá nhiều áo, quần vì sẽ cản trở khi điều khiển xe. Tốt nhất mặc áo mưa dù k mưa hoặc áo nhẹ kín gió.
7. Không chạy xe trong thời gian dài dễ gây mệt mỏi, mất cảm giác ở các chi.
Đây là một số điều cơ bản khi đi đường vùng cao bằng xe 2b còn rất nhiều yếu tố cần lưu ý nữa các cụ bổ xung em với nhé.
Không đi nhanh kể cả đường vắng. Phải giữ tốc độ đều đều.1 là tuyệt đối k tắt máy về N khi xuống dốc.
2. Không để số cao khi xuống dốc trên 10%
3. Hạn chế dùng phanh lợi dụng tối đa phanh bằng động cơ. Với những con dốc dài phanh luân phiên trước và sau.
4. Tuyệt đối không cắt cua.
5. Với những khúc cua gấp và khuất cần còi cách 15 - 20 m, giảm tốc độ để ôm cua mà k lấn sang làn ngược chiều.
6. Mùa đông lạnh chú ý không mặc quá nhiều áo, quần vì sẽ cản trở khi điều khiển xe. Tốt nhất mặc áo mưa dù k mưa hoặc áo nhẹ kín gió.
7. Không chạy xe trong thời gian dài dễ gây mệt mỏi, mất cảm giác ở các chi.
Đây là một số điều cơ bản khi đi đường vùng cao bằng xe 2b còn rất nhiều yếu tố cần lưu ý nữa các cụ bổ xung em với nhé.
Bác làm em nhớ lần đổ đèo Mã Phục. Gặp một con xe con bật phá sang loáng. Lúc đấy chỉ thấy ánh sáng pha còn lại đen kịt. Tay vội vàng nháy đén loạn xị ngâu, phanh từ từ. Xe kia thấy thế liền dừng hẳn lại tắt pha cho mình đi. Đi nếu thấy xe ngược chiều bật pha mình cứ nháy đèn thì 80% xe sẽ tắt pha.Buổi tối Phát hiên xe đi ngược thì nháy đèn cảnh báo sớm...sương mù quá thì bật thêm cái xi nhan.
đi phượt mà dám nghĩ dám làm gì hả cụ???tai nạn thôi, đi trên đường phố còn chết đầy ra, em vẫn khâm phục các bạn dám nghĩ dám làm ợ
Những cái cụ nói bọn em thi lấy bằng xe máy đều nằm trong đáp án trừ điều số 5 . Đi xe máy an toàn khó hơn đi ô tô . Những người từ trước tới nay nhất là phụ nữ chỉ chạy loanh quanh ở nơi mình sống với tốc độ 30-50 kmh mà đi phượt thế này quá mạo hiểm vì họ nghĩ cái xe lăn bánh được là biết diều khiển xe máy . Tuổi trẻ bốc đồng ai cũng đã từng trải qua nhưng không phải ai cũng may mắn .1 là tuyệt đối k tắt máy về N khi xuống dốc.
2. Không để số cao khi xuống dốc trên 10%
3. Hạn chế dùng phanh lợi dụng tối đa phanh bằng động cơ. Với những con dốc dài phanh luân phiên trước và sau.
4. Tuyệt đối không cắt cua.
5. Với những khúc cua gấp và khuất cần còi cách 15 - 20 m, giảm tốc độ để ôm cua mà k lấn sang làn ngược chiều.
6. Mùa đông lạnh chú ý không mặc quá nhiều áo, quần vì sẽ cản trở khi điều khiển xe. Tốt nhất mặc áo mưa dù k mưa hoặc áo nhẹ kín gió.
7. Không chạy xe trong thời gian dài dễ gây mệt mỏi, mất cảm giác ở các chi.
Đây là một số điều cơ bản khi đi đường vùng cao bằng xe 2b còn rất nhiều yếu tố cần lưu ý nữa các cụ bổ xung em với nhé.
Đúng là bác tài non, đi xe khách nhỡ thằng lái xe nó đến số giời thì cả xe đi cùng nó à xe nào cũng thế, an toàn do mình cả.đi xa thì tốt nhất đi xe khách, chứ chạy xe máy thế chuyện thế này chỉ sớm hay muộn thôi.
Có những lỗi lầm phải trả giá ngay lập tức, không có cơ hội để rút kinh nghiệm gì cả. Cái chết này là 1 ví dụ.Đừng bao giờ nói Rút kinh nghiệm! Hãy thẳng thắn nhận là Ngu và đáng ân hận. Vn giờ ra đường như đi đánh trận, mưu sinh đã đành, rảnh rỗi cũng lao ra đường, lại còn đi tuyến đường lạ, đèo thì rủi ro như thế là còn ít