- Biển số
- OF-29356
- Ngày cấp bằng
- 17/2/09
- Số km
- 905
- Động cơ
- 489,560 Mã lực
Tuổi trẻ nông nổi. Khổ thân các em và gia đình quá. Nuôi con bằng này có ai nghĩ kết thúc là như thế này đâu.
Bao h mợ đi đâu dẫn em theo *** học hỏi với nhé, em là em máu lắm đấy.Những chuyến đầu em chỉ dám đi gần thôi cụ ạ, đi gần mà tìm hiểu chuẩn bị ko thiếu cái gì, (đồ bảo hộ, thuốc men, đồ sửa xe...thậm chí cả son phấn ). Sau có kinh nghiệm rùi mới dám đi xa. Thế mà vẫn nhiều pha dính phốt lắm, lúc thì ngủ lều ko có tấm cách nhiệt, ngấm lạnh cả lũ, lúc thì ra khỏi trung tâm cháy mất đèn, lúc thì thủng lốp tháo ra đc nhưng ko lắp vào đc nhưng đi ít xe nên xử lý dễ.
Nói chung em thấy thương bạn gái này 1 thì thương bố mẹ bạn ấy 2, haizz,
Xe gas cũng có nhiều loại phanh cơ mà cụ?Phượt xe máy thì tốt nhất là xe côn, số. Em nghe chuyện nhiều bạn đi phượt xe ga mà vẫn giữ thói quen tắt máy khi đổ dốc (xe ga ko cắt côn đc nên chỉ có thể tắt máy). Vô cùng nguy hiểm vì đi đường đèo miền núi độ dốc lớn kéo theo tg đổ dốc dài. Phanh xe tay ga thì dùng dầu, tắt máy trong 1 tg dài sẽ ko bơm đc dầu phanh dẫn tới mất phanh và tai nạn.
Cụ đừng mỉa em thế chứ, có xiền em mí đi đc, haizzz, học phí lỡ dùng đi chơi hết rồi gom mãi chưa đủ chưa dám mơ chuyến tiếp theoBao h mợ đi đâu dẫn em theo *** học hỏi với nhé, em là em máu lắm đấy.
Cụ này có vẻ tiêu cực nhỉ? Không biết hoàn cảnh đời cụ có thế hay va phải thế không mà nhìn đời giận dữ vậy?xách ba lô lên + đi.... và... về thì nạo thai và chữa lậu ối người còn bị mất tư trang hành lý nữa.... đàn ông có gia đình mà đi phượt ....ở nhà vợ mòn mỏi chợ đợi trong nhà nghỉ....
Xe côn tay nó điều tiết tốc độ bằng số và côn nên rất an toàn. Nếu là người sử dụng được xe côn tay thì kĩ năng lái là tốt ạ, xử lý tình huống cũng tốt.Xe gas cũng có nhiều loại phanh cơ mà cụ?
Chạy 2b đường đèo, dốc mà tắt máy thả trôi thì xe số hay bất cứ xe nào tai nạn chỉ là vấn đề thời gian thôi.
Cụ này "Phượt" xịn???đi xa thì tốt nhất đi xe khách, chứ chạy xe máy thế chuyện thế này chỉ sớm hay muộn thôi.
xe máy cũng có bơm dầu phanh nhờ động cơ hả cụ, cụ kinh nghiệm quáPhượt xe máy thì tốt nhất là xe côn, số. Em nghe chuyện nhiều bạn đi phượt xe ga mà vẫn giữ thói quen tắt máy khi đổ dốc (xe ga ko cắt côn đc nên chỉ có thể tắt máy). Vô cùng nguy hiểm vì đi đường đèo miền núi độ dốc lớn kéo theo tg đổ dốc dài. Phanh xe tay ga thì dùng dầu, tắt máy trong 1 tg dài sẽ ko bơm đc dầu phanh dẫn tới mất phanh và tai nạn.
kiến thức phải như cụ này đi phượt nó mới an toàn1 là tuyệt đối k tắt máy về N khi xuống dốc.
2. Không để số cao khi xuống dốc trên 10%
3. Hạn chế dùng phanh lợi dụng tối đa phanh bằng động cơ. Với những con dốc dài phanh luân phiên trước và sau.
4. Tuyệt đối không cắt cua.
5. Với những khúc cua gấp và khuất cần còi cách 15 - 20 m, giảm tốc độ để ôm cua mà k lấn sang làn ngược chiều.
6. Mùa đông lạnh chú ý không mặc quá nhiều áo, quần vì sẽ cản trở khi điều khiển xe. Tốt nhất mặc áo mưa dù k mưa hoặc áo nhẹ kín gió.
7. Không chạy xe trong thời gian dài dễ gây mệt mỏi, mất cảm giác ở các chi.
Đây là một số điều cơ bản khi đi đường vùng cao bằng xe 2b còn rất nhiều yếu tố cần lưu ý nữa các cụ bổ xung em với nhé.
Đi buổi tối sương mù thì thằng đi trước phải để ý thằng đi sau, vào cua nhớ bật xi nhan, mắt cận hạn chế đi sương mù, ôm buồn ngủ có thể cố đc nhưng xế buồn ngủ là nghỉ :v1 là tuyệt đối k tắt máy về N khi xuống dốc.
2. Không để số cao khi xuống dốc trên 10%
3. Hạn chế dùng phanh lợi dụng tối đa phanh bằng động cơ. Với những con dốc dài phanh luân phiên trước và sau.
4. Tuyệt đối không cắt cua.
5. Với những khúc cua gấp và khuất cần còi cách 15 - 20 m, giảm tốc độ để ôm cua mà k lấn sang làn ngược chiều.
6. Mùa đông lạnh chú ý không mặc quá nhiều áo, quần vì sẽ cản trở khi điều khiển xe. Tốt nhất mặc áo mưa dù k mưa hoặc áo nhẹ kín gió.
7. Không chạy xe trong thời gian dài dễ gây mệt mỏi, mất cảm giác ở các chi.
Đây là một số điều cơ bản khi đi đường vùng cao bằng xe 2b còn rất nhiều yếu tố cần lưu ý nữa các cụ bổ xung em với nhé.
Buổi tối Phát hiên xe đi ngược thì nháy đèn cảnh báo sớm...sương mù quá thì bật thêm cái xi nhan.1 là tuyệt đối k tắt máy về N khi xuống dốc.
2. Không để số cao khi xuống dốc trên 10%
3. Hạn chế dùng phanh lợi dụng tối đa phanh bằng động cơ. Với những con dốc dài phanh luân phiên trước và sau.
4. Tuyệt đối không cắt cua.
5. Với những khúc cua gấp và khuất cần còi cách 15 - 20 m, giảm tốc độ để ôm cua mà k lấn sang làn ngược chiều.
6. Mùa đông lạnh chú ý không mặc quá nhiều áo, quần vì sẽ cản trở khi điều khiển xe. Tốt nhất mặc áo mưa dù k mưa hoặc áo nhẹ kín gió.
7. Không chạy xe trong thời gian dài dễ gây mệt mỏi, mất cảm giác ở các chi.
Đây là một số điều cơ bản khi đi đường vùng cao bằng xe 2b còn rất nhiều yếu tố cần lưu ý nữa các cụ bổ xung em với nhé.