[Funland] Xách ba lô lên và đi và đây là hậu quả.

Leila

Xe buýt
Biển số
OF-29356
Ngày cấp bằng
17/2/09
Số km
905
Động cơ
489,560 Mã lực
Nơi ở
Xem cái giề? Tò mò thế? :d
Tuổi trẻ nông nổi. Khổ thân các em và gia đình quá. Nuôi con bằng này có ai nghĩ kết thúc là như thế này đâu.
 

lin.levis

Xe buýt
Biển số
OF-44473
Ngày cấp bằng
25/8/09
Số km
507
Động cơ
466,454 Mã lực
Những chuyến đầu em chỉ dám đi gần thôi cụ ạ, đi gần mà tìm hiểu chuẩn bị ko thiếu cái gì, (đồ bảo hộ, thuốc men, đồ sửa xe...thậm chí cả son phấn ;)) ). Sau có kinh nghiệm rùi mới dám đi xa. Thế mà vẫn nhiều pha dính phốt lắm, lúc thì ngủ lều ko có tấm cách nhiệt, ngấm lạnh cả lũ, lúc thì ra khỏi trung tâm cháy mất đèn, lúc thì thủng lốp tháo ra đc nhưng ko lắp vào đc :)) nhưng đi ít xe nên xử lý dễ.
Nói chung em thấy thương bạn gái này 1 thì thương bố mẹ bạn ấy 2, haizz,
Bao h mợ đi đâu dẫn em theo *** học hỏi với nhé, em là em máu lắm đấy. :))
 

1.6gli

Xe container
Biển số
OF-189928
Ngày cấp bằng
15/4/13
Số km
7,012
Động cơ
394,335 Mã lực
Phượt xe máy thì tốt nhất là xe côn, số. Em nghe chuyện nhiều bạn đi phượt xe ga mà vẫn giữ thói quen tắt máy khi đổ dốc (xe ga ko cắt côn đc nên chỉ có thể tắt máy). Vô cùng nguy hiểm vì đi đường đèo miền núi độ dốc lớn kéo theo tg đổ dốc dài. Phanh xe tay ga thì dùng dầu, tắt máy trong 1 tg dài sẽ ko bơm đc dầu phanh dẫn tới mất phanh và tai nạn.
Xe gas cũng có nhiều loại phanh cơ mà cụ?
Chạy 2b đường đèo, dốc mà tắt máy thả trôi thì xe số hay bất cứ xe nào tai nạn chỉ là vấn đề thời gian thôi.
 

Má Lúm

Xe tăng
Biển số
OF-179077
Ngày cấp bằng
28/1/13
Số km
1,572
Động cơ
350,550 Mã lực
Nơi ở
facebook.com/dacsancaobang
Bao h mợ đi đâu dẫn em theo *** học hỏi với nhé, em là em máu lắm đấy. :))
Cụ đừng mỉa em thế chứ, có xiền em mí đi đc, haizzz, học phí lỡ dùng đi chơi hết rồi gom mãi chưa đủ ;)) chưa dám mơ chuyến tiếp theo
 

Gheda

Xe tải
Biển số
OF-203102
Ngày cấp bằng
22/7/13
Số km
285
Động cơ
323,290 Mã lực
xách ba lô lên + đi.... và... về thì nạo thai và chữa lậu :) ối người còn bị mất tư trang hành lý nữa.... đàn ông có gia đình mà đi phượt ....ở nhà vợ mòn mỏi chợ đợi trong nhà nghỉ.... :))
Cụ này có vẻ tiêu cực nhỉ? Không biết hoàn cảnh đời cụ có thế hay va phải thế không mà nhìn đời giận dữ vậy?
 

Gheda

Xe tải
Biển số
OF-203102
Ngày cấp bằng
22/7/13
Số km
285
Động cơ
323,290 Mã lực
Xe gas cũng có nhiều loại phanh cơ mà cụ?
Chạy 2b đường đèo, dốc mà tắt máy thả trôi thì xe số hay bất cứ xe nào tai nạn chỉ là vấn đề thời gian thôi.
Xe côn tay nó điều tiết tốc độ bằng số và côn nên rất an toàn. Nếu là người sử dụng được xe côn tay thì kĩ năng lái là tốt ạ, xử lý tình huống cũng tốt.
 
Chỉnh sửa cuối:

mig25

Xe buýt
Biển số
OF-57289
Ngày cấp bằng
21/2/10
Số km
621
Động cơ
450,320 Mã lực
Em vào rồi lại quay ra, xin chia buồn với gia đình hai em! Đúng là nên trang bị những kỹ năng cần thiết trước khi khám phá một điều gì đó
 

city_102

Xe buýt
Biển số
OF-59555
Ngày cấp bằng
20/3/10
Số km
582
Động cơ
447,324 Mã lực
Nơi ở
Minh Khai Ha Noi
Thật đáng tiếc khi ra đi lúc tuổi còn trẻ,kinh nghiệm chưa có thấy rủ phượt cũng phượt,cung đuờng chưa biết lại đi đêm lỗi này do cái anh cầm đầu mà ra.Chia buồn cùng gđ
 

1.6gli

Xe container
Biển số
OF-189928
Ngày cấp bằng
15/4/13
Số km
7,012
Động cơ
394,335 Mã lực
1 là tuyệt đối k tắt máy về N khi xuống dốc.
2. Không để số cao khi xuống dốc trên 10%
3. Hạn chế dùng phanh lợi dụng tối đa phanh bằng động cơ. Với những con dốc dài phanh luân phiên trước và sau.
4. Tuyệt đối không cắt cua.
5. Với những khúc cua gấp và khuất cần còi cách 15 - 20 m, giảm tốc độ để ôm cua mà k lấn sang làn ngược chiều.
6. Mùa đông lạnh chú ý không mặc quá nhiều áo, quần vì sẽ cản trở khi điều khiển xe. Tốt nhất mặc áo mưa dù k mưa hoặc áo nhẹ kín gió.
7. Không chạy xe trong thời gian dài dễ gây mệt mỏi, mất cảm giác ở các chi.
Đây là một số điều cơ bản khi đi đường vùng cao bằng xe 2b còn rất nhiều yếu tố cần lưu ý nữa các cụ bổ xung em với nhé.
 

Haiphongoi

Xe buýt
Biển số
OF-139014
Ngày cấp bằng
18/4/12
Số km
944
Động cơ
375,190 Mã lực
Nơi ở
TP Hoa cải đỏ
Phượt xe máy thì tốt nhất là xe côn, số. Em nghe chuyện nhiều bạn đi phượt xe ga mà vẫn giữ thói quen tắt máy khi đổ dốc (xe ga ko cắt côn đc nên chỉ có thể tắt máy). Vô cùng nguy hiểm vì đi đường đèo miền núi độ dốc lớn kéo theo tg đổ dốc dài. Phanh xe tay ga thì dùng dầu, tắt máy trong 1 tg dài sẽ ko bơm đc dầu phanh dẫn tới mất phanh và tai nạn.
xe máy cũng có bơm dầu phanh nhờ động cơ hả cụ, cụ kinh nghiệm quá :))
 

mr.gokku

Xe tải
Biển số
OF-207581
Ngày cấp bằng
26/8/13
Số km
328
Động cơ
320,205 Mã lực
1 là tuyệt đối k tắt máy về N khi xuống dốc.
2. Không để số cao khi xuống dốc trên 10%
3. Hạn chế dùng phanh lợi dụng tối đa phanh bằng động cơ. Với những con dốc dài phanh luân phiên trước và sau.
4. Tuyệt đối không cắt cua.
5. Với những khúc cua gấp và khuất cần còi cách 15 - 20 m, giảm tốc độ để ôm cua mà k lấn sang làn ngược chiều.
6. Mùa đông lạnh chú ý không mặc quá nhiều áo, quần vì sẽ cản trở khi điều khiển xe. Tốt nhất mặc áo mưa dù k mưa hoặc áo nhẹ kín gió.
7. Không chạy xe trong thời gian dài dễ gây mệt mỏi, mất cảm giác ở các chi.
Đây là một số điều cơ bản khi đi đường vùng cao bằng xe 2b còn rất nhiều yếu tố cần lưu ý nữa các cụ bổ xung em với nhé.
kiến thức phải như cụ này đi phượt nó mới an toàn
 

Má Lúm

Xe tăng
Biển số
OF-179077
Ngày cấp bằng
28/1/13
Số km
1,572
Động cơ
350,550 Mã lực
Nơi ở
facebook.com/dacsancaobang
1 là tuyệt đối k tắt máy về N khi xuống dốc.
2. Không để số cao khi xuống dốc trên 10%
3. Hạn chế dùng phanh lợi dụng tối đa phanh bằng động cơ. Với những con dốc dài phanh luân phiên trước và sau.
4. Tuyệt đối không cắt cua.
5. Với những khúc cua gấp và khuất cần còi cách 15 - 20 m, giảm tốc độ để ôm cua mà k lấn sang làn ngược chiều.
6. Mùa đông lạnh chú ý không mặc quá nhiều áo, quần vì sẽ cản trở khi điều khiển xe. Tốt nhất mặc áo mưa dù k mưa hoặc áo nhẹ kín gió.
7. Không chạy xe trong thời gian dài dễ gây mệt mỏi, mất cảm giác ở các chi.
Đây là một số điều cơ bản khi đi đường vùng cao bằng xe 2b còn rất nhiều yếu tố cần lưu ý nữa các cụ bổ xung em với nhé.
Đi buổi tối sương mù thì thằng đi trước phải để ý thằng đi sau, vào cua nhớ bật xi nhan, mắt cận hạn chế đi sương mù, ôm buồn ngủ có thể cố đc nhưng xế buồn ngủ là nghỉ :v
Em thấy tối quan trọng là hạn chế số lượng xe, cái gì cũng dễ hơn.
 

okiela

Xe buýt
Biển số
OF-174474
Ngày cấp bằng
31/12/12
Số km
546
Động cơ
345,400 Mã lực
1 là tuyệt đối k tắt máy về N khi xuống dốc.
2. Không để số cao khi xuống dốc trên 10%
3. Hạn chế dùng phanh lợi dụng tối đa phanh bằng động cơ. Với những con dốc dài phanh luân phiên trước và sau.
4. Tuyệt đối không cắt cua.
5. Với những khúc cua gấp và khuất cần còi cách 15 - 20 m, giảm tốc độ để ôm cua mà k lấn sang làn ngược chiều.
6. Mùa đông lạnh chú ý không mặc quá nhiều áo, quần vì sẽ cản trở khi điều khiển xe. Tốt nhất mặc áo mưa dù k mưa hoặc áo nhẹ kín gió.
7. Không chạy xe trong thời gian dài dễ gây mệt mỏi, mất cảm giác ở các chi.
Đây là một số điều cơ bản khi đi đường vùng cao bằng xe 2b còn rất nhiều yếu tố cần lưu ý nữa các cụ bổ xung em với nhé.
Buổi tối Phát hiên xe đi ngược thì nháy đèn cảnh báo sớm...sương mù quá thì bật thêm cái xi nhan.
 

rgvmen

Xe container
Biển số
OF-310
Ngày cấp bằng
14/6/06
Số km
6,487
Động cơ
640,957 Mã lực
Trách đầu tiên là ông nào nghĩ ra cái từ "phượt", đã là chuyến đi thì chuyến đi nào cũng phải quan tâm đến an toàn như nhau, lạm dụng từ "phượt" để nâng độ "nguy hiểm" của bản thân là tình trạng phổ biến. Còn chuyện tổ chức đi thì mấy ngài leader và các member luôn cố tỏ ra mình là cái rốn vũ trụ trong khi chưa đủ kinh nghiệm sẽ có kết quả như thế chứ không cứ 6 người hay 60 người.
 

manhhungle

Xe tải
Biển số
OF-196025
Ngày cấp bằng
28/5/13
Số km
455
Động cơ
330,180 Mã lực
Tiếc thương cho em. Còn trẻ quá mà....
 

Hwngdelta

Xe điện
Biển số
OF-93406
Ngày cấp bằng
29/4/11
Số km
2,970
Động cơ
419,316 Mã lực
Nơi ở
Bí mật!
Website
www.otofun.net
Đọc qua thì e thấy vụ này trách nhiệm lớn thuộc về leader, quá non và bốc đồng.
 

Streamline

Xe điện
Biển số
OF-40440
Ngày cấp bằng
13/7/09
Số km
2,460
Động cơ
489,406 Mã lực
Nơi ở
Eo ơi Hà Nội phố
Theo em thì hs sv tốt nhất là tập trung vào học hành. Ko có phượt phiếc gì cả. Có chuyện gì thì khổ người thân, chứ bản thân thì đâu có biết.

RIP em gái.!
 

Ninh Văn Duy

Xe hơi
Biển số
OF-298607
Ngày cấp bằng
15/11/13
Số km
107
Động cơ
310,180 Mã lực
giá quá đắt cho một chuyến đi phượt,xin chia buồn a
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top