- Biển số
- OF-113799
- Ngày cấp bằng
- 22/9/11
- Số km
- 410
- Động cơ
- 392,006 Mã lực
Kụ chủ thớt dạo này đi đâu nhỉ, em cũng máu 1 em mà không có đồng minh
cais này 15tr à cụ ..e đoán là xe cụ bị hỏng cái cảm biến trọng lượng ghế ngồi phía trước bên phụ rồi. X5,X6 rất hay bị hỏng món này thường là do bị đứt các mạch điện rất nhỏ ở cái cảm biến đó và ko thể hàn nối được. Cụ thể liên hệ với cụ gaz xem cụ ấy có cách nào khắc phục được cho cụ ko nhé. Cái này 15tr à cụ
Cái cảm biến đấy nó nằm giữa 2 lớp nệm của ghế nó có hình dạng ntn cụ nhé.
[URL=http://s1299.photobucket.com/user/thanhdatauto1/media/cambientronglg_zpscb88e683.png.html][/URL]
[URL=http://s1299.photobucket.com/user/thanhdatauto1/media/c1EA3mbi1EBFntr1ECDngl1B001EE3nggh1EBFRH_zps9937d2e2.jpg.html][/URL]
Cụ tháo ra sơn lại hoặc boc da là ngon ngay ko fai mua mới đâuVợ 2 nàu cháu x5e70, tại các tay nắm cửa phía trong là bọc da kèm theo 1 miếng giống như cao su non. Gần đấy thấy cái miếng cao su non đó có vẻ bị chảy ra dính dính vào tay .
Có vợ nhà cụ nào bị thế chưa ạ? Cháu định đi tháo ra bọc lại da ở mấy chỗ cao su không biết có ổn không?!
à, chắc là vỏ che mặt máy thôi cụ à... vì x5 nó ko tháo ra đc mà thayvif cái màng đấy nó bi rách..nên fai thay cả cái vỏ che mặtmays.. dù sao cũng thank cụTrong X5 2007, với máy N52 hay N62, hệ thông khí buồng máy (còn gọi là hệ van tách dầu) gồm: 1) hệ vách zic zắc để tách dầu, 2) Van điều chỉnh áp suất, 3) ống dẫn khí thừa về cổ hút.
- Hệ vách ziczac tách dầu gắn liền với "Vỏ che mặt máy" không phải gắn với mặt mắt (cylinder head), thường hãng bắt thay nhưng có thể bỏ ra súc rửa bằng dầu diesel hoặc ngâm vào xăng khoảng 3 tiếng rồi đem ra thông, rửa là sạch...
- Van điều chỉnh áp suất là một lá cao su gắn vào cơ cấu van áp suất trên "vỏ che mặt máy" nếu rách thì có thể thay được, bị dính, tắc thì tháo ra vệ sinh là OK
- Ông dẫn khí thừa thì dễ thay rồi...nếu rách, hở, còn tắc thì thông rửa là ok
Thợ nào bắt bác thay cả mặt máy (cylinder head) hoặc thay cả vỏ che mặt máy rõ là chém bác thật ngọt....ngọt quá....quá ngọt....
Sao x5 của e tháo mãi ko đc cụ nhỉ... thợ dùng các kiểu mà ko tháo ra đc để thay cái mành cao xu đóGiời ạ, vẫn bảo cụ bị chém mà lị...cái màng cao su ấy tháo ra 30s, mua đắt thì 57$, mua rẻ thì 20$....
Cái ảnh của cụ là x5 đời nào cụGiời ạ, vẫn bảo cụ bị chém mà lị...cái màng cao su ấy tháo ra 30s, mua đắt thì 57$, mua rẻ thì 20$....
http://vanos-bmw.com/membrane-for-cover-n51-n52-n52n-bmw-11127552281Cái ảnh của cụ là x5 đời nào cụ
Cụ soluon đã publish cả cách làm trên website bán hàng họ hướng dẫn cho mình rồi. Cụ cứ yên tâm mà làm đi. Gara chê việc bé quá, ít tiền, hoặc lấy tiền thì xấu hổ nên họ hổng làm đâu cụ! Làm được là tiết kiệm cả khối tiền đấy cụ!Phải cậy mạnh phết đấy cụ ạ, dùng tô vít dẹt chọc vào khe giữa cái nắp đậy và thân vỏ che, cậy mạnh lên là ra....mạnh tay lên cùng lắm là thay cả valve cover....hehehe....đùa thôi...chứ không sao đâu...