Các cụ chạy Bim X5 có vấn đề j về kĩ thuật, máy móc, số má, gầm bệ...cứ hỏi em tư vấn cho, kể cả vấn đề phụ tùng, đồ đạc các loại em cũng có thể cung cấp cho ạ, giá rổ thì khỏi nghĩ rồi ạ, các cụ quan tâm cứ inbox em phục vụ.
up cho cụCác cụ chạy Bim X5 có vấn đề j về kĩ thuật, máy móc, số má, gầm bệ...cứ hỏi em tư vấn cho, kể cả vấn đề phụ tùng, đồ đạc các loại em cũng có thể cung cấp cho ạ, giá rổ thì khỏi nghĩ rồi ạ, các cụ quan tâm cứ inbox em phục vụ.
Các cụ chạy Bim X5 có vấn đề j về kĩ thuật, máy móc, số má, gầm bệ...cứ hỏi em tư vấn cho, kể cả vấn đề phụ tùng, đồ đạc các loại em cũng có thể cung cấp cho ạ, giá rổ thì khỏi nghĩ rồi ạ, các cụ quan tâm cứ inbox em phục vụ.
Xưởng e ở gần svđ mỹ đình nhé, lúc nào bác rảnh chạy qua chỗ e chơi ah, Sđt e 0985 705 596Cụ cho E cái số kẹp nách
Cho e hỏi tý, sao két làm mát hay hỏng vậy các cụ hicV2 của em là X5-3.0 đời 2007, 10 vạn km (đã thay 3 két làm mát, máy bơm, củ đề, lốp, lốc điều hòa, làm lại gầm bệ..... bằng phụ tùng chính hãng, có hóa đơn bảo hành 12 tháng). Cụ nào máu alo em 0912213618. Tks all
Thay 3 két làm mát chứ có phải thay 3 lần đâu cụ, gần 10 năm rồi thay là bth mà.Cho e hỏi tý, sao két làm mát hay hỏng vậy các cụ hic 
Vâng, e tưởng e nó thay 3 lần trong 10 năm ạThay 3 két làm mát chứ có phải thay 3 lần đâu cụ, gần 10 năm rồi thay là bth mà.
Làm mát dầu máy, làm mát dầu số, két nước làm mát cụ ah.Vâng, e tưởng e nó thay 3 lần trong 10 năm ạ
Xe cụ còn ko cụ ơi?V2 của em là X5-3.0 đời 2007, 10 vạn km (đã thay 3 két làm mát, máy bơm, củ đề, lốp, lốc điều hòa, làm lại gầm bệ..... bằng phụ tùng chính hãng, có hóa đơn bảo hành 12 tháng). Cụ nào máu alo em 0912213618. Tks all
Cám ơn bác!!!Thấy dòng xe này có vẻ nhiều lên ,mà nhà em cũng có 1 chiếc, nên em lập Threat này cho các bác đang dùng X5 tham khảo thông tin của nhau, và các bác muốn mua X5 có thể hình dung về chiếc xe mơ ước.
X5 3.0si model 2008, nhập khẩu 12-2009, chạy 12.000 miles,option sport ( ghế sport+ dynamic driver,mà hình nhỏ,không camera lùi).Bây giờ trên đồng hồ > 50 000Miles
Theo đánh giá cá nhân của em :
-Ngoại hình : quá ổn
-Động cơ: tuyệt cú mèo, phản ứng cực nhanh với chân ga, rất bốc ( bác nào kg tin thử chế độ số M nhé),bền,tin cậy .
Em chưa phải mó đến động cơ.
Tuy nhiên 1 vài khách hàng phản hồi trên 1 số xe đôi lúc đề không làm việc.
1 Trường hợp do thợ sửa không siết chặt cực ắc-qui.Trường hợp khác chưa rõ nguyên nhân, nghi hỏng đề ( có thể do lội nước?)
-Hộp số : nói chung bền .Theo euro Auto thì đã có vài em thay nguyên hộp số hết khoảng 170 tr. 2 trường hợp Euro trả về đến em thì 1 do tụt dây điện điều khiển hộp số phụ, EA phán thay hộp số phụ, mang về cắm giắc điện lại chạy đến giờ chưa sao
Trường hợp khác cũng EA bắt thay hộp số, em xui chủ xe check lại dây điện, nghe nói lại chạy bình thường
Tóm lại nếu bình thường ra toàn lỗi do...chuột là chính.
-Hệ thống treo
Thường quả bóng hơi cầu sau chết sau 10 vạn , chi phí khoảng 10tr/ quả.
Tuy nhiên không hiếm trường hợp do chuột cắn dây bơm hơi, nếu khách gà vẫn thay bóng hơi như thường.
-Phanh: Doanh số phụ tùng X5 bán ra 90% là má phanh. Thực ra Computer cài sẵn thời gian vào xưởng thay phanh, chủ xe thấy '' service due'' là đi thay.
Má trước 4Tr5
Sau 2Tr5
Việc làm sao tự reset service không cần vào đâu em sẽ trình bày sau.
-Hệ thống treo
Vấn đề với van hồi của thanh cân bằng trong hệ thống Dynamic Driver .Thường phải thay van này với giá 6tr5 + tiền dầu 1tr ( X5 dùng only dầu CHF cho hệ thống lái và thủy lực-phân biệt là màu xanh lá cây).Tuy nhiên thay van này 3 tháng sau lại phải thay tiếp
Dàn gầm nhiều thanh giằng, tuy nhiên rất bền so với các model sedan.Không hiếm xe chạy đến 20 vạn chưa gặp rắc rối với hệ thống treo.
Hệ thống lái cũng bền không kém, nói chung deisigh rất oách.
Để nhớ xem còn cái gì hỏng không em bổ sung nhé