- Biển số
- OF-555551
- Ngày cấp bằng
- 26/2/18
- Số km
- 957
- Động cơ
- 122,077 Mã lực
Tàu có tàu this tài that mà cụCũng những con người đó. Chê xe Vinfast toàn đồ tàu. Nhưng lại khen xe tàu hết nước.
Tàu có tàu this tài that mà cụCũng những con người đó. Chê xe Vinfast toàn đồ tàu. Nhưng lại khen xe tàu hết nước.
Cụ lên mạng xem clip độ pin mini EV nhé. Mà có cả clip gắn máy phát để vừa đi vừa sạc hay sao đấy.Cụ độ kiểu gì thế?
vậy mỗi nhà là 1 ngòi nổ cụ hỉ ??Lại mỗi gia đình là 1 trạm sạc à
Chẳng qua là cụ xem youtube thấy có video thay pin lớn hơn cho con wuling nên cụ tự tin thế chứ đơn giản nâng cấp pin khác dung lượng lớn hơn cho VF các loại cũng thế chứ khác gì. Pin giờ nó là một module, có cổng control rồi, cứ cắm vào là hệ điều hành nó tự nhận dung lượng thôi. VF nó chỉ khó khăn khi đi cắm trạm sạc thôi vì khi cắm trạm sạc ngoài của VF nó có định danh xe (dữ liệu tập trung trên máy chủ VF), dung lượng pin khác có thể trụ sạc của VF trong giao thức định danh nó không đọc đủ dung lượng mới mệt, phải có người thử mới biết đc. Sạc AC tại nhà thì là sạc ngu, không định danh thì thoải mái.Quan trọng gì đâu cụ. Mỗi ngày cụ đi về cắm vài tiếng ở nhà là cũng ok mà. Em quan điểm xe điện chỉ nên là chiếc thứ 2. Sạc ở nhà ổn hơn là phải chen chúc đi sạc ở cây. Và Vinfast độ pin chắc gì phần mềm đã nhận cụ ơi.
Em chưa có xe điện nên cũng chưa rõ lắm mà chỉ xem độ chế trên youtube. Nhưng như vế đầu cụ nói thì là nếu độ pin thì sẽ khó khăn ở trạm sạc rồi. Thì gần như không cần so sánh sạc nhà hay sạc trạm nữa nếu độ pin.Chẳng qua là cụ xem youtube thấy có video thay pin lớn hơn cho con wuling nên cụ tự tin thế chứ đơn giản nâng cấp pin khác dung lượng lớn hơn cho VF các loại cũng thế chứ khác gì. Pin giờ nó là một module, có cổng control rồi, cứ cắm vào là hệ điều hành nó tự nhận dung lượng thôi. VF nó chỉ khó khăn khi đi cắm trạm sạc thôi vì khi cắm trạm sạc ngoài của VF nó có định danh xe (dữ liệu tập trung trên máy chủ VF), dung lượng pin khác có thể trụ sạc của VF trong giao thức định danh nó không đọc đủ dung lượng mới mệt, phải có người thử mới biết đc. Sạc AC tại nhà thì là sạc ngu, không định danh thì thoải mái.
Ngoài ra trên dòng xe VF nó cách thêm pin mà không cần bỏ pin cũ, mà chẳng cần lập trình lại, là bổ sung pin qua đường phanh tái sinh. Cách này vừa nhanh, vừa không ảnh hưởng hay làm chai pin cũ. Hôm trước em mở con VF5 của em ra đinh thử, cũng tìm hiểu kỹ xem bổ sung năng lương qua phanh tái sinh có làm chai pin không rồi (sau khi tìm hiểu thì thấy là bổ sung năng lượng trong khi pin ở mức 20% đến 90% là không ảnh hưởng đến chu kỳ xả/nạp của pin nên không làm chai pin), định làm quả xe phi một mạch từ HN vào TP HCM không phải sạc ... nhưng nghĩ lại tốn thời gian, mà mình chưa nghỉ hưu thế nên lại đậy xe vào đó.
Xe Wuling ở Việt Nam chả con nào có phanh tái sinh, đi đường đối núi là thiệt thòi và khá nguy hiểm đấy.
Nhưng giờ vf3 28k người đăng ký rồi. Em muốn mua phải làm saoCon Bingo 333, tốc độ tối đa 100km/h ngang Vf3, điều kiện lý tưởng đi xa hơn Vf3 một chút, nhưng giá cao hơn Vf3 có pin 100 củ, Bingo 410 trừ quãng đường di chuyển ra thì nhiều thông sô kém Vf5 - giá ngang Vf5 bản đủ pin... Giá tham khảo thị trường Philippines.
Chả có cửa nào cho U linh luôn. Bán giá thấp hơn thì lỗ nặng - TMT chết há mồm luôn, đem tiền vốn đi làm thị trường cho công ty nước bạn, nâng cao tình hữu nghị.
Mua lại xuất cọc thôi cụ, e thấy mấy Gr nhượng nhiều áNhưng giờ vf3 28k người đăng ký rồi. Em muốn mua phải làm sao
Đầy người đang bán cọc để mua Bingo 333 đó, cụ ôm cọc điNhưng giờ vf3 28k người đăng ký rồi. Em muốn mua phải làm sao
Đấy là gắn thêm pin ngoài chứ độ gì cụCụ lên mạng xem clip độ pin mini EV nhé. Mà có cả clip gắn máy phát để vừa đi vừa sạc hay sao đấy.
Ở Việt Nam toàn chuẩn sạc CCS type 2 thôi, kể cả trạm sạc bên thứ 3, vác con xe thuần tàu chuẩn GB/T chỉ tàu có, lại không có trạm sạc riêng giống BYD, thì sạc ở đâu được. Lại mất thêm 8 củ tiền lạc mua đầu chuyển đổi, chả bõ khi trạm sạc bên thứ 3 quá ít.Đầy người đang bán cọc để mua Bingo 333 đó, cụ ôm cọc đi
Ở tỉnh mua 333 triệu rồi nộp 5 triệu lăn bánh đi cũng được. Trạm sạc của các hãng thứ 3 hơi ít như Everone , Evercharge nhưng các thành phố miền Bắc đều có cả
Đầy người đang bán cọc để mua Bingo 333 đó, cụ ôm cọc đi
Ở tỉnh mua 333 triệu rồi nộp 5 triệu lăn bánh đi cũng được. Trạm sạc của các hãng thứ 3 hơi ít như Everone , Evercharge nhưng các thành phố miền Bắc đều có cả
Mới đầu quân cho V-Green là SolarEV. Khôn đó, sống nhờ VF 10 năm rồi sau tính tiếp. EVOne và EVCharger thực chất là những công ty bán thiết bị, bán trụ sạc thôi, có bên nào mua thì họ lắm đặt nên sẽ không mở rộng đâu. Tất cả mong chờ trụ sạc bên thứ 3 chỉ còn trông chờ PV Power thôi, hi vọng nói làm 1000 trạm sạc là làm được.evercharge hình như cũng chuyển qua vinfast rồi , làm xạc đợi mấy anh xe tàu sớm phá sản
Ở đại lý vẫn có nhưng giá 240 củ, vin chắc phải đảm bảo cho đại lý có 1 số xe.nhất đinh để bánNhưng giờ vf3 28k người đăng ký rồi. Em muốn mua phải làm sao
Thế hóa ra NGƯỢC ĐÃI người đặt cọc ah.Ở đại lý vẫn có nhưng giá 240 củ, vin chắc phải đảm bảo cho đại lý có 1 số xe.nhất đinh để bán
Thế anh định để đám đại lý uống nước lọc cầm hơi à. Khi xe làm xong sẽ chia ra giao chứ ko dồn hết cho 1 tiệp khách hàng.Thế hóa ra NGƯỢC ĐÃI người đặt cọc ah.
Em tường giao xe cho người cọc xong mới giao cho người Nhảy dù
Em hỏi thử đại lý gần nhà nó bảo 240 củ thuê pin, muốn lấy ngay thêm 12 củ, và 7 củ cọc thuê pin. Thôi của chúng mày tấtEm đang cay muốn bán cọc VF3 mà vợ không cho, cứ đòi chờ xem ntn.
Nhưng tình hình Bingo bản 200km khi nào về chính thức, đi xem đẹp thì chắc cũng bán cọc.
VF coi người tiên phong ko ra cái gì. Xe showrom bán 240tr thì bảo có sẵn. Trong khi cọc 5 6 tháng rồi vẫn không thấy có số thứ tự giao xe.
Trong khi đó thì có những người cọc tiên phong sau, trả góp mà lại được giao xe trước.
muốn lấy sớm thì chịu thôi, thích toy prado thì 500 củEm hỏi thử đại lý gần nhà nó bảo 240 củ thuê pin, muốn lấy ngay thêm 12 củ, và 7 củ cọc thuê pin. Thôi của chúng mày tất