[Funland] Wuling Bingo chuẩn bị bán các cụ ạ

lta500

Xe buýt
Biển số
OF-405444
Ngày cấp bằng
18/2/16
Số km
980
Động cơ
245,487 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Không cần trạm sạc thì xe nào chả độ được pin. Mà chưa độ đã phải sạc 9 tiếng, độ xong sạc 24 tiếng à?
Quan trọng gì đâu cụ. Mỗi ngày cụ đi về cắm vài tiếng ở nhà là cũng ok mà. Em quan điểm xe điện chỉ nên là chiếc thứ 2. Sạc ở nhà ổn hơn là phải chen chúc đi sạc ở cây. Và Vinfast độ pin chắc gì phần mềm đã nhận cụ ơi.
 

v_946

Xe tải
Biển số
OF-201479
Ngày cấp bằng
10/7/13
Số km
266
Động cơ
322,319 Mã lực
Cụ nào nhà có chỗ sạc làm e này quá ngon
 

nkafe

Xe tải
Biển số
OF-838482
Ngày cấp bằng
10/8/23
Số km
279
Động cơ
7,144 Mã lực
Tuổi
30
Quan trọng gì đâu cụ. Mỗi ngày cụ đi về cắm vài tiếng ở nhà là cũng ok mà. Em quan điểm xe điện chỉ nên là chiếc thứ 2. Sạc ở nhà ổn hơn là phải chen chúc đi sạc ở cây. Và Vinfast độ pin chắc gì phần mềm đã nhận cụ ơi.
Chẳng qua là cụ xem youtube thấy có video thay pin lớn hơn cho con wuling nên cụ tự tin thế chứ đơn giản nâng cấp pin khác dung lượng lớn hơn cho VF các loại cũng thế chứ khác gì. Pin giờ nó là một module, có cổng control rồi, cứ cắm vào là hệ điều hành nó tự nhận dung lượng thôi. VF nó chỉ khó khăn khi đi cắm trạm sạc thôi vì khi cắm trạm sạc ngoài của VF nó có định danh xe (dữ liệu tập trung trên máy chủ VF), dung lượng pin khác có thể trụ sạc của VF trong giao thức định danh nó không đọc đủ dung lượng mới mệt, phải có người thử mới biết đc. Sạc AC tại nhà thì là sạc ngu, không định danh thì thoải mái.

Ngoài ra trên dòng xe VF nó cách thêm pin mà không cần bỏ pin cũ, mà chẳng cần lập trình lại, là bổ sung pin qua đường phanh tái sinh. Cách này vừa nhanh, vừa không ảnh hưởng hay làm chai pin cũ. Hôm trước em mở con VF5 của em ra đinh thử, cũng tìm hiểu kỹ xem bổ sung năng lương qua phanh tái sinh có làm chai pin không rồi (sau khi tìm hiểu thì thấy là bổ sung năng lượng trong khi pin ở mức 20% đến 90% là không ảnh hưởng đến chu kỳ xả/nạp của pin nên không làm chai pin), định làm quả xe phi một mạch từ HN vào TP HCM không phải sạc ... nhưng nghĩ lại tốn thời gian, mà mình chưa nghỉ hưu thế nên lại đậy xe vào đó.

Xe Wuling ở Việt Nam chả con nào có phanh tái sinh, đi đường đối núi là thiệt thòi và khá nguy hiểm đấy.
 

lta500

Xe buýt
Biển số
OF-405444
Ngày cấp bằng
18/2/16
Số km
980
Động cơ
245,487 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Chẳng qua là cụ xem youtube thấy có video thay pin lớn hơn cho con wuling nên cụ tự tin thế chứ đơn giản nâng cấp pin khác dung lượng lớn hơn cho VF các loại cũng thế chứ khác gì. Pin giờ nó là một module, có cổng control rồi, cứ cắm vào là hệ điều hành nó tự nhận dung lượng thôi. VF nó chỉ khó khăn khi đi cắm trạm sạc thôi vì khi cắm trạm sạc ngoài của VF nó có định danh xe (dữ liệu tập trung trên máy chủ VF), dung lượng pin khác có thể trụ sạc của VF trong giao thức định danh nó không đọc đủ dung lượng mới mệt, phải có người thử mới biết đc. Sạc AC tại nhà thì là sạc ngu, không định danh thì thoải mái.

Ngoài ra trên dòng xe VF nó cách thêm pin mà không cần bỏ pin cũ, mà chẳng cần lập trình lại, là bổ sung pin qua đường phanh tái sinh. Cách này vừa nhanh, vừa không ảnh hưởng hay làm chai pin cũ. Hôm trước em mở con VF5 của em ra đinh thử, cũng tìm hiểu kỹ xem bổ sung năng lương qua phanh tái sinh có làm chai pin không rồi (sau khi tìm hiểu thì thấy là bổ sung năng lượng trong khi pin ở mức 20% đến 90% là không ảnh hưởng đến chu kỳ xả/nạp của pin nên không làm chai pin), định làm quả xe phi một mạch từ HN vào TP HCM không phải sạc ... nhưng nghĩ lại tốn thời gian, mà mình chưa nghỉ hưu thế nên lại đậy xe vào đó.

Xe Wuling ở Việt Nam chả con nào có phanh tái sinh, đi đường đối núi là thiệt thòi và khá nguy hiểm đấy.
Em chưa có xe điện nên cũng chưa rõ lắm mà chỉ xem độ chế trên youtube. Nhưng như vế đầu cụ nói thì là nếu độ pin thì sẽ khó khăn ở trạm sạc rồi. Thì gần như không cần so sánh sạc nhà hay sạc trạm nữa nếu độ pin.
Vế 2 là dùng phanh tái sinh để nạp cho 1 cục pin mở rộng thì em nghĩ cũng chẳng sạc được bao nhiêu nếu không nói là vô tác dụng khi đi ở đường bằng.
Đồng ý với cụ là đi đèo núi không có phanh tái sinh thì nguy hiểm hơn, nhưng ở trên em nói rồi. Con xe điện phù hợp là xe thứ 2 nên trường hợp đèo núi chắc là cũng không nhiều mà mấy con mini này nó cũng chỉ phù hợp đi đường bằng thôi.
Cụ có VF5 thì là ngon rồi. Chứ không như em lom dom con xe mini. Chúc mừng cụ. :D
 

matizvan2009

Xe ba gác
Biển số
OF-42690
Ngày cấp bằng
8/8/09
Số km
21,508
Động cơ
758,888 Mã lực
Con Bingo 333, tốc độ tối đa 100km/h ngang Vf3, điều kiện lý tưởng đi xa hơn Vf3 một chút, nhưng giá cao hơn Vf3 có pin 100 củ, Bingo 410 trừ quãng đường di chuyển ra thì nhiều thông sô kém Vf5 - giá ngang Vf5 bản đủ pin... Giá tham khảo thị trường Philippines.
Chả có cửa nào cho U linh luôn. Bán giá thấp hơn thì lỗ nặng - TMT chết há mồm luôn, đem tiền vốn đi làm thị trường cho công ty nước bạn, nâng cao tình hữu nghị.
Nhưng giờ vf3 28k người đăng ký rồi. Em muốn mua phải làm sao
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top