Tỉnh lẻ coi ô tô là tài sản. Còn lâu mới thích xe tàu.Tỉnh lẻ, tỉnh lẻ, nơi mỗi người đánh xe ô tô đến tận cửa nhà dễ dàng
Tỉnh lẻ coi ô tô là tài sản. Còn lâu mới thích xe tàu.Tỉnh lẻ, tỉnh lẻ, nơi mỗi người đánh xe ô tô đến tận cửa nhà dễ dàng
Cụ cứ đùa, giờ giới trung niên tỉnh lẻ họ giàu hơn dân Hà Nội đấy ạ. Họ bỏ mấy trăm triệu cho con cái tiền mua oto dễ dàng lắmTỉnh lẻ coi ô tô là tài sản. Còn lâu mới thích xe tàu.
Vậy thì họ chọn xe Nhật, xe Hàn chứ chọn xe tàu làm gì. Cũng chỉ mấy trăm là có rồiCụ cứ đùa, giờ giới trung niên tỉnh lẻ họ giàu hơn dân Hà Nội đấy ạ. Họ bỏ mấy trăm triệu cho con cái tiền mua oto dễ dàng lắm
Hà Nội tăng giá ảo BĐS thì tỉnh lẻ cũng tăng trước rồi
Tiếc tiền xăng cụ ạVậy thì họ chọn xe Nhật, xe Hàn chứ chọn xe tàu làm gì. Cũng chỉ mấy trăm là có rồi
Cụ vừa bảo họ nhiều tiền. Giờ lại tiếc tiền xăng. Mâu thuẫn nhỉ.Tiếc tiền xăng cụ ạ
Xe Nhật, Hàn bán xe điện với giá 400 triệu họ mua ngay
Đấy là bố mẹ nhiều tiền vì bán được đất chứ con cái được mua xe cho đâu có nhiều tiềnCụ vừa bảo họ nhiều tiền. Giờ lại tiếc tiền xăng. Mâu thuẫn nhỉ.
Hải Phòng, Quảng Ninh. 2 địa phương "chuộng" xe tàu nhất đấy cụ. Ngồi 1 chỗ phán thì khó lắmTỉnh lẻ coi ô tô là tài sản. Còn lâu mới thích xe tàu.
Làm nhân viên cho công ty Trung Quốc sẽ tự thấy hàng TQ cũng không đến nỗi nào, làm việc kỷ luật hơn cty VN nhiềuHải Phòng, Quảng Ninh. 2 địa phương "chuộng" xe tàu nhất đấy cụ. Ngồi 1 chỗ phán thì khó lắm
Em thấy mắc cười với ý kiến của cụ. Bố mẹ giàu nhưng con nghèo. Lương 10 củ muốn mua xe ôtô.Đấy là bố mẹ nhiều tiền vì bán được đất chứ con cái được mua xe cho đâu có nhiều tiền
Chứ lương dưới 10 triệu đổ xăng cũng oải lắm
Còn bảo người trẻ nào ở tỉnh bán hàng online nhiều tiền thì toàn đi Merc 2nd cả
Cụ tính là ra thôi, ngay link đó.Full là 900k chứ cụ, hay giờ mới là giai đoạn 1/2 chứ chưa phải là 1? https://vinfast.vn/nha-may-o-to-vinfast-hien-dai-hang-dau-dong-nam-a/
Chả có gì mắc cười, sự thật là thếEm thấy mắc cười với ý kiến của cụ. Bố mẹ giàu nhưng con nghèo. Lương 10 củ muốn mua xe ôtô.
Thế mà mấy mẫu xe xăng chạy mất dép nhỉHải Phòng, Quảng Ninh. 2 địa phương "chuộng" xe tàu nhất đấy cụ. Ngồi 1 chỗ phán thì khó lắm
À tính 7 giờ/ngày chứ không phải 3 ca 4 kíp như bên may mặc khi đắt hàng thảo nào không đủ xe giaoCụ tính là ra thôi, ngay link đó.
38*7 giờ *25 ngày *12 tháng = 79.800 xe.
Đang nói về việc cụ bảo dân tỉnh không mua xe tàu mà, lại lái sang đâu thế cụ.Thế mà mấy mẫu xe xăng chạy mất dép nhỉ
Máy chạy thì cũng phải nghỉ bảo dưỡng, sửa chữa, rõ ràng là không thể nào đạt full công suất lý thuyết được.À tính 7 giờ/ngày chứ không phải 3 ca 4 kíp như bên may mặc khi đắt hàng thảo nào không đủ xe giao
Chuộng xe tàu mà sao phải đóng cửa thế.Đang nói về việc cụ bảo dân tỉnh không mua xe tàu mà, lại lái sang đâu thế cụ.
Xe xăng chạy mất dép thì là việc của hãng thôi, cũng như mấy em Lux đó.
Cụ tính là ra thôi, ngay link đó.
38*7 giờ *25 ngày *12 tháng = 79.800 xe.
[/QUOTE
Cụ đầu tư rô bốt để cho nó chạy 1 ngày 7 tiếng thôi à? Sản xuất vậy thì lãi quá.
Nhân 24/24 nhé, vì robot không cần nghỉ ăn cơm.