Hội nhà giàu họ dị ứng đồ tàu lắm. Không phải không tốt. Mà sợ người ta chê.nhu cầu chị em mua xe này là có nhưng không nhiều , thật tế là như vậy , nhưng giá phải ngang vf3
Hội nhà giàu họ dị ứng đồ tàu lắm. Không phải không tốt. Mà sợ người ta chê.nhu cầu chị em mua xe này là có nhưng không nhiều , thật tế là như vậy , nhưng giá phải ngang vf3
k mua vì xấu đó cụ, vn chuộng hình ảnh lắm, nên e cũng k rõ vf3 bán dc bao nhiêu. vn thì đẹp giá vừa hoặc rẻ hẳn sẽ bán dc. Như con bingo e thấy giá ngang morning nhưng dùng điện nên vận hành rẻ hơn, rộng hơn, nếu xe cho chị em ở tp tỉnh, ngoại thành thì chuẩn bài (bản 330km)giống wuling hàng triệu ổ sạc , có ai mua đâu , bán được tmt đã nhập về bán tiếp
k mua vì xấu đó cụ, vn chuộng hình ảnh lắm, nên e cũng k rõ vf3 bán dc bao nhiêu. vn thì đẹp giá vừa hoặc rẻ hẳn sẽ bán dc. Như con bingo e thấy giá ngang morning nhưng dùng điện nên vận hành rẻ hơn, rộng hơn, nếu xe cho chị em ở tp tỉnh, ngoại thành thì chuẩn bài (bản 330km)
ở tỉnh ra biển có 1tr thêm linh tinh phí khác 2.5tr thôi bácgiá hơn 430t lăn bánh là số tiền lớn , giá đó lấy xe xăng cho khỏe , bán lại cũng dễ mà không mất giá , bí ngô bán lại mất giả thảm hại
ở tỉnh ra biển có 1tr thêm linh tinh phí khác 2.5tr thôi bác
bao giờ tăng hãng tính bác ơi, đang mưa thì cứ mát mặt đãưu đãi trước bạ xe điện sắp tăng 50% , tmt chắc không hỗ trợ cái này , vinfast có thể hỗ trợ , thêm vụ sửa chửa , thay phụ tùng phải nhập từ chi na , quá bất tiện
bao giờ tăng hãng tính bác ơi, đang mưa thì cứ mát mặt đã
Hàng hoá phổ thông rẻ còn chả ăn ai chứ bày đặt làm giá, em tuyệt đối không bao giờ mua những cái làm giá đấy.muốn lấy sớm thì chịu thôi, thích toy prado thì 500 củ
Mấy cụ ấy nói cho sướng miệng chứ kko có mua đâu, chưa kể văn hóa mua xe người việt hay lo xa nên ko có trạm sạc là điểm trừ rất lớnĐi xe điện rồi mới hiểu giá trị của cái trạm sạc xe oto nó quan trọng như nào
Đi mà ko có điểm sạc công cộng luôn phải về nhà thì đi giỏi lắm 3 4 tháng là chán ngay